Tử vi ngày 30/9/2020: Tuổi Ngọ tài lộc khó tụ, tuổi Thân mưu sự tất thành

14:40 | 29/09/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 30/9/2020, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ không khả quan, chưa gặp được vận may để trở mình. Con giáp này có sở thích với những thứ phù phiếm xa hoa nên tài lộc khó bề tích tụ, tiền bạc trong tay không giữ được lâu.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 30/9/2020, vận trình của tuổi Tý vô cùng tươi sáng, đường công danh sự nghiệp thăng tiến rõ rệt. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cao và năng lực xuất sắc trong thời gian vừa qua nên con giáp này đã có thêm cơ hội để phát triển, nâng cao vị trí bản thân lên hàng ngũ lãnh đạo.

Song khi đã đứng ở vị trí cao hơn, bản mệnh hãy tự nhắc nhở bản thân phải luôn làm việc công minh chính trực, cư xử hài hòa với đồng nghiệp và cấp dưới để tránh bất hòa xảy ra. Bên cạnh đó, việc xử lý vấn đề linh hoạt sẽ giúp tuổi Tý giải quyết công việc hiệu quả hơn, được nhiều người hài lòng hơn.

Trong ngày ngũ hành Thủy vượng, con giáp này nên giữ gìn sức khỏe của mình. Bản mệnh làm việc căng thẳng khiến cho thể trạng suy giảm rõ rệt. Tuổi Tý cần phải cân đối lại thời gian nghỉ ngơi của mình, nhất là những người có tiền sử bệnh thận càng phải cẩn trọng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/9/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu gặp nhiều trở ngại. Con giáp này vì hiếu thắng nên hành động thiếu suy xét dẫn đến mắc phải sai lầm không đáng có, thành công sắp nằm trong tầm tay thì lại bị tuột mất trong chớp mắt. Đây là một bài học đáng nhớ cho bản mệnh.

tu-vi-ngay-2982020-tuoi-dan-tai-loc-bat-ngo-tuoi-thin-sai-lam-kho-cuu-2

Bù lại tuổi Sửu gặp ngày lục hợp nên vận trình tình duyên khởi sắc hơn hẳn. Các cặp vợ chồng ngày càng gắn bó, đoàn kết, chung sức chung lòng gây dựng cuộc sống. Con giáp này biết rằng gia đình chính là chỗ dựa vững chắc nhất để các thành viên có thể yên tâm phát triển sự nghiệp của riêng mình.

Tuy nhiên, người độc thân thì không gặp may cho lắm vì ngũ hành tương khắc, nhân duyên vẫn rất ảm đạm. Mọi chuyện vẫn chỉ giữ ở mức trung bình, không tiến không lùi, con giáp này chưa tìm được cơ hội để phát triển mối quan hệ thêm một bước mới.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 30/9/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần có nhiều tin vui, vận trình trong ngày vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này đạt được những bước thăng tiến nhỏ, từ đó đã tạo thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, cải thiện vị trí trong tương lai.

Bản mệnh vốn là người đa tài, đa nghệ lại hay học hỏi nên có thể đáp ứng được khá nhiều yêu cầu của công việc. Ngay cả đối với những lĩnh vực mới, môi trường mới tuổi Dần cũng thích nghi khá nhanh, không ngại ngần mà luôn cố gắng phát huy hết mọi khả năng để giành lấy thành công.

Đường tình duyên khởi sắc không ngừng do ngũ hành tương sinh. Tình yêu đôi lứa thăng hoa khiến con giáp này càng thêm hạnh phúc. Tinh thần của tuổi Dần đang hết sức vui vẻ, thoải mái và đối phương như tiếp thêm động lực để bản mệnh hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/9/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão có cát tinh trợ lực nên mọi việc diễn ra rất thuận lợi. Con giáp này có điềm thăng quan tiến chức, cần cố gắng tiếp tục phát huy ưu điểm, dùng tài năng để thuyết phục cấp trên cũng như có được sự ủng hộ của đồng nghiệp.

Tuy nhiên ngày mới hôm nay Mão Tý tương hình, tuổi Mão có thể đánh mất cơ hội kết giao bạn bè, mở rộng mối quan hệ. Con giáp này hành sự nóng nảy, bốc đồng, thiếu suy nghĩ thấu đáo. Nhiều chuyện chẳng đáng gì cũng cứ làm quá lên, rồi tự làm bản thân mình khó chịu.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bản mệnh bỏ lỡ mất cơ hội có được nhân duyên tốt đẹp. Dù tuổi Mão gặp gỡ được không ít người khác giới nhưng vì trạng thái cảm xúc bất ổn nên không có hứng thú tìm hiểu ai, đối phương cũng nhận thấy điều đó nên không muốn tiến lại gần.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 30/9/2020, Tuổi Thìn gặp cục diện tam hợp nên sự nghiệp tiến triển khá hanh thông, việc làm ăn suôn sẻ, đạt được hiệu quả cao như mong đợi. Một vài vấn đề gặp phải trước đó còn đang bế tắc thì nay có người chỉ dẫn tìm được lối ra, giải quyết triệt để.

Vận trình tài lộc trong ngày cũng khá hơn ngày trước nhiều, không chỉ người buôn bán kinh doanh có lộc làm ăn mà người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập bên ngoài. Cơ hội gia tăng lợi nhuận rất cao, có đủ khả năng tuổi Thìn tính đến việc mở rộng quy mô kinh doanh thêm một lĩnh vực mới.

Tuy nhiên vì ngũ hành Thủy Thổ xung khắc nên tình duyên có phần kém sắc. Giữa các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng khó kiểm soát khiến tình cảm ngày càng rạn nứt. Một phần là do đôi bên quá bận rộn với cuộc sống mà quên đi việc phải quan tâm, yêu thương, chăm sóc nửa kia hằng ngày.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/9/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ đạt được những bước tiến mới. Con giáp này trở nên quyết đoán, lý trí hơn, không để những ý kiến bên ngoài tác động vào quyết định của mìn và tự lực cánh sinh. Mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ.

tu-vi-ngay-512020-suu-tieu-nhan-ngang-duong-tuoi-dan-nhan-qua-hau-hinh-2

Thế nhưng vận trình tình cảm lại có phần sa sút, bản mệnh và đối phương xảy ra quá nhiều mâu thuẫn, bất đồng khi phải đối mặt với thử thách trong cuộc sống. Nếu tình yêu của hai người đủ sâu đậm thì có thể vượt qua được nhưng nếu thiếu kiên trì, rất có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

Đôi khi vì chúng ta đặt cái tôi cá nhân quá cao nên không chịu thấu hiểu và thông cảm cho những nỗi khổ của đối phương nên mới xảy ra tình trạng này. Bất cứ cặp đôi nào yêu nhau cũng đều có thể gặp phải, chỉ khi nào biết yêu thương và đặt mình vào vị trí của đối phương thì tình yêu mới lâu bền được.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 30/9/2020, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ không khả quan, chưa gặp được vận may để trở mình. Một phần là do cách tiêu xài hoang phí quá mức, con giáp này có sở thích với những thứ phù phiếm xa hoa nên tài lộc khó bề tích tụ, tiền bạc trong tay không giữ được lâu.

Đường tình duyên của tuổi Ngọ cũng không mấy khởi sắc vì cục diện Ngọ Tý tương xung. Mặc dù người còn độc thân vẫn có cơ hội gặp được đối tượng khác phái nhưng vì không kiềm chế được cảm xúc tiêu cực của mình nên để lỡ mất mối lương duyên tốt đẹp một cách đáng tiếc.

Trong khi đó, người có đôi chưa tìm được tiếng nói chung, con giáp này và đối phương dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng quan điểm từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Dù cuối cùng mâu thuẫn cũng được hóa giải nhưng tình cảm cũng bị sứt mẻ đi ít nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/9/2020, tuổi Mùi gặp ngày tương hại nên có điềm báo không may mắn. Vận tài lộc khá ảm đạm, thậm chí còn có nguy cơ gặp phải tiểu nhân hãm hại khiến cho tiền bạc nhanh chóng tiêu tan. Những kẻ này đang ghen tỵ với tuổi Mùi nên sẵn sàng làm mọi chuyện để chiếm đoạt.

Vận trình công danh sự nghiệp nay cũng không được suôn sẻ cho lắm khi mà có liên tiếp các rắc rối xảy ra. Mặc dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều để khắc phục nhưng cũng chẳng đi đến đâu, thất bại liên tiếp nên ý chí dần cạn kiệt, tuổi Mùi chỉ muốn buông xuôi tất cả.

Song trước khi đổ lỗi cho hoàn cảnh thì con giáp này cũng phải xem lại mình, có thể là do bản mệnh chưa đặt ra nguyên tắc cho chính mình. Tuổi Mùi là người có tài, có năng lực nhưng lại làm việc còn tùy hứng nên phong độ thất thường, ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả công việc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 30/9/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân khá tốt nhờ tam hợp cục che chở. Con giáp này cứ tiến hành mọi chuyện theo đúng kế hoạch đề ra là sẽ đạt được điều mong muốn, không phải cố gắng hay mất quá nhiều công sức nhưng mưu sự tất thành.

Vận tài lộc cũng nhờ thế mà có dấu hiệu tăng tiến, nhất là với những người kinh doanh thì lộc nhiều vô kể, tiền bạc ào ào đổ về nhà. Người làm công ăn lương ngoài thu nhập chính còn kiếm thêm được bên ngoài, tự nâng cao thu nhập cho mình.

Tuy nhiên về vận trình tình cảm chưa được may mắn vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất. Con giáp này yêu thương rất nhiều, có duyên nhưng lại không có phận nên đành chia tay trong tiếc nuối, đóng cửa trái tim mình u sầu buồn bã. Người độc thân vì sợ tổn thương cũng thu mình lại.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/9/2020 Dậu Tý tương phá, tuổi Dậu có thể gặp phải những chuyện xui xẻo. Công việc bị người khác gây cản trở, khó dễ nên không tiến triển được như mong đợi. Tai họa bất ngờ ập xuống nên con giáp này chưa chuẩn bị được tinh thần để ứng phó kịp thời.

tu-vi-ngay-982020-tuoi-ty-cap-tren-tin-tuong-tuoi-than-tieu-nhan-muu-pha-1

Không phải ai cũng tốt đẹp như vẻ bề ngoài của họ nên lúc nào bản mệnh cũng phải có tâm phòng người. Đôi khi tuổi Dậu bị những vẻ bề ngoài của đối phương làm cho mình lạc lối, đặt lòng tin sai chỗ nên cuối cùng chính mình lại phải gánh chịu tổn thương, thậm chí còn để lại hậu quả về lâu dài.

Niềm an ủi trong ngày với bản mệnh chính là đường tài lộc vượng phát. Nhờ cần cù tiết kiệm mà con giáp này đã để dành được một khoản kha khá cho tương lai hoặc khi gặp chuyện cấp bách thì không bị lúng túng. Hãy cố gắng duy trì thói quen này để không bao giờ bị động trong chuyện tiền bạc nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 30/9/2020, vận trình tài lộc của tuổi Tuất tăng tiến không ngừng. Con giáp này sống phóng khoáng, lạc quan nên được nhiều người yêu mến, giúp đỡ, tiền bạc dư dôi chẳng cần phải lo nghĩ nhiều. Tiền tiêu hết lại kiếm được nên chẳng mấy khi rơi vào cảnh túng thiếu.

Có điều vì ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên chẳng được như ý. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi chưa tìm được cách hóa giải. Tuổi Tuất và nửa kia tranh cãi liên miên, không ai chịu nhường ai dù chỉ là vấn đề nhỏ nhặt. Vì thế nên khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn khiến yêu thương ngày càng phai nhạt.

Trong khi đó con giáp này còn độc thân vẫn đang mải mê với cuộc sống tự do, thoải mái mà chẳng màng tới chuyện yêu thương, tìm kiếm một nửa cho mình. Bản mệnh cảm thấy hiện tại vẫn rất tốt đẹp nên chẳng có ý định bước vào một mối quan hệ mới, tình duyên cứ thế trôi đi mà mãi chưa tìm được bến đỗ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/9/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi bị tiểu nhân quấy phá. Con giáp này bị kẻ xấu gây thù chuốc oán, tìm cơ hội hãm hại, ngáng trở công việc hiện tại, khiến thành công ngày càng xa vời. Bản mệnh chỉ cần lơ là một chút thôi cũng sẽ khiến tình hình trở nên nghiêm trọng.

Hãy cố gắng làm việc một cách cẩn thận, chi tiết hết sức có thể, luôn kiểm tra kỹ trước khi báo cáo để người khác không có cơ hội lợi dụng. Chính bản thân con giáp này mới có thể ngăn chặn được những rắc rối nảy sinh trước khi kẻ xấu ra tay. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải giữ cho mình sự bình tĩnh và tỉnh táo.

Bù lại vận trình tình duyên của tuổi Hợi trong ngày gặp nhiều cát lành đến bất ngờ. Con giáp này vô tình gặp được mối nhân duyên tốt đẹp, đôi bên tìm thấy sự đồng điệu, khởi đầu cho một tình yêu bền vững. Duyên tình đến tự nhiên khiến bản mệnh hạnh phúc vô ngần.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình