Tử vi ngày 29/12/2019: Tuổi Mùi công danh tiến triển, tuổi Thân gặp may tài lộc

12:49 | 28/12/2019

15,256 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 29/12/2019 cho thấy, tuổi Thân sẽ gặp may mắn lớn trong vấn đề tài lộc. Có thể là thu hồi được món nợ lâu ngày, trúng thưởng… tiền bạc đổ về nhà không đếm xuể. Nếu trúng thưởng, con giáp này hãy giữ lại một phần cho mình và dùng số còn lại để mời những người thân thiết đi ăn như là hưởng chút lộc của mình.

Tuổi Tý

Tử vi Chủ nhật ngày 29/12/2019 của 12 con giáp nói rằng, ngày Canh Tý hôm nay công việc của tuổi Tý thuận lợi, tình cảm bạn bè, đồng nghiệp thuận hòa, đúng như những gì mong muốn. Bản mệnh trở nên vui vẻ, cởi mở hơn với mọi người và là lý do giúp con giáp này kết nối tốt hơn, nhận được sự giúp đỡ đúng lúc cần.

Song vì là ngày tự hình nên trong ngày hôm nay tuổi Tý luôn thấy bất an, đứng ngồi không yên. Chính những suy nghĩ luẩn quẩn khiến con giáp này mệt mỏi hơn cả việc lao động chân tay. Lời khuyên cho con giáp này là hãy hành động và dừng việc suy nghĩ lại đi, tâm trạng sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Về phương diện sức khỏe, trong ngày hôm nay tuổi Tý cần phải thay đổi. Tắm quá lâu là một thói quen không tốt, mỗi lần tắm không nên kéo dài quá 20 phút bởi nước có thể gây kích ứng cho da. Ngoài ra cũng không nên tắm quá khuya hoặc sau khi ăn no. Nếu bản mệnh có thói quen này thì nên xem xét lại.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, Chủ nhật ngày 29/12/2019 hôm nay vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu tiển triển tích cực, song không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ phía người khác, chỉ có bản mệnh tự suy nghĩ lạc quan và tích cực thì mọi việc sẽ nhanh chóng được giải quyết.

tu vi ngay 29122019 tuoi mui cong danh tien trien tuoi than gap may tai loc

Nếu có ý định thực hiện những việc quan trọng trong ngày hôm nay thì tuổi Sửu nên cân nhắc kỹ lưỡng. Ngày này đến đi chơi còn thiệt nữa là đi buôn bán, kinh doanh. Vì thế, hãy làm những việc đơn giản như thường lệ, dành thời gian lên kế hoạch cho tuần mới thì hơn. Tốt nhất bản mệnh nên chọn một ngày thuận lợi thì sẽ đạt kết quả như mong đợi.

Thời gian luôn là nguồn tài nguyên quý báu của những người thành công, vì vậy tuổi Sửu hãy lựa chọn thời gian dành cho gia đình và bạn bè của mình thay vì chỉ mải mê dùng điện thoại mỗi khi ăn cơm hay nghỉ ngơi ở nhà. Đừng để điều này khiến tình cảm với các thành viên trong gia đình phai nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 29/12/2019 hôm nay, tuổi Dần trở nên cương nghị, làm việc chắc chắn hơn vì bản mệnh không muốn mắc phải sai lầm. Cuộc sống luôn có nhiều cạm bẫy và con giáp này phải luôn tỉnh táo, sẵn sàng đối mặt với bất cứ chuyện gì có thể xảy ra.

Vận trình tình duyên của tuổi Dần trong ngày hôm nay rất tốt đẹp nhờ tam hội cục che chở. Để tăng thêm tính gắn kết, tình cảm đôi lứa, bản mệnh nên năng trò chuyện, giao tiếp với đối phương nhiều hơn. Nói đến những điều thú vị mỗi ngày để khiến cuộc sống tươi mới và hấp dẫn hơn. Từ đó bầu không khí giữa hai người cũng trở nên thoải mái và giúp tăng khả năng gắn kết.

Nếu tuổi Dần vẫn chăm chỉ dưỡng da nhưng da vẫn khô thì chứng tỏ bản mệnh đang bị thiếu nước. Ngoài việc uống thêm nước lọc thì con giáp này có thể ăn các loại thức ăn dạng lỏng, hoa quả hoặc các đồ uống khác để cơ thể hấp thu nước. Cơ thể hoạt động tốt khi được cung cấp đủ nước.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 29/12/2019 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mão được Chính Tài giúp sức nên dù đang không nắm giữ quá nhiều vật chất nhưng lại gặp nhiều có may mắn. Bản mệnh sẽ được một người khác âm thầm hỗ trợ nên hầu như không phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề này.

Tuy nhiên, tuổi Mão chớ vội sớm hài lòng, hãy tiếp tục kế hoạch gia tăng nguồn thu nhập cho mình và sống tiết kiệm để có chút tiền phòng khi khó khăn. Thực tế là người khác không thể mãi giúp, vì thế, hãy tìm cách để tự giúp mình trước. Khi đó, bản mệnh cũng sẽ chủ động hơn trong cuộc sống.

Tình yêu đích thực không khó để nhận ra, đối phương phải thật sự có cảm xúc muốn được quan tâm đến bạn, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng và cảm xúc của con giáp này. Vì thế nếu cảm nhận được sự vô tâm thì có nghĩa đối phương đang lơ là chuyện tình cảm, đã đến lúc tuổi Mão xốc lại tinh thần của cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 29/12/2019 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Thìn có thể gặp vài rắc rối từ trên trời rơi xuống. Bản mệnh làm việc cẩn trọng, nhìn trước ngó sau nhưng vẫn không thể làm vừa lòng hết mọi người. Chưa kể luôn có tiểu nhân cố tình gây sự, lời khuyên cho bản mệnh là không nên tốn thời gian đôi co mà hãy tiếp tục hoàn thành mục tiêu của mình.

Trong ngày Thìn Tý tam hợp, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn tiến triển thuận lợi. Ngoài ra, bản mệnh nên tập trung cao độ, nỗ lực hết sức cho công việc, đừng để vài cá nhân làm ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của mình. Song đừng quá mong cầu kết quả, cứ bình tĩnh vì thời gian sẽ hồi báo cho bản mệnh.

Người có tài chính vững mạnh là người biết tiết tích lũy nhưng trên hết vẫn là đầu tư hợp lý bởi việc này giúp chúng ta gia tăng tài sản theo thời gian. Bên cạnh việc tiết kiệm, tuổi Thìn hãy tìm hiểu thêm về các lĩnh vực đầu tư mới và sẵn sàng cho những quyết định sáng suốt về tiền bạc trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

tu vi ngay 29122019 tuoi mui cong danh tien trien tuoi than gap may tai loc

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới Chủ nhật ngày 29/12/2019 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tỵ khá may mắn, nhưng cũng vì thế mà con giáp này có không ít người ghen tị và cố tình gây khó dễ. Những người này có thể tạo ra những trở ngại làm cho chùn bước, nhưng thật may là bản mệnh vẫn có đủ bản lĩnh để vượt qua tất cả thử thách, chông gai.

Chuyện tình cảm vốn là khó nói nhưng lại rất dễ nhận biết, nhất là khi nữ giới luôn giành quyền chủ động mời bạn trai đi café, đi chơi, xem phim… Những biểu hiện đó có lẽ đã cho thấy đây là hành động một chiều, đồng nghĩa đối phương chưa có tình cảm đủ lớn với tuổi Tỵ.

Tình hình sức khỏe của tuổi Tỵ gần đây không được tốt cho lắm. Mặc dù đã nghỉ ngơi nhiều nhưng con giáp này vẫn thấy mệt mỏi, uể oải trong suốt cả ngày. Nếu có dấu hiệu bất thường, bản mệnh nên đi thăm khám ngay để kịp thời chữa trị, chứ đừng để đến khi bệnh trở nặng.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 29/12/2019 của 12 con giáp dự báo, Chủ nhật này tuổi Ngọ nhận được nhiều lời mời gặp gỡ giao lưu những người bạn mới, có người sẽ nhận được hợp đồng mới. Cơ hội đang bày ra trước mắt, nhưng để nắm bắt được nó thì bản mệnh cũng phải tốn không ít thời gian và công sức.

Tuy nhiên ngày này Ngọ Tý tương hại khiến tuổi Ngọ suy nghĩ tiêu cực, ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Sự thật là dù chúng ta có tính toán bao nhiêu thì cũng không thể lường trước được vấn đề, vì thế chỉ còn cách là con giáp này cố gắng thích nghi hoàn cảnh thì mới nhanh thoát khỏi sự ức chế tinh thần.

Về phương diện tình cảm, hôm nay tuổi Ngọ có phần bối rối khi mối quan hệ xung quanh không được như ý. Thay vì kêu ca với ai đó bản mệnh hãy tập trung vào vấn đề của bản thân và tìm cách tháo gỡ. Hãy thẳng thắn trò chuyện và chia sẻ những cảm nhận của mình với đối phương, như vậy mới có được tiếng nói chung cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 29/12/2019 hôm nay, vận trình công việc của tuổi Mùi tiến triển khá thuận lợi, đặc biệt tốt cho người đang theo đuổi đường công danh… Con giáp này đang dành hết sự chăm chỉ và nỗ lực cho mục tiêu lớn đến mức quên cả chăm sóc sức khỏe bản thân hay quan tâm tới các thành viên trong gia đình.

Hơn nữa, trong ngày Mùi Tý tương hại khiến tuổi Mùi dễ bị tổn thương, sa sút tinh thần. Đây không phải thời điểm thích hợp để tiến hành những việc trong đại nên tốt nhất bản mệnh cứ yên phận làm tốt nhiệm vụ đã được giao của mình, không mưu cầu quá lớn làm gì mà thất bại.

Tình cảm nên được xây dựng từ những điều đẹp đẽ, hãy thôi việc than phiền, càm ràm với nửa kia của mình. Đừng để những chuyện nhỏ nhặt bên ngoài làm hỏng bầu không khí tốt đẹp giữa bản mệnh và đối phương và trên tất cả là đừng bao giờ khiến mối quan hệ trở nên nhàm chán.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

tu vi ngay 29122019 tuoi mui cong danh tien trien tuoi than gap may tai loc

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 29/12/2019 cho thấy, hôm nay tuổi Thân sẽ gặp may mắn lớn trong vấn đề tài lộc. Có thể là thu hồi được món nợ lâu ngày, trúng thưởng… tiền bạc đổ về nhà không đếm xuể. Nếu trúng thưởng, con giáp này hãy giữ lại một phần cho mình và dùng số còn lại để mời những người thân thiết đi ăn như là hưởng chút lộc của mình.

Ngoài ra, nhờ ngày tam hợp nên trong ngày hôm nay tuổi Thân làm gì cũng trôi chảy, thuận lợi. Vận trình sự nghiệp của con giáp này cũng tăng tiến tốt đẹp. Con giáp này cảm thấy tự tin với năng lực và khả năng của mình, đây là nền tảng giúp bản mệnh hoàn thành nhiệm vụ, công việc một cách xuất sắc và được mọi người tán thưởng.

Trong tình yêu, nếu không có những tranh cãi mang tính xây dựng thì cũng không phải là dấu hiệu tốt. Sự thiếu đồng điệu giữa hai con người sẽ làm cho tình yêu lụi tàn lúc nào không hay. Do đó, tuổi Thân và đối phương nên tích cực trò chuyện, lắng nghe nhau nhiều hơn để mối quan hệ ngày càng trở nên gắn kết.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 29/12/2019 của 12 con giáp nói rằng, công việc của tuổi Dậu dù gặp khó đến đâu cũng được giải quyết nhanh chóng, khó khăn sẽ có người trợ giúp. Con giáp này là người hòa đồng và thích giúp đỡ người khác nên những gì nhận được hiện tại là hoàn toàn xứng đáng.

Thế nhưng vì là ngày tương xung nên nếu trong ngày hôm nay tuổi Dậu có tính chủ quan và thích thể hiện cái tôi thì không được tốt lắm. Nhất là khi con giáp này không kiểm soát được lời ăn tiếng nói của mình, dễ gây ra tranh chấp, cãi vã với mọi người xung quanh, thậm chí còn tổn thất tiền bạc.

Tuổi Dậu muốn giàu có, cải thiện thu nhập thì cách tốt nhất chính là đầu tư. Thay vì tập trung cho những việc không đáng thì con giáp này nên học hỏi thêm về đầu tư để biến mỗi đồng tiền như những hạt giống sinh sôi nảy nở, phát triển thành nguồn tài sản lớn. Song bản mệnh nên thận trọng trong từng quyết định, chớ nên vội vàng, hấp tấp.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 29/12/2019 nói rằng, tâm trạng của tuổi Tuất hôm nay không bị ảnh hưởng nhiều bởi những tác động bên ngoài. Con giáp này vẫn luôn bình tâm và sẵn sàng đối mặt với những điều không vui. Cuộc sống vốn vậy, cả niềm vui và nỗi buồn vẫn thường đến không theo kế hoạch mới thú vị.

Dù được công nhận là con giáp biết cách tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất nhưng khi tuổi Tuất được trao một cơ hội quý báu mà quý nhân mang tới để tạm quên đi chính mình và mang lại niềm vui cho người khác. Bản mệnh có thể dùng khả năng của mình để tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh.

Tuy nhiên, tuổi Tuất đừng quá kỳ vọng rằng những người mình giúp sẽ quay lại để giúp mình, hãy giúp ai đó bằng cả tấm lòng và không mong cầu được đáp trả, khi đó tư tưởng của bản thân sẽ thoải mái hơn. Bản mệnh nên nhớ rằng điều quan trọng vẫn là đảm bảo tâm trí không quá vướng bận điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp Chủ nhật ngày 29/12/2019 chỉ ra rằng, hôm nay tuổi Hợi được hỗ trợ rất nhiều trong công việc, gia tăng thu nhập cho mình nhưng chính sự cẩu thả lại khiến bản mệnh phải chịu chút thiệt thòi. Khi mọi thứ đang diễn ra đều đều, tiền chưa nhiều thì hãy cân bằng việc chi tiêu và không quên tìm cách tăng thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau.

Về phương diện tình cảm hôm nay, để bản mệnh và đối phương không trở nên xa cách, tuổi Hợi đừng lúc nào cũng chỉ biết chỉ trích, chê trách về đối phương quá nhiều. Thậm chí con giáp này cũng nên từ bỏ thói quen dùng điện thoại khi hai người cùng ra ngoài ăn tối và đừng nói đến những chuyện vụn vặt đã quá quen thuộc nữa.

Sức khỏe là yếu tố chính cực kì quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc của mỗi người, vì thế tuổi Hợi hãy quan tâm tới sức khỏe của mình hơn. Nếu thể chất tốt, tinh thần của con giáp này cũng tốt lên, nhờ đó mà đầu óc sáng suốt, giải quyết công việc nhanh gọn và hiệu quả hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.