Tử vi ngày 28/7/2022: Tuổi Thìn dễ vướng tranh chấp, tuổi Dậu khẳng định vị thế

14:45 | 27/07/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/7/2022 hôm nay, tuổi Dậu có cơ hội khẳng định tài năng hoặc vị thế. Bản mệnh hoàn thành xuất sắc những công việc mà nhiều người thấy hóc búa, thậm chí tìm cách thoái thác không muốn nhận trách nhiệm về mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 28/7/2022 hôm nay, tuổi Tý cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Hãy tìm cách loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, bi quan nếu muốn công việc được tiến hành suôn sẻ và nhanh chóng hơn.

Con giáp này là người thẳng thắn, mạnh mẽ trong công việc, có thể bắt tay vào công việc mà không cần sự ủng hộ của bất cứ ai. Tuy nhiên, đừng vì thế mà trở thành một người cứng đầu cứng cổ, không biết tiếp thu ý kiến.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới, song nên dành thời gian tiếp tục tìm hiểu đối phương chứ chớ nên vội vàng tin tưởng vào lời ngon tiếng ngọt đến với người đó ngay lập tức. Sự cả tin có thể khiến tuổi Tý phải chịu tổn thương sau này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/7/2022 hôm nay, tuổi Sửu chẳng thể nào bình tĩnh đối diện với rắc rối. Bản mệnh thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến nhiều người thấy khó có thể đặt lòng tin. Thậm chí, bản mệnh có thể đánh mất một vài cơ hội nhận nhiệm vụ quan trọng.

Ở giữa tập thể, tuổi Sửu nên hạn chế những cảm xúc tiêu cực, gây ảnh hưởng đến bầu không khí xung quanh. Nếu cảm thấy mệt mỏi, nên cho bản thân được nghỉ ngơi, không nên cố gắng làm việc quá sức, dễ gây ra sai sót không đáng có.

Bù lại, nửa kia của con giáp này luôn dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, bản mệnh nên tâm sự với đối phương chứ đừng giấu trong lòng, bởi điều đó sẽ giúp con giáp này cảm thấy nhẹ lòng hơn. Thậm chí, việc cùng thảo luận có thể giúp hai người tìm ra cách giải quyết vấn đề tối ưu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 28/7/2022 hôm nay, tuổi Dần trở nên quyết đoán hơn khi đứng trước các sự lựa chọn. Một khi đã hạ quyết tâm, bản mệnh sẽ nhanh chóng bắt tay vào công việc mà chẳng hề chần chừ, do dự, chẳng sợ lời phản đối của người khác.

Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý thay đổi bản tính cả thèm chóng chán của mình. Bản mệnh nên tự nhắc nhở bản thân, một khi đã làm gì thì cần kiên trì trong thời gian dài, chớ thấy khó khăn hoặc nhàm chán đã vội bỏ cuộc. Nếu cứ mãi bỏ cuộc giữa chừng sẽ chẳng thể nào gặt hái thành công.

Trong ngày mới này, mối quan hệ giữa hai vợ chồng con giáp này phát triển tốt đẹp. Hai người luôn tôn trọng nhau, càng ngày tình cảm của hai người lại càng gắn kết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/7/2022 hôm nay, tuổi Mão dễ rơi vào tình trạng chi tiêu tốn kém cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm nhu yếu phẩm. Để không rơi vào cảnh cháy túi, hãy luôn chú ý đến số tiền còn lại trong túi của mình.

Đặc biệt, bản mệnh cần chú ý bảo vệ tài sản, chớ sơ hở để rơi vào cảnh bị mất trộm, mất cắp. Đồng thời, bản mệnh cũng cần giữ lý trí, chớ vội tin theo lời rủ rê, lôi kéo mua hàng của người khác. Muốn làm giàu, cần phải nỗ lực bằng chính công sức của mình chứ không phải chờ đồng tiền từ trên trời rơi xuống.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 28/7/2022 hôm nay, tuổi Thìn cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động để tránh vướng vào những vụ tranh chấp với kẻ tiểu nhân. Đừng để việc này gây ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp, khó đạt được thành công.

Dù giữa tuổi Thìn và lãnh đạo có quan điểm bất đồng, bản mệnh cũng không nên đẩy mâu thuẫn lên quá cao, bởi có là người thắng hay thua trong cuộc tranh luận thì chưa chắc bản mệnh đã nhận được lợi ích lớn lao gì. Hãy chờ một thời điểm khác khi đôi bên đều có thể bình tĩnh để trao đổi lại.

Mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Người còn trẻ tuổi còn thiếu kinh nghiệm có thể tham khảo lời khuyên của người đi trước để tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/7/2022 hôm nay, mọi việc trôi qua một cách thuận lợi với tuổi Tỵ. Con giáp này xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa, làm gì cũng được mọi người xung quanh ủng hộ. Thậm chí còn có thể gặp được quý nhân.

Rất có thể quý nhân sẽ là người con giáp này đã quen biết từ lâu. Chú ý lắng nghe lời chỉ bảo của đối phương, bản mệnh sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý có thể áp dụng trong tương lai. Đồng thời, quý nhân cũng sẽ chỉ ra cho con giáp này những sai sót ở hiện tại và cách khắc phục.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày xấu cho nhiều công việc. Vì vậy, bản mệnh không nên tiến hành nhiều việc trọng đại trong ngày hôm nay. Tốt nhất nên dời sang ngày khác để gặp nhiều may mắn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 28/7/2022 hôm nay, tuổi Ngọ vướng vào nhiều rắc rối khác nhau. Bản mệnh chớ nên hành động nông nổi, mất kiềm chế do nghe thấy những lời chỉ trích hoặc quan điểm trái chiều của người khác. Nếu là lời thị phi, hãy học cách bỏ ngoài tai.

Con giáp này nên biết rằng nếu muốn tiến bộ, chúng ta cần học cách chấp nhận những lời nhận xét, phê bình thẳng thắn, đôi khi là gây mất lòng của mọi người. Còn nếu như lúc nào cũng muốn được khen ngợi, nịnh nọt thì sẽ chẳng thể biết được mình thiếu sót ở đâu.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, bản mệnh có thể đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/7/2022 hôm nay, đường sự nghiệp của tuổi Mùi đang rộng mở. Bản mệnh cần tin tưởng hơn vào điểm mạnh của bản thân và ở trong thế sẵn sàng nắm bắt cơ hội. Cơ hội sẽ đến với người biết chuẩn bị và đó chính là thời điểm để con giáp này bứt phá.

Mối quan hệ giữa tuổi Mùi và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau. Gia đình chính là hậu phương vững chắc và là động lực để con giáp này vươn lên, cho dù phải đối mặt với khó khăn gì đi chăng nữa.

May mắn hơn, nửa kia của bản mệnh còn là người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn của tuổi Mùi mà không cần con giáp này phải nói thành lời. Để tình cảm thêm ngọt ngào, bản mệnh đừng ngại dùng lời nói để bày tỏ tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 28/7/2022 hôm nay, tuổi Thân luôn nghiêm túc và chăm chỉ làm việc, dần dần khẳng định được vị thế của mình. Dù trong hoàn cảnh khó khăn, bản mệnh cũng vẫn không ngừng cố gắng, vì thế bản mệnh luôn nhận được sự tôn trọng của đa số mọi người.

Con giáp này là người tài giỏi song thường hay sống trong thế giới riêng, không muốn chủ động tiếp xúc với người khác. Tuy nhiên, các mối quan hệ càng ngày càng trở nên cần thiết, đặc biệt là trong thời buổi hiện tại không. Vì vậy bản mệnh hãy cố gắng cởi mở hơn để xây dựng quan hệ xã giao.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Thân và một nửa của mình không quá tốt đẹp. Một vấn đề bất chợt nảy sinh khiến hai người đều cảm thấy buồn bực, khó thông cảm được cho đối phương. Hãy trò chuyện với nhau trước khi đưa ra những lời phán xét.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/7/2022 hôm nay, tuổi Dậu có cơ hội khẳng định tài năng hoặc vị thế của mình. Bản mệnh hoàn thành xuất sắc những công việc mà nhiều người thấy hóc búa, thậm chí tìm cách thoái thác không muốn nhận trách nhiệm về mình.

Tuy nhiên tuổi Dậu hãy đặt ra cho mình những đích đến rõ ràng hơn, đừng vội hài lòng với thực tại. Bản mệnh hoàn toàn có thể tiến xa hơn dựa vào khả năng của mình, vì vậy, hãy tiếp tục tiến lên, nếu giậm chân tại chỗ là người khác sẽ có cơ hội vượt qua.

Các mối quan hệ tình cảm của con giáp này phát triển không được lý tưởng, đặc biệt là với người còn độc thân. Bản mệnh không nên đi tới những quyết định quá vội vàng với một ai đó khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 28/7/2022: Tuổi Thìn dễ vướng tranh chấp, tuổi Dậu khẳng định vị thế

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 28/7/2022 hôm nay, tuổi Tuất tốt nhất nên tránh va chạm với mọi người, đặc biệt là cấp trên hoặc những người có địa vị. Bản mệnh có thể sẽ vướng phải nhiều rắc rối hơn nữa trong tương lai nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy của mình.

Nếu là lãnh đạo, con giáp này cũng có thể trở thành một người độc đoán khi luôn muốn mọi người phải nghe theo sự sắp đặt của mình. Cho dù đang giữ vị trí cao đến mấy, bản mệnh cũng nên lắng nghe ý kiến của cấp dưới để tìm ra ý kiến hợp lý nhất.

Bù lại tuổi Tuất có một mái nhà rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hai người luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Nếu còn độc thân, bản mệnh có cơ hội gặp được người khiến mình rung động, đôi bên có cơ hội tiến xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/7/2022 hôm nay, tuổi Hợi khi có ý tưởng mới thì nên trao đổi với mọi người, đừng nên quyết định mọi việc một mình. Có thể ý kiến của tập thể sẽ giúp con giáp này có cái nhìn rộng mở và chính xác hơn, khiến công việc tiến triển thêm phần thuận lợi.

Các mối quan hệ xã hội của bản mệnh dễ gặp những điều không như ý. Không phải lúc nào con giáp này đối xử tốt với người ta cũng sẽ được đáp lại bằng một tình cảm tương xứng. Bản mệnh cần phân biệt được ai là người xứng đáng với sự giúp đỡ của mình và ai là người mà mình nên tránh xa.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi cũng dễ khắc khẩu với nửa kia do đôi bên có ý kiến bất đồng. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất con giáp này nên tìm cách tạm dừng cuộc nói chuyện, đừng nên cố gắng kéo dài kẻo dễ lỡ lời tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình