Tử vi ngày 30/5/2019: Tuổi Thìn gặp điều bất an, tuổi Mùi tin vui lộc tài

15:24 | 29/05/2019

18,581 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 30/5/2019 của 12 con giáp báo hiệu, thứ 5 này Dần Mão tương hội, tuổi Dần sẽ gặp may mắn hơn thường lệ, vận trình suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 30/5/2019 của 12 con giáp dự báo, vận trình của tuổi Tý sẽ không mấy suôn sẻ do hôm nay Tý Mão tương hình. Nhiều sự cố bất ngờ xảy ra khiến công việc bị ngưng trệ, con giáp này cần phải tiết chế cảm xúc, tránh nóng giận thì mới có đủ lý trí để giải quyết tình hình.

Ngoài ra tuổi Tý hôm nay nên cảnh giác để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, vu oan giá họa khiến cho con giáp này gặp phải những chuyện chẳng lành. Vốn dĩ chốn công sở nhiều thị phi, tuổi Tý nên phải học cách tự bảo vệ mình trước những kẻ có tâm địa xấu xa.

Vận trình tình cảm cũng rất dễ bị ảnh hưởng khi tuổi Tý “giận cá chém thớt”, trút giận lên người thân yêu của mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn, hãy nhớ người thân không phải là nơi để bạn trút bực, đừng để khi tình cảm rạn nứt rồi thì mới hối hận, bù đắp thì cũng chẳng kịp.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp ngày 30/5/2019, đường tài lộc trong ngày mới của tuổi Sửu dư dôi, có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Công việc làm ăn của con giáp này ngày càng phát triển và dần vượt qua được giai đoạn khó khăn, thu về những tín hiệu đáng mừng.

tu vi ngay 3052019 tuoi thin gap dieu bat an tuoi mui tin vui loc tai
Tử vi ngày 30/5/2019: Tuổi Sửu nên đọc sách để thư giãn và có thêm ý tưởng.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không được may mắn vì ngũ hành Mộc Thổ tương xung. Người yêu nhau tuy ở bên cạnh nhau nhưng lại không hiểu về nhau, cũng không thực sự thông cảm và chia sẻ cho nhau, đó là nguyên nhân chính khiến tình cảm ngày càng xa cách.

Vận trình sức khỏe tuổi Sửu hôm nay bình ổn. Nếu có thời gian, con giáp này nên tìm đọc sách. Điều này không chỉ giúp thư giãn tốt mà còn có thể giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng và động lực trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày 30/5/2019 của 12 con giáp báo hiệu, thứ 5 này Dần Mão tương hội, tuổi Dần sẽ gặp may mắn hơn thường lệ, vận trình suôn sẻ, thuận lợi. Trong công việc con giáp này cũng được cát tinh tương trợ, tiếp thêm sự tự tin để thể hiện khả năng của mình.

Tuổi Dần hết mình vì công việc và những nỗ lực này của tuổi Dần đã được cấp trên đánh giá rất cao. Bạn có thể tiếp tục phát huy điều nay nhưng nhớ rằng lãnh đạo không phải là áp chế, bạn đừng khiến mọi chuyện căng thẳng thêm, nhất là đối với cấp dưới của mình.

Vận trình tình cảm có tiến triển, đào hoa nở rộ, người độc thân có thể tìm được hạnh phúc của mình. Người có đôi cũng dễ dàng chia sẻ, tâm tình, mối quan hệ của 2 người đang rất thắm thiết, mang đến những cảm giác ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày 30/5/2019 của 12 con giáp, tuổi Mão sẽ có quý nhân tương trợ trong công việc vào ngày hôm nay. Có một vài vấn đề nảy sinh bất ngờ, nếu bạn không giải quyết ngay từ khi nó mới manh nha thì rất dễ đánh mất lợi thế mà mình đang có.

Cũng may con giáp này có quý nhân ở bên chỉ dẫn, tìm ra được cách giải quyết hết sức hiệu quả và sáng tạo, khiến nay nấy cũng đều ngạc nhiên. Bởi thực tế không phải ai cũng có thể xử lý tốt mọi chuyện như bạn hôm nay.

Hôm nay tuổi Mão nên lưu tâm hơn tới sức khỏe của mình, công việc nhiều, áp lực lớn khiến bạn không còn nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Cộng thêm Mộc khí vượng gây ra cảm giác mệt mỏi, vì thế tuổi Mão nên sắp xếp công việc hợp lý để không quá ảnh hưởng tới sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 30/5/2019 cho thấy, hôm nay tuổi Thìn khó có thể tập trung vào làm tốt công việc của mình bởi một số bất an xảy đến. Bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh, không bị phân tâm để tránh gây ra những hậu quả không mong muốn.

Thực tế thì hầu hết ai cũng có lúc gặp phải những tình huống cấp bách, cần phải giải quyết ngay trong ngày nhưng đừng bao giờ để nó dẫn dắt mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn nên sắp xếp hợp lý, việc cần thì làm trước, việc chưa gấp thì có thể làm sau.

Vận trình tình cảm sa sút vì Thìn Mão tương hại, tuổi Thìn có thể gặp phải những chuyện không mấy vui vẻ với người thân trong gia đình của mình. Tình cảm ngày càng xa cách do đôi bên không còn thông cảm và thấu hiểu cho nhau nhiều như trước.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, ngày thứ Năm này vận trình của tuổi Tỵ vận trình sa sút hơn hẳn. Nhất là về phương diện tài chính, tiền bạc đã vốn thiếu thốn, có khi kiếm được rồi lại đánh mất khiến con giáp này rơi vào cái vòng luẩn quẩn khó thoát.

tu vi ngay 3052019 tuoi thin gap dieu bat an tuoi mui tin vui loc tai
Tử vi ngày 30/5/2019: Vận may của tuổi Tỵ hôm nay ít nên tốt nhất phải biết giữ mình

Khi túng quẫn người ta thường đánh mất sự tỉnh táo và sáng suốt. Vận may của con giáp này hôm nay ít nên tốt nhất phải biết giữ mình, tránh nghe lời xúi giục mà đầu tư vào những chỗ mạo hiểm, không minh bạch kẻo tiền mất tật mang.

Bù lại, ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh nên dù có nhiều khó khăn trong công việc và tài lộc nhưng tuổi Tỵ vẫn tìm được sự ngọt ngào trong tình yêu. Đối phương mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, khiến bạn cảm thấy được an ủi.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày 30/5/2019 của 12 con giáp, vận trình thứ 5 của tuổi Ngọ hung cát đan xen, nghĩa là có nhiều việc của bạn không được như ý nhưng cũng đạt được bước tiến nhất định trong công việc. Điềm báo phá tài đang đến nên cần chú ý trong các quyết định về tài chính.

Có quá nhiều việc cần phải chi tiêu xuất hiện một lúc khiến con giáp này một phen lao đao xoay sở. Bạn nên dành thời gian để cân nhắc xem đâu là việc thực sự cần thiết thì mới phải chi tiền, còn không thì có thể lùi lại, giảm bớt gánh nặng cho mình.

Trong công việc, tuổi Ngọ trở nên tự tin và quyết đoán hơn, không bị các yếu tố khách quan tác động. Bạn biết rằng rất nhiều việc mà mình cần phải tự quyết định chứ không thể trông mong vào người khác, dám nghĩ dám làm chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi con giáp ngày mới 30/5/2019 cho thấy, hôm nay tuổi Mùi đón nhận tin vui về tài lộc. Nguồn thu nhập bảo đảm cho bạn không gặp phải trở ngại nào về tài chính, thậm chí còn tạo thêm cơ hội kiếm tiền, gia tăng tài sản.

Nhờ vậy, con giáp này không còn mệt mỏi vì chuyện cơm áo gạo tiền. Để mọi hoạt động cầu tài, khai trương được tốt, người kinh doanh nên chọn giờ tốt để tiến hành. Cát khí vượng trong ngày sẽ làm tăng khả năng thành công lên cao hơn.

Vận trình tình duyên của tuổi Mùi hôm nay ở thế tam hợp nên khá suôn sẻ, thuận lợi. Người độc thân có thể sẽ được mai mối cho một đối tượng phù hợp, tuy mới gặp gỡ nhưng cảm nhận được giữa hai người đã có sự hòa hợp gắn kết thân thiết.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày 30/5/2019 của 12 con giáp, đường tài lộc ngày mới của tuổi Thân tăng tiến, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chuyện chi tiêu, mua sắm. Nguồn thu nhập ổn định giúp bản mệnh vững tâm hơn, tập trung vào việc kiếm tiền và chăm lo cho gia đình.

Ngược lại, phương diện tình cảm lại gặp nhiều trắc trở khi mà ngũ hành Mộc Kim tương khắc với nhau. Các cặp đôi muốn rút ngắn khoảng cách mối quan hệ của mình là điều không dễ, thậm chí còn có khả năng rạn nứt tình cảm là rất cao.

Trong khi đó những người độc thân vẫn phải ngậm ngùi nếm trải cảm giác cô đơn. Cũng có lúc con giáp này thấy chạnh lòng khi bạn bè xung quanh đều hạnh phúc đủ đầy, thế nhưng nhân duyên chưa tới thì cũng chẳng thể cưỡng cầu được.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 30/5/2019, tuổi Dậu có tin báo về tài lộc, bất kể là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có may mắn. Tuổi Dậu nên có kế hoạch cụ thể cho khoản tiền mà mình kiếm được trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên, con giáp này lại có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Ngày tương xung nên điềm báo mối quan hệ hai người bị kẻ thứ ba chen chân vào, gây ra những sóng gió khiến tình cảm rạn nứt.

tu vi ngay 3052019 tuoi thin gap dieu bat an tuoi mui tin vui loc tai
Tử vi ngày 30/5/2019: Tuổi Dậu hãy kiên tâm, vững vàng hơn trước những cám dỗ của cuộc đời.

Tử vi hàng ngày khuyên ban hãy kiên tâm, vững vàng hơn trước những cám dỗ của cuộc đời. Tình yêu vốn là điều thiêng liêng, hôn nhân lại càng phải giữ gìn, đến được với nhau đã khó rồi đừng để đánh mất rồi mới thấy quý trọng và hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 30/5/2019 của 12 con giáp đoán định, thứ 5 này tuổi Tuất rất dễ mắc phải những sai sót không đáng có trong công việc. Con giáp này cần phải biết phân bổ thời gian cho công việc một cách hợp lý, tránh để các việc chồng chéo và phải tập trung hơn.

Chẳng có công việc nào là dễ dàng cả, bởi ai cũng cần phải có thời gian làm quen, rèn rũa và trưởng thành dần dần. Bạn đừng nóng vội muốn tạo ra thành quả ngay lập tức, mọi việc đều cần có trình tự và thời gian.

May mắn là vận trình tình cảm ngày mới của tuổi Tuất khỏi sắc nhờ tương hợp với địa chi ngày. Tuổi Tuất tưởng chừng mọi sự đã không còn cứu vãn được nhưng cuối cùng vẫn có cơ hội được hưởng hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp ngày 30/5/2019, vận trình thứ 5 của tuổi Hợi tươi sáng hơn hẳn, bản mệnh có thể đạt được thành quả lớn trên con đường cầu tài của mình. Trong đó việc buôn bán kinh doanh tiến triển thuận lợi, các kế hoạch đang được triển khai đúng kế hoạch.

Công việc của con giáp này cũng không còn gặp nhiều khó khăn như trước nữa. Bạn luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, cống hiến hết mình để đạt được vị trí xứng đáng với năng lực của bản thân.

Tuy đường tài lộc chưa thăng tiến rõ ràng, còn nhiều gian nan nhưng nếu có quyết tâm, ý chí vững vàng thì chẳng phải sợ hãi điều gì. Bạn có khả năng, đặc biệt là thuyết phục người khác, hãy cứ tự tin vào chính bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 3052019 tuoi thin gap dieu bat an tuoi mui tin vui loc taiTử vi thứ Năm ngày 30/5/2019 của 12 cung hoàng đạo