Tử vi ngày 27/9/2022: Tuổi Thìn dẹp mọi vướng mắc, tuổi Hợi tài lộc vượng phát

14:30 | 26/09/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/9/2022 hôm nay, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính. Vận trình tài lộc của con giáp này vượng phát hơn rất nhiều. Bản mệnh có được nguồn thu nhập ổn định, vững vàng, chi tiêu rủng rỉnh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 27/9/2022 hôm nay, tuổi Tý không gặp may mắn. Vận trình có nhiều hung hiểm, bản mệnh làm gì cũng có cảm giác trắc trở, không phải do yếu tố chủ quan thì cũng có người ngáng đường hay gây hại.

Dù vận xui ập đến rất khó tránh nhưng tuổi Tý cũng nên kiểm soát lời ăn tiếng nói và cách hành xử của mình thật tốt để giảm bớt sự căng thẳng trong các mối quan hệ. Chỉ cần bản mệnh giữ mình khiêm tốn, có sự cầu thị thì chẳng ai có lý do để gây khó dễ cho bản mệnh.

Bù lại con giáp này được an ủi phần nào khi luôn nhận được sự động viên, sẻ chia của nửa kia mỗi khi gặp khó khăn. Người thương và gia đình chính là nguồn động lực lớn lao để bản mệnh thêm mạnh mẽ vượt qua mọi thách thức.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/9/2022 hôm nay, tuổi Sửu khó yên ổn làm xong việc của mình mà không gặp phải trở ngại. Ngày này bản mệnh rất dễ có mâu thuẫn, xung đột ý tưởng với người khác, dẫn đến những khúc mắc trong quá trình làm việc, hợp tác với nhau.

Thậm chí, đôi bên có thể vì vài câu nói ra nói vào mà trở mặt, sứt mẻ tình cảm nghiêm trọng nếu không kiểm soát được cảm xúc và thái độ khi giao tiếp. Tuổi Sửu phải có suy nghĩ kĩ trước khi hành động để không tạo điều kiện cho tiểu nhân nắm thóp, ngấm ngầm hãm hại.

Bên cạnh đó, con giáp này được nên dành thời gian quan tâm và chăm lo cho sức khỏe của mình hơn. Nếu cứ vùi đầu vào công việc rồi quên ăn, quên ngủ, bản mệnh sẽ rất dễ đổ bệnh. Khi đó, dù có bao nhiêu lý tưởng cũng chẳng có sức mà theo đuổi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 27/9/2022 hôm nay, tuổi Dần đang cho thấy sự mất tập trung khi làm việc. Bản mệnh dễ để đầu óc bay đi nơi khác, hoặc quá để tâm đến chuyện của người khác mà bỏ bê công việc của bản thân.

Nếu không muốn bị nhắc nhở, thậm chí là bị trách phạt vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, tốt nhất tuổi Dần nên hoàn thiện nhiệm vụ của mình trước. Dù có lòng tốt giúp đỡ ai đó, bản mệnh cũng phải phân bổ thời gian và sức lực cho hợp lý, tránh bị đánh giá là lo chuyện bao đồng.

Vận trình tình cảm đôi lứa cũng dễ rạn nứt khi chiến tranh lại kéo dài liên tục. Việc thiếu sự trao đổi, tháo gỡ khúc mắc với nhau đang đẩy bản mệnh và nửa kia ra xa nhau hơn. Nếu không cẩn thận, đây chính là thời điểm tốt đẹp để kẻ thứ ba chen chân phá hoại hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/9/2022 hôm nay mang tới rất nhiều tin vui cho tuổi Mão. Trong công việc, con giáp này được tạo điều kiện, hỗ trợ tối đa để phát huy khả năng cũng như nâng cao chuyên môn. Có thể nói, bản mệnh đang cho thấy mình là nhân tố quan trọng của tập thể.

Vận trình của tuổi Mão cũng vô cùng vượng phát. Dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh đều sẽ có thu nhập tăng tiến. Lựa chọn đầu tư có thể sẽ mang tới nhiều may mắn cho bản mệnh nên đừng ngại mạo hiểm một phen.

Tuy nhiên, gia đạo lại có phần bất an, tình cảm vợ chồng ngày càng phai nhạt và không còn nồng thắm như xưa nữa. Cả bản mệnh và nửa kia đều có trách nhiệm trong việc để mối quan hệ nguội lạnh và xa cách, đừng chỉ biết đổ lỗi cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp báo hiệu thứ Ba ngày 27/9/2022 hôm nay, tuổi Thìn không gặp phải trở ngại gì, mọi kế hoạch của bản mệnh đều được tiến hành suôn sẻ, dẹp bỏ mọi vướng mắc. Con giáp này còn được quý nhân đồng hành, giúp tháo gỡ không ít bế tắc từ trước đó để giành được lợi thế so với người khác.

Cát khí trong ngày này gia tăng để tuổi Thìn mạnh dạn theo đuổi lĩnh vực đam mê của mình. Trong một ngày may mắn như này, hãy tính toán mọi việc thật cẩn thận, đừng để một sai sót nhỏ phá hỏng niềm vui cả ngày .

Tuy nhiên nếu ham mê công việc thái quá, con giáp này có thể khiến cho mối quan hệ tình cảm của mình gặp phải rắc rối. Vợ chồng ngày càng có nhiều quan điểm trái ngược. Thời gian chuyện trò ngày càng vơi bớt, hiểu lầm càng ngày càng sâu sắc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/9/2022 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ có một ngày bận rộn nhưng tiền bạc thì không đếm xuể được. Có những lúc khi người khác nghỉ ngơi thì bản mệnh lại kiếm tiền đầy tay.

Con giáp này làm việc không ngơi tay, tuy có phần vất vả hơn nhưng khi nhìn thành quả thu về thì bản mệnh không thấy cực nhọc gì nữa, càng quyết tâm phải cố gắng, nỗ lực hơn vì tương lai tốt đẹp. Nhưng đừng quên chăm lo sức khỏe để không bỏ lỡ cơ hội hiện tại .

Ngày mới còn tăng thêm niềm vui cho tuổi Tỵ khi các cặp đôi dần tháo gỡ được hiểu lầm, vướng mắc trong lòng mà cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian êm đẹp bên nhau. Những kỉ niệm càng ngày càng nhiều hơn, tình cảm đôi bên cũng thêm phần thắm thiết.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 27/9/2022 hôm nay, tuổi Ngọ đón cơ hội cải thiện thu nhập của mình. Nguồn thu chủ yếu từ nghề tay trái, các khoản đầu tư phụ. Tuy chỉ là những khoản lợi nhuận nhỏ nhưng cũng đã giúp giải quyết kha khá các vấn đề tài chính đang tồn đọng.

Kiếm tiền không hề đơn giản, nên hãy trân trọng mỗi đồng tiền mình tự tay kiếm được. Còn nếu nóng vội muốn ăn lớn, rủi ro kèm theo cũng không nhỏ đâu. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ tích góp, biết cách quản lý tài sản thì không lo không có ngày phất lên.

Nhân duyên trong ngày cũng khá vượng. Người độc thân có cơ hội mở rộng các mối quan hệ tiềm năng, từ đó tăng khả năng gặp được một nửa thích hợp. Người đã có đôi cũng tha hồ tận hưởng một ngày ngọt ngào bên nửa kia và gia đình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/9/2022 hôm nay, tuổi Mùi nên học cách bảo vệ bản thân trước những lời đàm tiếu, thị phi. Tiểu nhân chơi trò ném đá giấu tay, đặt điều vu khống cho bản mệnh. Nguyên nhân xuất phát từ việc đối phương ganh ghét với những gì bản mệnh có được.

Dù cho không làm gì sai thì không có gì phải lo sợ, nhưng uy tín của tuổi Mùi vẫn phần nào bị ảnh hưởng. Bản mệnh nên duy trì tình táo và sáng suốt để luôn sẵn sàng đương đầu với mọi điều bất lợi ập đến.

Con giáp này cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình, dù bận bịu tới mấy cũng đừng lơ là sức khỏe của mình, cũng tránh để những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng tới tinh thần. Nên nhớ, sức khỏe là vốn quý, đừng đánh mất nó vì bất cứ lý do gì.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho rằng thứ Ba ngày 27/9/2022 hôm nay, công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.

Vận trình tình cảm cũng chuyển biến tích cực. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội gặp được đối tượng khá ưng ý. Điều đáng mừng là cả hai đều có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Hạnh phúc đã nằm trong tầm tay, bản mệnh nhất định phải nắm lấy.

Tình cảm của các cặp đôi cũng dạt dào, thăng hoa hơn khi hai trái tim luôn cùng chung một nhịp đập. Con giáp này và nửa kia luôn quan tâm, chăm sóc cho nhau từng ly từng tí, mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, mọi khó khăn trở ngại đều có thể vượt qua để cố gắng hơn cho tương lai sau này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 27/9/2022: Tuổi Thìn dẹp mọi vướng mắc, tuổi Hợi tài lộc vượng phát

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/9/2022 hôm nay, tuổi Dậu được tạo nhiều cơ hội tốt để chứng minh bản thân. Bản mệnh cứ yên tâm công tác, xây dựng kế hoạch và nêu ý kiến với lãnh đạo, chắc chắn sẽ nhận được sự tán đồng. Các mối quan hệ xã giao cũng khá tốt, có lợi cho công việc.

Nếu giữ được phong độ hiện tại lâu dài, tuổi Dậu sẽ có bước thăng tiến mới nhờ tinh thần trách nhiệm. Con giáp này đang được cấp trên ưu ái và đánh giá khá cao vì điều đó, rất có thể trong tương lai bản mệnh sẽ được giao thêm những trọng trách quan trọng.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu tìm thấy được đúng đường đi tới hạnh phúc. Bản mệnh không còn tự khiến mình đau khổ về những chuyện đã qua mà đã biết sống cho hiện tại. Đừng tự đóng cửa trái tim mình, bởi ai cũng xứng đáng được yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 27/9/2022 hôm nay, tuổi Tuất dễ trở nên nóng nảy, đánh mất bình tĩnh hơn thường ngày. Nguyên nhân một phần là do bản mệnh không chịu lắng nghe lời khuyên bảo của người khác, cứ khăng khăng làm theo ý của mình nhất là khi có người phản đối thì sẵn sàng nổi xung lên.

Tuổi Tuất còn khiến mọi chuyện rối tung lên vì cái tính tùy hứng và thất thường của mình. Con giáp này rất dễ làm mích lòng đối tác, đồng nghiệp khi đối phương chỉ có ý tốt muốn nhắc nhở vài câu, nhưng bản mệnh lại nổi đóa lên và làm to chuyện.

Thái độ khó chịu này của bản mệnh không chỉ ảnh hưởng tới công việc mà còn cả chuyện tình cảm nữa. Người thân còn không muốn đến gần nói gì là người lạ. Nếu đang muốn tìm kiếm người đồng hành, tuổi Tuất nên sửa đổi tính xấu đó của bản thân càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/9/2022 hôm nay, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính. Vận trình tài lộc của con giáp này vượng phát hơn rất nhiều. Bản mệnh có được nguồn thu nhập ổn định, vững vàng, tiền bạc dồi dào, chi tiêu rủng rỉnh nên có thể cảm thấy an tâm.

Vận trình tình duyên cũng thêm phần rực rỡ, nhất là người độc thân lại càng có cơ hội tìm thấy tình yêu. Khi có cơ hội gặp gỡ người khác phái, bản mệnh nên nắm bắt cơ hội. Tình cảm các cặp vợ chồng càng ngày càng nồng thắm, tình yêu và tình thân dần gắn kết với nhau thành một thể không thể tách rời.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình