Tử vi ngày 28/5/2022: Tuổi Tý cơ hội trước mắt, tuổi Mão may mắn bất ngờ

14:45 | 27/05/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 28/5/2022 hôm nay mang đến cho tuổi Mão những may mắn bất ngờ. Tiền bỗng chốc cứ đổ về túi con giáp này ầm ầm khiến ai nấy không khỏi ghen tị.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 28/5/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Tý trở nên tươi sáng hơn. Nhất là với những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán hay nghề tự do, cơ hội kiếm tiền gần như xuất hiện ngay trước mắt, chỉ chờ bản mệnh nắm lấy.

Tuy nhiên, dù may mắn có gõ cửa thì con giáp này cũng chớ vội vui mừng. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, tuổi Tý vẫn cần phải suy xét thật kỹ lưỡng, đừng vội vàng trong những thời điểm quan trọng như thế này.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia trở nên căng thẳng hơn trước. Đôi bên vì thiếu sự chia sẻ và lắng nghe nên mới để những hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 28/5/2022: Tuổi Tý cơ hội trước mắt, tuổi Mão may mắn bất ngờ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 28/5/2022 hôm nay, vận trình ngày mới của tuổi Sửu trở nên hanh thông suôn sẻ hơn nhiều. Mọi việc dần đi vào quỹ đạo, thuận lợi mang về những lợi ích như kỳ vọng.

Con giáp này dễ dàng khẳng định được tài năng của mình. Những thành quả mà tuổi Sửu đem về cho tập thể là điều không thể phủ nhận. Chắc chắn cơ hội thăng tiến sẽ sớm tìm đến với bản mệnh thôi, hãy cứ chờ thời sẽ tới.

Vận trình tình cảm của người còn độc thân sẽ trở nên vô cùng tốt đẹp trong ngày mới này. Nhân duyên khác giới vượng, con giáp này có cơ hội gặp gỡ với người mà con giáp này đã chờ đợi bấy lâu nay.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 28/5/2022 hôm nay, tuổi Dần dễ bị kẻ xấu luôn chờ lộ ra sơ hở để nhắm vào và hạ bệ. Lúc này, bản mệnh hãy cẩn trọng trong từng lời nói hành động của mình, đừng để xảy ra những sự việc không mong muốn.

May mắn là mọi vấn đề cũng dần được giải quyết ổn thỏa. Hãy cứ yên tâm rằng những nỗ lực của bản mệnh rồi cũng sẽ được đền đáp xứng đáng thôi, đừng vội bỏ cuộc ngay khi gần chạm tay tới đích đó.

Thêm vào đó, sức khỏe của tuổi Dần sẽ được cải thiện đáng kể trong những ngày này. Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện điều độ chính là bí quyết giúp bản mệnh tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 28/5/2022 hôm nay mang đến cho tuổi Mão những may mắn bất ngờ. Tiền bỗng chốc cứ đổ về túi con giáp này ầm ầm khiến ai nấy không khỏi ghen tị.

Với những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán, đây là thời điểm lộc rơi ngay trước cửa nhà. Chỉ cần con giáp này chuẩn bị tâm lý vững vàng thì sẽ chẳng hề bị sự tham lam che mờ mắt.

Tình cảm của con giáp này và nửa kia cũng trở nên ngọt ngào và ấm áp đến không ngờ. Tuổi Mão chẳng còn do dự mà chớp lấy cơ hội tiến đến và nâng tầm mối quan hệ giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 28/5/2022 hôm nay, tuổi Thìn trở nên tự tin vào năng lực của bản thân. Bản mệnh không ngừng xông xáo nhận những nhiệm vụ hoàn toàn mới và nhanh chóng hoàn thành chúng trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Người độc thân có cơ hội gặp được một nửa của mình một cách tình cờ và bất ngờ. Duyên lành tìm tới, có lẽ hai người sẽ sớm nên duyên hạnh phúc.

Theo quan niệm dân gian, trong ngày mới hôm nay, con giáp này có thể làm các việc như khởi công tạo tác mọi việc đều tốt lành, tốt nhất là xây cất lầu gác, cưới gả. Các việc khác cũng tốt như dựng phòng, hay xuất hành.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 28/5/2022: Tuổi Tý cơ hội trước mắt, tuổi Mão may mắn bất ngờ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 28/5/2022 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ sẽ sớm thu về những thành quả đáng mừng. Đồng nghiệp và cấp trên sẽ không ngớt lời khen tặng cho những thể hiện xuất sắc của bản mệnh trong khoảng thời gian này.

Với tinh thần trách nhiệm cao, con giáp này chẳng nề hà bất cứ nhiệm vụ nào được giao cho. Mọi người đánh giá cao tinh thần cũng như năng lực của tuổi Tỵ, dường như cánh cửa thành công đang dần ra mở ra ngay trước mắt bản mệnh.

Tuy nhiên về sức khỏe, tuổi Tỵ có thể dễ mắc các bệnh về gân cốt, tứ chi đau nhức, thương tật, bệnh liên quan đến tỳ, trúng gió, tê nhức chân tay, mất ngủ, thần kinh suy nhược hay đau đầu. Con giáp này nên nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 28/5/2022 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ dần suôn sẻ hơn trước khá nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng đã góp phần không nhỏ vào những thành công bản mệnh có được. Hãy tiếp tục gia tăng kết nối, tạo nền tảng bền vững cho sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên cũng có tin báo chẳng lành đến với con giáp này. Dường như có không ít kẻ xấu bụng vì thành công của bản mệnh mà sinh lòng ganh ghét đố kị. Hãy cẩn thận với những lời đơm đặt, những hành động sau lưng hòng phá vỡ những cố gắng của mình.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, ngày 28/5/2022 này, tuổi Mùi sẽ chẳng còn phải lo lắng gì về công việc. Con giáp này nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ khó nhằn nhất. Đây chính là cơ hội để ghi điểm trong mắt cấp trên đó, bản mệnh đừng bỏ lỡ.

Tuổi Mùi trở nên hoạt bát và nhanh nhạy hơn khi xử lý các tình huống bất ngờ xảy đến. Sự táo bạo của con giáp này đã mang về những thành quả bất ngờ. Chẳng phải ai cũng dám thử sức mình với những trải nghiệm mới mẻ như vậy.

Trên phương diện tình cảm, trong ngày đào hoa vượng sắc, người độc thân nhận được không ít sự quan tâm chú ý của người khác giới. Chỉ cần con giáp này mở lòng, tình yêu sẽ gõ cửa và khoe sắc một cách rực rỡ chưa từng thấy.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 28/5/2022 hôm nay, những rắc rối trong công việc liên tục tìm đến tuổi Thân. Con giáp này phải đối mặt với tất cả những chướng ngại này mà không hề có sự trợ giúp của bất kỳ ai.

Bên cạnh đó, tử vi cảnh báo nguy cơ mất tiền hao của của con giáp này là rất lớn trong khoảng thời gian này. Vì vậy tốt nhất là bản mệnh nên giữ thật chặt túi tiền của mình, đừng dễ dàng tin lời ngon ngọt của bất cứ ai để rồi rơi vào bẫy lừa lúc nào chẳng hay.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia trở nên căng thẳng hơn bao giờ. Những cuộc tranh luận, cãi vã cứ không ngừng gia tăng. Đôi bên vì cái tôi quá cao mà chẳng ai chịu nhún nhường khiến cho những rạn nứt ngày một lớn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 28/5/2022: Tuổi Tý cơ hội trước mắt, tuổi Mão may mắn bất ngờ

Tuổi Dậu

Tử vi ngày của 12 con giáp cho hay công việc của tuổi Dậu trong ngày này dần khởi sắc hơn trước khá nhiều. Bản mệnh có cơ hội hợp tác với những đối tác đầy triển vọng, hứa hẹn sẽ mang về những nguồn lợi không hề nhỏ trong tương lai.

Tuy nhiên con giáp này được nhắc nhở chớ nên chủ quan mà để bản thân vướng vào những rắc rối ngoài mong đợi. Tốt nhất là tuổi Dậu nên tránh xa những thị phi có thể tìm đến trong cuộc chiến tranh lợi đoạt tài chốn công sở.

Người độc thân sẽ tiếp tục cô đơn lẻ bóng trong những ngày này. Bản mệnh ngày càng trở nên khép mình, chẳng muốn giao tiếp với mọi người xung quanh. Có lẽ những vết thương trong quá khứ vẫn cứ luôn đeo bám con giáp này chẳng rời.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 28/5/2022 hôm nay, tuổi Tuất sẽ ghi dấu ấn đặc biệt với tài năng của mình. Năng lực của con giáp này được chứng minh, cơ hội để thăng tiến sẽ không còn xa nữa.

Sức khỏe của con giáp này cũng dần được cải thiện hơn trước. Chế độ ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ chính là bí quyết giúp con giáp này nhanh chóng lấy lại được nguồn năng lượng đã mất.

Phương diện tình cảm cũng có những tín hiệu đáng mừng. Các cặp đôi vượt qua giai đoạn khó khăn nên càng đồng cảm và thấu hiểu cho nhau. Cả hai có thể sẽ có những bước tiến mới trong khoảng thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 28/5/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Hợi gặp phải không ít trở ngại. Công việc bộn bề khiến con giáp này phải tất bật ngược xuôi mà cũng không thể hoàn thành mọi việc như ý muốn.

Thời điểm này, chỉ một quyết định sai lầm cũng có thể khiến cho mọi nỗ lực của con giáp này tan thành mây khói. Hãy bình tĩnh và tỉnh táo, bản mệnh mới có thể vượt qua được quãng thời gian khó khăn này.

Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Đôi bên vì bất đồng quan điểm mà liên tục tranh cãi. Cả hai không ngồi lại và trò chuyện với nhau một cách thẳng thắn thì hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình