Tử vi ngày 29/5/2019: Tuổi Tỵ sóng gió thị phi, tuổi Tuất khởi sắc hơn người

13:00 | 28/05/2019

12,133 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 29/5/2019 của 12 con giáp cho thấy, Thìn Dần tương hội nên người tuổi Thìn gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 29/5/2019 dự báo, do ngũ hành sinh xuất nên con giáp này vất vả trong công việc nhưng chưa cảm thấy thu hái được kết quả. Tuy vậy tuổi Tý đừng vội bi quan, thành quả của công việc sẽ được kết tụ dần.

Đặc biệt, hôm nay tuổi Tý sẽ buồn phiền vì chuyện tình cảm, gây ảnh hưởng khá nhiều tới tâm trạng của bạn. Người có đôi không tìm được tiếng nói chung với đối phương nên thường xuyên tranh cãi vì những điều nhỏ nhặt và khó tâm sự được với nhau.

Người độc thân cảm thấy thất vọng khi nhìn thấy mọi người xung quanh đều có đôi có cặp, người thì đã có gia đình, con cái trong khi bạn thì vẫn cô đơn lẻ bóng. Tử vi hàng ngày khuyên bạn, đừng tự trách bản thân khi duyện phận chưa tới, hãy cứ vui với thực tại, điều đó khiến bạn lại có sức hút hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 29/5/2019 của 12 con giáp cho thấy, thứ Tư này tuổi Sửu có thể đối mặt với những khó khăn nhất định trong công việc. Công sức bỏ ra không được ghi nhận đúng đắn, khiến bạn cảm thấy mình không được trân trọng, trong lòng bỗng sinh chán nản không còn muốn làm gì.

tu vi ngay 2952019 tuoi ty song gio thi phi tuoi tuat khoi sac hon nguoi

Tuy nhiên đó có thể do bạn đang nhìn mọi thứ dưới góc nhìn riêng mà thiếu sự đánh giá khách quan. Sự thật không giống với những gì bạn nghĩ, vì thế hãy thử nhìn nhận một cách đa diện hơn và chia sẻ những cảm nhận của mình với người khác để tìm đúng bản chất của vấn đề.

Vận trình tình cảm có tín hiệu tốt, người độc thân hôm nay nên chủ động tìm kiếm một nửa cho mình, chí ít bạn cũng sẽ mở rộng được mối quan hệ. Người có đôi sẽ có được khoảng thời gian đầm ấm bên gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp ngày 29/5/2019, hôm nay nếu tuổi Dần chú tâm vào công việc thì có thể sẽ đạt được thành tựu khá bất ngờ đó. Khi bạn dành thêm thời gian và tập trung giải quyết những vấn đề mới phát sinh, bạn sẽ hoàn thành mọi việc trước cả thời gian cho phép.

Tuy nhiên, vận trình sức khỏe không tốt do ảnh hưởng Mộc khí vượng. Con giáp này có thể cảm thấy mệt mỏi, đau người. Người có tiền sử bệnh gan thì càng phải chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống cho khoa học, đảm bảo dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe.

Tử vi ngày mới khuyên bạn phải rất lưu ý đến sức khỏe của mình. Nếu vì mải mê làm việc nên ngồi lì một chỗ quá lâu, bạn cần phải tìm cách dứt mình ra, tranh thủ đứng dậy đi lại sau khoảng mỗi giờ làm việc để thư giãn gân cốt, giảm đau mỏi lưng và vai gáy.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 29/5/2019 dự đoán, ngày mới này của tuổi Mão sẽ khá vui vẻ vì có thể đón nhận được những điều may mắn, tốt lành trong vận trình của mình. Người độc thân có thể tìm được hạnh phúc của đời mình, tình yêu đến bất ngờ mà chính bản thân bạn cũng không thể tin được.

Cuộc sống vẫn luôn có những điều ngọt ngào ở ngay bên cạnh mình mà chúng ta thường không chú ý đến, cũng như bỏ lỡ tình cảm chân thành của người luôn dõi theo ta. Bạn đừng mải mê tìm kiếm hạnh phúc ở mãi đâu xa, giống như tìm bóng trăng nơi đáy nước vậy.

Những người đã có gia đình cũng trải qua một ngày ổn thỏa, từ công việc cho tới tình cảm. Tuổi Mão có thể dành thêm chút thời gian để hâm nóng tình cảm vợ chồng, quan tâm tới người thân hơn nữa nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày 29/5/2019 của 12 con giáp cho thấy, Thìn Dần tương hội nên người tuổi Thìn gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Cơ hội kiếm tiền đến ngay trước mắt, bạn cũng kịp thời đưa ra quyết định đúng đắn nên đã thu được tài lộc về tay mình.

Đặc biệt những người kinh doanh, buôn bán càng thuận lợi hơn, chuyện làm ăn tiến triển rõ rệt, đơn hàng tới tấp khiến con giáp này bận rộn tối mặt tối mũi. Tuy vất vả cực nhọc hơn nhưng khi nhìn thấy doanh thu tăng bạn cũng hài lòng và như được tiếp thêm sức mạnh.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm không được như mong muốn do ngũ hành Mộc Thổ tương xung. Đường tình duyên của tuổi Thìn khá lận đận, dù tìm được người ưng ý nhưng chưa chắc đã nên duyên, giữa hai người còn tồn tại quá nhiều ngăn cách khó lòng đến được với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 29/5/2019 của 12 con giáp cho biết tuổi Tỵ gặp ngày tương hại nên có điềm báo những điều không hay sẽ tới. Có thể bạn sẽ gặp những tin đồn không biết từ đâu mà tới nhưng lại gây ảnh hưởng rất lớn. Tốt nhất bạn nên lên giây cót tinh thần trước.

tu vi ngay 2952019 tuoi ty song gio thi phi tuoi tuat khoi sac hon nguoi

Vận trình tình cảm theo đó cũng chịu tổn hại. Bạn rất dễ phải nếm trải cảm giác oan ức không thể nói thành lời khi bị người khác đơm đặt trắng trợn. Không thể thanh minh, nhưng tuổi Tỵ hãy bình tâm, những điều bạn không làm thời gian sẽ chứng minh cho bạn.

Trước những sóng gió thị phi, tử vi ngày mới khuyên bạn hãy kiên cường lên bởi ai cũng có lúc đối mặt với những chuyện ngoài mong muốn. Bạn hãy dành tâm sức tập trung vào công việc, thể hiện bản thân thật tốt và dùng kết quả bạn đạt được để chứng minh cho tất cả mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi con giáp ngày 29/5/2019, tuổi Ngọ hôm nay có thể mất tiền hoặc hao hụt tài sản, nếu có ý định mua sắm thì càng phải cân nhắc kỹ lưỡng, không nên phung phí đồng tiền của mình vào những thứ không cần thiết. Tóm lại, con giáp này không được để cảm xúc lấn át lý trí mà đưa ra những quyết định sai lầm.

Vận trình tình cảm tuổi Ngọ đón nhận tin vui trong ngày thứ 4 này. Người có đôi có cặp có thể đạt được bước tiến mới trong mối quan hệ hai người, tình yêu đã đạt đến độ chín muồi và hai bạn có thể tính chuyện về chung một nhà.

Nếu có kế hoạch trong thời gian tới, hãy xem kỹ ngày giờ về ra mắt gia đình hai bên. Nên chọn ngày, giờ hoàng đạo để cát khí trong ngày tạo điều kiện thuận lợi cho hai bạn đạt được sự đồng thuận của cha mẹ hai bên, ngày kết hôn chẳng còn xa nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 29/5/2019 của 12 con giáp cho rằng, tuổi Mùi nên tiết chế bản thân trong hôm nay, không nên chỉ vì muốn làm theo ý mình mà không quan tâm tới cảm nhận của người khác. Đôi khi chính sự tùy tiện của bạn có thể khiến người khác bị tổn thương.

Hôm nay, ngũ hành Mộc Thổ bất dung khiến những người độc thân phải chịu sức ép vì sự thúc giục của gia đình. Bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản vì nghe mọi người nhắc mãi về chuyện kết hôn, nhưng đó cũng là chuyện thường, bạn đừng quá nghĩ ngợi.

Người có đôi nên chú ý đến cảm xúc của đối phương nhiều hơn. Bạn đừng áp đặt ý muốn của mình lên người ấy quá nhiều. Khi cần giải quyết vấn đề chung, nên cùng bàn bạc với nhau để tìm cách giải quyết phù hợp nhất như vậy mối quan hệ mới có thể bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi con giáp 29/5/2019, thứ Tư này vận may tiền bạc đang tới, tuổi Thân hãy cố gắng tập trung vào việc kiếm tiền. Cơ hội của bạn không nhiều, bởi vậy nếu không chớp lấy thời cơ nay thì tiền bạc sẽ tan biến trong tích tắc.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân sa sút, Thân Dần tương xung nên điềm báo có bất hòa trong mối quan hệ giữa các cặp đôi, vợ chồng. Tình cảm rạn nứt chỉ vì hai người không chịu chia sẻ với nhau về những điều còn đang khúc mắc trong lòng.

Tử vi ngày mới khuyên bạn, một chút sóng gió có thể là gia vị nhưng nhiều quá sẽ phá vỡ hạnh phúc của hai người. Bạn đừng cố chấp nữa, hãy trân trọng hạnh phúc của mình và chủ động giải tỏa những cơn sóng ngầm để chuyện của hai người được êm xuôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới 29/5/2019 báo hiệu vận tài lộc của tuổi Dậu tăng tiến, các nguồn thu tăng lên trông thấy và bạn có thể thoải mái mua sắm một số thứ mà mình cần dùng tới. Tối thiểu bạn cũng có được thu nhập ổn định và không phải chi tiêu quá tằn tiện.

Tuy vậy, ngũ hành tương xung báo hiệu những điều bất thường xảy ra trong chuyện tình cảm của con giáp này. Người độc thân có khả năng phải thất vọng vì chuyện tình tưởng như sắp thành lại tan biến, tình yêu vừa chớm nở đã lụi tàn.

tu vi ngay 2952019 tuoi ty song gio thi phi tuoi tuat khoi sac hon nguoi

Còn các cặp đôi nếu có thời gian thì nên ở bên nhau nhiều hơn để rút ngắn những khoảng cách sinh ra trong cuộc sống bận rộn giữa hai người. Đừng để công việc hay những mối lo khác khiến hai bạn lạc nhau giữa dòng đời tấp nập.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp báo hiệu thứ 4 này sẽ là một ngày may mắn của tuổi Tuất. Mọi phương diện từ công việc, sự nghiệp cho tới tình cảm, sức khỏe đều khởi sắc, có vẻ nhưng bạn đang được ưu ái hơn rất nhiều so với các con giáp khác.

Con giáp này còn có cơ hội phát tài phát lộc trong ngày hôm nay, cơ hội không có nhiều nên phải tận dụng tốt. Nếu có ý định khai rương, mở hàng, sản xuất thêm mặt hàng mới thì cũng là thời điểm tốt để bạn tiến hành, tỉ lệ thành công khá cao.

Vận trình tình cảm cũng được tam hợp cục che chở, dù cuộc sống còn bao bộn bề lo toan cũng không ảnh hưởng đến tình yêu của bạn. Bạn và người ấy yêu thương nhau và không quan tâm tới thị phi và ngày càng gắn kết với nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày 29/5/2019 của 12 con giáp, hôm nay con giáp này nên chú ý tới chuyện tiền bạc, có người đang cố tình dùng chiêu trò để khiến cho túi tiền của bạn thiệt hại. Việc kinh doanh cũng gặp trục trặc, cần phải tỉnh táo mới có thể giải quyết hết những vấn đề phát sinh.

Bù lại, tuổi Hợi gặp ngày tương hợp nên chuyện tình cảm ngọt ngào hơn bao giờ hết. Bản mệnh đang chìm đắm trong men tình yêu, hai người tưởng chừng như chẳng thể chia xa cho dù có phải đối mặt với bao sóng gió ngoài kia.

Người độc thân cũng có cơ hội tìm thấy một nửa cho mình, đó có thể là những mối quan hệ xã hội mà trước đó bạn chưa từng nghĩ tới lại có thể phát triển thành tình yêu. Thế nhưng khi duyên tình đã tới thì hãy mở lòng đón nhận.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 2952019 tuoi ty song gio thi phi tuoi tuat khoi sac hon nguoiTử vi tuần mới 27/5 - 2/6: Tuổi Thân đào hoa nở rộ, tuổi Hợi vận may liên tiếp
tu vi ngay 2952019 tuoi ty song gio thi phi tuoi tuat khoi sac hon nguoiTử vi tuần mới 27/5 - 2/6 của 12 cung hoàng đạo