Tử vi ngày 29/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hấp tấp, Xử Nữ nhiều năng lượng

11:00 | 28/10/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 29/10/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải nóng nảy và hấp tấp hơn hết. Cung hoàng đạo này nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra các quyết định…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 29/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương luôn có những suy nghĩ mang thiên hướng vô cùng đúng đắn và chính xác và không mong muốn sẽ đưa ra những quyết định mạo hiểm. Khi cung hoàng đạo này đang tập trung cao độ, thì chắc chắn rằng bạn sẽ không muốn bỏ dở mọi việc khi chưa hoàn thành xong.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ luôn luôn biết lắng nghe và thông cảm với người ấy và đó sẽ chính là một trong những đặc điểm làm cho nửa kia rất quý trọng bạn. Tình cảm của hai người vẫn đang phát triển tốt đẹp, bền chặt hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính của chòm sao này vào ngày hôm nay sẽ vẫn đang ở mức rất khả quan, Chính vì vậy Bạch Dương sẽ có thể thoải mái để có thể tham gia vào những hoạt động vui chơi và ăn uống hơn nhiều.

Con số may mắn: 10, 66

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một nguồn năng lượng và sáng tạo dồi dào. Chính bởi tính cách hòa đồng, và dễ làm quen và dễ thân thiết giúp cho chòm sao này có thể có được các mối quan hệ thân thiết rộng rãi với nhiều người. Điều này sẽ giúp ích rất lớn khi bạn xử lý công việc.

Về mặt tình cảm, những câu chuyện vui hài hước và sự hiểu biết của chòm sao này sẽ khiến cho nửa kia cứ muốn nghe bạn mãi mà thôi. Không khó để nhận ra tình cảm sâu nặng mà đối phương dành cho bạn.

Tử vi ngày 29/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hấp tấp, Xử Nữ nhiều năng lượng

Tình hình tài chính vào thứ 6 hôm nay của Kim Ngưu sẽ không được dư dả cho mấy. Những kế hoạch ăn chơi gần đây của bạn dường như đang có dấu hiệu ảnh hưởng lớn tới túi tiền của bạn đấy nhé. Chòm sao này cần phải thiết lập những kế hoạch chi tiêu hết sức cẩn thận.

Con số may mắn: 45, 76

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ gặp được những điều mình thích và sẽ luôn luôn tìm ra mọi cách để thực hiện chúng dù cho có phải khó khăn đến mức nào đi nữa. Trong công việc Song Tử luôn luôn tự đặt ra những mục tiêu riêng cho mình, và cố gắng để hoàn thành xuất sắc được những điều mà bản thân mong muốn.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này được đánh giá là rất lý trí khi yêu, Song Tử sẽ luôn coi trọng sự tự do cá nhân dù là có sự ràng buộc trong mối quan hệ tình yêu. Chính vì vậy mà sự kiểm soát chặt chẽ và ghen tuông vô cớ sẽ chỉ khiến cho bạn cảm thấy phiền phức.

Tình hình tài chính hôm nay của cung hoàng đạo này cũng cần được lưu tâm. Có lẽ bạn không nên vì một phút bốc đồng mà vung tiền quá tay để rồi khiến cho mình tự rơi vào cảnh chưa đến cuối tháng đã phải đi vay mượn rồi.

Con số may mắn: 12, 56

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nóng nảy và hấp tấp hơn hết. Cung hoàng đạo này nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra các quyết định, nếu như không thì cung hoàng đạo này rất dễ mắc sai lầm. Nếu còn đắn đo thì Cự Giải sẽ có thể mạnh dạn hỏi mọi người xung quanh.

Trong vấn đề tình cảm vào hôm nay của chòm sao này sẽ không được như ý muốn cho mấy, những suy nghĩ cứ thay đổi liên tục nảy ra trong đầu của bạn cũng sẽ khiến nửa kia cảm thấy phải bối rối.

Tình hình tài chính của Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ không ổn định cho mấy. Chính vì vậy cung hoàng đạo này hãy nên chi tiêu tiết kiệm hơn nữa nhé. Đồng thời bạn cũng không nên lựa chọn đầu tư vào thời điểm hiện tại, bởi vì rất có thể bạn sẽ phải trắng tay vì những quyết định sai lầm.

Con số may mắn: 56, 77

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ cảm thấy rất khó chịu với những xáo trộn xung quanh tuy nhiên bạn lại không biết làm cách nào để có thể thay đổi được hoàn cảnh hiện tại cả. Có vẻ như chòm sao này đang cố gồng lên để làm hài lòng người khác. Trong khi bản thân bạn lại chẳng thấy dễ chịu chút nào cả.

Trong phương diện tình yêu, có lẽ mối quan hệ của bạn và đối phương vẫn đang rất ổn định, tuy nhiên đôi khi cũng cần hâm nóng nhé. Những phút giây ở bên nhau và chia sẻ, nói chuyện cũng sẽ luôn khiến cho tình cảm được bền chặt hơn.

Tử vi ngày 29/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hấp tấp, Xử Nữ nhiều năng lượng

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này vào ngày hôm nay cũng không được tốt cho mấy. Do đó chòm sao này hãy nên dành ra một khoảng thời gian để có thể luyện tập và ăn uống đầy đủ hơn.

Con số may mắn: 13, 45

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ vào ngày thứ 6 này sẽ tràn đầy năng lượng. Cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy mọi thứ đều vui vẻ và hài lòng với cuộc sống của bản thân. Ngày hôm nay, Xử Nữ sẽ cảm thấy tò mò và thích khám phá những điều mới mẻ xung quanh mình.

Về phương diện tình cảm, cả hai người đang ở trong một mối quan hệ vô cùng hạnh phúc và ổn định, do đó mà Xử Nữ luôn tìm cách thấu hiểu cho đối phương, và đồng thời nửa kia cũng luôn muốn có thể được chia sẻ những cảm xúc với bạn.

Tài chính của Xử Nữ vào ngày hôm nay sẽ không có dấu hiệu thay đổi cho mấy. Có vẻ như cung hoàng đạo này đã tiêu xài phung phí cho các sở thích của bản thân hay là tụ tập với bạn bè quá nhiều rồi thì phải.

Con số may mắn: 20, 99

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Chòm sao này quyết tâm theo đuổi những bản thân yêu thích và tìm cách để đạt được nó. Có thể thấy rằng vào ngày hôm nay tham vọng của Thiên Bình sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi chòm sao này thấy được đối thủ đang bỏ xa mình.

Về vấn đề tình cảm, nếu như cung hoàng đạo này mong muốn tình cảm của bạn được kéo dài lâu bền, thì có lẽ chòm sao này hãy giảm bớt thời gian xã giao và quan tâm hơn đến nửa kia hơn nữa nhé. Tình cảm sẽ cần phải luôn được bồi đắp và có sự quan tâm đến từ hai phía mới bền chặt được.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này vào ngày hôm nay sẽ rất tốt, bởi vì có vẻ như Thiên Bình đã có chế độ luyện tập ổn định và duy trì ăn uống điều độ, để cơ thể được khỏe mạnh.

Con số may mắn: 14, 55

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp vào ngày hôm nay sẽ cần phải học cách kiểm soát tốt hơn lời nói, và hành động của mình nếu như không mong muốn gặp phải tai họa. Chòm sao này nên học cách chấp nhận những điều không được như ý muốn và vượt qua tầm kiểm soát trong cuộc sống. Cung hoàng đạo này hãy luôn hướng tới mục đích mà mình đề ra.

Tử vi ngày 29/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hấp tấp, Xử Nữ nhiều năng lượng

Trong phương diện tình yêu, cung hoàng đạo này hãy học cách tin tưởng đối phương nhiều hơn nữa. Nếu như mà bạn cảm thấy nghi hoặc, bạn hãy cố gắng dùng một cách nói chuyện nhẹ nhàng với thái độ bình tĩnh nhất để đối phương không cảm thấy như bị tra hỏi.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vào ngày hôm nay sẽ rất ổn định. Bạn sẽ không có nhu cầu gì quá cấp thiết và không có kế hoạch nào đó tụ tập bạn bè và ăn uống vào ngày hôm nay.

Con số may mắn: 12, 18

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vào ngày hôm nay sẽ rất tự tin, và không hề cảm thấy ngại ngần gì cả khi mà suy nghĩ đến việc giúp đỡ mọi người cả. Những vấn đề khó khăn sẽ khiến cho bạn cảm thấy đau đầu đang dần được giải quyết hết. Tất cả có lẽ là đều đến năng lực làm việc, và sự cố gắng của bạn.

Trong mặt tình cảm của Nhân Mã cũng có nhiều khởi sắc khi đến chính đối phương cũng chẳng tiếc dành những lời tán thưởng cho chòm sao này. Do đó mà tâm trạng của cung hoàng đạo này cứ lâng lâng cả một ngày dài.

Tình hình tài chính của bạn vào ngày hôm nay sẽ có dấu hiệu khả quan, chính vì vậy mà Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tham gia vào những hoạt động vui chơi và ăn uống. Làm việc chăm chỉ cả tuần rồi, mai là cuối tuần thì bạn sẽ có thể thoải mái để làm những việc mà mình yêu thích.

Con số may mắn: 19, 85

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là một người biết lắng nghe và đồng cảm, do đó mà khi ai có đó muốn tâm sự gì cũng muốn tìm chòm sao này để chia sẻ tâm trạng. Hôm nay, chòm sao này sẽ trở thành một người rất chăm chỉ và tích cực. Chòm sao này mong muốn dùng kết quả công việc của bản thân sẽ được đền đáp một cách xứng đáng nhất có thể.

Trong phương diện tình cảm của bạn có vẻ như không phải là mối bận tâm của những người còn đang độc thân trong thời điểm hiện tại. Cung hoàng đạo này sẽ có lẽ rất tập trung cho công việc và dành thời gian rảnh rỗi bên cạnh những người thân trong gia đình của mình.

Về phương diện tài chính vào ngày hôm nay của chòm sao này sẽ không mấy lạc quan cho lắm, có lẽ cũng vì lý do rằng Ma Kết nằm ở việc bạn đã quá phung phí cho các vụ ăn chơi hay là mua sắm đồ dùng mà bản thân yêu thích.

Con số may mắn: 34, 56

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vào ngày hôm nay có lẽ đang để cảm xúc lấn át lý trí bản thân. Cung hoàng đạo này luôn muốn được khẳng định giá trị của mình và không thích phải nghe theo sự điều khiển của người khác. Sự tò mò, ham khám phá và sẵn sàng học hỏi đem đến cho chòm đạo này những cơ hội mới rất đáng quý để phát triển chuyên môn của chính mình.

Trong phương diện tình cảm, dù cho Bảo Bình là một người hay nói và hòa đồng, tuy nhiên cung hoàng đạo này lại trở nên khá rụt rè trong chuyện tình cảm. Dù cho trong lòng có hình bóng của một người mà bạn đã yêu thương, nhưng bạn vẫn không dám nói ra và bày tỏ với người ấy.

Tử vi ngày 29/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hấp tấp, Xử Nữ nhiều năng lượng

Tình hình tài chính của Bảo Bình vào ngày hôm nay cũng đang rất là ổn định. Chòm sao này nghĩ bản thân hãy nên tự chủ về tài chính càng sớm càng tốt, chứ không nên phải phụ thuộc nhiều vào bố mẹ như hiện tại.

Con số may mắn: 33, 89

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy nên xác định rõ ràng mục đích của mình, bởi vì cứ mông lung như hiện tại. Có tham vọng tuy nhiên lại không thật sự chú tâm và vạch ra cho mình những kế hoạch rõ ràng, vì chòm sao này vẫn đang giậm chân tại chỗ. Bạn đừng lúc nào cũng nói thật nhiều và không chịu thực hiện.

Trong phương diện tình cảm của Song Ngư vẫn đang tiến triển rất đẹp tốt. Chòm sao này sẽ luôn cảm thấy may mắn khi đã tìm được một người luôn luôn dành những điều tốt đẹp nhất. Nếu như cung hoàng đạo này luôn luôn mong muốn ở bên cạnh người kia dù là giây từng phút.

Tình trạng sức khỏe của Song Ngư cào ngày hôm nay không được tốt cho mấy, Chòm sao này hãy nên chú ý đến sức khỏe của mình. Có vẻ như bạn đã dành quá nhiều thời gian để thức khuya cho các sở thích cá nhân.

Con số may mắn: 27, 90

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường