Tử vi ngày 3/11/2021: Tuổi Mùi may về tiền bạc, tuổi Hợi được gặp quý nhân

14:55 | 02/11/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/11/2021 hôm nay, tài tinh giúp cho tuổi Mùi dễ gặp may hơn trong kinh doanh. Con giáp này trở nên quyết đoán hơn, dễ có quyết định khôn ngoan liên quan đến tiền bạc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 4/11/2021 hôm nay, tuổi Tý nên cẩn trọng hơn trong giao tiếp. Có thể ý tốt của con giáp này thôi nhưng những lời nói ra lại có thể gây ra sự hiểu nhầm không đáng có khiến cho người khác hiểu sai.

Đây là ngày mà nguồn năng lượng sáng tạo của tuổi Tý được phát huy mạnh mẽ nhất với sự tương trợ của cát tinh. Những dự án đang bị tắc nghẽn ý tưởng có thể bắt đầu nảy ra nhiều sáng kiến thú vị.

Ngũ hành tương sinh cho thấy phương diện sức khỏe cũng cải thiện đáng kể do con giáp này đã biết đầu tư nhiều thời gian hơn vào việc tập thể dục và sinh hoạt điều độ. Sự tập luyện và những thói quen tốt là những phương pháp tăng cường sức khỏe lành mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/11/2021 hôm nay, hôm nay tài lộc của tuổi Sửu có cơ hội thăng hạng, vận may đưa đến bất ngờ từ những việc con giáp này không nghĩ tới như từ nghề phụ, trúng thưởng. Hãy dùng khoản tiền này một phần để tiết kiệm cho tương lai.

Thổ Mộc xung khắc khiến con giáp này hay uể oải, mệt mỏi hơn. Sức khỏe đóng vai trò quan trọng, vì thế hãy lắng nghe những tín hiệu mà cơ thể mách bảo. Đừng để sự bận rộn khiến cho bản thân không còn thời gian quan tâm đến chính mình.

Ngoài ra hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông, tuổi Sửu nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân và gan.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 4/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Dần có một vài vướng mắc do những lý do khách quan đem lại. Tuy nhiên con giáp này cũng được nhắc nhở hãy luôn giữ thế chủ động cho mình.

Ngày mới sẽ khiến mối quan hệ hiện tại của tuổi Dần gặp nhiều trắc trở, nhưng chủ yếu là các mối quan hệ với người thân hoặc đồng nghiệp. Điều này có thể sẽ đòi hỏi bản mệnh phải thiết lập lại không gian riêng tư chỗ làm việc hay trong chính ngôi nhà của mình.

Bù lại hôm nay trong chuyện tình cảm, tam hội nâng đỡ khuyến khích con giáp này học cách lắng nghe linh cảm của mình. Nếu trực giác của con giáp này phản hồi tích cực về một người nào đó, hãy cân nhắc cho đối phương cơ hội. Con giáp này có thể may mắn tìm được tình duyên ưng ý.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/11/2021, tuổi Mão cần phải thận trọng từng lời ăn tiếng nói hôm nay, bởi vì dù con giáp này nghĩ đó chỉ là những chuyện bình thường, nhỏ nhặt, nhưng chúng có thể gây ảnh hưởng đến bản mệnh và cả những người xung quanh nhiều hơn bản mệnh đánh giá.

Mộc khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh, nếu có bệnh thì con giáp này nên tập trung chữa trị, đừng để bệnh tật ảnh hưởng tới cuộc sống, chất lượng công việc của con giáp này.

Ngày mới hôm nay, theo quan niệm dân gian là ngày nửa đời, nửa đoạn, chơi còn thiệt, nữa là đi buôn, làm gì ngày này cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Vì vậy con giáp này nếu có việc quan trọng nên lùi lại một chút cho yên tâm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 4/11/2021 hôm nay, tuổi Thìn sẽ trở thành tâm điểm chú ý, mọi người quan tâm, lắng nghe con giáp này. Thay vì cảm thấy lo lắng, căng thẳng vì điều đó, bản mệnh hãy tự tin là chính mình và thể hiện tốt trong khả năng của mình.

Tài tinh tương trợ giúp tuổi Thìn thoát được những rắc rối liên quan tới tiền. Ngay mà lúc con giáp này không nghĩ tới nó nhiều thì cũng lại là lúc dễ gặp may hơn bao giờ hết, con giáp này nhận được nhiều lời chỉ dẫn hay ho, nếu thực hiện có thể tiết kiệm được khoản tiền kha khá.

Tuy nhiên Thổ Mộc xung khắc cho thấy tình cảm của tuổi Thìn không được như ý, tuy người ngoài nhìn vào có thể cho rằng con giáp này đã tạm ổn nhưng thực ra vẫn tồn tại những tiềm tàng và nguy cơ không thể đoán biết trước được. Do đó, con giáp này không nên chủ quan và đánh giá sai tình hình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/11/2021 hôm nay, tuổi Tỵ nên tách mình khỏi những chuyện lặt vặt, dành sự tập trung cao nhất cho công việc. Kết quả là con giáp này sẽ có được một ngày thực sự hiệu quả.

Thời gian và tâm trí ngoài dành cho công việc thì con giáp này hãy dành cho cho gia đình của mình thay vì quan tâm đến những câu chuyện phiếm khiến mọi thứ đi quá xa mà lại gây hại cho chính bản mệnh.

Trong phương diện tình cảm, cục diện Hỏa Mộc cho thấy các cặp đôi có thể có những trải nghiệm hẹn hò mới mẻ và đầy nóng bỏng. Trong khi đó, người độc thân cần mạnh dạn mạo hiểm hơn mới tìm được nhân duyên ưng ý.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 4/11/2021 hôm nay, nếu tuổi Ngọ cứ bận tâm đến những chuyện nhỏ nhặt thì không thể nào có năng lượng và thời gian cho những thách thức lớn chờ đợi phía trước. Con giáp này cần nhìn nhận mọi thứ ở góc độ rộng hơn để dễ dàng để xử lý mọi việc hơn.

Những ý tưởng của tuổi Ngọ trở nên giá trị hơn rất nhiều so với con giáp này nghĩ, hãy chia sẻ với những người có năng lực và tầm ảnh hưởng để họ giúp đỡ bản mệnh hiệu quả nhất có thể. Đừng vì công việc bận rộn mà quên việc phát huy chính ý tưởng giá trị mình có.

Cục diện Hỏa Mộc tương sinh hôm nay có thể đem đến cho một mối nhân duyên con giáp này hằng tìm kiếm. Đây cũng là lúc tuổi Ngọ sẽ ngộ ra nhiều điều mới mẻ về bản thân, cũng là lúc bản mệnh cần giải phóng những suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực đang cản đường mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/11/2021 hôm nay, tài tinh giúp cho tuổi Mùi dễ gặp may hơn trong các giao dịch, thương thảo hợp đồng kinh doanh. Con giáp này cũng trở nên quyết đoán hơn, dễ có quyết định khôn ngoan đến tiền bạc.

Bên cạnh đó, cục diện tam hợp giúp cho tình cảm giữa tuổi Mùi và một nửa của mình tiến triển tốt đẹp. Riêng với những người chưa có đôi, có thể phải cậy nhờ sự trợ giúp từ những ứng dụng hẹn hò, lời giới thiệu của người thân.

Mộc Thổ xung khắc cho thấy ai đang bị bệnh có thể thấy sức khỏe giảm nhanh chóng. Con giáp này nên xem lại lối sống của mình, đừng đổ tại do thuốc không hợp, từ việc ăn uống cho tới nghỉ ngơi, đi ngủ đều phải được rà soát lại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 4/11/2021 hôm nay, tuổi Thân có nhiều động lực để duy trì tinh thần học hỏi trong mình. Do đó, có khả năng con giáp này sẽ tham gia vào các lớp học kỹ năng, bổ trợ kiến thức hoặc đào sâu nghiên cứu một lĩnh vực mình đang hứng thú.

Tuy nhiên cục diện Kim Mộc xung khắc hôm nay khiến con giáp này nhận thấy tình cảm xuất hiện nhiều vấn đề, không được hòa hợp như xưa, nhiều chuyện nảy sinh bởi những hiểu lầm liên miên khiến bản mệnh không biết làm thế nào.

Lúc này, những người độc thân có thể gặp không ít khó khăn trong quá trình tìm kiếm một nửa phù hợp với mình. Chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu, vì thế bản mệnh cũng chớ nên sốt ruột. Hãy tìm vui từ chính cuộc sống của mình, có khi duyên may lại đến bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/11/2021 hôm nay, tuổi Dậu vốn ảo tưởng mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp thì sẽ phải tỉnh táo để nhìn nhận lại. Có thể việc tỉnh khỏi những giấc mộng này khiến cho con giáp này thấy bàng hoàng, nhưng đối mặt với thực tế là cần thiết.

Tử vi ngày 3/11/2021: Tuổi Mùi may về tiền bạc, tuổi Hợi được gặp quý nhân

Ngày hôm nay có thể không diễn ra xuôi chèo, mát mái giống như tuổi Dậu suy nghĩ ban đầu, nhưng đừng lấy thế làm thất vọng. Hãy có sự chuẩn bị cho những điều sẽ diễn ra trong tương lai, sự chủ động là thực sự cần thiết.

Cục diện Kim Mộc xung khắc khuyên bản mệnh nên cẩn thận với chuyện tiền nong, nếu đi đâu, con giáp này nên hạn chế việc mang theo nhiều tiền mặt kẻo dễ bị mất trộm, đánh cắp, đồ đạc cũng phải để gọn gàng, luôn mang theo bên mình nếu không rất dễ quên.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 4/11/2021 hôm nay, tài tinh xuất hiện có thể là tin vui về tiền bạc cho tuổi Tuất. Có những người nhận được khoản lương hoặc việc kinh doanh có nguồn thu đổ về nên con giáp này có một ngày rủng rỉnh tiền tiêu.

Cục diện lục hợp mang lại sự chan hòa trong gia đình tuổi Tuất. Nhân cơ hội này, nếu cảm thấy không hài lòng với một điều gì đó đang diễn ra về nơi gia đình thì đừng im lặng, hãy lên tiếng chia sẻ để có được những góp ý. Đừng ngại những cuộc trao đổi, thảo luận, dù ban đầu chúng có thể gây ra những bất hòa, nhưng mọi người rồi sẽ tìm thấy tiếng nói chung.

Trong ngày Thổ Mộc xung khắc khiến tuổi Tuất có cảm giác lạc lõng, lúc này, con giáp này có thể sẽ cảm thấy cô đơn khi không có ai bầu bạn. Nhìn xung quanh ai cũng có đôi có cặp nên bản mệnh không khỏi tủi thân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/11/2021, sắp tới tuổi Hợi sẽ có nhiều tham vọng. Tuy nhiên, những mong muốn này của con giáp này có thể quá lớn lao, vượt xa hiện thực. Bản mệnh nên biết điều tiết chúng và chỉ tập trung vào một mục tiêu duy nhất để theo đuổi.

Hôm nay tuổi Hợi may mắn gặp được một quý nhân tốt bụng. Vận trình tình cảm của tuổi Hợi được cải thiện, tình yêu đôi lứa ngày càng mặn nồng. Con giáp này coi trọng việc ở bên nhau, luôn muốn người kia ở bên cạnh mình. Người độc thân có thể gặp được người khiến tim loạn nhịp.

Thủy Mộc tương sinh cũng mang những tin vui liên quan tới sức khỏe để con giáp này cảm thấy an tâm, vui vẻ hơn. Nếu có chướng ngại tinh thần nào thì hôm nay cũng được tháo gỡ, tuổi Hợi cũng cảm thấy tự tin hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình