Tử vi ngày 30/7/2022: Tuổi Sửu may mắn tài lộc, tuổi Thân vướng phải thị phi

14:45 | 29/07/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 30/7/2022 hôm nay, là dấu hiệu may mắn đối với tuổi Sửu trên con đường tài lộc. Bản mệnh có thể được thưởng nóng hoặc tăng lương vì những cố gắng suốt thời gian qua.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 30/7/2022 hôm nay, tuổi Tý luôn có tâm trạng vui tươi, tích cực. Những khó khăn, rắc rối không hề làm chùn bước hay chán nản mà ngược lại càng khiến con giáp này cảm thấy quyết tâm và hăng hái hơn bao giờ hết.

Tuổi Tý hoàn toàn có thể đặt nhiều hy vọng hơn vào những kế hoạch tương lai, bởi con giáp này đang nhận được sự đánh giá tích cực đến từ rất nhiều người, đặc biệt là cấp trên. Hãy tiếp tục cố gắng hết sức, bởi thành quả bản mệnh nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Đáng mừng hơn, trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất có một gia đình rất hòa thuận. Dù công việc có vất vả bao nhiêu thì khi ở nhà, bản mệnh cũng thấy hoàn toàn thư giãn, quên đi hết mọi mỏi mệt. Người nhà chính là động lực để tuổi Tý tiến lên.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 30/7/2022 hôm nay, là dấu hiệu may mắn đối với tuổi Sửu trên con đường tài lộc. Bản mệnh có thể được thưởng nóng hoặc tăng lương vì những cố gắng suốt thời gian qua. Những gì con giáp này bỏ ra đã được trả giá xứng đáng.

Nếu là người làm sản xuất, kinh doanh, bản mệnh có thể tìm được những đối tác hoặc khách hàng tiềm năng, giúp tăng số lượng tiêu thụ sản phẩm hoặc mở rộng thị trường không ở thời điểm hiện tại thì cũng là ở trong tương lai. Có thể nói đây là một trong những bước tiến đáng kể vào thời điểm này.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy tự tin thể hiện cá tính rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của tuổi Sửu và bản mệnh sẽ sớm tìm được nửa kia phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 30/7/2022 hôm nay là một ngày vất vả bởi tuổi Dần sẽ phải làm việc mọi việc một mình. Tuy nhiên, dù không có ai chủ động giúp đỡ, bản mệnh cũng phải chủ động làm việc, chớ tốn thời gian than thân trách phận hoặc tìm cách đẩy việc cho người khác.

Để tăng hiệu quả công tác, khi đã bắt tay vào công việc gì, bản mệnh không nên lơ đãng hoặc cố tình làm cẩu thả cho xong. Thái độ này dễ khiến tuổi Dần mắc phải sai sót, thậm chí có những lỗi sai lớn đến mức con giáp này buộc phải bắt đầu mọi việc lại từ đầu.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay là ngày con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 30/7/2022 hôm nay, tuổi Mão dễ vướng phải những tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp, bạn bè. Bản mệnh cần giữ vững lập trường và tập trung vào nhiệm vụ của mình, chớ để bản thân lung lay vì những lời rủ rê, bàn ra tán vào của những đồng nghiệp xấu.

Con giáp này vốn là một người mạnh mẽ, kiên định nhưng đôi khi, những quyết định quá chủ quan, nông nổi, khiến bản mệnh phải đối diện với nhiều rắc rối. Vì vậy, tuổi Mão cần học cách bàn bạc, trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng tự cô lập bản thân với tập thể.

Mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không quá yên bình. Dù bận rộn đến mấy, có lẽ đôi bên vẫn cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn, đừng để mối quan hệ giữa mọi người ngày càng xa cách và tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 30/7/2022 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày làm việc gì cũng thuận lợi. Nhờ có sự tin tưởng, giúp đỡ của mọi người xung quanh, bản mệnh lại càng cảm thấy tự tin hơn nữa, dù có đứng trước khó khăn, thách thức.

Tuy nhiên, tuổi Thìn vẫn cần cởi mở hơn nữa với mọi người, bởi dường như con giáp này đang tự khép mình, không muốn chia sẻ suy nghĩ với bất cứ ai. Bản mệnh nên trao đổi ý kiến bởi việc này sẽ giúp nhận ra thiếu sót của bản thân để nhanh chóng sửa chữa và tìm ra định hướng cho tương lai.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt để thực hiện mọi việc. Vì thế, nếu đã sắp xếp, lên kế hoạch công việc để thực hiện trong ngày thì con giáp này nên nhanh chóng bắt tay vào làm ngay, chớ chần chừ do dự bỏ lỡ cơ hội tốt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 30/7/2022 hôm nay, tuổi Tỵ nhanh chóng nắm bắt được mong muốn của người khác nên luôn có cách cư xử khéo léo, chẳng mất lòng ai. Bản mệnh nhanh chóng chinh phục được mọi người xung quanh, trở thành một người nổi bật.

Trong cuộc sống, tuổi Tỵ rất hăng hái giúp đỡ mọi người, thậm chí là cả người xa lạ. Đây chính là nguyên nhân khiến con giáp này xây dựng được những quan hệ xã giao tốt đẹp. Người được bản mệnh giúp đỡ bây giờ có thể trở thành quý nhân của bản mệnh trong tương lai.

Tuy nhiên hôm nay có vấn đề xảy ra trong mối quan hệ gia đình của tuổi Tỵ. Vợ chồng con giáp này liên tiếp chiến tranh lạnh vì những quan điểm bất đồng. Hai người nên hạ cái tôi của mình xuống và tìm thời điểm thích hợp để trò chuyện thẳng thắn với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 30/7/2022 hôm nay không phải là một ngày phù hợp để tuổi Ngọ phát huy các điểm mạnh của mình. Có thể con giáp này sẽ nhận ra rằng thực tế quá khó khăn và mình cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn tìm chỗ đứng cho bản thân. Từ giờ hãy tập trung phát triển bản thân hơn.

Dường như tuổi Ngọ đang dành quá nhiều thời gian cho công việc nên thờ ơ với gia đình. Dù bận rộn đến mấy, bản mệnh cũng nên sắp xếp thời gian để ở bên người thân nhiều hơn, bởi tình thân là điều vô cùng quan trọng mà tiền bạc chẳng thể nào mua nổi.

Trong gia đình, những người trẻ tuổi có thể trở nên mâu thuẫn với cha mẹ hoặc họ hàng do những suy nghĩ khác biệt. Dù mỗi thế hệ có một quan điểm, một cách nghĩ khác nhau nhưng con giáp này nên thử lắng nghe kinh nghiệm của những người đi trước và hạ cái tôi cá nhân của mình xuống một chút.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 30/7/2022 hôm nay, tuổi Mùi gặp được nhiều điều may mắn trên con đường tài lộc. Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc thù lao xứng đáng với công sức. Không vị sếp nào lại muốn bạc đãi một nhân viên chăm chỉ như bản mệnh.

Ngoài ra, có một số người có thể nhận được khoản thừa kế từ những người đi trước để lại. Điều tuổi Mùi cần làm lúc này không phải là ăn chơi hưởng lạc mà là tìm cơ hội để thể hiện bản thân hoàn toàn xứng đáng với sự tin tưởng của người đi trước, khiến khối tài sản sinh sôi.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời. Để có thể được như hiện tại là nhờ hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong vấn đề cuộc sống, chẳng che giấu bất cứ điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 30/7/2022 hôm nay, để tránh vướng phải những vụ tranh chấp, thị phi, tuổi Thân cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình. Bản mệnh không nên để những việc này gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình hoặc các mối quan hệ xã giao.

Nếu giữa con giáp này và lãnh đạo có bất cứ bất đồng gì thì cũng không nên có cách cư xử quá gay gắt, bởi dù có thắng hay thua trong cuộc tranh luận thì chưa chắc bản mệnh đã nhận được lợi ích. Tốt nhất hãy chờ một thời điểm khác khi đôi bên đều có thể bình tĩnh trao đổi.

Tuổi Thân được nhắc nhở cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Người lớn tuổi chú ý không làm việc quá sức, người còn trẻ cũng không nên làm việc quá sức, bỏ qua cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 30/7/2022 hôm nay, công việc của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi. Bản mệnh sẵn sàng học hỏi những điều mới từ mọi người và mọi việc xung quanh. Đồng thời, con giáp này cũng chẳng ngại thử thách mình trong những lĩnh vực xa lạ để có thể tiến bộ nhanh chóng.

May mắn hơn, tuổi Dậu còn có thể gặp được quý nhân. Đây chính là cơ hội tốt để con giáp này học hỏi những kinh nghiệm quý báu do đối phương truyền dạy, giúp ích cho công việc sau này, đồng thời phát hiện những điểm yếu cần phải khắc phục nhanh chóng.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này bản mệnh nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Đông Bắc sẽ giúp gặp Hỷ thần và hướng Đông Nam sẽ giúp gặp được Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 30/7/2022 hôm nay, tuổi Tuất cần cù và chăm chỉ dễ phát tài nhờ nghề tay trái. Cho dù chỉ là công việc làm thêm đi chăng nữa, nhưng nếu đã dành nhiều tâm huyết vào đó thì tất nhiên, bản mệnh sẽ được nhận một phần thưởng xứng đáng.

Tuy nhiên, bản mệnh không nên khoác lác quá nhiều về thành tích của bản thân mình, khiến người ta có kiến thức sâu rộng hơn chê cười. Hãy tiếp tục khiêm tốn học hỏi điều hay từ người khác, bởi những gì con giáp này đã biết vốn mới chỉ là một phần rất nhỏ bé trong biển tri thức.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất rất vượng đào hoa. Nếu đã có đối tượng thầm mến và còn độc thân, bản mệnh nên cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu về nhau kĩ hơn. Đã đến lúc con giáp này cần tìm một người cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn rồi đấy, đừng mãi sống trong thế giới riêng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 30/7/2022 hôm nay, tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối do có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay. Bản mệnh cần cẩn thận hơn trong việc kết giao với người khác, đồng thời nhắc nhở bản thân mình chớ nên nóng nảy, dễ rơi vào bẫy kẻ xấu bày ra.

Trong công việc, tâm tính dễ bị kích động sẽ dẫn con giáp này đến những quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào một việc gì, bản mệnh nên thử thảo luận, trao đổi với những người giàu kinh nghiệm hơn chứ không nên vội vàng làm theo cảm tính.

Bù lại trên phương diện tình cảm, nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho con giáp này. Nếu có điều gì khiến tuổi Hợi khó xử, hãy trò chuyện với người ấy, rất có thể hai người cùng trao đổi, bàn luận thì sẽ tìm ra một giải pháp thích hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình