Tử vi ngày 3/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nên kiên nhẫn

14:00 | 02/04/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày 3/4/2021, Bọ Cạp mong muốn rất nhiều nhưng không phải khi nào cũng có thể đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn, do đó, bạn nhớ nhắc nhở bản thân phải kiên nhẫn hơn…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 3/4/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay sẽ đạt được nhiều lợi ích từ những mối quan hệ tốt đẹp với người lớn tuổi. Có thể là nhờ thái độ cầu thị và sự quan tâm chân thành của bạn. Bạn nên chọn cho mình lối sống cho hiện tại, không ngoái nhìn quá khứ.

Về tình hình tài chính hôm nay bạn có xu hướng chi tiêu cẩn thận hơn với mong muốn tiết kiệm khi nhìn thấy những khoản bạn tiêu trong thời gian đã vượt mong muốn, dự định trước đây của bạn.

Trong vấn đề tình cảm, không chỉ ở bên người mình yêu, thời gian này còn là để dành cho bạn chăm sóc chính tâm hồn mình và gắn bó thân thiết với mọi người, đặc biệt là những người thân yêu.

Con số may mắn: 35, 98

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tỉnh táo và khéo léo. Suy nghĩ của bạn có phần lập dị nhưng bạn bỏ qua sự chê bai của người khác. Đôi khi bạn tự đề cao bản thân quá. Thay vì quá lo nghĩ quá nhiều về những điều sắp xảy đến trong thời gian tới. Lúc này, việc lập kế hoạch cho tương lai là điều cần thiết ngay lúc này, nhớ cố gắng thực hiện.

Về phương diện tình cảm, bạn không vội trong việc dự đoán những chuyển biến tình cảm, lúc này bạn nên tập trung vào bản thân mình thì sẽ có sức hút tự nhiên với mọi người xung quanh.

Tử vi ngày 3/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nên kiên nhẫn

Trong vấn đề liên quan tới sức khỏe, có thể thấy được cơ thể của bạn nhờ vào việc tập luyện thường xuyên nên rắn rỏi, săn chắc. Hãy duy trì việc lập luyện này dù là bạn chỉ ở nhà chứ không được thể dục ngoài trời.

Con số may mắn: 14, 34

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có một ý tưởng nào đó lóe lên trong đầu và bạn muốn thực hiện chúng, theo đuổi chúng đến cùng. Bạn được đánh giá là một người chịu khó, ham học hỏi mà tìm tòi mọi thứ, luôn hướng về những điều mới lạ và khác biệt, không thích đi theo lối mòn và sự sắp đặt sẵn từ trước.

Về mặt tình cảm, chỉ bạn mới đủ hiểu mối quan hệ hiện tại của mình mà thôi, tránh nghe và làm theo lời khuyên của ai đó vì họ chỉ nhìn nhận vấn đề đúng theo khía cạnh của họ. Bạn nên cần thời gian để bình tâm hơn.

Trong vấn đề về sức khỏe, có lẽ hiện tại cung hoàng đạo này đừng vì lười mà không quan tâm, dành thời gian cho việc tập luyện, nếu thấy buồn chán có thể mở youtube ra để tập luyện theo hướng dẫn của họ, tránh việc lặp đi lặp lại bài tập cũ của bạn một cách nhàm chán.

Con số may mắn: 10, 95

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thường xuyên bị xao nhãng, khó tập trung khi bạn không biết nên làm gì trước và sau. Điện thoại luôn là công cụ tiện ích để bạn quản lý và sắp xếp công việc của mình, từ việc lên lịch hẹn, đặt báo thức cho đến lưu lại những bức ảnh quan trọng. Tiện lợi là thế nhưng đừng để chúng ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Trong chuyện tình cảm, hai bạn nên kiên nhẫn với nhau hơn, dù bộc lộ cảm xúc trong những vấn đề hai người không thích thì cũng phải nói nhẹ nhàng, dễ nghe, mang tính góp ý chứ không phải là chỉ trích.

Trong phương diện tài chính, việc kiếm tiền luôn có lúc thăng, lúc trầm, bạn nên chấp nhận sự thật đó. Trên đời không có việc dễ dàng, chỉ có bước từng bước vững chãi mới là phương pháp tốt nhất.

Con số may mắn: 17, 89

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 3/4/2021 cho thấy Sư Tử chỉ tập trung vào bản thân mà quên đi việc người khác nhờ giúp, có thể lúc bạn nhớ ra thì cũng đã hết ngày. Dành nhiều thời gian hơn để đọc sách sẽ tốt hơn vào lúc này. Khi nhận thức rộng mở hơn, bản ngã của mỗi người sẽ tự tan biến. Lúc đó, ý thức không còn bị giới hạn bởi góc nhìn hạn hẹp của bạn nữa.

Hiện tại, nếu cung hoàng đạo này muốn cải thiện tình hình tài chính bạn cần thời gian để tìm hiểu kỹ, chớ nên vội vàng kẻo mất tiền oan. Việc gì cũng phải xuất phát từ sự hiểu biết.

Tử vi ngày 3/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nên kiên nhẫn

Trong vấn đề về sức khỏe, ngoài việc nghỉ ngơi, bạn vẫn có thể giảm thiểu căng thẳng trong công việc thông qua việc thiền hoặc tập luyện thể dục thể thao một cách đều đặn. Điều đó sẽ giúp cho bạn thoải mái và thư giãn hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 15, 90

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang tự mua khổ vào thân khi tự dấn thân vào những vấn đề không rõ ràng trong khi bạn lại cố gắng phân xử đúng sai. Hãy lắng nghe trước khi đưa ra nhận định bạn nhé. Bạn đánh giá vấn đề khá sâu sắc nhưng không phải ai cũng hiểu được nhận định của bạn.

Về mặt sức khỏe, những căng thẳng trong cuộc sống có thể dẫn đến một số ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Bạn nên dẹp bỏ hết mọi muộn phiền để đảm bảo có một hệ miễn dịch tốt trong thời gian dịch bệnh đã nhé.

Trong phương diện tình cảm, bạn đừng giữ thái độ không trông đợi quá nhiều sẽ giảm bớt những suy nghĩ hoặc thất vọng về ai đó. Bạn nên chấp nhận bất cứ thực tế nào có thể xảy ra cho dù trước đó bạn đã hi vọng rất nhiều.

Con số may mắn: 16, 54

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình phải học cách thư giãn và thích ứng hoàn cảnh. Không phải khi nào mọi việc cũng diễn ra theo ý mà bạn muốn. Để bảo vệ tiền của mình, bạn chớ ra bất kỳ quyết định gì khi đang xúc động. Nếu không, quyết định đó có thể khiến bạn mất cả khoản tiết kiệm của mình.

Trong mặt sức khỏe, điều cần thiết với bạn bây giờ cần làm là nên tìm cách để ngủ sâu, tránh việc thức quá muộn để xem phim, việc này ảnh hưởng tới hệ thống miễn dịch của bạn rất nhiều đấy.

Về phương diện tình cảm, hãy lắng nghe tâm sự của người ấy vì đó là cách để bạn thể hiện sự quan tâm. Bạn không cần đưa ra bất cứ lời khuyên nào cho họ lúc này. Có như vậy, bạn mới có thể gắn bó và gần gũi bên nhau được lâu dài.

Con số may mắn: 05, 76

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp mong muốn rất nhiều nhưng không phải khi nào cũng có thể đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn, do đó, bạn nhớ nhắc nhở bản thân phải kiên nhẫn hơn. Cuộc sống bận rộn, bộn bề làm bạn dễ bất an, lo âu hơn. Bất kỳ thứ gì tác động vào một trong năm giác quan khiến bạn khó tĩnh tâm hơn.

Về tình trạng sức khỏe của hoàng đạo này, tập thể dục để giúp bạn ngủ dễ dàng hơn đó là bởi vì không khí trong lành và ánh sáng mặt trời sẽ giúp tăng cường năng lượng bằng cách ức chế melatonin trong cơ thể, trong khi tập thể dục sẽ giúp làm giảm các triệu chứng lo âu và trầm cảm.

Tử vi ngày 3/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nên kiên nhẫn

Trong tình cảm, bạn rất dễ xung đột với một nửa của mình, có thể vì bạn muốn bảo vệ cái tôi hoặc có cảm giác không được tôn trọng đúng mực. Hãy bình tĩnh lại và thấu hiểu cho đối phương để cả hai đều có thể sẻ chia và quan tâm nhau hơn.

Con số may mắn: 02, 73

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cho thấy tuy bạn cũng thích để ý những gì đổi mới, thế nhưng để thay đổi ngay lập tức là điều khá khó khăn đối với bạn. Hãy tìm cách để mở rộng thế giới mình ra, bạn nhìn nhận mọi thứ sâu sắc hơn, thế giới trở nên thú vị hơn.

Về phương diện tài chính hôm nay của chòm sao này, sợ hãi hay hoảng loạn sẽ chẳng có ích gì lúc này, vì thế bạn nên bắt đầu đúc kết tất cả những bài học. Có như thế bạn mới tránh mất tiền trong thời gian tới.

Ngày hôm nay chuyện tình cảm của bạn rất êm đềm không có sóng gió gì cả, bạn sẽ cảm thấy yêu thương nhiều hơn. Bạn có thể trải nghiệm nhiều cảm xúc mới lạ như sự bình yên trong tâm hồn, lòng trắc ẩn sâu sắc với đồng loại và tình yêu lớn lao với tất cả chúng sinh.

Con số may mắn: 45, 69

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên biết lượng sức mình, đừng vì muốn giúp ai đó mà làm hại cả bản thân mình không đúng cách. Suy nghĩ thường xuyên về quá khứ và tương lai là một thói quen phổ biến. Việc hồi tưởng về những ký ức tươi đẹp trong quá khứ và đắm chìm giữa các mộng tưởng của một tương lai hứa hẹn chỉ khiến bạn tốn quá nhiều thời gian mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, bạn được người thân giúp rất nhiều vì họ quý mến bạn và luôn muốn bạn có cuộc sống tốt. Hãy cố gắng sẻ chia và thấu hiểu.

Hãy tự bảo vệ bản thân, đừng vì một lời mời tụ tập nào đó mà phá bỏ nguyên tắc của mình. Bạn nên duy trì cơ thể khỏe mạnh trong thời gian này thì sau này bạn muốn làm gì cũng không muộn.

Con số may mắn: 02, 35

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình muốn quay lại cuộc sống tự do, tự tại không lo nghĩ nhưng xem ra việc này không thực tế vào lúc này. Bạn nên chấp nhận hoàn cảnh thực tại và đối diện, giải quyết mọi vấn đề một cách trực diện và không trốn tránh.

Tình hình tài chính của bạn không được tốt như mong đợi vì có thể nguồn thu nhập lúc này khó có cơ hội gia tăng. Bạn nên tìm cách phù hợp, không cần phải quá vội vàng, hấp tấp. Quyết định đầu tư của bạn hôm nay nên được xem xét và quyết định một cách kỹ lưỡng và thật cẩn thận nhất.

Tử vi ngày 3/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nên kiên nhẫn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta liên tục bị phân tâm bởi các phương tiện và các đồ dùng thông minh hiện tại như internet và mạng xã hội, đó chính là lý do dù ở nhà nhiều hơn nhưng chúng ta vẫn ít dành thời gian cho nhau, bỏ lỡ nhau và dễ có rạn nứt tình cảm bất cứ lúc nào.

Con số may mắn: 47, 57

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư suy nghĩ quá nhiều nên bạn không biết nên quyết định làm gì trong lúc này. Có lúc khá tham vọng nhưng vì muốn an nhàn nên bạn khó tiến thân. Nên tìm cách để tâm trí tĩnh tại, minh triết và chỉ tập trung cho cuộc sống thực tại. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng năng lượng tinh thần của mình vào những mục đích ý nghĩa và lớn lao hơn.

Trong vấn đề sức khỏe, bạn phải thiết lập giới hạn và ngừng tất cả những hoạt động trên một giờ trước khi đi ngủ để đầu óc của bạn được nghỉ ngơi.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay khá là ổn định, không có gì thay đổi nhiều, nhưng đang có dấu hiệu bạn bắt đầu chi tiêu quá tay, bạn nên hạn chế việc chi tiền để thỏa mãn cảm xúc của mình.

Con số may mắn: 25, 70

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường