Tử vi ngày 29/9/2022: Tuổi Ngọ rắc rối tình cảm, tuổi Mùi cơ hội phát tài

14:30 | 28/09/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/9/2022 hôm nay, tuổi Mùi có cơ hội phát tài, đặc biệt là với những ai làm việc tự do. Bản mệnh chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu đã chăm chỉ làm thêm trong suốt thời gian qua.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 29/9/2022 hôm nay, cảnh báo tuổi Tý cần chuẩn bị sẵn sàng đối diện với những sự kiện không như mong muốn. Con giáp này chớ nên nhẹ dạ cả tin, làm việc gì cũng cần cân nhắc cho kỹ càng trước khi bắt tay thực hiện.

Tuy nhiên, tuổi Tý cũng có thể yên tâm rằng nếu mình luôn tập trung vào công việc, không nóng nảy, vội vã thì vẫn có thể hạn chế được rất nhiều sai sót. Đồng thời, hãy tin tưởng vào bản thân nhiều hơn bởi bản mệnh là người phản ứng nhanh, vững vàng trước mọi biến cố.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/9/2022 hôm nay, tuổi Sửu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người. Dù đứng ở vị thế nào đi chăng nữa, bản mệnh cũng tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân và gặt hái được những thành công ấn tượng.

Tuy nhiên, người có vị thế cao thì cần tiếp xúc với nhân viên cấp dưới của mình nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn đến họ để biết được mong muốn và nguyện vọng của họ là gì, từ đó sắp xếp nhân sự vào từng vị trí thích hợp, giúp tập thể phát triển nhanh chóng.

Mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, bản mệnh cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 29/9/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dần tiến triển không mấy tốt đẹp. Con giáp này có thể sẽ phải chịu sự nghi ngờ, thậm chí là gièm pha từ những người xung quanh. Trong tình huống này, hãy dùng thực tế để chứng minh bản thân mình.

Tuổi Dần cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng hơn khi đưa ra bất cứ quyết định nào, nhất là khi kế hoạch của bản mệnh phải nhận quá nhiều sự phản đối. Hãy lắng nghe ý kiến của những người có kinh nghiệm, có thể bản mệnh sẽ phát hiện ra mình đang mắc sai lầm ở đâu đó.

Vận trình tình cảm của con giáp này và người thân có dấu hiệu bất ổn. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau vì quan điểm bất đồng. Hãy kìm nén cơn nóng giận, đừng nói năng hoặc hành động theo cảm tính, khiến nửa kia tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/9/2022 hôm nay, tuổi Mão hay coi thường ý kiến của người khác, thậm chí tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược. Hành động này dễ dàng gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ, khiến mọi người không muốn hợp tác với bản mệnh.

Tuổi Mão nên biết rằng mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau, vì thế, bản mệnh không nên bắt người khác nghe theo quan điểm của mình một cách vô lý được. Con giáp này cần tìm cách trình bày ý kiến rõ ràng, khách quan để thuyết phục mọi người.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân không chịu mở lòng mình vì mãi giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm, sợ rằng mình sẽ bị lừa gạt. Vì đã từng phải chịu tổn thương trong quá khứ nên bản mệnh thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp báo hiệu thứ Năm ngày 29/9/2022 hôm nay, tuổi Thìn được mọi người yêu mến và tin tưởng. Tuy nhiên, chính bản mệnh lại thường xuyên hoang mang trước khi đưa ra quyết định, mơ hồ vì chưa tìm ra hướng đi cho mình.

Nếu muốn đưa ra sự lựa chọn chính xác, con giáp này nên xác định cho rõ điểm mạnh của mình cũng như điều mà mình mong muốn là gì. Ngoài ra, bản mệnh cũng đừng ngại xin ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình, chắc chắn ai cũng sẽ sẵn sàng giúp đỡ bản mệnh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Nửa kia chính là hậu phương vững chắc và là động lực để bản mệnh cố gắng hơn mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/9/2022 hôm nay, nhiều rắc rối sẽ xảy ra với tuổi Tỵ. Bản mệnh có thể vướng phải mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với lãnh đạo, khiến công việc gặp trục trặc. Tuy vậy, bản mệnh cũng không nên suy nghĩ quá bi quan.

Trước khi oán trách người khác, con giáp này cũng cần phải xét lại chính bản thân mình để nhận ra rằng mình cần phải thay đổi những tính xấu nào, cải thiện những điểm yếu nào. Quá trình tự kiểm điểm này cũng giúp bản mệnh tiến bộ nhanh chóng hơn.

Về mặt tình cảm, tuổi Tỵ thường hay nổi nóng với nửa kia của mình một cách vô lý. Nếu cảm thấy khó chịu trong lòng, bản mệnh hãy nhẹ nhàng tâm sự với đối phương để đôi bên có thể cùng nhau giải quyết vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 29/9/2022 hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Ngọ và lãnh đạo trở nên căng thẳng vì những quan điểm bất đồng. Nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy, bản mệnh có thể gây ra những hành động ảnh hưởng tới tương lai.

Bên cạnh đó, tuổi Ngọ còn dễ vướng phải rắc rối trong chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân, bản mệnh chớ nên dễ dàng tin vào lời ngon tiếng ngọt của người khác. Hãy dành thời gian để tìm hiểu kỹ về đối phương trước khi quyết định tiến xa hơn.

Nếu đã có gia đình, con giáp này cần phải biết giữ mình, chủ động tạo khoảng cách với mọi người xung quanh. Chớ nên vì một phút ham vui mà gây tổn thương cho những người thân yêu nhất, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/9/2022 hôm nay, tuổi Mùi có cơ hội phát tài, đặc biệt là với những ai làm việc tự do. Bản mệnh chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu đã chăm chỉ làm thêm trong suốt thời gian qua.

Con giáp này là người thông minh, nhạy bén và cũng rất phóng khoáng với mọi người, tuy nhiên, tật xấu là hay ba hoa, khoác lác. Bản mệnh đừng quá kiêu ngạo như vậy, hãy khiêm tốn hơn để nhận ra và học hỏi những điều hay từ mọi người.

Mối quan hệ của tuổi Mùi với gia đình rất hòa hợp. Con giáp này luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình, dù là người bận rộn đến mấy. Bản mệnh trân trọng tình thân vì hiểu rằng đó là thứ tình cảm vô giá mà không gì có thể đánh đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho rằng thứ Năm ngày 29/9/2022 hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Thân tiến triển tốt đẹp. Thậm chí, bản mệnh có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với cả những người lần đầu gặp gỡ, trong đó có thể sẽ có quý nhân của mình.

Sự nghiệp của con giáp này dần có những bước phát triển thuận lợi hơn. Sau khi gây ấn tượng với lãnh đạo, bản mệnh có cơ hội được trọng dụng và phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng hơn giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế. Hãy tự tin nhận nhiệm vụ.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì vậy, bản mệnh nên lên kế hoạch thực hiện công việc phù hợp, có như vậy thì quá trình thực hiện mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/9/2022 hôm nay, tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy. Khi gặp người có ý kiến bất đồng với mình, bản mệnh thường không suy nghĩ hay cân nhắc kỹ càng mà sẵn sàng tranh chấp hoặc phản kháng ngay.

Tuổi Dậu nên nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn vẫn sẽ có những người tài giỏi hơn mình. Đồng thời, bản mệnh cũng chẳng thể là người luôn luôn đúng trong mọi trường hợp. Hãy lắng nghe ý kiến của người khác để nhận ra thiếu sót của bản thân.

Ngoài ra, con giáp này cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà không tuân thủ giờ giấc sinh hoạt khoa học hoặc lờ đi những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 29/9/2022 hôm nay, tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp. Cách tốt nhất để vượt qua chuyện này chính là luôn luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, đồng thời không ngừng cổ vũ bản thân cố gắng.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, bản mệnh càng tỏ vẻ dửng dưng thì quan hệ giữa đôi bên lại càng trở nên xa cách. Bản mệnh nên chủ động xuống nước và nhanh chóng tìm cách hòa giải nếu muốn gìn giữ mối quan hệ này.

Nếu cần phải xuất hành đi xa, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt hôm nay là Tây Bắc để gặp Hỷ thần và Đông Nam để gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/9/2022 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Hợi được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. Con giáp này cần đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa hơn, không nên vội hài lòng bởi bản mệnh còn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Mối quan hệ giữa tuổi Hợi và nửa kia rất yên ấm. Con giáp này luôn dành cho nửa kia sự tôn trọng và luôn thảo luận mọi chuyện với đối phương, bất kể việc lớn hay việc nhỏ, nhờ thế mà vợ chồng luôn đồng lòng trong mọi công việc.

Nếu còn độc thân, nhân duyên khác giới của tuổi Hợi đang khá vượng. Bản mệnh nên nhiệt tình hơn trong các cuộc trò chuyện với mọi người, bởi rất có thể nhờ đó sẽ tìm ra được người phù hợp với mình. Hãy mở lòng mình để có thể đón nhận hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình