Tử vi ngày 3/12/2021: Tuổi Thìn rủng rỉnh tiền tiêu, tuổi Thân cơ hội thay đổi

14:50 | 02/12/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 3/12/2021 hôm nay, tuổi Thân đang ở trong một trong những giai đoạn khao khát thay đổi, và lần này đã sẵn sàng cũng như có cơ hội để biến nó thành hiện thực.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 3/12/2021, cục diện tương phá khuyên tuổi Tý hôm nay không nên làm điều gì mà mình chưa chắc chắn. Sẽ có nhiều người ngăn trở, khiến con giáp này sẽ thấy rằng mất sự kết nối với những người xung quanh, không nhận được sự thấu hiểu.

Tuy nhiên hôm nay là một ngày hoàn hảo cho công việc. Với sự hỗ trợ của cát tinh, tuổi Tý có thể hoàn tất được vô khối các trách nhiệm được giao phó. Chính vì thế, con giáp này có thể gây bất ngờ cho mọi người xung quanh và chính mình bằng thành quả lao động giá trị.

Với nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần tích cực của mình, mọi việc hôm nay với tuổi Tý đều xuôi chèo thuận mái. Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian, hôm nay không phải là ngày tốt để khởi công tạo tác việc gì. Bản mệnh nên lưu ý để bố trí công việc cho phù hợp và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/12/2021 hôm nay là một ngày thuận lợi cho việc kinh doanh, đầu tư của tuổi Sửu với sự hỗ trợ của tài tinh. Con giáp này có những đánh giá sáng suốt trong kế hoạch hợp tác, nhận ra cơ hội khi mà người khác đang còn cảm thấy hoang mang.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu cảm thấy trân trọng hạnh phúc đang có. Nhờ có sự thấu hiểu mà con giáp này càng yêu thương nửa kia hơn. Với những người độc thân, hứa hẹn sẽ gặp được người mà mình cảm thấy tâm đầu ý hợp.

Cục diện Thổ Kim tương sinh giúp cho sức khỏe của con giáp này được cải thiện rõ rệt, người ốm bệnh sẽ may mắn tìm được loại thuộc hoặc thầy thuốc, bác sĩ phù hợp, hoặc bản mệnh được nghe và làm theo một lời khuyên có giá trị.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 3/12/2021 hôm nay, vấn đề liên quan tới tiền bạc là một trong những vấn đề khiến cho tuổi Dần phải bận tâm hơn. Bên cạnh đó, đây cũng không phải là thời điểm tốt cho nhiều việc, vì vậy con giáp này chớ nên chủ quan.

Cục diện Mộc Kim xung khắc nhắc nhở bản mệnh cẩn thận với chuyện tiền nong của mình. Nhất là khi con giáp này chuyển tiền sẽ dễ bị để sai số, việc giấy tờ cũng dễ nhầm lẫn, do đó, nếu có thể nên nhờ người khác soát lỗi cho mình sẽ tối ưu hơn.

Ngoài ra hôm nay, dường như con giáp này đang khăng khăng bảo vệ những lý lẽ, quan điểm sống của mình mà bỏ qua việc lắng nghe người khác nghĩ gì. Điều này về lâu dài không mang lại điều tích cực cho bản mệnh đâu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/12/2021 hôm nay, cục diện Mộc Kim xung khắc ảnh hưởng tới kế hoạch tiền bạc của tuổi Mão. Do đó, con giáp này nên tránh mất kiểm soát trong quá trình đầu tư hay mua sắm chi tiêu.

Lục xung xuất hiện trong ngày này cũng là lời nhắc nhở tuổi Mão nên tránh to tiếng, cũng không nên đưa ra lời khuyên cho ai cả. Sự nóng nảy của con giáp này sẽ có thể làm hỏng mối quan hệ hiện tại. Bản mệnh phải kiểm soát vấn đề cảm xúc của mình tốt hơn.

Cùng với tâm trạng không tích cực, tuổi Mão lại còn không muốn tin ai, cũng không cho phép mình chia sẻ những tâm tư đó với bất cứ ai. Điều này vô tình tạo thêm gánh nặng tâm lý cho bản mệnh một cách không cần thiết. Nếu có thể, hãy mở lòng để chia sẻ nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 3/12/2021 hôm nay, tuổi Thìn sẽ có được nhiều nguồn thu đổ về giúp rủng rỉnh tiền tiêu. Tuy nhiên đừng vì thế mà tiêu xài quá hoang phí. Hãy cẩn trọng hơn trong các kế hoạch của mình và không quên lên kế hoạch cho từng khoản chi để có mục tiêu cụ thể, rõ ràng.

Nhờ có lục hợp mà tuổi Thìn dễ được nâng đỡ, che chở, giúp cho mối quan hệ của mình trở nên hài hòa hơn. Nhiều người xả được stress nhờ vào một số việc đơn giản, từ đó tránh được việc gây hại cho mọi người xung quanh chỉ vì những cảm xúc tiêu cực của mình.

Về phương diện sức khỏe, cục diện Thổ Kim tương sinh mang tới tín hiệu đáng mừng giúp con giáp này tránh được những rắc rối liên quan tới sức khỏe, nhất là những ai có mục tiêu nhất định về cân nặng và con giáp này đạt gần được mục tiêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/12/2021 hôm nay, cục diện Kim Hỏa xung khắc dự báo một số rắc rối liên quan tới tiền bạc mà tuổi Tỵ không lường được một số bất trắc có thể xảy ra. Con giáp này nên ưu tiên các giải pháp an toàn, hãy nghĩ tới dài hạn vì sẽ dễ mất tiền.

Bên cạnh đó, tuổi Tỵ cảm thấy hoang mang vì những mớ bòng bong trước mắt. Tuy nhiên hãy yên tâm rằng ai đó sẽ nhắc nhở cho bản mệnh thấy thực tế mọi việc như thế nào và giúp đỡ để đưa tất cả về với guồng quay quen thuộc của chúng.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ cảm thấy tự tin hơn khi có nhiều người theo đuổi và muốn có được tình cảm của con giáp này. Điều này cũng khiến những ai độc thân khá phân vân trong việc lựa chọn, bản mệnh nên bình tĩnh để thời gian nữa mới hiểu ai thực lòng với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 3/12/2021 hôm nay, tuổi Ngọ dường như trở nên tràn đầy sức lực và tinh thần hào hứng với công việc với sự nâng đỡ của cát thần, tuy nhiên việc sử dụng nguồn năng lượng mình sao cho hiệu quả nhất lại là một vấn đề mà con giáp này cần phải lưu tâm.

Trong ngày Hỏa Kim xung khắc, tuổi Ngọ rất dễ bị từ chối chỉ vì một điểm nhỏ nào đó. Con giáp này phải tìm cách xử lý nỗi thất vọng đang dấy lên trong lòng mình vì ngay hôm sau thôi bản mệnh sẽ thấy mọi chuyện nhẹ nhàng hơn cách mình suy nghĩ ở hiện tại.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Ngọ phải chú ý đến những dấu hiệu nhỏ nhất để kịp thời chăm sóc bản thân. Ngoài ra, trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng và cửa phòng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/12/2021 hôm nay, tuổi Mùi có lợi thế hơn về tiền bạc so với những người xung quanh, thế nhưng nên khiêm tốn. Không ai biết vận may của con giáp này duy trì được bao lâu, do đó luôn phải đối tốt với mọi người dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Cục diện Thổ Kim tương sinh thuận lợi cho những ai đang có mục tiêu cải thiện vận trình tình cảm, người độc thân nên chủ động hơn trong việc bày tỏ tình cảm của mình. Những người đã có đôi có cặp hãy thể hiện sự lãng mạn của mình để gia tăng sự gắn kết với đối phương.

Phương diện sức khỏe của con giáp này cũng khá ổn định, bản mệnh nên tăng cường tập luyện và chú ý hơn đến việc ăn uống đảm bảo chất lượng. Ngoài ra hôm nay là không trị bệnh ở hầu, do đó, bản mệnh nên lưu ý tránh tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 3/12/2021 hôm nay, tuổi Thân đang ở trong một trong những giai đoạn khao khát thay đổi, và lần này con giáp này đã sẵn sàng cũng như có cơ hội để biến nó thành hiện thực. Tuy nhiên, đừng kịch tính hóa những ước mơ, nếu không có thể chính bản mệnh sẽ gặp áp lực.

Nhờ có tam hội mà tuổi Thân cảm thấy trân trọng mối quan hệ đang có nhờ một tác nhân lạ nào đó mà con giáp này chưa từng nghĩ tới. Nhất là những ai trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống càng thấy hạnh phúc vì những tình bạn lâu năm, cho dù bản mệnh đã từng thất vọng và loại bỏ một số người bạn xấu ra khỏi cuộc sống của mình.

Kim khí vượng nhắc nhở bản mệnh quan tâm hơn tới sức khỏe, nhất là những ai hay bị đau ốm thường xuyên. Với những ai không chịu được lạnh thì với những việc quan trọng mới nên di chuyển còn không nên ưu tiên công việc ở trong nhà sẽ tốt hơn cho con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/12/2021 hôm nay, tuổi Dậu hay trách móc bản thân chỉ vì một chuyện nhỏ mà con giáp này không làm được. Thực ra việc này xuất phát từ góc nhìn tiêu cực của bản mệnh mà thôi vì tình hình thực tế còn rất đáng để hi vọng.

Tử vi ngày 3/12/2021: Tuổi Thìn rủng rỉnh tiền tiêu, tuổi Thân cơ hội thay đổi

Những kỳ vọng quá to lớn của tuổi Dậu có thể là nguồn cơn cho chính những nỗi thất vọng của con giáp này ngày hôm nay. Đừng quên rằng trong khi bản mệnh chỉ chú ý đến mong muốn của mình thì lại có thể bỏ qua những cảm nhận, suy nghĩ của đối tác, và điều này là rất quan trọng.

Ngoài ra hôm nay cục diện Kim khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh, do đó chớ nên chủ quan. Nhất là thời tiết có nhiều thay đổi, tuổi Dậu càng cần phải cẩn trọng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 3/12/2021 hôm nay, tài lộc dồi dào ghé thăm cùng với sự xuất hiện của tài tinh được xem là tín hiệu tốt để tuổi Tuất có thể cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Một số người hoàn trả được khoản nợ đang có để có được cuộc sống ung dung, thoải mái hơn.

Cục diện tam hội khuyến khích tuổi Tuất thoát ra khỏi vùng an toàn để làm điều gì đó cho bản thân lẫn những người xung quanh. Hãy thử giao lưu, tương tác nhiều hơn, con giáp này sẽ thấy rằng mọi mối quan hệ được xây dựng một cách nhanh chóng đến thần kỳ, nhờ vào chính sự vui vẻ, thân thiện của bản mệnh.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp cho các vấn đề sức khỏe của bản mệnh được cải thiện khi bản mệnh duy trì được lối sống lành mạnh trong thời gian dài vừa qua. Với những ai đang bắt đầu thử theo đuổi lối sống này cũng có thêm nhiều động lực để tiếp tục thói quen tốt này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/12/2021 hôm nay mang lại cho tuổi Hợi đủ lợi thế nhất có thể, do đó con giáp này chỉ cần cố gắng chơi đúng luật. Còn với người lợi dụng điều đó để mang lại lợi ích cho riêng thì bản mệnh hãy điều chỉnh cho phù hợp. Tuy nhiên hãy làm những gì mà mình có thể không nên cố chạy theo.

Trong ngày Thủy Kim tương sinh, vận trình tình cảm của tuổi Hợi thuận lợi, nhất là những cơ hội mới cho những cặp đôi mới quen, hai người trở nên gần gũi nhau hơn. Những ai đang giận dỗi cũng có cơ hội để hòa giải căng thẳng, mâu thuẫn.

Tuy nhiên về phương diện sức khỏe, tuổi Hợi cần chú ý đến việc luyện tập giúp tăng cường tuần hoàn. Ngoài ra, hôm nay theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày...

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình