Tử vi ngày 28/12/2019: Tuổi Thìn tiền bạc hư hao, tuổi Hợi gặp bao cản trở

12:06 | 27/12/2019

13,494 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi thứ Bảy ngày 28/12/2019 của 12 con giáp dự báo rằng, vận trình tài lộc của tuổi Thìn không được như ý. Tiền bạc hư hao ngoài tầm kiểm soát, chi tiêu thiếu khoa học, tính toán không chặt chẽ nên gặp rắc rối khi có sự cố bất ngờ, không có khoản phòng bị.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 28/12/2019 của 12 con giáp cho thấy ngày Kỷ Hợi này tuổi Tý có nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình, bản mệnh thoải mái phát huy những gì mình có, đúng sở trường và giành được những bước tiến lớn trong công việc. Con giáp này hãy tiếp tục nỗ lực để chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

Tuy nhiên tuổi Tý cần giữ thái độ đúng mực, ham học hỏi, không được ngủ quên trên chiến thắng bởi không nản chí mới có thể đứng vững trên bục vinh quang. Khiêm tốn một chút để học hỏi kinh nghiệm từ người khác sẽ giúp bản mệnh ngày càng gặt hái được thành quả trên con đường tìm kiếm công danh của mình.

Phương diện sức khỏe của tuổi Tý trong ngày thứ Bảy này không được tốt cho lắm, nhất là đường tiêu hóa. Bản mệnh ăn uống không ngon miệng, cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Bên cạnh việc cải thiện chế độ ăn uống thì con giáp này cũng nên giữ gìn sức khỏe, tập thể dục thể thao thường xuyên để tăng sức đề kháng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h- 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng rằng, thứ Bảy ngày 28/12/2019 hôm nay tuổi Sửu như được tiếp thêm nhiều năng lượng và động lực chiến đấu với công việc của mình. Với tinh thần trách nhiệm, con giáp này không cho phép mình gục ngã, dù bản mệnh gặp phải nhiều áp lực và căng thẳng đến đâu cũng không nản chí.

tu vi ngay 28122019 tuoi thin tien bac hu hao tuoi hoi gap bao can tro

Tuy nhiên phương diện tình cảm của con giáp này trong ngày thứ Bảy chẳng mấy suôn sẻ do ngũ hành tương xung. Tình cảm trao đi mà không được đáp lại, yêu đơn phương đã khiến cho bản mệnh héo mòn vì đau khổ. Không phải cứ yêu là hạnh phúc mà đôi khi biết từ bỏ cũng là một loại hạnh phúc.

Không được ở bên người mình yêu có thể là vì tuổi Sửu và đối phương không có duyên phận. Dũng cảm nói ra một lần, nếu được thì đón nhận tin vui còn bị từ chối thì cũng đừng quá đau buồn bởi con giáp này đã dám sống thật với lòng mình rồi. Cánh cửa hạnh phúc mới sẽ mở ra, cho nên đừng ũ rũ mãi.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 28/12/2019 hôm nay, tuổi Dần làm việc còn theo cảm tính và coi trọng tình cảm nên đôi khi gặp rắc rối. Tuy nhiên con giáp này được nhị hợp nâng đỡ, nhiều người quý mến, các mối quan hệ xã giao rất tốt đẹp nên vận trình công danh sự nghiệp vẫn hanh thông, thuận lợi.

Những người càng được ưu ái, yêu mến nhiều thì hay có nhiều tiểu nhân ghen ghét, đố kị. Tuổi Dần được nhắc nhở cần phải thận trọng bởi trong ngày thứ Bảy này có điềm báo vướng chuyện thị phi. Bản mệnh làm việc từ tâm huyết nhưng lại bị cho là không mấy tốt đẹp, thậm chí còn ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh.

Đường tình duyên của tuổi Dần trong ngày hôm nay cũng không mấy suôn sẻ lắm do ngũ hành Hỏa sinh xuất cho Thổ. Bản mệnh ưa tự do, không thích gò bó nên gặp khó khăn trong việc xây dựng gia đình, ổn định cuộc sống hôn nhân. Con giáp này có nhiều người theo đuổi nhưng chưa xác định nên có thể bỏ lỡ mối duyên tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 28/12/2019 hôm nay, tuổi Mão trong ngày Mão Hợi tam hợp, vận trình tài lộc vượng phát, buôn bán kinh doanh có lợi, tiền bạc thu về không ít, đủ để mở rộng quy mô buôn bán. Người làm công ăn lương sẽ có một ngày nghỉ an nhàn, không phải lo lắng về áp lực công việc.

Tuy nhiên, trong ngày vẫn có những rủi ro có thể xảy ra trong công việc của tuổi Mão. Nếu thiếu sự kiểm soát, sống tùy hứng thì con giáp này cũng có thể bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến, phát triển tốt trong tương lai của mình. Bản mệnh nên lập ra kế hoạch cụ thể, rõ ràng cho từng bước đi của mình.

Vận trình tình duyên của tuổi Mão trong ngày thứ Bảy này khá chật vật, rất khó để con giáp này tìm được một nửa ưng ý để trao gửi tình cảm của mình. Mặc dù thế giới vẫn có bao người nhưng không dễ dàng tìm được người hợp ý, bản mệnh cũng đừng đòi hỏi ở đối phương quá cao kẻo lại cứ mãi ôm lấy nỗi cô đơn qua ngày.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 28/12/2019 của 12 con giáp dự báo rằng, vận trình tài lộc của tuổi Thìn không được như ý. Tiền bạc hư hao ngoài tầm kiểm soát, chi tiêu thiếu khoa học, tính toán không chặt chẽ nên gặp rắc rối khi có sự cố bất ngờ, không có khoản phòng bị. Bản mệnh vô cùng bối rối và phải vất vả chạy ngược chạy xuôi vay mượn để giải quyết vấn đề.

Hơn thế nữa, tuổi Thìn có thể tiêu tốn một khoản kha khá cho những sở thích phù phiếm của mình trong ngày thứ Bảy này. Chỉ cần thiếu tỉnh táo một chút là con giáp này sẽ để cho tiền bạc cùng nhau ra đi. Do đó hãy tự kiểm điểm và rút kinh nghiệm cho mình. Đừng để việc này tiếp diễn bởi không lường trước được hậu quả đâu.

Bù lại, tuổi Thìn vận đào hoa vượng đôi lứa bên nhau tình cảm thắm thiết không rời, chuyện vui sắp tới. Người độc thân nên mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm mà người khác dành cho mình, cũng là để bản thân và đối phương có cơ hội để yêu thương và được yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

tu vi ngay 28122019 tuoi thin tien bac hu hao tuoi hoi gap bao can tro

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của 12 con giáp cho thấy, thứ Bảy ngày 28/12/2019 này, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ có phần tươi sáng hơn, bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng, sự sáng tạo của mình, từ đó khẳng định vị thế. Thậm chí con giáp này còn có thêm không gian để phát triển hơn nữa trong tương lai. Thành công dường như đang ở ngay trước mắt rồi.

Đối với tuổi Tỵ, công việc vô cùng thiên liêng, nhờ nó mà con giáp này cho thấy được giá trị của bản thân. Mỗi người đều có mục đích riêng, tham vọng muốn theo đuổi khác nhau, bản mệnh ngoài mục đích đi làm để kiếm tiền như bao người khác thì còn coi công việc là niềm đam mê của mình.

Tuy nhiên trong ngày Tỵ Hợi tứ hành xung, vận trình tình duyên của tuổi Tỵ bị ảnh hưởng ít nhiều. Chuyện tình cảm đôi lứa, hôn nhân có nhiều mâu thuẫn, bất đồng, vợ chồng đồng sàng dị mộng, không ai chịu xoa dịu và nâng đỡ nhau khiến tình cảm dần rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 28/12/2019 hôm nay vận trình công danh của tuổi Ngọ vô cùng suôn sẻ và tốt đẹp. Đối với công việc con giáp này đã cố gắng hết sức mình, dồn hết tâm sức và tập trung hết mức để đạt được kết quả hoàn hảo nhất, giành lấy những mục tiêu đã đề ra. Chính vì thế mà bản mệnh được cấp trên đánh giá cao.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ cũng cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng đặt cái tôi lên vị trí cao quá hay cố chấp, bảo thủ mà dẫn đến sai lầm. Con giáp này nên xử lý tình huống linh hoạt, giải quyết hợp tình hợp lý thì mới giữ được thành công lâu dài.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay không ngừng tăng tiến, mối quan hệ của con giáp này đang trong khoảng thời gian rực rỡ nhất. Bản mệnh và nửa kia đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào, thấu hiểu và thông cảm cho nhau, cùng nhau chia sẻ mọi điều. Người còn độc thân cũng có cơ hội làm quen, kết giao với nhiều người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết, trong thứ Bảy ngày 28/12/2019 tam hợp đường công danh của tuổi Mùi có những bước tiến quan trọng. Quý nhân tương trợ giúp con giáp này gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin, tạo dựng những mối quan hệ tốt làm nền tảng phát triển sự nghiệp sau này. Bản mệnh cần phải tích cực vun đắp, bồi dưỡng tình cảm với đối tác, khách hàng.

Con giáp này cũng đang tìm kiếm tài lộc cho mình, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ có một ngày phát tài, tiền bạc thu về túi không ít. Mặc dù tiền không thiếu nhưng tuổi Mùi vẫn phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh thất thoát, chi tiêu hoang phí.

Ngũ hành xung khắc nên tuổi Mùi cảm thấy chán nản và mệt mỏi với chuyện tình cảm. Có lẽ cả con giáp này và nửa kia đều không muốn phá vỡ lớp vỏ bọc an toàn mỏng manh, cố gắng hết sức để giữ gìn nhưng có lẽ mọi sự đã đi đến đoạn kết. Đôi bên không có được sự đồng điệu và thấu hiểu thì đổ vỡ chỉ là chuyện sớm muộn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 28/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Thân đối mặt với cục diện Thân Hợi tương hại khiến con giáp này có thể gặp những rắc rối không mong muốn. Nguyên nhân một phần là do công việc sa sút, bản mệnh bị tiểu nhân bày mưu hãm hại nên nhiều lúc tưởng chừng chạm tới thành công thì lại gặp nhiều ngáng trở mà thất bại.

Bên cạnh đó, tuổi Thân còn phải chịu nỗi đau trong chuyện tình yêu. Không phải cứ muốn yêu ai là sẽ được đáp lại, đường tình duyên của con giáp này không được may mắn nên cảm thấy buồn bã vì chưa tìm được một nửa cùng mình chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Bù lại vận trình tài lộc của tuổi Thân trong ngày thứ Bảy này có chuyển biển tích cực nên cũng được an ủi phần nào. Nhưng những người làm công ăn lương thì không được hưởng điều này, chỉ có những ai buôn bán kinh doanh thì mới có lộc, tiền bạc thu về đầy tay. Con giáp này có thể mở rộng quy mô cũng như đầu tư nhiều hơn để tiền bạc có thể sinh sôi nảy nở.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

tu vi ngay 28122019 tuoi thin tien bac hu hao tuoi hoi gap bao can tro

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 28/12/2019 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Dậu vượt ngoài mong đợi, cơ hội thăng quan tiến chức không còn bao xa. Con giáp này là người có phong thái lãnh đạo, có tầm bao quát rộng, đủ đức độ nên được lòng người, khiến đồng nghiệp xung quanh can tâm tình nguyện đi theo.

Tuổi Dậu luôn tâm niệm phải hòa mình vào với tập thể, bởi theo con giáp này chính sức mạnh tập thể mới làm nên những thành công vang dội sau này. Không phải ai cũng giữ được tấm lòng bao dung độ lượng như vậy, vì thế bản mệnh hãy giữ đúng phương châm sống này.

Tuổi Dậu gặp vấn đề về dạ dày, bản mệnh nên chọn những đồ ăn dễ tiêu, điều chỉnh lại chế độ ngủ nghỉ hợp lý và khoa học để giữ gìn sức khỏe, cũng là để phòng tránh mắc phải những chứng bệnh khác. Có sức khỏe tốt thì bản mệnh mới tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 28/12/2019 này, tuổi Tuất được chính tài nâng đỡ, bản mệnh định hướng được con đường kiếm tiền của mình. Những người làm công ăn lương được hưởng những điều xứng đáng với công sức đã bỏ ra, tiền bạc khá dồi dào. Hơn nữa, con giáp này lại biết tính toán, có đầu óc kinh doanh nên tiết kiệm và đầu tư số tiền mình có khá hợp lý.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc khiến vận trình tình cảm của tuổi Tuất trong ngày hôm nay thêm phần lận đận, trắc trở. Người độc thân dù có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng con tim vẫn chưa thực sự rung động. Có lẽ bản mệnh vẫn bị quá khứ ám ảnh, trái tim vẫn còn đau đớn nên chưa sẵn sàng để bắt đầu mối quan hệ yêu đương nào.

Yêu mà không đến được với nhau thì quả thực rất bất hạnh, trót yêu quá nhiều mà không có kết cục viên mãn nên tuổi Tuất dần đánh mất lòng tin vào tình yêu, thời gian trôi qua trong lòng chỉ còn lại sự tiếc nuối mà thôi. Thế nhưng hạnh phúc vẫn đang chờ đợi con giáp này ở phía trước, đừng vội vàng buông xuôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 28/12/2019, tuổi Hợi gặp ngày tự hình, có thể gặp vài rắc rối trong công việc vì tính cách bộc trực của mình. Có lúc con giáp này tự tin thái quá, cho mình là người tài giỏi có thể làm được tất cả mọi việc. Đây cũng chính là nguyên do khiến sự nghiệp của bản mệnh gặp bao cản trở. Khi cần lại không có sự phối hợp nhiệt tình của đồng nghiệp khiến tiến độ bị ảnh hưởng.

Trong ngày thứ Bảy này tuổi Hợi cần giữ cho các mối quan hệ hài hòa để tốt hơn cho công việc của mình. May mắn là bản mệnh vẫn có quý nhân nâng đỡ, tạo cơ hội thể hiện rõ năng lực của mình, tuy nhiên dù làm gì cũng nên giữ cho tâm thanh tĩnh, khiêm tốn học hỏi để không ngừng tiến bộ.

Những suy nghĩ thiếu tỉnh táo có thể khiến cho tuổi Hợi đánh mất hạnh phúc mình đang có trong tay. Đừng quá đòi hỏi về những điều không có thật. Duyên phận đến thì hãy mở lòng đón nhận. Bản mệnh đặt cho bản thân tiêu chuẩn quá cao về nửa kia của mình mà không chịu nhìn ra xung quanh, cũng chẳng hề nhìn kỹ bản thân mình là người thế nào.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.