Tử vi ngày 3/3/2019: Tuổi Thân mệt mỏi, tuổi Tuất chăm chỉ

08:42 | 03/03/2019

900 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2019, vận tài lộc của người tuổi Tí dồi dào, nhất là người đầu tư kinh doanh.

Tuổi Tí

Vận tài lộc của người tuổi Tí dồi dào, nhất là người đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên do tiền bạc dư dôi nên bản mệnh khó kiểm soát được dù bạn vốn là người khá tiết kiệm, hãy chú ý quản lý tài chính hợp lý, tích lũy và mua sắm vừa phải.

Đường tình duyên cũng cũng đang có dấu hiệu khởi sắc, nếu đã có người thầm thương trộm nhớ thì hãy tỏ tình với người đó. Lên kế hoạch cho một cuộc hẹn hò lãng mạn ở một quán cà phê yên tĩnh hoặc nơi đặc biệt nào đó, cố gắng tạo không khí như những buổi nói chuyện bình thường để không gượng gạo.

Nhiều người có thói quen uống cà phê để giúp tỉnh táo trong giờ làm việc nhưng không nên lạm dụng nó. Bạn nên thay bằng trà vì nó vừa giúp bạn tỉnh táo mà còn làm trẻ lâu vì trong trà có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa khá lớn, có thể ngăn chặn tình trạng lão hóa.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Xem của 12 con giáp, tuổi Sửu đang phải chịu đựng nỗi cô đơn dần xâm chiếm toàn bộ tâm trí mình. Nếu bản mệnh không biết cách chia sẻ, sống cởi mở hơn thì càng khó hòa nhập, thân thiết với mọi người.

tu vi ngay 332019 tuoi than met moi tuoi tuat cham chi

Cũng may trong ngày cuối tuần này không xảy ra vấn đề gì nghiêm trọng. Nhưng khi làm việc bạn đừng chần chừ kẻo đánh mất cơ hội, thay vì cứ đắn đo suy nghĩ, bạn hãy hành động thật dứt khoát, cứ tự tin vào chính mình và làm theo lý trí mách bảo.

Nếu gặp các vấn đề như đau nhức xương khớp, vai cổ thì tuổi Sửu nên lựa chọn các động tác dưỡng sinh hàng ngày để cải thiện sức khỏe. Đôi khi chỉ cần một vài động tác như ngửa đầu, nghiêng đầu, xoay tròn đầu và cổ, nhún vai cũng có tác dụng phòng bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dần khá tự tin trong khi làm việc cũng như đưa ra các quyết định trong ngày. Nhìn chung hôm nay không có chuyện gì lớn xảy ra, mọi thứ duy trì ổn định, bản mệnh có đủ thời gian để tập trung giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trước đây.

Ngày Dần Hợi lục hợp mang đến không khí vui vẻ, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tình yêu đôi lứa ngày càng tốt đẹp hơn. Hãy cố gắng tạo ra thật nhiều khoảnh khắc vui vẻ khi hai người nói chuyện với nhau để những gì còn đọng lại trong trí nhớ đối phương chỉ là những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Trong thời gian này các bệnh về đường hô hấp rất dễ lây lan, nhất là bệnh cúm. Để phòng ngừa bệnh hiệu quả thì trước tiên bạn cần nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, mang khẩu trang đầy đủ khi ra đường và hạn chế tiếp xúc với nguồn bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, ngày hôm nay có thể tuổi Mão sẽ bị người nào đó gây khó dễ nhưng hãy giữ bình tĩnh, đừng nổi nóng hay to tiếng vì có thể sẽ khiến bạn tiếp tục bị hạ bệ. Nhất là trong ngày hôm nay, càng phải giữ lời ăn tiếng nói cũng như cách hành xử của mình.

Do tam hợp với địa chi ngày nên đường tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp. Bạn và người ấy có cảm giác tin tưởng hoàn toàn vào đối phương và đó chính là sợi dây kết nối, gắn kết mối quan hệ ngày càng bền chặt hơn. Bạn cũng đừng quên thể hiện sự tin tưởng của mình dành cho người ấy.

Một chế độ ăn thiếu khoa học có thể là nguyên nhân gây tăng cân và tuổi Mão nên xem xét lại điều này. Ví dụ như nếu ăn khoai tây cùng trứng gà thì rất dễ làm tăng lượng cholesterol xấu, nguyên nhân chính gây ra béo phì và bệnh tim mạch.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn có thể mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia của mình. Bất kể mối quan hệ nào dù thân thiết, gần gũi đến mấy cũng khó tránh khỏi những lúc bất hòa nên bạn đừng suy nghĩ quá nhiều mà càng thêm stress.

tu vi ngay 332019 tuoi than met moi tuoi tuat cham chi

Chuyện tình cảm cá nhân cũng gặp trắc trở, con giáp này bỗng dưng lại tỏ ra hờn dỗi và đa nghi hơn. Ai chẳng có quá khứ và một vài mối tình vắt vai trước khi gặp được một nửa đích thực, việc ghen tuông với người cũ quả thực rất thiếu khôn ngoan, thay vào đó bạn nên học cách chấp nhận và coi như đó là một phần của con người họ.

Tuổi Thìn hãy học cách quản lý tài chính thông minh hơn bằng cách phân chia thu nhập thành các khoản khác nhau, một phần dành cho chi phí sinh hoạt hàng tháng, một phần là chi tiêu cá nhân và một khoản nhất định phải có chính là tiết kiệm.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tị

Tử vi hôm nay, tuổi Tị đón nhận nhiều niềm vui trong công việc cũng như cuộc sống. Bạn hãy dành thời gian để thể hiện sự quan tâm đến người thân trong gia đình của mình, đặc biệt là nửa kia, người đã luôn đồng hành cùng bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Tuy nhiên vì gặp ngày tương xung nên con giáp này có thể vướng phải những lời đồn đoán thị phi không đáng có. Bạn cảm thấy bất an không biết nên làm gì cho đúng, càng giải thích thì mọi người càng hiểu lầm và suy diễn theo hướng khác. Vì vậy hãy cố chịu đựng một chút rồi mọi người sẽ quên chuyện này.

Cuộc sống có nhiều thứ mà chúng ta cần tới chứ không chỉ là những món ăn ngon hay đồ đắt tiền. Đừng bao giờ đánh đổi tất cả chỉ có được nhiều tiền, bạn chỉ bước đi vững chãi hơn khi tự tin mình đã trưởng thành và không hối tiếc về điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp của tuổi Ngọ có quý nhân hỗ trợ bất ngờ, cơ hội thăng tiến vô cùng rộng mở. Bản mệnh cứ mạnh dạn đề xuất ý tưởng, kế hoạch kinh doanh mới chắc chắn sẽ được đồng nghiệp và cấp trên ủng hộ, thậm chí còn có thêm không gian phát triển thuận lợi hơn.

Song cây càng to thì gió càng tới, lúc bản mệnh thành công sẽ có những người nhòm ngó, ghen tị lần lượt kéo tới, cần hết sức thận trọng. Lúc này tuổi Ngọ càng phải khiêm tốn, chừng mực và chăm chỉ hơn, không được nóng vội, ra quyết định khi chưa tìm hiểu kỹ càng.

Sức khỏe của con giáp này lúc lên lúc xuống do ngũ hành tương khắc. Lời khuyên cho bạn là nên cân bằng giữa làm việc với nghỉ ngơi để tránh rơi vào căng thẳng, đừng chủ quan ỉ vào tuổi trẻ, khi không có sức khỏe thì bạn cũng chẳng làm được gì.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi có thể gặp phải những chuyện từ trên trời rơi xuống, cực kỳ khó xử vì người mà bạn phải đối mặt lại chính là đồng nghiệp hay bạn bè. Thực sự có những lúc bạn cảm thấy mệt mỏi đến mức không còn đủ niềm tin với cả người thân của mình.

tu vi ngay 332019 tuoi than met moi tuoi tuat cham chi

Ngày Mùi Hợi tam hợp, chuyện tình cảm hài hòa, bạn và người ấy có thể trải qua những giây phút thăng hoa trong tình yêu. Sự hài hước hay tiếng cười sẽ gắn kết hai người lại với nhau, thậm chí nó còn là cách để bạn bộc lộ sự thông minh, lém lỉnh của mình.

Tóc rụng quá nhiều mỗi ngày cũng là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe không tốt. Lúc này tuổi Mùi phải cẩn thận hơn trong việc chăm sóc tóc và da đầu, hạn chế các tác động hóa học lên tóc vì chúng có thể làm ảnh hưởng tới thành phần cấu tạo tóc.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Hôm nay, do ngũ hành tiêu hao nên tuổi Thân dễ xuống sức, mệt mỏi, cần lưu tâm nhất tới sức khỏe. Nếu không có việc gì quá gấp gáp, hãy ưu tiên nghỉ ngơi, đừng suy nghĩ nhiều hay quá căng thẳng, có thể làm việc vào buổi sáng còn buổi chiều để thả lỏng, thư giãn.

Bù lại, hôm nay bạn sẽ nhận tin vui trong chuyện tình cảm và quan hệ xã giao, có thể là tuổi Thân sẽ gặp những người chung chí hướng, xây dựng được mối quan hệ thân tình. Ngoài ra con giáp này còn kết nối tình cảm được với những người xung quanh, tăng thêm sự gắn bó thân thiết.

Về tài vận không cần phải lo lắng gì, những việc đã chuẩn bị chu đáo thì cứ tiến hành, ắt sẽ thu được thành quả tương xứng. Tuổi Thân nên tập trung vào công việc chính, tránh xao nhãng vì những lời mời chào bên ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tí

Tuổi Dậu

Theo tử vi của 12 con giáp, người tuổi Dậu cần lưu ý tới vấn đề sức khỏe. Ngũ hành tiêu hao nên thân thể kém, lại thêm sức đề kháng không tốt nên dễ nhiễm khí lạnh. Vì vậy khi ra ngoài vào sáng sớm và tối muộn cần giữ ấm cơ thể phòng chống các bệnh về đường hô hấp.

Chính tài dẫn đường giúp con giáp này thu hoạch tài lộc không ít, chỉ cần chuyên tâm làm công việc chính là thoải mái chi dùng. Điều này chứng tỏ sự đầu tư của bạn đi đúng hướng và sẽ mang lại kết quả tốt, nhưng cứ tiếp tục phát triển như vậy thôi chứ đừng vội vàng làm thêm việc khác.

Hôm nay tuổi Dậu cũng gặp nhiều đối tượng có thể cân nhắc tính chuyện lâu dài. Mới đầu chỉ dừng lại ở mức quen biết, muốn tiến xa hơn thì cần thời gian tìm hiểu kỹ càng. Bạn không nên nóng vội, vồ vập quá khiến mối quan hệ trở nên nhạt nhẽo, nhanh chóng lụi tàn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay, tuổi Tuất được dẫn đường chỉ lối nên biết cách thể hiện khả năng của mình, tỏa sáng tại nơi làm việc. Theo đà này, bản mệnh sẽ sớm được cất nhắc lên vị trí cao hơn, hoặc điều chuyển sang bộ phận có tiềm năng hơn.

tu vi ngay 332019 tuoi than met moi tuoi tuat cham chi

Tuy nhiên cũng vì được cấp trên ưu ái nên vô tình con giáp này đã lọt vào tầm ngắm của những kẻ ghen ghét đố kỵ. Đề nghị tuổi Tuất cần thận trọng, làm việc chăm chỉ tỉ mỉ thì tiểu nhân mới không có cơ hội làm lung lay vị trí của bạn, hay ảnh hưởng tới uy tín của người giúp đỡ bạn.

Chuyện tình cảm suôn sẻ nhờ vận đào hoa vượng, nhưng chuyện nhỏ vẫn chưa giải quyết hết. Chung quy cũng tại bạn có quá nhiều mối quan hệ với người khác phái, nếu không khéo léo xử lý thì dễ gây hiểu lầm và chuốc phiền phức vào mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Xem tử vi hàng ngày Hợi Thủy tự hình, sự cố chấp của người tuổi Hợi lên đến cao độ khiến bản mệnh tự làm khó mình, chìm đắm trong những cảm xúc tiêu cực. Bạn muốn người khác làm theo ý mình, không được thì khó chịu, bực bội, tức tối, tự chuốc khổ vào thân.

Lời khuyên cho con giáp này là cần tìm tới những phương pháp dưỡng sinh tâm hồn như thiền, tư vấn tâm lý hay đơn giản là tham gia các hoạt động cộng đồng, đọc thêm nhiều sách để cải thiện tinh thần, tự giải phóng mình khỏi trạng thái bí bách, bảo thủ.

Làm được như vậy bạn sẽ cảm thấy phấn chấn hơn, từ đó mọi việc cũng sẽ tiến triển tích cực hơn, các mối quan hệ xã giao hài hòa tốt đẹp. Chỉ khi bạn tự thay đổi thái độ thì cách làm việc, thể hiện tình cảm mới thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

tu vi ngay 332019 tuoi than met moi tuoi tuat cham chi Tử vi tháng 3/2019: Tuổi Thân mạo hiểm, tuổi Tuất đào hoa
tu vi ngay 332019 tuoi than met moi tuoi tuat cham chi Độ tuổi vui vẻ, hạnh phúc nhất của 12 con giáp
tu vi ngay 332019 tuoi than met moi tuoi tuat cham chi Tử vi tuần mới (4/3 - 10/3): Tuổi Ngọ may mắn, tuổi Tuất tài năng

An Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.