Tử vi ngày 31/8/2020: Tuổi Tý quý nhân nâng đỡ, tuổi Tuất đào hoa nở rộ

14:40 | 30/08/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/8/2020, vận trình tình cảm của tuổi Tuất thuận lợi vô cùng, đào hoa nở rộ giúp con giáp này tăng sức hút với người khác phái. Ngoài ra bản mệnh cũng là người có duyên nên dễ dàng chiếm được thiện cảm bằng sự giao tiếp khéo léo và tinh tế của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 31/8/2020, tuổi Tý được quý nhân nâng đỡ, có nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân. Tinh thần làm việc nỗ lực hết sức, không ngại khó khăn, thử thách nên con giáp này được cấp trên khen ngợi và đánh giá cao. Khả năng thăng tiến trong tương lai là rất lớn.

Tuy nhiên bản mệnh nên quan tâm tới chuyện tình cảm của mình. Ngũ hành sinh xuất gây nhiều xung khắc giữa các cặp vợ chồng, nhưng đôi bên lại không chịu nói thẳng với nhau mà cứ cố nhẫn nhịn, càng đẩy mâu thuẫn, hiểu lầm lên tới đỉnh điểm, khó có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng.

Người còn độc thân cũng gặp phải một số vấn đề rắc rối trong chuyện yêu đương. Mặc dù cả hai chưa ai ngỏ lời song tình cảm đã thể hiện rõ ràng qua hành động, cử chỉ đặc biệt với đối phương. Thế nhưng nếu bản mệnh nóng vội quá có thể khiến cho tình mới chớm nở bị úa tàn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/8/2020, đường tài lộc của tuổi Sửu hôm nay khởi sắc hơn. Cả nguồn thu chính và phụ đều tăng tiến, dù không quá dư dả nhưng chỉ cần có thêm chút tiền bạc cũng là điều tốt lành, con giáp này cũng không phải lo lắng chuyện chi tiêu hằng ngày nhiều nữa.

tu-vi-tuan-moi-318-69-tuoi-suu-nhan-phan-thua-thiet-tuoi-dau-tai-loc-chuyen-bien-3

Bản mệnh gặp cục diện tam hợp nên tinh thần thoải mái, nghĩ chuyện gì cũng thông suốt, làm chuyện gì cũng trôi chảy. Vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông, thuận lợi. Tuổi Sửu chỉ cần làm đúng theo kế hoạch đã đề ra trước đó là mọi thứ sẽ mang lại kết quả tích cực.

Đường tình duyên được quý nhân nâng đỡ, nên người độc thân được nhiều người để ý hơn. Các cặp vợ chồng có thể tranh thủ thời gian rảnh để hâm nóng tình yêu. Tình yêu đôi lứa cũng đâm hoa kết trái, đôi bên ngày càng trở nên thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn, những bất đồng, tranh cãi dường như không còn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 31/8/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần tiến triển rất tốt. Trong ngày con giáp này có thể tiến hành các công việc quan trọng như hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Bản mệnh đừng chần chừ, do dự mà khiến hiệu quả giảm sút, thay vào đó hãy nhanh chóng tận dụng cơ hội.

Tuy nhiên trong ngày tương hại, con giáp này dễ gặp chuyện thị phi, bị người khác gièm pha, đặt điều nói xấu, đây chính là nguyên nhân khiến tình duyên trắc trở. Gia đạo cũng bất an, vợ chồng nảy sinh tranh cãi, tuổi Dần không nên to tiếng mà nên chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ vấn đề.

Tử vi ngày mới còn nhắc nhở con giáp này chớ tin vào những lời quảng cáo mà rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Để thực hiện được mục tiêu cải thiện thể trạng cần thời gian thích nghi dần dần, bản mệnh có thể áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp, chớ nên sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc mà làm hại tới sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 31/8/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão hanh thông, thuận lợi nên tâm trạng hào hứng. Con giáp này nên để ý đến những người có hoàn cảnh khó khăn ở cạnh mình để giúp đỡ, bởi không phải ai cũng có điều kiện thuận lợi như vậy.

Vận trình tài lộc của tuổi Mão có dấu hiệu hao hụt nhanh chóng. Con giáp này không nên tiêu xài vào những thứ vô nghĩa cũng như tránh xa những nơi nhiều cám dỗ như trang bán hàng online. Điều này sẽ giúp bản mệnh không lãng phí hay chi tiêu vượt quá khả năng tiền bạc đang có.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ, tuổi Mão có những lúc thực sự không thể hiểu được mình đang nghĩ gì. Dù đã rung động trước đối phương nhưng lại không dám thừa nhận. Bản mệnh cần phải dũng cảm đối mặt với tình cảm của mình, chuyện đã qua thì hãy để nó qua đi, đừng để mình đánh mất hạnh phúc vì quá khứ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, vận trình thứ Hai ngày 31/8/2020 của tuổi Thìn vô cùng hanh thông. Con giáp này xử lý công việc dựa vào lý trí sáng suốt, cộng thêm với kinh nghiệm bản thân đúc kết được bấy lâu nay nên ít khi mắc sai lầm, được cấp trên tin tưởng, giao phó cho những trọng trách quan trọng.

Tuy nhiên tuổi Thìn cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình để tránh những đánh giá tiêu cực trong thời gian này. Bởi có điềm báo hung tinh ngáng đường nên bản mệnh dễ bị những chuyện nhỏ nhặt ngoài lề làm ảnh hưởng, không tập trung vào nhiệm vụ chính được giao mà có phần chủ quan, lơ là.

Cuộc sống của con giáp này luôn có quý nhân ở bên nâng đỡ. Phương diện sức khỏe không có nhiều dấu hiệu đáng lo trong nhưng trong lúc thời tiết giao mùa và dịch bệnh khó lường, bản mệnh vẫn nên chú ý giữ gìn sức khỏe, tăng cường tập thể dục để nâng cao sức đề kháng cũng như cải thiện tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 31/8/2020, tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn, đào hoa nở rộ. Người còn độc thân được nhiều người để ý, có thể tìm thấy người tâm giao. Người đã có đôi có cặp cảm xúc thăng hoa, ngọt ngào. Nhờ tinh thần vui vẻ, thoải mái nên bản mệnh phát huy được hết sức mạnh.

tu-vi-tuan-moi-318-69-tuoi-suu-nhan-phan-thua-thiet-tuoi-dau-tai-loc-chuyen-bien-4

Dù trước mắt còn nhiều khó khăn nhưng con giáp này vẫn không chùn bước, ngược lại còn cố sức giành được kết quả tốt đẹp hơn trên con đường công danh của mình. Cơ hội thăng tiến trong thời gian tới của tuổi Tỵ cũng rất rộng mở. Nếu như nắm bắt tốt thời cơ thì thành công sẽ tới sớm thôi.

Với khả năng và sức lực của mình, sự linh hoạt trong ứng biến, tuổi Tỵ gây ấn tượng sâu sắc với cấp trên, được tin tưởng vào giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên điều này cũng đòi hỏi bản mệnh cần phải hết sức tập trung và phát huy tối đa thế mạnh mới có thể đạt được thành quả tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, vận trình thứ Hai ngày 31/8/2020 của tuổi Ngọ hung cát đan xen. Đường công danh sự nghiệp có quý nhân che chở, bản thân con giáp này cũng tự tìm thấy niềm vui trong công việc và không ngừng cố gắng hết mình. Với sự tập trung cao độ, bản mệnh đặt nhiều kỳ vọng và công sức vào công việc.

Nhờ tinh thần làm việc hăng say, tuổi Ngọ tiến gần hơn với mục tiêu của mình. Không những thế con giáp này còn có thêm nhiều cơ hội thể hiện chứng mình năng lực, được cấp trên đánh giá cao, có cơ hội thăng chức, tăng lương trong thời gian tới. Vận tài lộc cũng từ đó mà được cải thiện đáng kể.

Song chuyện tình cảm lại không được suôn sẻ như thế, con giáp này khá bận rộn nên thời gian để quan tâm, chăm sóc gia đình dần ít đi. Xa cách lâu ngày khiến tình cảm giữa các thành viên ngày càng kém gắn kết và khăng khít hơn. Bản mệnh nên cân bằng tốt hơn giữa công việc và cuộc sống riêng tư.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 31/8/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi khá thuận lợi, các mối quan hệ hài hòa khiến con giáp này thực sự an tâm và tự tin. Lúc này, bản mệnh nhận ra khi mối quan hệ tốt thì công việc cũng tốt theo, đó còn là động lực để cố gắng phát triển và gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa.

Đường tình duyên cũng được quý nhân lục hợp nâng đỡ, một số cặp đôi có thể đón tin vui về chuyện con cái. Người đang yêu được gia đình ủng hộ và và vun vén. Để tình yêu phát triển thêm, đôi bên nên dành thời gian để tìm hiểu và bồi dưỡng cho mối quan hệ này.

Năng lượng của cơ thể chủ yếu đến từ việc chúng ta nạp gì vào cơ thể của mình. Việc ăn uống khoa học rất tốt cho sức khỏe, vì vậy đừng bao giờ bỏ bữa và nên ăn đúng giờ. Tuổi Mùi cũng nên đa dạng thực phẩm, đặc biệt là tăng cường bổ sung rau củ và trái cây để cơ thể đủ vitamin và khoáng chất.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Thân nhờ tam hợp thúc đẩy nên vận trình thứ Hai ngày 31/8/2020 tiến triển tốt đẹp. Có người mang tới tin vui, con giáp này tâm trạng nhẹ nhàng như trút bỏ được gánh nặng trong lòng. Bản mệnh có một ngày làm việc khá an yên và trọn vẹn mà không còn phải lo lắng quá nhiều.

Con giáp này biết nắm bắt cơ hội, trong khó khăn tìm thấy con đường sáng cho bản thân. Những thử thách sẽ giúp tuổi Thân rèn luyện bản thân, nâng cao năng lực, tạo dựng được vị thế riêng vững chắc cho mình. Không những thế, bản mệnh còn được đồng nghiệp yêu quý và cấp trên tin tưởng.

Người kinh doanh buôn bán cũng có một ngày phát tài phát lộc với nhiều cơ may làm ăn. Bản mệnh có thể khởi phát bằng những đồng vốn ít ỏi nhưng lợi nhuận thu về không ít, một vốn mà được tới bốn lời. Tiền bạc hôm nay đổ về túi ào ào.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 31/8/2020 này, vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu được khai thông, phản ứng nhanh nhạy, linh hoạt giải quyết mọi trở ngại. Nhờ thế mà được cấp trên khen ngợi, cấp dưới nể phục. Dường như không có gì có thể làm khó được con giáp này cả.

tu-vi-tuan-moi-318-69-tuoi-suu-nhan-phan-thua-thiet-tuoi-dau-tai-loc-chuyen-bien-5

Đường tài lộc trong ngày hôm nay cũng khá tốt, tuổi Dậu kiếm được nhiều tiền hơn mọi ngày. Người làm công ăn lương ngoài công việc chính thì còn chăm chỉ làm thêm ngoài giờ, dù vất vả hơn nhưng so với hoàn cảnh hiện tại thì thêm một đồng cũng quý, bớt đi được phần nào áp lực cơm áo gạo tiền.

Ngũ hành tương sinh, đường tình duyên vô cùng tươi sáng. Người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý, bản mệnh nên để ý hơn tới vẻ ngoài để có thể gây ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc với đối phương. Tình cảm vợ chồng càng thêm yêu thương, gắn bó khi chào đón thành viên mới trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/8/2020, vận trình tình cảm của tuổi Tuất thuận lợi vô cùng, đào hoa nở rộ giúp con giáp này tăng sức hút với người khác phái. Ngoài ra bản mệnh cũng là người có duyên nên dễ dàng chiếm được thiện cảm bằng sự giao tiếp khéo léo và tinh tế của mình.

Tuy nhiên trong sự nghiệp, nếu con giáp này muốn thành công hơn nữa thì cần vượt qua vòng an toàn của bản thân và năng động hơn trong các buổi giao lưu đối tác. Ngoài ra tuổi Tuất cần thận trọng trong vấn đề tài lộc, bởi điềm báo phá tài đang đến gần nên.

Con giáp này cũng vì hay cả nể mà không dám từ chối, tiền bạc liền thân mà chẳng giữ được bên mình. Bản mệnh có thể giúp đỡ người khác nhưng cần phải biết khả năng chi trả của họ. Nếu là cho vay thì phải hẹn ngày trả, đừng đặt lòng tốt của mình không đúng lúc đúng chỗ mà nhận thiệt thòi về mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 31/8/2020, tuổi Hợi có thể đón tin vui về thăng chức hay tăng lương. Năng lực cũng như cố gắng của con giáp này đã được công nhận, nhưng chớ nên mải mê theo đuổi con đường sự nghiệp riêng quá mà quên đi những mối quan hệ quan trọng xung quanh mình.

Bản mệnh giỏi giao tiếp và có tài thuyết phục người khác nên thu lợi về mình, nhưng vì hôm nay là ngày lục xung nên có thể bị một số người vì khó chịu, không ưa nên cố tình hãm hại. Tuổi Hợi đừng quá chú ý đến điều đó, vì thực tế là chúng ta chẳng thể làm hài lòng tất cả mọi người được.

Có thể con giáp này cảm thấy đau buồn khi bị tổn thương, nhưng sẽ tự đứng dậy khi những điều tồi tệ qua đi và biết thời điểm nào là tốt nhất để kết thúc mối quan hệ tác động xấu đến mình. Quá trình thay đổi bản thân là việc không hề dễ dàng vì vậy đừng bỏ cuộc mà hãy động viên bản thân mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình