Tử vi ngày 28/10/2021: Tuổi Ngọ thành công hiếm có, tuổi Tuất đủ chuyện phức tạp

14:55 | 27/10/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 28/10/2021 hôm nay, cát tinh tạo cơ hội để tuổi Ngọ thể hiện điểm mạnh của mình nếu làm trong các lĩnh vực nghiên cứu, nghệ thuật, dịch vụ. Với sự thông minh, nhạy bén, con giáp này tạo ra thành công hiếm người đạt được.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 28/10/2021 hôm nay, trên phương diện tài lộc, tài tinh cho thấy tuổi Tý có cơ hội ăn nên làm ra, nhất là với những người đang có nghề tay trái hoặc mong muốn được thử vận may của mình.

Tuy nhiên trong ngày mới này, cục diện tương phá đem lại nhiều tác động xấu cho tuổi Tý. Nếu bản mệnh không cẩn thận khi bắt tay vào công việc, hoặc tin người quá dễ dàng thì kẻ tiểu nhân sẽ lợi dụng sơ hở để hãm hại.

Song tuổi Tý cũng có thể yên tâm rằng nếu mình luôn tập trung chắc chắn sẽ hạn chế được sai sót, giảm thiểu được ảnh hưởng xấu. Sự chắc chắn trong công việc sẽ giúp con giáp này có bản lĩnh để đương đầu với những bất trắc đến từ kẻ xấu.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/10/2021 hôm nay, tuổi Sửu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người. Bản mệnh thậm chí có thể đưa cả tập thể đi tới thành công nếu biết phát huy khả năng lãnh đạo và chỉ huy. Nếu đang là nhân viên, con giáp này sẽ dễ dàng thăng tiến.

Tử vi ngày 28/10/2021: Tuổi Ngọ thành công hiếm có, tuổi Tuất đủ chuyện phức tạp

Tuy nhiên, người đứng ở vị thế lãnh đạo cần tiếp xúc với nhân viên cấp dưới của mình nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn đến họ để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người, từ đó phân công nhiệm vụ hợp lý với từng người.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, con giáp này cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Gia đình chính là điểm tựa giúp tuổi Sửu vững vàng trước sóng gió cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 28/10/2021 hôm nay mang đến tín hiệu tốt cho tuổi Dần nếu đang làm trong lĩnh vực bàn giấy. Con giáp này có thể phát huy được điểm mạnh là cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ và trách nhiệm của mình.

Tinh thần làm việc tốt giúp con giáp này khẳng định được vị thế trong mắt ban lãnh đạo cũng như đồng nghiệp xung quanh. Điều tuổi Dần cần bây giờ là một cơ hội để bứt phá, vươn lên. Trước khi đến được lúc ấy, hãy tiếp tục rèn luyện mình.

Tuy nhiên, tình cảm của tuổi Dần và người nhà lại không yên ổn. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau vì quan điểm bất đồng. Trước khi định thốt lên một lời gây tổn thương, bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương để kìm nén cơn nóng giận.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/10/2021 hôm nay, do cục diện tương xung tác động, tuổi Mão có xu hướng coi thường ý kiến của người khác, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình. Bản mệnh quá kiêu ngạo khi luôn cho rằng mình là người đúng.

Con giáp này nên biết rằng mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau nên con giáp này không thể bắt người khác nghe theo ý mình một cách vô điều kiện. Còn nếu muốn ý kiến của mình được công nhận thì tốt nhất là hãy trình bày quan điểm một cách thật rõ ràng.

Trong ngày Kim khắc Mộc, người độc thân có xu hướng khép chặt lòng mình vì mãi giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Con giáp này thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới vì sợ yêu, lo lắng sau này mình sẽ phải chịu tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 28/10/2021 hôm nay, nhị hợp nâng đỡ, tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính con giáp này lại thường cảm thấy không thực sự tự tin, thậm chí hoang mang, mơ hồ vì chưa tìm ra hướng đi cho mình.

Trước khi đưa ra quyết định hoặc lựa chọn, con giáp này hãy xác định cho rõ điểm mạnh của mình là gì hoặc điều mà mình mong muốn rồi lấy đó làm cơ sở cho mọi việc. Hãy bình tĩnh để có thể lắng nghe tiếng nói từ chính nội tâm của mình, chớ vội chạy theo bước chân người khác.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Đối phương cũng là người định hướng và khiến bản mệnh luôn cảm thấy tin tưởng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/10/2021 hôm nay, tuổi Tỵ làm ở cương vị lãnh đạo nhận được sự tin tưởng và tôn trọng của nhân viên. Con giáp này luôn ý thức rõ ràng mình cần gì và phải làm những gì để có thể đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tuy nhiên, có một số người lại quá dễ dàng hài lòng với những thành tích mà mình đã đạt được. Nếu không tiếp tục cố gắng, con giáp này sẽ nhanh chóng trở nên tụt hậu và tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình.

Trong ngày Hỏa khắc Kim, con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình một cách vô lý. Dù người ấy có khiến con giáp này không vừa ý thì bản mệnh cũng nên góp ý nhàng trước tiên, hãy nói để đối phương hiểu điều gì khiến bản mệnh tức giận.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 28/10/2021 hôm nay, cát tinh tạo cơ hội để tuổi Ngọ thể hiện điểm mạnh của mình nếu làm trong các lĩnh vực nghiên cứu, nghệ thuật, dịch vụ. Với sự thông minh, nhạy bén, con giáp này tạo ra thành công hiếm người đạt được.

Tuy nhiên trong ngày Hỏa khắc Kim, mối quan hệ tình cảm của tuổi Ngọ dễ vướng phải rắc rối. Nếu còn độc thân, dù được nhiều người săn đón đi chăng nữa, bản mệnh không nên dễ dàng tin theo lời đường mật của một ai đó.

Nếu đã có gia đình, con giáp này cần phải biết giữ mình, chủ động tạo khoảng cách giữa bản thân và người khác. Cho dù bản mệnh có trong sạch đi nữa thì cũng không nên vô tình tạo điều kiện cho người khác lời ra tiếng vào.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/10/2021 hôm nay, xuất hiện dấu hiệu không tốt đẹp trong sự nghiệp của tuổi Mùi. Con giáp này có thể vướng vào tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp bởi đôi bên đều giữ lý lẽ của riêng mình, không ai nhường ai.

Tuổi Mùi là người mạnh mẽ và giữ vững lập trường, song đôi khi con giáp này trở nên cứng đầu, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Đặc điểm này gây ra những tác động tiêu cực cho sự nghiệp của bản mệnh.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ của con giáp này với gia đình rất hòa hợp. Tuổi Mùi luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình. Con giáp này trân trọng tình thân và hiểu rằng đó là thứ tình cảm mà tiền tài, địa vị cũng chẳng thể nào đánh đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 28/10/2021 hôm nay, tam hội nâng bước tuổi Thân, để con giáp này có thể dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Thậm chí, bản mệnh có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với cả những người lần đầu gặp gỡ.

Sự nghiệp của con giáp này dần có những bước phát triển thuận lợi hơn khoảng thời gian trước đó. Tuổi Thân có cơ hội được cấp trên trọng dụng và phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay ngày xấu để làm nhiều việc, trừ đắp đê và lấp hố, rãnh. Vì vậy, nếu có kế hoạch trọng đại gì, con giáp này cần cân nhắc kỹ càng trước khi thực hiện, tránh xảy ra những sự cố ngoài ý muốn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/10/2021 hôm nay, tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy. Con giáp này thường tranh chấp hoặc phản kháng ngay với những người bất đồng ý kiến mà không hề suy nghĩ kĩ càng, không hề lo lắng việc mình sẽ làm mất lòng người khác.

Tử vi ngày 28/10/2021: Tuổi Ngọ thành công hiếm có, tuổi Tuất đủ chuyện phức tạp

Bản mệnh nên nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn, có những lúc con giáp này vẫn mắc sai lầm mà chính mình không nhận ra. Lắng nghe ý kiến của người khác là cách giúp bản mệnh hoàn thiện bản thân nhanh chóng.

Tuổi Dậu cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà bỏ lỡ giờ giấc sinh hoạt hoặc những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. Trong ngày hôm nay, cần cẩn trọng về xương khớp.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 28/10/2021 hôm nay, tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp dưới ảnh hưởng của cục diện tương hại. Tuy nhiên, những suy nghĩ lạc quan, tích cực sẽ giúp con giáp này đối diện với hoàn cảnh bế tắc tốt hơn.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, nếu con giáp này cứ tiếp tục dửng dưng thì đôi bên sẽ càng lúc càng trở nên xa cách. Hãy nhanh chóng tìm cách hòa giải với nửa kia.

Trong ngày hôm nay, nếu cần phải xuất hành đi xa, con giáp này nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt hôm nay là Đông Bắc để gặp Hỷ thần và Nam để gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 28/10/2021, tuổi Hợi sẽ gặp được may mắn nếu tham gia thi cử trong ngày hôm nay, điều quan trọng là con giáp này cần phải tin vào chính mình. Tiềm năng của bản mệnh vẫn chưa được thể hiện hết đâu.

Cục diện Kim sinh Thủy cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Hợi và nửa kia rất yên ấm. Con giáp này luôn dành cho nửa kia sự tôn trọng và chú tâm lắng nghe ý kiến của đối phương trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì.

Nếu còn độc thân, nhân duyên khác giới của con giáp này đang khá vượng. Tuổi Hợi nên nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, không nên từ chối các buổi gặp gỡ, bởi rất có thể bản mệnh sẽ tìm ra được người phù hợp với mình ở đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình