Tử vi ngày 28/5/2019: Tuổi Tỵ đối mặt tai họa, tuổi Mùi gặp may tiền bạc

13:00 | 27/05/2019

14,035 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 28/5/2019 của 12 con giáp cho biết, tuổi Sửu là người sống trọng tình và điều đó đã mang đến tài lộc cho bạn.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày thứ 3 này dự báo, tuổi Tý nên tập trung vào công việc và đẩy nhanh tiến độ hơn, bạn phải trở thành người dẫn đầu thì mới nắm được cơ hội đưa sự nghiệp lên một bậc thang mới. Cát tinh sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng đột phá, loại bỏ mọi khuôn mẫu và khẳng định được vai trò của mình.

Vận trình tình cảm tốt đẹp nhờ Tý Sửu nhị hợp, mang đến các mối nhân duyên tốt lành, vợ chồng hòa thuận, gia đạo an yên. Thực tế, sự hòa thuận ấm êm sẽ có được khi cả hai đều biết nhường nhịn cảm thông và hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống.

Phương diện sức khỏe hôm nay bình ổn. Đặc biệt, bạn đang có sức mạnh tinh thần lớn khi công việc thuận lợi, chuyện gia đình con cái an yên. Điều này lại sẽ giúp bạn có thể chuyên tâm hơn với các mục tiêu công việc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 28/5/2019 của 12 con giáp cho biết, tuổi Sửu là người sống trọng tình và điều đó đã mang đến tài lộc cho bạn. Hôm nay con giáp này có thể sẽ nhận được phần thưởng, món quà hoặc ký kết được hợp đồng mới… Tính cách dễ thương của bạn cũng mang đến những niềm vui nho nhỏ mỗi ngày.

tu vi ngay 2852019 tuoi ty doi mat tai hoa tuoi mui gap may tien bac

Tử vi ngày mới thấy rằng nếu bạn luôn trân trọng tình cảm mà mọi người dành cho mình, tràn đầy niềm tin tưởng và bản thân luôn là người giữ lời, trung thực, bạn có quyền tự hào về mình. Và bạn đừng quên chia sẻ niềm vui và sự may mắn của mình với người thân yêu.

Sức khỏe tuổi Sửu thứ 3 này không có vấn đề gì đáng lo ngại. Bạn chỉ cần đảm bảo cho chất lượng giấc ngủ tốt hơn, giúp cơ thể tái tạo lại năng lượng, để mỗi sáng bạn lại tràn đầy nhiệt huyết cho ngày mới.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp thứ ba ngày 28/5/2019, tuổi Dần nên giữ tâm trí tỉnh táo và cái đầu lạnh để tránh tham gia vào các cuộc tranh cãi không cần thiết. Bất đồng quan điểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào, vì thế bạn cũng đừng để bụng vì điều đó chỉ khiến càng khó chịu hơn thôi.

Tử vi khuyên bạn, thay vì cố hơn thua nên lùi lại một bước và xem xét sự việc đó ở khía cạnh khác. Biết đâu bạn lại tìm được giải pháp hóa giải cho những rắc rối mình gặp phải.

Ngoài ra, hôm nay con giáp này cũng rất dễ gặp sai sót. Vì thế nên hạn chế tiến hành việc quan trọng trong ngày. Nếu bắt buộc phải thực hiện, tuổi Dần hãy nhớ thận trọng để hạn chế tối đa những sai sót có thể gặp phải.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 28/5/2019 đoán định, tuổi Mão có thể rơi vào tình trạng công việc quá tải, nếu vậy bạn đừng ngại chia sẻ nó với người khác. Khi bạn có thể chia công việc cho đồng nghiệp cùng giải quyết, bạn mới có thêm chút thời gian để nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng.

Đặc biệt hôm nay, tuổi Mão nên tiết chế bản thân và giữ mọi thứ thật đơn giản. Có thể phán đoán của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi những lời ngon tiếng ngọt của ai đó, hoặc đơn giản là bị khích bác dẫn tới mất kiểm soát.

Bởi một ngày nhiều lo nghĩ, con giáp này rất cần không gian ấm áp của gia đình hay các cuộc gặp gỡ bạn bè. Bạn cũng nên chủ động đưa mình tới những không gian thư giãn vui vẻ để giải tỏa căng thẳng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi ngày 28/5/2019 của 12 con giáp cho thấy Thìn Sửu tương phá nên điềm báo có người cố tình cản trở công việc của tuổi Thìn. Dù bạn đã rất nỗ lực nhưng vẫn khó tránh được. Tử vi ngày mới khuyên bạn thay vì đối đầu, hãy tìm hướng giải quyết để đối phương không thể làm hại bạn được.

Vận tài lộc thứ 3 này khá tốt, con giáp này có thể sẽ nhận thêm được một vài nguồn thu khác ngoài công việc chính. Với tính hay lo xa, nên kiếm được tiền là bạn đều nghĩ tới chuyện tiết kiệm trước. Bên cạnh việc tiết kiệm thì bạn cũng có thể mua một món quà nhỏ dành tặng cho người thân.

Phương diện sức khỏe hôm nay gặp ngũ hành Thổ vượng, có thể ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa. Thay vì ăn mãi một món mình thích thì tuổi Thìn nên ăn đa dạng nhiều món để cân bằng dinh dưỡng, tránh thiếu hụt dưỡng chất. Đây cũng là nguyên nhân khiến cơ thể thường xuyên mệt mỏi không rõ lý do.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày 28/5/2019 của 12 con giáp, tuổi Tỵ có thể đối mặt với tai họa trong ngày thứ 3 này. Nhắc nhở bản mệnh phải luôn giữ bình tĩnh, tin tưởng rằng mọi khó khăn đều có cách giải quyết, đừng rối trí vì người chịu thiệt cuối cùng chỉ là bạn thôi.

tu vi ngay 2852019 tuoi ty doi mat tai hoa tuoi mui gap may tien bac

Bù lại, ngày tam hợp nên đường tình duyên vượng sắc, người độc thân có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với người khác phái. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi cũng sớm được giải quyết, bạn nên chủ động hòa giải trước đừng để tình trạng chiến tranh diễn ra quá lâu.

Vận trình sức khỏe bình ổn, nếu tuổi Tỵ có ý định giảm cân thì bạn nên nghĩ tới chuyện này trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, giảm được không thì phải có thời gian, không thể chỉ thực hiện một hai tuần mà có hiệu quả ngay được, vì thế bạn cần phải kiên nhẫn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 28/5/2019 dự báo, may mắn đang mỉm cười với tuổi Ngọ, vì thế hãy bắt đầu tiến hành ngay các kế hoạch đạt được mục tiêu quan trọng trong cuộc sống của mình. Và hãy cố gắng tận dụng tốt những cơ hội mà mình gặp được.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm gặp ngày tương hại nên có phần trục trặc. Cuộc sống gia đình của con giáp này không thuận buồn xuôi gió, nhất là mối quan hệ giữa các thế hệ. Nếu là một người con ngoan, bạn nên hiểu và bao dung với cha mẹ nhiều hơn là cố phân thắng thua vì lợi ích.

Bạn có quyền sống là chính mình, nhưng không phải là để thỏa mãn mọi nhu cầu cá nhân hay cố gắng đạt được mục tiêu đời sống vật chất đầy đủ. Bởi nếu lúc nào bạn cũng đặt cái tôi và vật chất lên quá cao thì những điều tốt đẹp sẽ dần rời xa bạn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 28/5/2019 của 12 con giáp cho thấy, thứ ba này tuổi Mùi gặp may về chuyện tiền bạc. Thậm chí có bạn còn nhận được hợp đồng lớn, hứa hẹn sẽ mang về doanh thu vượt trội. Do đó hãy chăm chỉ hơn mọi ngày nhé, đừng chỉ nghĩ đến vui chơi mà bỏ lỡ cơ hội.

Vì Mùi Sửu tương hình nên con giáp này cố tỏ ra hơn người khi có chút tiền trong tay. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ gặp trở ngại, khiến mọi người xa lánh và không muốn kết thân, cảm giác cô độc vì không có người hiểu mình.

Hôm nay tuổi Mùi có thể cảm thấy không khí tại nơi làm việc quá tù túng. Nếu thế, hãy đứng dậy và đi ra ngoài để thư giãn một chút, khi quay trở lại với công việc bạn sẽ thấy dễ chịu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày 28/5/2019 của 12 con giáp, hôm nay công việc của tuổi Thân tiến triển khá thuận lợi, một vài ý tưởng của bạn được cấp trên chấp thuận. Có kết quả này một phần là may mắn, còn lại là nhờ vào năng lực cũng như sự chăm chỉ của bạn.

Tử vi hàng ngày dặn bạn, trong cuộc sống, mỗi người sẽ có những quan điểm hoặc giá trị sống khác nhau, nếu thấy người ta không giống mình bạn cũng đừng cười nhạo hay chống đối. Thay vào đó hãy thử tìm hiểu về thế giới của họ, có thể bạn sẽ nhận ra nhiều điều bổ ích.

Về sức khỏe, tuổi Thân cần chú ý đến dạ dày của mình. Bạn nên chọn các thực phẩm tốt cho đường tiêu hóa, bên cạnh việc ăn đủ lượng và đủ chất bạn còn cần hạn chế các chất kích thích gây hại cho hệ tiêu hóa.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 28/5/2019 dự đoán, công việc trong ngày thứ 3 của tuổi Dậu không được thuận lợi, bạn dễ bị người khác gây khó dễ khiến công việc ngưng trệ, làm mãi mà không xong. Tuy nhanh nhẹn nhưng cũng dễ nóng giận, nếu không kiềm chế được cảm xúc thì chỉ làm hỏng việc.

Bù lại phương diện tình cảm nhờ tam hợp với địa chi ngày nên vẫn duy trì ở trạng thái tốt. Tình yêu hay hôn nhân đều cần được xây dựng trên một nền tảng là tình bạn vững chắc, hãy coi nửa kia là một người bạn có thể cùng tâm sự, chia sẻ vẻ mọi khó khăn và hạnh phúc mà bạn đã trải qua.

tu vi ngay 2852019 tuoi ty doi mat tai hoa tuoi mui gap may tien bac

Để tăng thêm sự kết nối giữa bạn và đối phương hay với các thành viên trong gia đình thì hai bên nên cùng nhau làm việc hoặc tham gia các hoạt động chung có tính tương tác cao. Điều này không chỉ giúp thúc đẩy tình cảm mà còn rất tốt cho tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 28/5/2019 của 12 con giáp cho thấy, thứ 3 này tuổi Tuất làm việc rất thận trọng, chu đáo, tỉ mỉ, song đây cũng là lý do khiến mọi người xung quanh khó chịu vì thấy bạn chậm chạp. Nếu có thể bạn nên làm nhanh hơn, tăng tiến độ lên một chút sẽ tốt hơn.

Nếu trong đầu bạn đang phân vân không biết nên ưu tiên cho gia đình hay công việc nhiều hơn thì có lẽ câu trả lời sẽ là gia đình. Là người tham công tiếc việc nên công việc với sẽ không bao giờ có hồi kết, hãy biết dứt ra, san sẻ đi và sống cởi mở hơn.

Hôm nay Tuất Sửu tương hình khiến tuổi Tuất có xu hướng tự tin thái quá, bạn nên điều chỉnh cách cư xử của mình, lắng nghe ý kiến của mọi người để sửa đổi. Đừng nghĩ rằng mọi ý kiến của mình đều đúng bởi vì có thể so với người khác thì bạn vẫn còn thua kém hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp ngày 28/5/2019, tuổi Hợi gặp may mắn trong ngày thứ 3 nên đường công danh thăng tiến không ngừng, càng làm càng đam mê, hăng say không muốn dứt ra.

Xu hướng hôm nay của tuổi Hợi là tinh thần lạc quan và vui vẻ hơn, không còn sầu tư như trước. Điều này không chỉ khiến tuổi Hợi sống tích cực mà con giúp con giáp này tràn trề năng lượng để theo đuổi các mục tiêu cua mình.

Tuy nhiên tuổi Hợi này cần lưu tâm, trong phương diện tình cảm, có thể vì con giáp này quá mải mê sự nghiệp mà quên đi sự hiện hữu của những người thân bên cạnh. Cũng may mọi người hiểu và thông cảm nên con giáp này chưa phải gánh chịu tổn thất nào.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 2852019 tuoi ty doi mat tai hoa tuoi mui gap may tien bacTử vi tuần mới 27/5 - 2/6: Tuổi Thân đào hoa nở rộ, tuổi Hợi vận may liên tiếp
tu vi ngay 2852019 tuoi ty doi mat tai hoa tuoi mui gap may tien bacTử vi tuần mới 27/5 - 2/6 của 12 cung hoàng đạo