Tử vi ngày 28/9/2022: Tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Mão phiền muộn cả ngày

14:30 | 27/09/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/9/2022 hôm nay, thay vì hướng tới tương lai, tuổi Mão có xu hướng nhìn lại quá khứ, nghĩ ngợi về những chuyện đã trải qua. Thậm chí vì những trải nghiệm không mấy hay ho này mà bản mệnh trở nên phiền muộn cả ngày.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 28/9/2022 hôm nay, tuổi Tý có xu hướng quyết tâm thực hiện những kế hoạch của riêng mình đến cùng dù có thể ai đó khuyên can. Đừng bỏ cuộc, sự kiên trì sẽ giúp bản mệnh cán đích thành công.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tý được nhắc nhở nên dành những lời khen ngợi cho một nửa của mình. Hãy trở thành điểm tựa, nơi mà họ có thể tìm thấy cảm giác con người thật của mình được tán thưởng và giúp họ nâng cao giá trị của bản thân.

Trong ngày mới này, tinh thần của tuổi Tý khá phấn chấn, vui vẻ, sức khỏe của con giáp này lúc này nhờ thế mà cũng được đảm bảo. Nhìn chung thời gian này bản mệnh không có nỗi lo lắng nào liên quan tới bệnh tật cả.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/9/2022 hôm nay, tiền bạc của tuổi Sửu khá rủng rỉnh. Bản mệnh nên lên kế hoạch cho việc chi tiêu để hạn chế tối thiểu việc mua sắm bốc đồng vì nghĩ rằng mình là người có tiền.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này có cơ hội sửa chữa những rắc rối trong mối quan hệ với nửa kia. Hai người chịu ngồi lại với nhau để chia sẻ, tâm sự, hiểu ra vấn đề, cùng tìm giải pháp cho mối quan hệ của mình trong tương lai.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 28/9/2022 hôm nay, sự mất tập trung khiến cho tuổi Dần hiểu sai về một vấn đề quan trọng nào đó. Trên thực tế, mọi việc dễ hiểu hơn bản mệnh tưởng tượng rất nhiều. Hãy đơn giản hóa mọi thứ, nắm bắt đúng trọng tâm của nó và tập trung cao độ hơn.

Trong ngày mới này, một vài người người quen của tuổi Dần gây mâu thuẫn với nhau, khiến bản mệnh rơi vào thế khó xử. Một mặt, bản mệnh muốn tỏ thái độ trung lập, không can dự, mặt khác lại khá quan tâm và muốn can thiệp vào mâu thuẫn đó. Nếu xen vào, bản mệnh có thể rơi vào tình huống rắc rối.

Ngoài ra con giáp này cần lưu ý khi dự báo về vấn đề sức khỏe có thể khiến cho bản mệnh căng thẳng. Hãy dành thời gian thư giãn ngoài thiên nhiên để tinh thần thoải mái hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/9/2022 hôm nay, thay vì hướng tới tương lai, tuổi Mão có xu hướng nhìn lại quá khứ, nghĩ ngợi về những chuyện đã trải qua. Thậm chí vì những trải nghiệm không mấy hay ho này mà bản mệnh trở nên phiền muộn cả ngày.

Bên cạnh đó, tuổi Mão có thể hao hụt tài chính, có nhiều khoản chi tiêu phát sinh ngoài kế hoạch, liên quan đến đi lại, mua sắm. Bản mệnh chỉ còn cách là rút kinh nghiệm cho lần tới và không quên tìm thêm cách để gia tăng thu nhập bằng nghề phụ xem sao.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày không nên tiến hành những việc quan trọng. Do đó, bản mệnh nên để các việc trọng đại sang thời gian khác thực hiện sẽ thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp báo hiệu thứ Tư ngày 28/9/2022 hôm nay, việc kiếm tiền của tuổi Thìn thuận lợi, có người còn may mắn được cho tiền. Thế nhưng cũng phải cẩn thận với những cái bẫy đang bày ra nữa, bản mệnh phải tinh ý mới đủ tránh khỏi chúng.

Đây cũng là thời điểm phù hợp nhất để tuổi Thìn cải thiện tình cảm lứa đôi bằng những hành động nho nhỏ nhưng thiết thực. Hãy nhớ, đừng bao giờ ngừng việc gây ấn tượng và khiến đối phương muốn yêu thương bản mệnh nhiều hơn.

Tín hiệu tích cực cũng đến với những ai đang chữa bệnh, sức khỏe được cải thiện khi con giáp này hiểu hơn về cơ thể mình và tìm cách điều chỉnh thích hợp. Quan trọng nhất là bản mệnh được nghỉ ngơi đầy đủ nên rất nhanh hồi sức.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/9/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có nhiều thời gian vui vẻ bên bạn bè, người thân. Không những thế, cuộc sống của bản mệnh lúc này khá thảnh thơi khi biết cách sắp xếp cuộc sống một cách khoa học hơn.

Tuổi Tỵ hôm nay trở nên nhạy cảm hơn, cũng chính vì thế, bản mệnh quan tâm hơn đến mong muốn của mọi người xung quanh. Con giáp này nên nghĩ tới việc tham gia các hoạt động từ thiện, mang tính cộng đồng. Chúng sẽ giúp cho bản mệnh cảm thấy vui vẻ và năng động hơn.

Tuy nhiên, đời sống tình cảm của bản mệnh không thuận lợi. Con giáp này và nửa kia có thể nảy sinh mâu thuẫn. Bản mệnh nên cố gắng kiên nhẫn với đối phương, hãy giải quyết những bất đồng giữa hai người bằng sự tế nhị và nhẹ nhàng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 28/9/2022 hôm nay nhắc nhở tuổi Ngọ cần phải vững tin hơn. Đây thực sự là một ngày đau đầu với, dù chuẩn bị kỹ lưỡng đến mức nào, vẫn sẽ có những việc bản mệnh không thể giải quyết ổn thoả.

Tuy nhiên tuổi Ngọ càng ngại ngần, e dè trước những thay đổi, càng cần phải hiểu rằng những chuyển biến này là cần thiết và có lợi cho bản mệnh trong tương lai. Đừng để sự hoài nghi và thiếu tự tin cản bước mình, khiến bản mệnh không dám làm những điều mà mình đang mong muốn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do đó, con giáp này nên lưu ý thực hiện các việc trên vào thời điểm khác để có được sự may mắn, thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/9/2022 hôm nay đang mang tới tài lộc cho tuổi Mùi. Nếu bản mệnh biết nắm bắt thì thu về kha khá lợi nhuận, nhất là đối với ai đang tự kinh doanh hay có công việc tự do.

Hôm nay cũng là một ngày phù hợp để gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm với những người đã lâu bản mệnh không hội ngộ. Ngoài ra, các chuyến đi bất ngờ sẽ đem lại cho con giáp này nhiều hứng khởi.

Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay bản mệnh nên kiêng cữ khởi công tạo tác trăm việc đều không may, nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa, tháo nước, đào kênh rạch.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho rằng thứ Tư ngày 28/9/2022 hôm nay, tuổi Thân phải làm việc mình không thích. Cho dù bản mệnh không muốn làm những công việc lặt vặt, nhưng điều đó không có nghĩa là bản mệnh có thể trốn tránh hay đùn đẩy chúng cho người khác.

Con giáp này có xu hướng bảo vệ ý kiến của mình nhiều hơn. Tuổi Thân nghĩ rằng như vậy mới là khôn ngoan, thế nhưng lại chỉ khiến bản thân dễ phạm sai lầm hơn mà thôi. Nhất là khi mối quan hệ đổ vỡ, bản mệnh càng cảm thấy tiếc nuối.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài cửa phòng mình và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/9/2022 hôm nay, tinh thần trách nhiệm lên cao khiến của tuổi Dậu sẵn sàng xắn tay áo làm một việc gì đó mà trước giờ đã trì hoãn. Điều này cho thấy bản mệnh đã thực sự trưởng thành và vượt qua được tính lười nhác, thụ động của mình.

Con giáp này cũng sẽ có cơ hội ở bên người thân và nhận ra sự quý giá của giây phút quân quần bên nhau như thế này. Nhờ thế mà bản mệnh có động lực để từ nay về sau sắp xếp thời gian dành cho gia đình nhiều hơn nữa.

Trên phương diện sức khỏe, tuổi Dậu cần chú ý nghỉ ngơi và bổ sung dinh dưỡng hợp lý hơn. Ngoài ra, hôm nay là ngày không trị bệnh ở đầu, bản mệnh lưu ý để không tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 28/9/2022 hôm nay, trợ tuổi Tuất bước vào một ngày đầy phấn khích, có cơ hội gặp được người có sức hút mạnh mẽ. Tuy nhiên, đừng để những ấn tượng ban đầu khiến cho bản mệnh chủ quan. Hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ hơn về đối phương.

Vận trình tài chính của tuổi Tuất đang được cải thiện rõ rệt, nỗ lực của bản mệnh đang dần có được thành quả ban đầu. Tuy nhiên hãy tiếp tục cố gắng vì khó khăn ở phía trước vẫn còn.

Mục tiêu liên quan tới sức khỏe của con giáp này được hoàn thành, có người là tăng cân nhưng có người là giảm cân. Nhìn chung cơ thể của bản mệnh lúc này đẹp, săn chắc và khỏe mạnh hơn trước rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/9/2022 hôm nay, tuổi Hợi đang tự làm khó mình vì những chuyện đã qua. Đừng quên rằng đó là câu chuyện của quá khứ, hiện tại và tương lai quan trọng hơn nhiều. Hãy gạt chúng sang một bên, và mỉm cười nhìn về phía trước.

Trong ngày này, tuổi Hợi có quá nhiều ý tưởng thú vị nảy lên trong đầu, nhưng quỹ thời gian lại có giới hạn, không thể nào thực hiện tất cả. Để làm việc hiệu quả, bước đầu tiên là chắt lọc thông tin, tiếp theo là loại bỏ những thứ đang khiến mình phải phân tâm.

Con giáp này nhìn ra hướng đi mới để cải thiện chuyện tiền bạc trong thời gian tới. Dù có khó khăn, trở ngại nhưng bản mệnh nên thử còn hơn là bỏ qua cơ hội khi mình còn chưa biết liệu sẽ mang đến kết quả như thế nào.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình