Tử vi ngày 30/12/2020: Tuổi Ngọ sai lầm mất tiền, tuổi Tuất sự nghiệp tốt đẹp

14:43 | 29/12/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/12/2020, tuổi Tuất có khả năng tập trung cao trong công việc. Mọi nhiệm vụ bản mệnh đều hoàn thành chỉn chu. Đôi khi hơi cứng nhắc một chút nhưng chỉ cần điều chỉnh linh hoạt hơn thì hiệu quả sẽ cao hơn. Về cơ bản đường công danh sự nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 30/12/2020, tuổi Tý có nguy cơ mất tiền hao của khi tiểu nhân đang từng bước lại gần bên. Con giáp này không thể nào chống lại được kẻ tiểu nhân khi mình đứng ở ngoài sáng còn kẻ địch ở trong tối.

Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là cần phải hết sức thận trọng, suy tính kĩ càng trước khi đưa ra quyết định nào để giảm rủi ro gặp phải. Tốt nhất nên chờ thời cơ thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, cục diện tương hại cũng khiến vận trình tình cảm của con giáp này bị tổn hại nghiêm trọng.

Mặc dù bản mệnh và đối phương vẫn đang ở bên nhau nhưng mối quan hệ bị rạn nứt. Có nhiều vấn đề phát sinh giữa đôi bên vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa. Tuổi Tý muốn được đối phương hiểu và thông cảm cho mình nhưng dường như những nỗ lực để lại gần đối phương đểu bị cản lại.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 30/12/2020, vận trình tài lộc của tuổi Sửu khá vượng phát. Có những cơ hội phát tài đang ở ngay trước mắt mà con giáp này không thể nào bỏ qua được. Chuyện làm ăn kinh doanh càng về cuối năm càng trở nên tốt đẹp hơn, tiền bạc không ngừng đổ về túi.

Tử vi ngày 30/12/2020:  Tuổi Ngọ sai lầm mất tiền, tuổi Tuất sự nghiệp tốt đẹp

Tuy nhiên đường tình duyên của tuổi Sửu trong ngày không được êm đẹp. Có vẻ như hôm nay những mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng bị lộ ra. Con giáp này cố gắng để che giấu điều đó nhưng cuối cùng thì mọi người cũng biết chuyện và khiến cho những nỗ lực che giấu của bản mệnh trở thành vô dụng.

Có thể dưới sức ép của gia đình, tình cảm vợ chồng sẽ chẳng bao giờ trở lại được như cũ. Con giáp này cần phải nỗ lực nhiều hơn trong ngày Sửu Mùi tương xung để giữ gìn hạnh phúc của gia đình mình. Cuộc sống vốn là vậy, sẽ có lúc thăng lúc trầm, điều quan trọng là cách chúng ta đối mặt với khó khăn thế nào.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/12/2020, tuổi Dần đừng quá lo lắng nếu vận trình trở nên bận rộn. Dù có thể phải vùi mình vào công việc, nhưng đó là tín hiệu tốt khi đường công danh đang có nhiều thay đổi tích cực. Vì thế hãy chịu khó, chịu khổ một chút vì thời điểm tới mọi sự sẽ hanh thông hơn.

Ngược lại, trong chuyện tình cảm, tuổi Dần dễ phải đón nhận những nỗi buồn. Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc với nhau, có thể người độc thân sẽ đánh mất cơ hội đến gần với người mình yêu trong chớp mắt. Có quá nhiều cơ hội để bản mệnh bày tỏ tình cảm nhưng lại hết lần này tới lần khác bỏ qua.

Tình cảm bị bỏ lỡ chỉ để lại tiếc nuối trong tim, khiến cho con giáp này đau khổ. Trong khi đó, các cặp đôi lại quá nhiều mâu thuẫn. Ấm ức trong lòng tuổi Dần càng ngày càng lớn, bản mệnh cố gắng để kìm nén cảm xúc của mình nhưng chẳng thể nào che giấu được nỗi buồn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 30/12/2020, đường công danh sự nghiệp vẫn tiến triển thuận lợi nên tuổi Mão cảm thấy rất hào hứng và tràn đầy năng lượng làm việc. Bên cạnh đó, nhờ tam hợp nâng đỡ và sự động viên từ người thân, bạn bè, con giáp này luôn tự tin, nỗ lực hết mình để vượt qua khó khăn, thử thách.

Ngày mới hôm nay, tuổi Mão được Thần Tình yêu che chở nên vận trình tình cảm lứa đôi càng ngày càng mặn nồng. Vợ chồng không còn những xung khắc, mâu thuẫn như trước nữa vì đã hiểu nhau hơn. Con giáp này nếu còn độc thân thì cũng sẽ có cơ hội để gặp gỡ nhiều hơn những người khác phái.

Song bản mệnh đừng nghĩ phải tìm được một nửa ngay trong số đó, hãy thử xem ai là người phù hợp với mình để làm bạn. Tình cảm cũng cần được nuôi dưỡng. Có thể thời gian bên nhau, tìm hiểu về nhau sẽ khiến cho tình yêu lớn dần lên từ những rung động ban đầu. Đừng để mình hết lần này tới lần khác lỡ mất hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/12/2020, tuổi Thìn cảm thấy dường như đang lạc mất phương hướng. Con giáp này cố gắng dành thời gian hoàn thành công việc trong lòng thấy chán nản, không thấy được mục tiêu của mình. Cuối năm công việc bận rộn, việc làm thêm quả thực khó tránh khỏi.

Có lẽ con giáp này nên cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cho mình có khoảng thời gian thư giãn. Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh đã bị ảnh hưởng phần nào khi thấy ăn uống kém ngon miệng. Căng thẳng áp lực quá nhiều thì chẳng thể nào mà có thể khỏe mạnh được.

Con giáp này khó tránh khỏi những suy nghĩ tiêu cực do ảnh hưởng của hung tinh. Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng mọi thứ đều có hai mặt. Nếu bản mệnh biết cách nhìn về mặt tích cực của vấn đề thì không có gì được xem là trở ngại ở đây cả. Quan trọng là tinh thần luôn phải mạnh mẽ, lạc quan.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 30/12/2020, có thể sẽ xảy ra những chuyện bất ngờ khiến tuổi Tỵ hao hụt tiền bạc. Mặc dù con giáp này đã cố gắng để chuẩn bị phương án dự phòng nhưng có những lúc mọi chuyện vẫn vượt ngoài tầm kiểm soát. Tiền bạc thất thoát, dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

Tử vi ngày 30/12/2020:  Tuổi Ngọ sai lầm mất tiền, tuổi Tuất sự nghiệp tốt đẹp

Bù lại tuổi Tỵ gặp được quý nhân tam hội nên dần hiểu ra được tình cảm thực sự của mình đặt ở đâu và không lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không đi đến đâu. Con giáp này cân nhắc hơn về những mối quan hệ hiện tại. Không phải ai cũng là bạn bè tốt như bản mệnh vẫn nghĩ.

Hơn nữa, con giáp này đừng vội dành thời khắc quan trọng này cho những ai không hề quan trọng với mình. Những ngày chuyển bị bước sang năm mới, con giáp này nên sắp xếp thời gian để quan tâm đến người thân, những người có ý nghĩa với mình để tình cảm thêm gắn bó.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/12/2020, tuổi Ngọ cố gắng chứng minh là mình đúng nhưng cuối cùng vẫn là sai, để cho tiền trôi qua kẽ tay. Con giáp này cần thay đổi tính cách bốc đồng, hiếu thắng của mình. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần học cách lắng nghe những lời khuyên.

Hôm nay, bởi chính vì sự cố chấp và tự tin tới mức kiêu căng mà tuổi Ngọ có thể mắc phải nhiều sai lầm liên quan đến chuyện tiền bạc. Con giáp này hãy lấy đây là một bài học và nhắc nhở bản thân muốn thành công phải dẹp bỏ được tính cố chấp, bảo thủ của mình.

Bù lại trong ngày lục hợp cục nâng đỡ tuổi Ngọ sẽ sớm đón hạnh phúc của riêng mình. Người còn độc thân có thể được cảm nhận sự ấm áp của tình yêu. Các cặp đôi sớm tính tới chuyện nâng cấp mối quan hệ khi mà tình cảm đôi bên đã chín muồi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 30/12/2020, tuổi Mùi không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Con giáp này không ngại khó khăn vất vả, lại có những mối làm ăn lớn giúp cho việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Con giáp này hãy tận dụng cơ hội lần này để phát tài.

Khoản tiền kiếm về có thể khiến tuổi Mùi dần quên đi mệt nhọc. Tuy nhiên trong ngày Thổ khí vượng hôm nay, tuổi Mùi có thể sẽ gặp vấn đề về sức khỏe. Bản mệnh không nên dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp mà không chịu nghỉ ngơi, khiến cho cơ thể trở nên suy kiệt. Chính vì thế lúc này cần nghĩ ngơi hợp lý hơn.

Bên cạnh đó con giáp này dễ nổi nóng, ngang ngược và đây chính là nguyên nhân khiến bản mệnh gặp họa thị phi trong ngày. Nếu tuổi Mùi không kiềm chế cảm xúc của bản thân còn dẫn đến bị thương, thậm chí va chạm với người khác. Cho nên dù làm gì cũng phải thật cẩn trọng, dĩ hòa vi quý.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/12/2020, tuổi Thân không cần bận tâm về chuyện tiền bạc vì có được nguồn thu nhập ổn định. Đây là phần thưởng cho những cố gắng trước giờ của con giáp này vì đã làm việc chăm chỉ. Hơn thế nữa, đường tình duyên có những tín hiệu đáng mừng.

Bản mệnh tìm được người mình thực sự yêu thương. tuổi Thân hãy mở rộng lòng mình để đón nhận hạnh phúc đến bên. Vợ chồng bên nhau càng ngày càng mặn nồng, tình cảm thăng hoa rực rỡ. Đôi bên có thể tìm cách để hâm nóng tình cảm nhiều hơn nữa, chuẩn bị cho những ngày lễ Tết sắp tới gần.

Con giáp này làm gĩ cũng phải nhìn trước ngó sau. Nếu vì tính chất công việc bắt buộc phải đi xa thì nên đặt sự an toàn lên trên hết, chọn phương tiện công cộng để di chuyển nhằm giảm thiểu mọi rủi ro. Bản mệnh có thể mang theo bên mình vật phẩm phong thủy để thêm may mắn, thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 30/12/2020, tuổi Dậu được chỉ lối dẫn đường nên việc làm ăn trở nên thuận lợi hơn. Còn người làm công ăn lương thì cũng có thêm thu nhập từ nghề tay trái. Con giáp này có thể thoải mái mua sắm chi tiêu theo ý mình mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều.

Tử vi ngày 30/12/2020:  Tuổi Ngọ sai lầm mất tiền, tuổi Tuất sự nghiệp tốt đẹp

Song bản mệnh cần nhân cơ hội này để kiếm được nhiều tiền hơn và nhanh chóng đạt được mục tiêu. Trong ngày ngũ hành tương sinh, tuổi Dậu vô cùng may mắn khi mà cả chuyện tiền bạc lẫn chuyện tình cảm đều được như ý. Gia đình hạnh phúc thuận hòa của con giáp này là điều mà rất nhiều người ao ước.

Vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh có chút trở ngại nhưng chúng không phải vấn đề lớn. Con giáp này vẫn có thể biến nguy cơ thành cơ hội, điều này phụ thuộc vào bản lĩnh riêng, đó vừa là thử thách năng lực và ý chí cho nên hãy mạnh mẽ, cố gắng lên.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/12/2020, tuổi Tuất có khả năng tập trung cao trong công việc. Mọi nhiệm vụ bản mệnh đều hoàn thành chỉn chu. Đôi khi hơi cứng nhắc một chút nhưng chỉ cần điều chỉnh linh hoạt hơn thì hiệu quả sẽ cao hơn. Về cơ bản đường công danh sự nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Tuất sẽ buồn về tình cảm. Con giáp này cố giấu mọi chuyện trong lòng nhưng sự tổn thương quá lớn khiến bản mệnh không nói ra thì mọi người cũng có thể biết được. Tuất Mùi tương phá, đối phương khiến bản mệnh vô cùng thất vọng vì cuối cùng lại làm trái lại với lời hẹn ước.

Tình cảm cứ ngỡ sẽ bền lâu nhưng lại tan biến trong chớp mắt, để lại sự tiếc nuối. Người độc thân mê mải với công việc, với thú vui riêng của mình. Khi ngẩng đầu lên thì bạn bè xung quanh đều đã có đôi có cặp, trong khi bản thân tuổi Tuất vẫn còn cô đơn, không biết phải làm thế nào để có được tình yêu cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 30/12/2020, vận trình công danh sự nghiệp có những dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn cho nên tuổi Hợi có thêm niềm tin. Trong ngày hôm nay con giáp này có thể tiến hành những dự định mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu nay.

Mùi Hợi bán hợp, tuổi Hợi thực sự thấy mình may mắn khi tìm được mảnh ghép của riêng mình. Con giáp này đã mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm xung quanh mình hạnh phúc thực sự, không chịu chấp nhận sự tạm bợ. Các cặp đôi cũng dần tháo gỡ được những khúc mắc, hiểu lầm đang tồn tại giữa hai người.

Mặc dù bản mệnh và đối phương đều có cái tôi không nhỏ nhưng đã biết bỏ cái tôi sang một bên để không đánh mất người mình yêu. Riêng các cặp vợ chồng tuổi Hợi thì cuộc sống trở nên êm đềm hơn rất nhiều giữa nhịp sống đang vội vã những ngày cuối năm. Con giáp này mong muốn cuộc sống này sẽ hạnh phúc mãi như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình