Tử vi ngày 30/4/2021: Tuổi Tý nhiều điều thú vị, tuổi Mùi kết quả bất ngờ

14:50 | 29/04/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 30/4/2021 hôm nay, một cuộc trao đổi với một nhân vật mới mẻ nào đó có thể khiến cho tuổi Mùi không vui vẻ, thoải mái. Tuy nhiên con giáp này nên cố gắng một chút, hãy thân thiện và cởi mở với họ. Kết quả thu được sẽ khiến bản mệnh bất ngờ.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/4/2021, tuổi Tý cần đảm bảo mình sẽ sẵn sàng cho mọi hành trình hôm nay, bởi vì có rất nhiều điều thú vị chờ đợi bản mệnh ở phía trước, những bất ngờ không thể đoán biết được. Chính sự chủ động của sẽ giúp cho con giáp này có một ngày ý nghĩa.

Trong ngày mới này nhờ sự tương trợ của tam hợp mà tuổi Tý hứa hẹn có tình yêu đầy sắc màu. Thậm chí có người chìm đắm trong chuyện tình cảm đến nỗi quên hết những vấn đề đang diễn ra quanh mình. Một số người độc thân lúc này đã chịu tìm hiểu người mới sau một thời gian cảm thấy khó khăn và ngại bắt đầu một mối quan hệ mới.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của tuổi Tý thời gian này đã tốt hơn rất nhiều. Chăm chỉ tập luyện là tốt, song bản mệnh lưu ý cũng không nên tập với cường độ mạnh và quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 30/4/2021 hôm nay, tuổi Sửu nhận ra rằng không phải ai cũng tốt như bản mệnh nghĩ. Sự hồ nghi có thể không được mọi người hưởng ứng, tuy nhiên ít ra nó sẽ giúp bản mệnh tránh khỏi những rắc rối trong cuộc sống về lâu dài. Hãy cứ làm chủ cuộc sống theo cách mà mình muốn.

Trong ngày thứ Sáu, Kim - Thổ tương sinh không tốt cho các quyết định có tính vội vàng nhanh chóng vào thời điểm này. Nhất là những quyết định quan trọng nên để vào thời điểm khách phù hợp hơn.

Sức khỏe của tuổi Sửu khá bình ổn. Tuy nhiên hôm nay, con giáp này nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí như răng, lợi, bàn chân, gan. Bên cạnh đó, bản mệnh nên dành thời gian thư giãn chớ hoạt động quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/4/2021 hôm nay, tuổi Dần dễ phạm lỗi, hãy cho mọi người thấy bản mệnh đủ thông minh để có thể tự thừa nhận rằng mình đã mắc sai lầm. Học cách chấp nhận thất bại là cách để con giáp này trưởng thành và thành công.

Trong ngày mới dự báo khả năng lớn có mâu thuẫn nổ ra, tuổi Dần được nhắc nhở tránh làm mất mặt một ai đó trước đám đông, nhất là những người bạn yêu thương là điều hoàn toàn không nên. Nó chỉ khiến cái tôi của người làm cho bị mất mặt kia bị tổn thương.

Ngũ hành xung khắc không tốt cho sức khỏe của tuổi Dần trong thời gian này, có thể vì bản mệnh suy nghĩ quá nhiều, thường xuyên trong thời gian chịu áp lực nên cơ thể mệt mỏi, căng thẳng. Hãy gạt những suy nghĩ thiếu cơ sở sang một bên để tập trung công việc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 30/4/2021 hôm nay mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Mão để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu. Tuy nhiên, con giáp này không nên mua quá nhiều món đồ thực sự không cần thiết, hãy sử dụng tiền một cách khôn ngoan.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở con giáp này tránh việc làm ai đó bị tổn thương, họ sẽ trở nên thận trọng hơn với những ứng xử của bản thân để tránh tình trạng bị làm cho mất mặt lần nữa. Dần dần họ sẽ tránh xa bản mệnh ra và mất dần nhu cầu cần chia sẻ nhiều với bản mệnh để tránh rắc rối, cũng không rủ bản mệnh đi đâu chơi nữa.

Sức khỏe tuổi Mão khá ổn định, những ngày nghỉ lễ này cũng là dịp để con giáp này giảm tải các căng thẳng trong công việc. Tuy vậy hãy nhớ thái quá bất cập, bản mệnh nên giữ sự điều độ trong ăn uống, nghỉ ngơi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/4/2021 hôm nay, tuổi Thìn nhắc nhở nếu ai đó hứa hẹn với bản mệnh những điều tuyệt vời thì đừng vội tin họ. Hãy đặt ra câu hỏi về những lời mà họ nói, liệu nó có thực sự chính xác hay không. Cần kiên nhẫn để kiểm tra và khám phá ra sự thật.

Trong ngày mới này, tam hợp nâng đỡ cho tuổi Thìn muốn hàn gắn tình cảm với một nửa của mình. Có thể trước đây bản mệnh đã phạm sai lầm khiến mối quan hệ rạn nứt thì đây là thời điểm hợp lý nhất để hai người nuôi dưỡng lại tình yêu của mình.

Ngũ hành tương sinh cũng cho thấy hôm nay là ngày mà cả hai người cảm thấy luôn tràn đầy năng lượng. Hãy bắt tay thực hiện những gì mà bản mệnh đã ấp ủ bấy lâu nay.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 30/4/2021 hôm nay, tuổi Tỵ đừng để những lời nhận xét thiếu tích cực khiến cho mình cảm thấy mất vui. Nếu cảm thấy chúng có một chút mơ hồ thì hãy cố gắng để đặt ra câu hỏi nhằm tìm kiếm đáp án rõ ràng nhất mà bản mệnh muốn.

Hôm nay hứa hẹn là ngày tuyệt vời để bắt đầu một điều gì đó mới mẻ đối với tuổi Tỵ. Chắc chắn sự thân thiện, cởi mở của bản mệnh sẽ cuốn hút mọi người lại gần hơn, sẵn sàng chia sẻ và giao lưu. Vì thế đừng ngần ngại mà mở lòng mình một chút.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở tuổi Tỵ nên nhớ không ai là hoàn hảo và sự thật là bản mệnh vẫn có thể tái phạm những điều tương tự. Có thể con giáp này khó đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác nên đừng nói những lời quá nặng nề với họ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/4/2021 hôm nay, ý tưởng của tuổi Ngọ bay bổng. Con giáp này cần phải dành thời gian để xác định lại những giấc mơ của mình xem chúng thực tế không. Khi có được một mục tiêu hợp lý và phù hợp thì bản mệnh sẽ thấy mọi thứ khả thi hơn rất nhiều. Chớ mơ mộng ngoài tầm với.

Trong ngày Hỏa Kim xung khắc, tuổi Ngọ nên tôn trọng sự riêng tư của người khác nếu không đối phương sẽ tức giận. Có thể bản mệnh muốn chỉnh sửa ai đó xuất phát từ ý tốt, thế nhưng thay vào đó con giáp này nên tìm cách cải thiện bản thân mình sẽ tốt hơn.

Trong ngày này, tuổi Ngọ cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình. Những ngày nghỉ lễ, con giáp này không nên ngắt quãng luyện tập thể dục thể thao. Ngoài ra cũng nên chú ý ăn uống điều độ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 30/4/2021 hôm nay, một cuộc trao đổi với một nhân vật mới mẻ nào đó có thể khiến cho tuổi Mùi không vui vẻ, thoải mái. Tuy nhiên con giáp này nên cố gắng một chút, hãy thân thiện và cởi mở với họ. Kết quả thu được sẽ khiến bản mệnh bất ngờ.

Trong ngày Thổ Kim tương sinh, tuổi Mùi sẽ nhận được sự hỗ trợ, hậu thuẫn của ai đó. Có thể những việc làm hiện tại của con giáp này chưa thực sự đúng và đã có người giúp bản mệnh chỉnh sửa lại.

Sức khỏe của tuổi Mùi có chút vấn đề nhỏ. Đó có thể là do con giáp này ăn uống không được khoa học. Bản mệnh nếu không thể ăn đúng bữa thì cũng nên kiểm soát thực phẩm mình tiêu thụ về cả lượng và chất.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/4/2021 hôm nay, niềm vui sẽ đến với tuổi Thân. Chỉ khi khám phá những điều mới mẻ thì con giáp này mới biết ý nghĩa đích thực của điều mình muốn, thứ mà bản mệnh khát khao trong đời sống. Vậy thì đừng ngại thử sức để tìm thấy những giá trị hay cho mình.

Kim khí vượng ảnh hưởng không tốt sức khỏe của bản mệnh, đừng ăn uống thiếu khoa học như hiện tại vì chúng không chỉ khiến bản mệnh thiếu hay thừa chất nào đó mà nó còn là tác nhân khiến bản mệnh bị bệnh trong tương lai.

Tử vi con giáp còn cho biết hôm nay là một ngày không tốt cho những việc quan trọng. Vì thế bản mệnh nên cẩn trọng, gác lại những việc lớn. Thay vào đó, bản mệnh có thể dành thời gian làm việc nhà và nghỉ ngơi, thư giãn cùng người thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 30/4/2021, bạn bè có thể trở thành chỗ dựa cho tuổi Dậu hôm nay, họ sẵn sàng hỗ trợ, sẵn sàng giúp đỡ. Vậy thì đâu có lý do gì mà bản mệnh phải quay lưng lại với họ. Hãy mở lòng để được san sẻ, để được quan tâm.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dậu có xu hướng nghĩ về những điều mình làm sai trong thời gian gần đây. Phần nhiều thời gian bản mệnh đang tự đeo một cái balo nặng trĩu những nỗi phiền muộn vào trong cuộc sống lứa đôi. Một khi tinh thần không được thoải mái, cảm xúc sẽ không thể nào thăng hoa.

Bên cạnh đó trong ngày mới này, Kim khí vượng dự báo có những điều không tốt ảnh hưởng tới sức khỏe của con giáp này về lâu về dài. Thậm chí, thời tiết cũng là một trong những tác nhân gây ra bệnh tật của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/4/2021 hôm nay, tam hội đưa tới những cơ hội mới để mở rộng việc làm quen, hợp tác với những đối tác mới đến với tuổi Tuất. Bản mệnh nên thể hiện sự vui vẻ, hòa nhã của mình chứ đừng nên vồ vập quá khiến người khác e ngại.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tuổi Tuất nâng cấp cuộc sống. Con giáp này nên chú ý chọn người xuất sắc để học hỏi theo. Bởi nếu bản mệnh không chọn đúng người thì sẽ có tác dụng ngược.

Bân cạnh đó, nếu muốn hợp tác với ai đó ngày hôm nay thì điều quan trọng nhất là phải nhẫn nại. Dường như họ có tốc độ chậm hơn bản mệnh và khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng bực dọc. Tuy nhiên hãy tôn trọng đối phương, đừng nói lời chỉ trích.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 30/4/2021 hôm nay, tài tinh hỗ trợ tuổi Hợi cải thiện vấn đề tiền bạc. Con giáp này nên chi tiền cho cơ hội du ngoạn thú vị nào đó trong thời gian tới. Thế nên hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho chuyến đi, dù bản mệnh có thể sẽ phải chờ đợi một chút.

Trong ngày Thủy Kim tương sinh, con giáp này có cơ hội hiểu sâu sắc hơn về một vấn đề chưa từng nghĩ tới. Điều này còn mang tới cho bản mệnh có thêm sức sáng tạo mới, bớt áp lực hơn cho bản thân.

Tuy nhiên hôm nay Thân Hợi tương hại, trong tình yêu, tuổi Hợi đừng quá lạnh lùng. Hãy nhớ rằng nói chuyện, giao tiếp là những điều rất quan trọng để hai bên hiểu nhau. Im lặng luôn là điều đáng sợ và nó có thể giết chết tình yêu một cách nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình