Tử vi ngày 31/7/2022: Tuổi Tý điềm báo phá tài, tuổi Thìn vận trình khởi sắc

14:30 | 30/07/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 31/7/2022 hôm nay, tuổi Thìn có quý nhân ở bên nâng đỡ nên vận trình có phần khởi sắc hơn. Công việc thuận lợi, kế hoạch mà bản mệnh đưa ra được tiến hành vô cùng suôn sẻ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 31/7/2022 hôm nay, tuổi Tý có điềm báo phá tài. Tiền bạc trong ví có nguy cơ đội nón ra đi nếu con giáp này không tính toán cẩn thận.

Nếu đang có dự định đầu tư mạo hiểm ở thời điểm này thì tốt nhất bản mệnh nên tạm dừng để xem xét kỹ càng hơn về mức khả thi cũng như thành công trong tương lai. Chớ nên mạo hiểm một cách mù quáng khiến cho đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình một đi không trở lại.

Ngũ hành tương sinh bù đắp cho con giáp này vận trình tình cảm êm ả. Các cặp đôi gặp mâu thuẫn trước đó có cơ hội giảng hòa và làm lành nhanh chóng. Tình cảm trải qua sóng gió lại càng thêm bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 31/7/2022 hôm nay, tuổi Sửu đón tin có tài lộc. Việc đầu tư, kinh doanh có dấu hiệu thu lời, lợi nhuận vô cùng khả quan. Đây là nền tảng để tuổi này có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu lâu dài.

Về mặt công việc, cát khí cũng giúp những nỗ lực những tháng qua của con giáp này này sẽ nhận được sự chú ý từ lãnh đạo. Họ ghi nhận công sức của tuổi Sửu, nhờ đó mà nhiều khả năng con giáp này sẽ có cơ hội thăng tiến trong thời gian này.

Nếu trong ngày cuối tuần này đi đâu hay dự định làm việc quan trọng, bản mệnh nên ưu tiên chọn hướng xuất hành: Hỷ thần là hướng Tây Bắc hoặc Tài thần là hướng Đông Nam sẽ có lợi trong việc làm ăn, gây dựng mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 31/7/2022 hôm nay, tuổi Dần gặp không ít bất lợi trong các kế hoạch kiếm tiền. Có thể những tai họa bất ngờ xảy ra sẽ khiến cho bản mệnh thiệt hại số tiền khá lớn. Bản mệnh không lường trước được những chuyện có thể xảy ra và lơ là mất cảnh giác.

Ngày này, sự cẩu thả cũng là một phần nguyên nhân khiến cho công việc của con giáp này trở nên rối rắm và sẽ phải khá chật vật để có thể sắp xếp chúng vào trật tự như mong muốn. Nếu vẫn chưa tìm được đường hướng, tuổi Dần hãy hỏi người có kinh nghiệm.

Ngày mới hôm nay cũng có điềm báo cho thấy hôm nay không phải ngày may mắn cho chuyện tình cảm của bản mệnh. Bản mệnh có thể gặp phải sự phản đối gay gắt từ gia đình hay bạn bè về nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 31/7/2022 hôm nay, tuổi Mão gặp nhiều bất lợi trong việc hợp tác với người khác. Đồng nghiệp không hiểu ý nhau khiến công việc không thuận lợi, hay bị cản trở hoặc gặp xui xẻo, không thu về thành quả xứng đáng, còn dễ bị xa lánh.

Đây cũng không phải là ngày thích hợp để đầu tư tài chính. Đối tác có thể đưa ra những yêu cầu bất hợp lý khiến mối quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng. Bản mệnh cần thận trọng, không nghe lời người khác mà phải tự mình tìm hiểu, đừng quá tin người kẻo rủi ro quá lớn, tác hại khôn lường.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng gặp nhiều sóng gió. Bản mệnh nên cẩn thận kẻo có người xen vào chuyện tình cảm của mình, hãy đề phòng những kẻ đang loanh quanh nửa kia kẻo hạnh phúc đổ vỡ lúc nào không hay.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 31/7/2022 hôm nay, tuổi Thìn có quý nhân ở bên nâng đỡ nên vận trình có phần khởi sắc hơn. Công việc thuận lợi, kế hoạch mà bản mệnh đưa ra được tiến hành vô cùng suôn sẻ.

Những bước tiến tuy chậm mà chắc là điều mà con giáp này đã lên kế hoạch trước cho mình. Bên cạnh đó, những nỗ lực trong công việc mang về thu nhập ổn định cho con giáp này. Bản mệnh biết cách vun vén chi tiêu khéo léo nên cũng không gặp phải nhiều vấn đề về tài chính.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 31/7/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội nhận được một khoản tiền bất ngờ. Hợp tác kinh doanh thuận buồm xuôi gió, lợi nhuận rất khả quan. Tài chính có cải thiện vào lúc này sẽ là cần thiết để giúp giảm căng thẳng và lo lắng cho con giáp này.

Tuy nhiên có nhiều vấn đề không có lợi cho công việc. Có lẽ con giáp này sẽ muốn tận dụng thời gian trước mắt để nhìn lại hành trình mình đã trải qua, đánh giá lại mục tiêu hiện tại của bản thân sau đó quyết định thứ gì nên buông bỏ và thứ gì nên tiếp tục theo đuổi.

Ngoài ra, trong ngày hôm nay bản mệnh có xu hướng khó kiềm chế bản thân, tinh thần không ổn định, tính khí nóng nảy, dễ nổi xung, nặng lời với cả người thân. Đây là nguyên nhân khiến họ cảm giác tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 31/7/2022 hôm nay có nhiều bất ngờ thú vị dành cho tuổi Ngọ. Có thể nhờ đó mà con giáp này sẽ duy trì tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày, công việc hoàn thành nhanh chóng, hiệu suất được đảm bảo.

Chẳng những vậy, bản mệnh còn có vận may khá lớn về tiền bạc. Cát thần chỉ lối dẫn đường, mang theo tài lộc tới tận nhà. Tuổi Ngọ có cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt, chỉ chờ đưa tay nắm bắt là sẽ có thể thay đổi vận mệnh cho cuộc đời mình.

Ngược lại vận trình tình cảm lại có phần trắc trở. Tình duyên gặp rắc rối khi người thứ ba xuất hiện, có thể nguyên nhân bắt nguồn từ con giáp này hoặc nửa kia. Gia đạo bất hòa khi có hiểu nhầm, xích mích kéo theo liên lụy tới những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 31/7/2022 hôm nay, tuổi Mùi dễ dàng hơn trong việc kiếm tiền. Con giáp này thu lợi từ nhiều nguồn khác nhau, tài lộc vượng phát, làm ăn có lãi. Nhìn chung mọi việc trong ngày dù lớn hay nhỏ, hễ liên quan tới tài chính là bản mệnh cầm chắc phần thắng trong tay.

Vận trình tình cảm cũng không mấy êm ả, tình duyên khá lận đận. Người đến rồi lại đi khiến con giáp này liên tục cảm thấy cô đơn và hụt hẫng. Có lẽ đây chưa phải là thời điểm thích hợp, bản mệnh nên dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm và tập trung vào con đường sự nghiệp của mình.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài cửa phòng, bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 31/7/2022 hôm nay, công việc của tuổi Thân có khởi sắc đáng kể. Bản mệnh cho thấy sự năng động, quyết đoán và mạnh mẽ, làm việc đâu ra đấy. Nhờ năng lực, bản mệnh vươn lên, gây dựng được uy tín và sức ảnh hưởng.

Tài lộc vì thế mà cũng rất khá. Bản mệnh làm ăn rộng rãi, giữ chữ tín nên càng làm càng phát tài, có nhiều mối hàng và bạn hàng đáng tin cậy. Khi đang nhận về nhiều tài lộc, bản mệnh nên dành một khoản để làm từ thiện, tích thêm phúc đức cho bản thân và gia đình.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Những việc quan trọng cần được tính toán thận trọng để tránh rủi ro về sau. Bản mệnh nên lưu ý để bố trí công việc cho thích hợp.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 31/7/2022 hôm nay, tuổi Dậu có thể sẽ đánh mất cơ hội thăng tiến ngay trong chớp mắt vì tính háo thắng và bốc đồng. Bản mệnh suy nghĩ quá nhiều thứ không cần thiết, khiến chuyện đang đơn giản lại hóa phức tạp, tình hình càng thêm cam go.

Thêm vào đó, chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này cũng đang gặp nhiều điều cản trở. Kế hoạch không diễn ra như dự tính khiến bản mệnh vất vả chạy ngược xuôi mới tạm ổn mà kết quả vẫn không mấy khả quan.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu vẫn chưa có nhiều biến chuyển tốt đẹp. Cái tôi quá cao của cả hai bên khiến mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, hai người chán nản và chẳng buồn nói chuyện với nhau. Chiến tranh lạnh bùng nổ khiến khoảng cách ngày càng lớn dần.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 31/7/2022 hôm nay, tuổi Tuất có thể sẽ gặp phải xung đột liên quan đến tiền bạc với một người quen. Để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra, hãy tránh việc cho mượn tiền nếu có thể nếu không muốn vừa không lấy lại được tiền lại vừa mất tình cảm.

Ngày này bản mệnh còn phải đau đầu và mệt mỏi vì chuyện gia đình. Mâu thuẫn lục đục đã có từ lâu, nhưng con giáp này cứ nghĩ đó là chuyện vụn vặt nên không mấy để tâm. Đến khi ngọn lửa bùng cháy khiến tình hình nghiêm trọng, tuổi Tuất mới nhận ra mình đã quá chủ quan.

Trong tháng này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa những đồ vật này hoặc ở vị trí bếp nấu, bởi việc làm này có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 31/7/2022 hôm nay, tuổi Hợi trí thông minh và sự kiên định trong công việc. Bản mệnh làm việc bằng lòng nhiệt tình và trách nhiệm của mình nên hiệu suất được nâng cao, có thể được đánh giá cao nhờ thái độ nghiêm túc của mình.

Con giáp này còn có khoản tiền kha khá trong tay, nhiều người nhận được lương hoặc tiền làm thêm mà lâu nay chưa được nhận. Bản mệnh nên dành ra một khoản tiết kiệm phòng khi thời điểm khó khăn, không thuận lợi trong tương lai.

Vận trình tình duyên của tuổi Hợi cũng thêm phần khởi sắc. Đôi bên dần hiểu và thông cảm cho những khó khăn của nhau. Mối quan hệ ngày càng bền chặt khi đôi bên đều trân trọng đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình