Tử vi ngày 30/7/2021: Tuổi Tý may mắn tiền bạc, tuổi Dậu tài lộc dồi dào

14:50 | 29/07/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/7/2021 hôm nay, cát thần mang lại tinh thần sảng khoái, vui vẻ cho tuổi Dậu sau những ngày u ám. Nhiều người còn có được may mắn, tài lộc dồi dào trong ngày này nhờ vào sự giúp đỡ của những người xung quanh mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 30/7/2021 hôm nay, tài tinh mang lại may mắn tiền bạc cho tuổi Tý, bản mệnh cảm nhận rõ mình làm gì cũng có lộc, nhất là việc đầu tư bất động sản đang có dấu hiệu khởi sắc.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Tý có thể vì không kiểm soát tốt lời ăn, tiếng nói của mình mà phạm lỗi với người lớn tuổi. Con giáp này không nên xem ai cũng ngang hàng với mình vì thái độ đó sẽ khiến mọi người tức giận và có cái nhìn sai về bản mệnh.

Con giáp này thể hiện mình là một người quan tâm đến vấn đề sức khỏe, nhưng dường như chỉ nói mà không làm, bởi vì những hành động của tuổi Tý thực sự thiếu chính xác. Nên có một kế hoạch khoa học và bài bản hơn nếu bản mệnh muốn cải thiện tình hình sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/7/2021 hôm nay dự báo tuổi Sửu sẽ có một ngày với khá nhiều điều nhạy cảm, khiến cho con giáp này cũng trở nên cảm tính hơn rất nhiều khi giải quyết mọi vấn đề.

Thay vì quá lo lắng rằng người khác có thể bắt được điểm yếu của mình, tốt nhất bản mệnh hãy cứ để mình được thể hiện bản thân một cách cởi mở nhất có thể, điều này đâu có hại gì, thậm chí nó có thể phá bỏ sự tự ti ở bản mệnh cũng như mang đến những cơ hội để học hỏi và hoàn thiện.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng trong những này. Nếu cứ để tình hình căng thẳng, mệt mỏi kéo dài thì bản mệnh có thể phải nghỉ việc vì ốm đấy.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 30/7/2021 hôm nay, cát tinh giúp cho công việc của tuổi Dần được diễn ra thuận lợi với sự giúp sức của đồng nghiệp hoặc người có kinh nghiệm. Con giáp này cứ giữ thái độ khiêm tốn, học hỏi thì mọi việc sẽ hoàn thành xong sớm thôi.

Tuổi Dần luôn sẵn sàng chịu hy sinh cho người thân. Tuy nhiên, con giáp này không thể cứ mãi đưa tay ra giúp họ đến mức làm tổn thương bản thân. Nếu việc san sẻ bớt gánh nặng khiến bản mệnh hối hận nhiều hơn thì chứng tỏ việc giúp đỡ đang đi sai hướng.

Bên cạnh đó, ngày mới còn có hung tinh xuất hiện ảnh hưởng tiêu cực tới kế hoạch tiền bạc của bản mệnh. Con giáp này có thể để xảy ra sai sót đáng tiếc khiến bị mất tiền. Ngoài ra, đồ đạc phải để cẩn thận, trong tầm mắt, tránh bị trộm cắp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/7/2021 hôm nay, trong họa có may, tuổi Mão sẽ có cơ hội để nhìn nhận mọi việc một cách rõ ràng, thấu suốt hơn, so với những rối rắm mà con giáp này trải qua suốt những ngày vừa rồi. Khi bản mệnh nhìn rõ được sự thật sẽ biết mình cần phải làm gì.

Trong ngày Mộc khí vượng dự báo chuyện tình cảm có thể bị lao đao, khó kiểm soát được tình hình khi con giáp này không giữ vững được tinh thần, bị cảm xúc điều khiển. Bản mệnh cũng nên biết lắng nghe đối phương để hiểu và thông cảm cho những hành động của họ.

Hôm nay cũng là ngày tuổi Mão nên lắng nghe cơ thể mình. Việc ăn ngủ không điều độ, nghỉ ngơi quá nhiều hay làm việc liên miên không có thời giờ nghỉ ngơi đều gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Ngoài ra, bản mệnh lưu ý hôm nay không trị bệnh ở tì.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 30/7/2021 hôm nay, có điều gì đó xảy ra khiến cho tuổi Thìn hồ nghi về năng lực của mình, cũng như những công việc mình đang làm. Thay vì rơi vào cảm giác bối rối, lúng túng, hãy cố gắng làm chủ chính mình và tự tin với những gì mà bản mệnh có, điều đó sẽ tốt hơn rất nhiều.

Một ngày khá nhiều những vấn đề đau đầu xảy đến khiến cho tuổi Thìn phải trăn trở suy nghĩ, nhất là trong đời sống gia đình. Điều quan trọng là con giáp này cần có sự chủ động và vững vàng khi giải quyết tình huống, thay vì để bản thân mình rơi vào vòng suy nghĩ luẩn quẩn và không biết phải giải quyết sao cho hiệu quả.

Hôm nay nếu cảm thấy quá mệt mỏi, không thể thấu đáo và xử lý được nhiều việc, tốt nhất con giáp này nên dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi. Khi nạp lại năng lượng, bản mệnh sẽ tỉnh táo và sẵn sàng hơn cho một ngày mới.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/7/2021 hôm nay, cát tinh nâng đỡ cho kế hoạch của tuổi Tỵ được diễn ra theo những gì con giáp này muốn. Tuy mọi thứ diễn ra chậm chạp hơn trước nhưng quan trọng là kết quả đạt được.

Hỏa Mộc tương sinh cũng cho thấy sức khỏe của bản mệnh rất tốt và tình cảm gia đình lúc này khá hài hòa, vui vẻ. Thậm chí con giáp này còn nhận được sự hỗ trợ của người thân rất nhiệt tình.

Tuy nhiên hôm nay theo Hải Thượng Lãn Ông, nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Vì thế con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 30/7/2021 hôm nay, tuổi Ngọ bị cho là khác người với những ý tưởng sáng tạo của mình. Hãy cứ để sự bản năng khám phá dắt lối cho mình ngày hôm nay, nếu không con giáp này sẽ rơi vào tình trạng tiếc nuối với điều gì đó mà mình sẽ làm.

Tuy nhiên trong ngày Mão Ngọ tương phá cho thấy có thể vì bận rộn quá mức và các kế hoạch cá nhân, hay những công việc đã lên từ trước đó mà tuổi Ngọ thất hứa với mọi người xung quanh và khiến cho bản thân rơi vào một tình thế không được hay cho lắm.

Đừng quên rằng mọi người sẽ đánh giá con giáp này thông qua những gì mà con giáp này làm, vì thế hãy thực hiện những lời hứa mà mình đã đưa ra thì hơn. Đừng cố biện minh cho hoàn cảnh hay bất cứ điều gì vì điều đó càng khiến bản mệnh không đáng tin mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/7/2021 hôm nay, tuổi Mùi sẽ thấy rõ hơn về bản chất của một người nào đó, trước khi bắt tay vào hành động. Hẳn nhiên trong con giáp này có những hồ nghi, băn khoăn riêng, nhưng cũng đừng vì thế mà phản ứng một cách thái quá, điều này không cần thiết chút nào.

Tam hợp hôm nay là lúc tình cảm của tuổi Mùi được cải thiện. Đã đến lúc nên bỏ qua những trận cãi vã vặt vãnh mà thực sự tìm hiểu về đối phương ở nhiều khía cạnh sâu sắc hơn. Thậm chí, con giáp này có thể đề cập đến những vấn đề nghiêm túc hơn trong mối quan hệ hiện tại.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành xung khắc, sức khỏe của bản mệnh nhất là người già và trẻ con bị ảnh hưởng xấu. Con giáp này nên hạn chế đi ra ngoài, có thể nghĩ ra các hoạt động thú vị để cả nhà quân quần bên nhau vừa được ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 30/7/2021 hôm nay, điềm báo có tai họa đối với tuổi Thân, thậm chí sẽ phải chịu trách nhiệm cho điều gì đó mà con giáp này không hề làm, hoặc chưa từng xảy ra, liên quan đến mối quan hệ nào đó nơi gia đình hoặc công sở.

Rất có thể những cảm giác day dứt, trăn trở khiến cho con giáp này có một ngày mất vui. Bù lại bản mệnh tìm được cách phù hợp tình hình tài chính hiện tại. Có thể trước đây tuổi Thân toàn phạm sai lầm và giờ đây đã khôn ngoan hơn trong việc sử dụng tiền bạc.

Trong ngày này, sức khỏe của tuổi Thân cũng là một vấn đề quan trọng. Bản mệnh thường suy nghĩ thái quá mà không biết rằng chính điều đó đang làm hại mình. Tinh thần mệt mỏi dẫn đến suy kiệt nhanh nhất, vậy hãy thư giãn đi và hãy biết buông bỏ những gì đã xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/7/2021 hôm nay, cát thần mang lại tinh thần sảng khoái, vui vẻ cho tuổi Dậu sau những ngày u ám. Nhiều người còn có được may mắn, tài lộc dồi dào trong ngày này nhờ vào sự giúp đỡ của những người xung quanh mình.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của tứ hành xung nên tuổi Dậu dễ có bất đồng với người thân thiết như bạn bè, người thân và đồng nghiệp. Điều này dễ xảy ra khi hai người có lối sống khác nhau, con giáp này chớ nên áp đặt ý kiến của mình lên người khác.

Sức khỏe của bản mệnh rất tốt, nhất là những ai đang theo chế độ ăn lành mạnh thấy cơ thể nhẹ nhõm, khỏe khoắn, thon gọn hơn trước rất nhiều. Con giáp này nhớ giữ vững thói quen ăn uống này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 30/7/2021 hôm nay, lục hợp che chở để tuổi Tuất rất giỏi giữ hòa khí với người thân trong gia đình. Có người còn là nơi mang lại chỗ dựa và luôn động viên, tinh thần để con giáp này có thể vượt qua khó khăn.

Việc diễn ra ngày hôm nay ảnh hưởng bởi Kiếp Tài nên dường như không đúng ý của con giáp này một chút nào, nhất là khi các chi tiết nhỏ nhặt làm cho con giáp này không khỏi đau đầu. Tuy nhiên nếu con giáp này nhìn nhận mọi việc một cách tích cực hơn thì những rắc rối này cũng sẽ sớm đi qua mà thôi. Hãy cố gắng để đừng quá tập trung vào những tiểu tiết nhé.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh, ngay lúc con giáp này muốn thực hiện nhiều việc nhất thì lại hay cảm thấy mệt mỏi. Nhớ uống thuốc đúng liệu trình, đừng cho rằng đã thấy khỏi mà không uống hết thuốc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/7/2021 hôm nay, cát tinh hậu thuẫn cho công việc của tuổi Hợi thêm phần hanh thông, dễ dàng hơn bao giờ hết. Con giáp này có bận chút trong ngày này nhưng vẫn vui. Nhất là ai đang phải thi cử thì làm bài rất tốt, dễ có được kết quả như ý.

Tuổi Hợi có nhiều niềm vui, hạnh phúc từ chuyện tình cảm của mình trong ngày có tam hợp che chở. Các cặp đôi có thể tìm tới một quán hay một địa điểm lãng mạn để có thể hẹn hò, làm mới tình cảm hiện tại. Người độc thân cũng có một buổi gặp gỡ thú vị với đối tượng mới quen.

Dự báo sức khỏe là vấn đề khiến bản mệnh phải lưu tâm trong ngày này, nếu có thời gian nên tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình hình hiện tại. Với các vấn để của cơ thể, con giáp này đừng lo lắng quá vì stress là nguyên nhân khiến tình hình tồi tệ thêm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình