Tử vi ngày 30/1/2020: Tuổi Sửu đường công danh thuận, tuổi Thìn gặp gỡ nên duyên

12:02 | 29/01/2020

16,628 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 30/1/2020, tuổi Thìn ở cục diện Thìn Thân tam hợp nên vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp và có thể có được những điều lành đáng mừng. Ngày mới của con giáp này sẽ có các vận may vô cùng tốt và những người độc thân dễ gặp gỡ một lần mà nên nhân duyên hạnh phúc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 30/1/2020 hôm nay ngày Nhâm Thân, tuổi Tý sẽ bị ảnh hưởng bởi họa Kiếp tài. Vì thế đi đâu làm gì con giáp này đều cần thận trọng mất của, người làm ăn nên cẩn thận trọng các giao dịch tránh để mất tiền của mà tâm trạng không được vui vẻ.

Bản mệnh cũng có thể sẽ trở thành người hòa giải cho các bất hòa trong gia đình. Vì vậy, tuổi Tý sẽ có một trách nhiệm quan trọng trong việc giữ gìn không khí giữa các thành viên với nhau. Nhân dịp lễ này cả gia đình quây quần bên nhau, tình cảm gia đình cũng theo đó mà được nhân lên gấp bội.

Chuyện tình cảm yêu đương cũng rất hanh thông, êm đẹp. Tuổi Tý cần đến rất nhiều dũng khí để bày tỏ tình cảm của mình. Tam hợp quý nhân ở bên giúp sức, con giáp này hãy mạnh mẽ lên, chủ động bày tỏ tình cảm chất chứa bấy lâu nay của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 30/1/2020 hôm nay, tuổi Sửu có được những đánh giá tốt về năng lực trong công việc. Những lợi khen này sẽ giúp con giáp này có được một tâm trạng vô cùng phấn chấn và không cảm thấy những cố gắng của mình là vô nghĩa, con đường công danh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

tu vi ngay 3012020 tuoi suu duong cong danh thuan tuoi thin gap go nen duyen

Về phương diện tình cảm khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lơi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Tuổi Sửu tận dụng thời gian nghỉ lễ này để dành thời gian nhiều hơn cho người thân trong gia đình cũng như nửa kia của mình.

Bản mệnh có lộc ăn uống nhưng không vì thế mà quên mình, sa đà vào những cuộc vui mà ảnh hưởng đến thân thể. Bên cạnh đó, tuổi Sửu cần phải quan tâm chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe nếu không có thể gặp phải vấn đề về tiêu hóa, nghiêm trọng hơn là có thể bị đau dạ dày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 30/1/2020 hôm nay, tuổi Dần đang cảm thấy khá vui vẻ và may mắn. Các vấn đề liên quan đến tiền bạc không có nhiều điều phải lo nghĩ, việc chi tiêu rủng rỉnh hơn và quan trọng hơn hết là con giáp này có thể sẽ có được những sự ủng hộ của mọi người trong các quyết định tài chính.

Đối với bản mệnh lúc này, việc tăng cường các mối quan hệ bạn bè cũng rất thuận lợi và có được những cơ hội tốt đẹp cho thời gian sau này. Sự khéo léo của tuổi Dần hoàn toàn có thể giúp con giáp này thay đổi đáng kể trong vận trình tài lộc trong năm tới.

Tuy nhiên trong ngày Dần Thân tương xung, tình cảm vợ chồng trục trặc. Những áp lực đè nặng lên vai, dù là ngày Tết nhưng con giáp này chẳng hề cảm nhận được không khí ấm áp. Bản mệnh cần phải bình tĩnh để giải quyết những vấn đề đang gặp phải. Tuổi Dần hãy tìm cách tâm sự và chia sẻ cùng với nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 30/1/2020 hôm nay, tuổi Mão không được thuận lợi cho lắm và khả năng con giáp này đang đặt ra những yêu cầu cao nhưng không nhận được sự đồng tình, ủng hộ của mọi người. Vì thế mà các bản mệnhcó thể dễ nổi giận làm ảnh hưởng tới không khí chung.

Đôi khi đừng vì lợi ích của mình quá mà cũng nên vì cái chung mà biết hi sinh để có được những khoảng thời gian yên bình. Tuổi Mão theo kế hoạch sẽ có lịch xuất hành và khả năng gặt hái được thành công. Những người muốn cầu công danh, thần tài nên đi về hướng Nam dễ có được tiền vận tốt hơn.

Tiền bạc với bản mệnh dù không khó nhưng tuổi Mão dường như vẫn chưa thể có được sự hào phóng trong chi tiêu nên cẩn thận không đến lúc muốn tiêu tiền cũng không còn chỗ mà chi đâu. Ngoài ra, con giáp này cũng cần phải nỗ lực hơn nữa để có thể giữ được hòa khí trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 30/1/2020 hôm nay, tuổi Thìn ở cục diện Thìn Thân tam hợp nên vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp và có thể có được những điều lành đáng mừng. Ngày mới của con giáp này sẽ có các vận may vô cùng tốt và những người độc thân dễ gặp gỡ một lần mà nên nhân duyên hạnh phúc.

Gia đình hòa thuận ấm êm, cùng nhau vui. Mỗi người một việc, chẳng cần ai phải bảo ai thì mọi người đều có ý thức chung tay góp sức nên có được kì nghỉ sung túc, đủ đầy. Các thành viên vừa làm vừa nói chuyện, không khí trong nhà vui vẻ vô cùng. Có điều bản mệnh sẽ cần phải lưu ý về kế hoạch công việc sau Tết.

Hãy cố gắng chăm sóc bản thân mình hơn một chút thì cơ hội sẽ chẳng thể nào rời bỏ bản mệnh. Theo nhận định tuổi Thìn cũng có thể tham gia vào các hoạt động cộng đồng giúp có thêm trải nghiệm thú vui trong ngày Tết. Dường như con giáp này khá rảnh rang để thực hiện các dự định riêng tư của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 30/1/2020 hôm nay, tuổi Tỵ không có điều gì phải lo lắng. Cả gia đình sum vầy, tụ họp bên nhau tận hưởng bầu không khí ấm áp và hạnh phúc thôi. Rất ít khi con giáp này thể hiện sự quan tâm một ai đó nhưng lúc này bản mệnh dường như có những thay đổi mà khiến người xung quanh cũng phải thấy khác biệt.

tu vi ngay 3012020 tuoi suu duong cong danh thuan tuoi thin gap go nen duyen

Hơn thế nữa, may mắn ghé thăm có thể giúp cho những tuổi Tỵ đang cô đơn, lẻ loi có thể có được một cuộc gặp gỡ đích thực. Tài tinh chiếu mệnh, tiền bạc dồi dào nhưng không có nghĩa là chi tiêu mua sắm bạt mạng đâu. Con giáp này có thể sẽ có thêm nguồn thu trong thời gian tới.

Tuổi Sửu vẫn cố gắng tận dụng mọi cơ hội có được để gia tăng thêm thu nhập cho mình. Thế nhưng cũng cần phòng họa Thân Tỵ tương phá dễ khiến bản mệnh nảy sinh tính bốc đồng mà tiêu xài hoang phí. Làm gì cũng cần phải nghĩ đến tương lai, nếu không tới khi túng thiếu biết vay mượn ai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 30/1/2020 hôm nay, vận trình của tuổi Ngọ khá yên bình. Con giáp này còn độc thân thường không dành nhiều thời gian để chăm chút bản thân và thời gian này chính là lúc thích hợp để bản mệnh có thể gặt hái được những điềm báo tốt lành về nhân duyên.

Tài chính không có điều báo thay đổi bất thường và dù không có thêm khoản tài lộc nào trong tay nhưng tuổi Ngọ cũng hoàn toàn hài lòng bởi mọi thứ đã được thu xếp, mua sắm trước đó nên con giáp này cơ bản chỉ tập trung vào chuyện ăn uống mà thôi.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên có phương án đề phòng trong công việc của mình nếu như không muốn phải đối diện với nhiều điều bất lợi và tốn công sức giải quyết ngay trong ngày đầu năm. Vì thế tuổi Ngọ nên cố gắng sắp xếp hợp lý để tránh những vấn đề rắc rối bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 30/1/2020 của 12 con giáp nói rằng, vận trình ngày mới của tuổi Mùi đón nhận nhiều may mắn. Con giáp này mọi người xung quanh hỗ trợ khá nhiều và có được những lời khuyên chân thành. Từ đó bản mệnh có thể chọn lọc để sớm xử lý được các công việc phát sinh nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

Trongg dịp lễ tết này, chắc chắn có những cuộc vui chơi và tất nhiên sẽ cần có điểm dừng một chút nếu như con giáp này không muốn gặp rối do không kiểm soát được bản thân. Điều nên làm lúc này là dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe của mình thay vì vui chơi quá đà.

Về phương diện tình cảm, con giáp này có thể vì lòng tốt của mình mà cuối cùng bị đối phương hiểu lầm và giận hờn đó. Bản mệnh nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng lại bị đối phương hiểu lầm có ý với người ta. Tuổi Mùi nên giữ khoảng cách nhất định với người khác phái để tránh mâu thuẫn không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 30/1/2020 hôm nay, tuổi Thân có những suy nghĩ độc đáo và sáng tạo, không để mình bị trói buộc bởi những quan niệm cũ hay định kiến trước đó. Thiên Ấn cho thấy con giáp này đang có những ý tưởng vô cùng thú vị và hay ho cho ngày đi làm đầu tiên của năm mới đó.

Đường tài lộc dồi dào, bản mệnh biết cách nắm bắt thời cơ kiếm tiền nên có thể sẽ thu về khoản tiền lớn trong ngày. Tuy nhiên, tuổi Thân cũng cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân. Càng kiếm được nhiều tiền thì càng cần phải khiêm nhường, đừng để mình trở thành mục tiêu tấn công của những kẻ xấu bụng.

Vận trình tình cảm không được hài lòng cho lắm, nhất là mối quan hệ với người thân trong gia đình. Đối với con giáp này những gì đang diễn ra chưa thực sự hợp ý. Thế những tuổi Thân hãy suy nghĩ thoáng hơn một chút, tâm trạng cũng tự nhiên cảm thấy tốt hơn thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 30/1/2020 hôm nay, tuổi Dậu vẫn còn khá nhiều những tất bật lo toan cho công việc nhưng may mắn mọi thứ con giáp này chờ đợi đều diễn ra tốt đẹp và không có biến cố cần xử lý. Có thể vận trình ngày mới sẽ cần có những lối tư duy mở rộng hơn, nhưng đừng quá xem trọng bởi nó sẽ khiến cho bản mệnh chẳng có được phút giây nghỉ ngơi.

tu vi ngay 3012020 tuoi suu duong cong danh thuan tuoi thin gap go nen duyen

Phương diện tài lộc khá ổn định, con giáp này hãy xem đó là thành công của mình và vui vẻ lên. Ngày Dậu Thân tam hợp nên cũng khá dễ dàng để tuổi Dậu có được các thỏa thuận. Thậm chí ngay cả cách bản mệnh xây dựng các mối quan hệ gia đình kết hợp làm ăn cũng đạt hiệu quả tốt.

Vận trình tình duyên được hanh thông, suôn sẻ hơn. Con giáp này nên tận dụng cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình. Tết đến Xuân sang, ai chẳng muốn trái tim mình có nơi gửi gắm. Nếu như tình ý đôi bên đều đã thông tỏ, chỉ thiếu một lời khẳng định thì sao tuổi Dậu không chủ động tiến tới và nắm giữ lấy hạnh phúc của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 30/1/2020 hôm nay, tuổi Tuất có thể gặp phải một số trở ngại và cản trở trong ngày mới này. Con giáp cho thấy sẽ có một số những thay đổi và cần nhanh chóng xử lý nếu như không muốn cho mọi thứ bị đảo lộn. Bản mệnh dễ bị lu mờ trước những lợi ích và đó chính là lý do cần phải thận trọng trước các quyết định tài chính.

May mắn là cục diện Thân Tuất tam hợp cho nên con giáp này dễ có được sự hỗ trợ từ phía người thân và có động lực, chính kiến và đưa ra quyết định. Tuổi Tuất sẽ cần phải dành sự cảm ơn và có một chút gì đó mang tính đền đáp. Có điều bản mệnh nên cố gắng kiềm chế sự nóng giận mới có thể có được hướng giải quyết tốt, thuyết phục, thay vì đánh mất hình ảnh của mình.

Con giáp này cảm thấy ấm áp khi tụ họp cùng những người thân trong gia đình mình. Tuổi Tuất không biết điều gì mới là quý giá nhất, nhưng với bản mệnh thì đó chính là gia đình. Có được sự hậu thuẫn từ người thân, có làm gì cũng an tâm hơn nhiều phần.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 30/1/2020 hôm nay, tuổi Hợi đối mặt với cục diện tương hại, con giáp này bị đẩy vào những chuyện thị phi không đáng có, khiến cho bản mệnh mệt mỏi khi phải giải thích về những hiểu lầm tình cảm cho tất cả mọi người để chứng minh sự trong sạch của mình.

Kẻ tiểu nhân ghen tỵ với những niềm hạnh phúc mà con giáp này đang có nên tìm mọi cách để phá hoại mối duyên lành mà tuổi Hợi đang có. Hãy bình tĩnh để giải quyết vấn đề một cách thấu đáo nhất. Nếu đôi bên có sự tin tưởng thì không để bất cứ điều gì làm lung lay tình cảm.

May mắn là con giáp này giữ vững được vận tài chính của mình so với giai đoạn trước. Thế nhưng cũng nên thận trọng với những kẻ rủ rê tham gia vào trò may rủi. Tỷ Kiên cho on giáp này biết mình biết ta, biết thế mạnh của bản thân để chớp lấy thời cơ kiếm tiền. Tuổi Hợi thực sự khiến mọi người phải thay đổi cách nhìn về mình đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.