Tử vi ngày 27/3/2021: Tuổi Tý đạt bước tiến mới, tuổi Tuất lợi nhuận thu về

14:48 | 26/03/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/3/2021 hôm nay, chuyện kinh doanh buôn bán của tuổi Tuất phát triển và thu về lợi nhuận với những khoản tiền lớn. Con giáp này có những bí quyết kinh doanh riêng vì thế chắc chắn thành công sẽ đến sớm thôi.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/3/2021 hôm nay, tuổi Tý có thể sẽ đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này thêm vững tin vào chính bản thân mình, dám nghĩ dám làm.

Trong ngày cuối tuần này tuổi Tý sẽ cố gắng nỗ lực hết sức mình để đạt được mục tiêu đã đạt ra từ đầu tuần. Tinh thần trách nhiệm cao nên công việc dù khó khăn đến đâu bản mệnh cũng không lùi bước mà phải chiến thắng mới thôi.

Tuy nhiên Thủy sinh xuất cho Mộc, đường tình duyên của tuổi Tý trong ngày hôm nay sẽ khá trắc trở khi mà không nhận được sự ủng hộ của người thân. Bản mệnh sẽ cảm thấy bế tắc khi không biết phải lựa chọn ai cho cán cân được thăng bằng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 27/3/2021, cục diện tương hại tác động khiến tâm trạng của tuổi Sửu luôn thất thường. Tuy bản mệnh là người có nhiều kinh nghiệm sống nhưng vì tính nóng nảy mà có những hành động, lời nói sai lầm mất hòa khí với mọi người xung quanh.

Trong công việc do bản tính cố chấp, nóng nảy mà bản mệnh đã đánh mất đi nhiều cơ hội may mắn. Ngoài ra con giáp này còn có thể bị nhiều người thù ghét vì những lời nói vô ý. Do đó hãy thay đổi dần tính cách này của mình nếu muốn cải thiện các mối quan hệ của mình.

Chuyện tình cảm giữa con giáp này và đối phương luôn thấu hiểu cho nhau. Nếu có chuyện gì căng thẳng, hai người luôn tâm sự với nhau để cảm thấy nhẹ lòng hơn, và cả hai đều biết rằng giấu mọi chuyện trong lòng sẽ khiến hai người ngày một xa nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/3/2021 hôm nay, sự quyết đoán sẽ giúp cho tuổi Dần tìm lại được hướng đi cho mình trên con đường sự nghiệp. Con giáp này hãy nỗ lực nhiều hơn để khẳng định được năng lực của bản thân.

Con giáp này được nhắc nhở để đạt được thành công trong công việc, cần duy trì sự nhiệt huyết và kiên trì của mình trong suốt khoảng thời gian thực hiện kế hoạch, chứ đừng nên chỉ làm theo hứng thú nhất thời rồi về sau thì bỏ bê, chán nản.

Trong ngày thứ Bảy cuối tuần này tuổi Dần sẽ nhận được nhiều niềm vui bất ngờ từ người thân yêu của mình. Người đã có gia đình thì vợ chồng hãy thấu hiểu cho nhau cùng nhau san sẻ những chuyện buồn vui trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 27/3/2021 hôm nay, cục diện tương phá cho biết tuổi Mão cần phải chú ý đến việc quản lý tiền bạc trong ngày hôm nay. Tốt nhất, con giáp này không nên chi tiêu quá hào phóng và tránh nhẹ dạ cả tin, mắc phải mánh của đối tượng lừa đảo.

Nếu tuổi Mão đang làm công việc kinh doanh, thì không nên vội vàng đi đến quyết định đầu tư vào thời điểm này nếu không muốn bị kẻ thù ngáng chân hoặc vướng phải những mối làm ăn bất lợi. Hãy bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn.

Bù lại lục hợp quý nhân xuất hiện, đường tình duyên của tuổi Mão dần khởi sắc. Con giáp này có thể sẽ nhận được lời giới thiệu từ phía bạn bè, người thân nên gặp được định mệnh của đời mình, tình cảm cũng bắt đầu chớm nở.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/3/2021 hôm nay, tuổi Thìn trong ngày hôm nay có thể khẳng định vị thế của mình trong công việc, nhất là với những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật, y học hoặc nghiên cứu. Con giáp này có thể phát huy được điểm mạnh của mình và được người khác ngưỡng mộ.

Người tuổi Thìn vốn thông minh và giàu kinh nghiệm, đặc biệt bản mệnh là người có tính tình lương thiện, luôn giúp đỡ mọi người xung quanh vì thế luôn nhận được sự yêu mến từ đồng nghiệp, người thân, bạn bè. Nên khi con giáp này gặp bất cứ khó khăn gì cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ.

Tuy nhiên, về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này với cha mẹ của mình sẽ xảy ra bất hòa trong ngày hôm nay. Bản mệnh và cha mẹ luôn có những quan điểm sống trái ngược nhau chính vì thế thường xuyên xảy ra những cuộc tranh cãi dẫn đến mối quan hệ không được thân thiết.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 27/3/2021 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi. Con giáp này nhận được sự yêu mến của mọi người nhờ thái độ hòa nhã và khéo léo. May mắn hơn, bản mệnh còn có thể gặp được quý nhân.

Chuyện làm ăn làm ăn buôn bán càng ngày càng tiến triển tốt và con giáp này chẳng có lý do gì để ngưng lại những kế hoạch của mình. Chả mấy khi có cơ hội may mắn như ngày hôm nay vì thế tuổi Tỵ hãy biết tận dụng thời cơ này để phát triển sự nghiệp của mình, bản mệnh sẽ có nguồn thu nhập khá là đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay, chuyện tình cảm giữa bản mệnh và đối phương đang có những khúc mắc, những bất hòa chưa được giải quyết. Cả hai đều cho rằng mình là người đúng và không chịu xuống nước, mặc cho sự lạnh lùng khiến bản mệnh thấy khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/3/2021 hôm nay, do tác động của cục diện tự hình mà tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều khó khăn. Bản mệnh dễ đưa ra những quyết định nóng vội do không chịu được những lời nói khích bác của người khác. Nếu không đề phòng, bản mệnh cũng có thể sẽ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Nếu bản mệnh là nhà lãnh đạo thì hãy chú ý lắng nghe những góp ý của người dưới để thay đổi cách quản lý của mình cho phù hợp tránh chỉ nghe những lời xu nịnh của kẻ gian. Ngoài ra bản mệnh nên học cách tiếp thu cả những ý kiến tiêu cực, bởi đó là một trong số những định hướng giúp bản mệnh hoàn thiện bản thân.

Bù lại tam hợp trong ngày hôm nay báo hiệu sẽ có quý nhân ghé qua, bản mệnh sẽ thấy tình yêu nở rộ ngay trước mắt mình. Đối phương thực sự đã dùng tình cảm chân thành khiến cho trái tim của tuổi Ngọ không ngừng rung động.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 27/3/2021 hôm nay, tuổi Mùi nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh nhờ sự thông minh, chín chắn, dù thành công cũng không ham danh lợi của mình. Hãy phát huy điểm mạnh để có thể tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.

Chính tài xuất hiện, điều này sẽ đảm bảo nguồn thu nhập trong ngày hôm nay cho tuổi Mùi. Bản mệnh có thể sẽ cần phải mua sắm nhiều thứ trong thời điểm nhạy cảm này và có tiền lận lưng giúp bản mệnh thấy an tâm hơn nhiều.

Tuy nhiên ngày mới có điềm báo cho thấy quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và đối phương đang không được suôn sẻ. Hai người đang gặp nhiều cản trở cũng như khó khăn khiến đôi bên đều chán nản. Có những mối nghi ngờ, hiềm khích nảy sinh bất chấp tình cảm đã gửi trao.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/3/2021 hôm nay, tuổi Thân dễ cảm thấy bất an khi mà công việc không được thuận lợi như ý muốn. Con giáp này còn có thể gặp phải những tranh chấp với bạn bè hoặc đồng nghiệp, tác động trực tiếp tới quyền lợi của bản mệnh.

Trong ngày hôm nay bản mệnh không còn sức chiến đấu, mọi hứng thú trong công việc đều bị giảm sút. Nhưng nếu bản mệnh không cố gắng để tìm lại vận mệnh cho mình thì mọi thứ sẽ càng tồi tệ hơn. Trong công việc bản mệnh hãy giữ vững quan điểm của mình để không bị những lời điều tiếng lung lay.

Tuổi Thân đôi phần an ủi khi ít nhất trong ngày hôm nay vẫn có chỗ dựa về tình cảm. Tam hội cục cho thấy dù bản mệnh ở trong hoàn cảnh nào thì vẫn có người yêu thương mình ở bên. Tuy nhiên đừng chỉ có biết trút giận lên họ, hãy chủ động tạo niềm vui cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 27/3/2021 hôm nay, tuổi Dậu được cát tinh nâng đỡ trên con đường thăng tiến phía trước. Bản mệnh có thể nhận được cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân của mình. Hãy có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao và hoàn thành tốt nhất có thể.

Tử vi ngày 27/3/2021: Tuổi Tý đạt bước tiến mới, tuổi Tuất lợi nhuận thu về

Bên cạnh đó, trong tình cảm, con giáp này cũng được nhắc nhở phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Dù mâu thuẫn giữa bản mệnh và đối phương bắt nguồn từ đâu thì cũng chớ nên đem những chuyện xưa cũ, lôi hết quá khứ ra để cãi vã nhau.

Dậu Tuất tương hại, ai cũng có những lúc mất bình tĩnh không thể kiềm chế cảm xúc của mình, nhưng cần phải biết điểm dừng, cố gắng để không khiến cho mọi chuyện càng ngày càng trở nên tệ hại, nếu không bản mệnh sẽ làm cho người mình yêu chịu nhiều tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 17h -1 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/3/2021 hôm nay, chuyện kinh doanh buôn bán của tuổi Tuất phát triển và thu về lợi nhuận với những khoản tiền lớn. Con giáp này có những bí quyết kinh doanh riêng vì thế chắc chắn thành công sẽ đến sớm thôi.

Tuy nhiên khi thu nhập đã ổn định thì con giáp này cần học cách quản lý chi tiêu hợp lý. Đừng vì lý do bản thân đã kiếm ra tiền mà tiêu xài phung phí không tiết kiệm thì khi có chuyện gì đó xảy ra thì bản mệnh sẽ trở tay không kịp.

Hỏa sinh Thổ, những tuổi Tuất sẽ có một ngày hạnh phúc bên cạnh người mình yêu thương. Nếu đã kết hôn, hẳn người ấy sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của bản mệnh, cho dù bản mệnh có nóng nảy và làm người ấy phật lòng đi chăng nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 27/3/2021 hôm nay có điềm báo tốt cho thấy những khó khăn trong công việc đã dần được tháo gỡ và tuổi Hợi có thể bình tâm để thực hiện những kế hoạch mình ấp ủ đã lâu, đừng chần chừ do dự mãi nữa.

Sự chủ động trong công việc sẽ giúp cho tuổi Hợi tìm được thêm nhiều cơ hội để thể hiện mình và được cấp trên đánh giá cao. Con giáp này còn có dấu hiệu phát triển khá tốt, được sự tin tưởng của khách hàng, nhờ vậy mà nhận được nhiều mối công việc làm thêm.

Tuy nhiên Thủy Thổ xung khắc, có thể tình cảm gia đình sẽ là điểm yếu của tuổi Hợi hôm nay khi mà bản mệnh cảm thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, bản mệnh không thấy mình được vỗ về.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình