Tử vi ngày 3/11/2018: Tuổi Tị căng thẳng, tuổi Dần bị kìm hãm

15:08 | 02/11/2018

3,787 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi 12 con giáp ngày 3/11 cho thấy, tuổi Tí sẽ gặp một rào cản nho nhỏ trên con đường dẫn đến thành công.

Tuổi Tí

Tử vi cho thấy tuổi Tí sẽ gặp một rào cản nho nhỏ trên con đường dẫn đến thành công. Điều đó cùng với áp lực công việc sẵn có khiến tuổi Tí vô cùng căng thẳng và thường cảm thấy kiệt sức vào cuối ngày.

tu vi ngay 3112018 tuoi ti cang thang tuoi dan bi kim ham

Về mặt tình cảm, có vẻ tuổi Tí nên đầu tư một vài bộ trang phục thật lộng lẫy và quyến rũ để gây ấn tượng với đối phương hoặc cùng nhau lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày.

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tị

Tuổi Sửu

Một người nào đó đang nắm giữ một bí mật rất lớn và mặc dù người đó cực kì muốn tiết lộ cho bạn nhưng có lẽ đây chưa phải thời điểm thích hợp. Trong công việc, đây là thời cơ thuận lợi để bạn có thể tạo nên những bước ngoặt trong tình hình tài chính nói riêng và cải thiện chất lượng cuộc sống nói chung.

Về mặt tình cảm, người ta có câu “Tình cũ không rủ cũng tới” và điều đó đúng với trường hợp của người tuổi Sửu ở thời điểm hiện tại. Người ấy có vẻ muốn nối lại tình xưa với tuổi Sửu, tuy nhiên bạn cần suy nghĩ thật kĩ xem liệu mình có muốn quay lại hay không. Nếu câu trả lời là không thì hãy kiên định với lựa chọn của mình, đừng để bị thuyết phục.

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tị và Thân

Tuổi Dần

Một điều gì đó đang kìm hãm sự phát triển của người tuổi Dần. Liệu có phải bạn đã quá quen với vòng tròn an toàn của mình và trở nên sợ hãi không dám bước ra ngoài vòng tròn đó không? Trong công việc, chỉ cần tập trung hết sức thì bạn có thể cải thiện đáng kể tình hình mà không mất quá nhiều thời gian hay công sức.

tu vi ngay 3112018 tuoi ti cang thang tuoi dan bi kim ham

Về mặt tình cảm, hãy đưa ra lựa chọn theo tiếng gọi của trái tim. Đừng nhầm lẫn giữa tình yêu và sự thương hại kẻo dồn cả mình và đối phương vào thế bí.

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Mùi

Tuổi Mão

Để có thể thật sự thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau trong các mối quan hệ thì việc đặt ra những giới hạn bất khả xâm phạm là rất cần thiết. Trong công việc, tuổi Mão nên đặc biệt lưu ý vấn đề tài chính cá nhân. Tài chính không ổn định cũng tạo bất lợi cho bạn tiến thân trên con đường sự nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, nếu như mọi thứ đều đang diễn ra đúng như bạn mong muốn thì cũng đừng chủ quan mà coi đó là điều đương nhiên. Mọi thành quả chỉ có thể đạt được khi đã thật sự nỗ lực vì nó, vậy nên hãy phát huy những điều bạn đang làm để mối quan hệ này có thể tiến triển lâu dài hơn nữa.

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tí và Thân

Tuổi Thìn

Để có thể thuyết phục người khác tin vào thiện chí của bạn dành cho họ thì tuổi Thìn cần thể hiện sự chân thành và hết lòng với đối phương trong mọi tình huống. Trong công việc, nếu như tuổi Thìn đang có dự định ứng tuyển một công việc mới hoặc nhận sự hỗ trợ về mặt tài chính từ ai đó thì tốt nhất bạn nên hoãn những việc này, hai ngày sau hẵng đưa ra quyết định.

tu vi ngay 3112018 tuoi ti cang thang tuoi dan bi kim ham

Về mặt tình cảm, cả bạn và người ấy đều cần biết nhìn xa trông rộng. Cuộc sống biến đổi mỗi ngày, vậy nên rất có thể con người mới của bạn phát lộ sớm hơn so với những gì bạn và đối phương trù liệu.

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Mão và Ngọ

Tuổi Tị

Tuổi Tị hãy giải tỏa căng thẳng bằng cách tập yoga hoặc chơi các môn thể thao. Trong công việc, tuổi Tị nên xem xét lại tình hình tài chính cá nhân của mình trong ngày hôm nay, khi đó bạn sẽ thấy rằng mình đã chi tiêu không hợp lí trong một thời gian dài.

Về mặt tình cảm, người ấy phần nào đoán biết được những suy nghĩ của bạn tuy nhiên không thể biết chắc chắn rằng bạn đang thật sự có dự tính gì được. Vậy nên hãy chủ động chia sẻ và hỏi ý kiến đối phương để họ đỡ phải đoán già đoán non.

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi và Dậu

Tuổi Ngọ

Một cuộc cạnh tranh khốc liệt vừa mới kết thúc và tuổi Ngọ đạt được vị trí số một mà bạn mong muốn. Trong công việc, hôm nay là thời điểm thuận lợi để tuổi Ngọ xây dựng một số mối quan hệ mới với đồng nghiệp và đối tác. Bên cạnh đó bạn cũng nhận được những lời mời tham dự các cuộc hội thảo từ bạn bè hoặc được phân công đi công tác. Những chuyến đi đó chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả ngoài mong đợi.

tu vi ngay 3112018 tuoi ti cang thang tuoi dan bi kim ham

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ hoàn toàn sẵn sàng để chịu trách nhiệm trong mối quan hệ của mình và không lâu nữa bạn sẽ phải đối mặt với một tình huống như thế.

Con số may mắn: 8

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Ngọ và Tuất

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là người cực kì chuẩn chỉnh và lời nói có sức thuyết phục cao, nhờ thế mà bạn thực hiện được tất cả những gì mình mong muốn. Trong công việc, tuổi Mùi gặp vấn đề trong giao tiếp với một người nào đó. Dường như người ấy cố tình hiểu sai ý bạn và mọi lời bạn nói ra đều có thể châm ngòi cho một cuộc cãi vã không hồi kết. Vậy nên tuổi Mùi cần đặc biệt chú ý.

Trong chuyện tình cảm, bạn cảm thấy người ấy đang giấu mình một vấn đề gì đó và ngày nào mà chuyện đó chưa được sáng tỏ thì ngày đó tuổi Mùi còn cảm thấy băn khoăn, bứt rứt, ăn không ngon ngủ không yên.

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Mùi và Thân

Tuổi Thân

Nếu tuổi Thân tìm được sự cân bằng giữa các mặt của cuộc sống thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Trong công việc, một dự án mới thú vị sẽ giúp bạn học cách làm việc nhóm hiệu quả hơn.

tu vi ngay 3112018 tuoi ti cang thang tuoi dan bi kim ham

Về mặt tình cảm, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời mời tiệc tùng và chắc chắn tuổi Thân sẽ không ngần ngại dành những ngày cuối tuần để củng cố mối quan hệ của mình với những người bạn thân thiết.

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tị và Thân

Tuổi Dậu

Đây là lúc tuổi Dậu nên làm mới lại các mối quan hệ của mình. Nếu cảm thấy quá khó khăn bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của những người trung gian. Trong công việc, nếu tuổi Dậu đang làm các công việc liên quan đến trí óc thì hôm nay bạn có triển vọng phát triển rất tốt, còn những người lao động chân tay sẽ được làm việc nhẹ nhàng, thoải mái hơn mà hiệu quả vấn tương đương.

Trong chuyện tình cảm, bạn lúc nào cũng thích tặng những món quà bất ngờ khiến đối phương đắm chìm trong hạnh phúc.

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thìn

Tuổi Tuất

Có thể tuổi Tuất sẽ cảm thấy không được khỏe. Thay vì uống quá nhiều loại thuốc thì tốt nhất bạn nên điều chỉnh thói quen sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng của bản thân. Đây là lúc tuổi Tuất cần nghiêm túc xem xét lại tình hình tài chính cá nhân và quản lí chi tiêu hiệu quả hơn.

tu vi ngay 3112018 tuoi ti cang thang tuoi dan bi kim ham

Tuổi Tuất cảm thấy khá nhạy cảm với những sự thay đổi của thời tiết, đặc biệt là trong giai đoạn này khi các đợt không khí lạnh bắt đầu tràn về. Vậy nên hãy nhớ chú ý hơn đến sức khỏe và giữ ấm cơ thể khi ra ngoài.

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tuổi Hợi

Dù không biết chính xác chuyện gì đang xảy ra nhưng chính lòng tốt và tinh thần đóng góp cho công việc chung của tuổi Hợi giúp mọi chuyện suôn sẻ hơn rất nhiều. Trong công việc, tuổi Hợi cần tìm cách phân bổ các nguồn lực của bản thân nếu muốn có thể làm nhiều việc cùng một lúc.

Về mặt tình cảm, mặc dù bạn rất quan tâm và luôn sẵn sàng nhường nhịn đối phương nhưng cũng đừng gạt sang một bên những mong muốn của bản thân. Sắp tới bạn sẽ có cơ hội để thể hiện những mong muốn đó một cách trực tiếp với đối phương, đừng bỏ lỡ.

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Dần và Mùi

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

tu vi ngay 3112018 tuoi ti cang thang tuoi dan bi kim ham 4 chàng giáp có "tài"... bắt cá hai tay
tu vi ngay 3112018 tuoi ti cang thang tuoi dan bi kim ham 3 con giáp có tình duyên đẹp như mơ khiến nhiều người ghen tị năm 2019
tu vi ngay 3112018 tuoi ti cang thang tuoi dan bi kim ham 3 con giáp nữ có sự nghiệp thăng hoa trong năm 2019

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.