Tử vi ngày 27/12/2020: Tuổi Dần đang đi đúng hướng, tuổi Tuất gặp nhiều trở ngại

14:45 | 26/12/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 27/12/2020,Thìn Tuất tương xung cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất có thể gặp nhiều trở ngại, việc đầu tư không mấy suôn sẻ. Thời điểm như vậy, con giáp này càng cần thể hiện được bản lĩnh vững vàng trước mọi sóng gió, chớ nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định gì.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 27/12/2020, nhờ có tam hợp phù trợ, tuổi Tý nhanh nhẹn, thông minh, giỏi thích nghi trong mọi hoàn cảnh. Do đó, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này trong ngày nhìn chung khá suôn sẻ, bản mệnh biết cách để tăng hiệu suất lên tối đa.

Mọi việc tiến triển theo đúng như mong đợi và kế hoạch mà con giáp này đặt ra. Tâm trạng bản mệnh cũng nhờ vậy mà trở nên vô cùng hứng khởi và rạng rỡ vô cùng. Hôm nay cũng là một ngày thích hợp để tuổi Tý thực hiện các dự án đầu tư mà bản thân ấp ủ đã lâu.

Không phải lúc nào cũng tìm được đối tác đáng tin cậy như vậy nên đừng do dự mà để cơ hội trôi vuột mất. Tuy nhiên, ngũ hành Thổ khắc Thủy nhắc nhở con giáp này cần quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân. Một số dấu hiệu bất thường của cơ thể chính là lời cảnh báo mà bản mệnh không thể xem nhẹ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 27/12/2020, Thìn Sửu tương phá là điềm báo công việc của tuổi Sửu có nhiều trục trặc, nội bộ mâu thuẫn gây ảnh hưởng tới kết quả chung. Con giáp này cũng có điềm báo bị tiểu nhân phá hoại, nên cần hết sức cẩn trọng trong từng hành động và lời nói.

Tử vi ngày 27/12/2020: Tuổi Dần đang đi đúng hướng, tuổi Tuất gặp nhiều trở ngại

Trong ngày mới này, vận trình tài lộc của bản mệnh cũng không được tốt. Vì thế tuổi Sửu không nên tiến hành các kế hoạch đầu tư tài chính để tránh các rủi ro không đáng có. Nếu là dự án đang dang dở, cần quan sát và để ý thật sát sao, tránh vì một phút lơ là để lại hậu quả đáng tiếc.

Dù đã tiết kiệm được một khoản kha khá nhưng con giáp này phải chi tiêu một khoản không nhỏ để khắc phục một số vấn đề rắc rối. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng vì thế mà lo lắng. Hãy cứ nghĩ của đi thay người, tiền đi rồi tiền sẽ lại đến, hãy cứ chăm chỉ và nỗ lực hết mình, rồi bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 27/12/2020, tuổi Dần thêm phần sáng suốt và quyết đoán hơn trước các lựa chọn mang tính quyết định trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Con giáp này hiểu rõ mục đích của mình là gì và sẽ không mất thêm thời gian do dự nữa.

Những dấu hiệu tích cực cho thấy bản mệnh đang đi đúng hướng và cần phải phát huy năng lực của bản thân một cách mạnh mẽ hơn. Đừng sợ sai, vì những sai sót mới giúp ta trưởng thành và có thêm kinh nghiệm quý giá cho sau này. Về phương diện tình cảm, tuổi Dần cần dành thêm thời gian quan tâm đến gia đình của mình.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ cho thấy những khúc mắc giữa vợ chồng, bố mẹ và con cái. Song đây cũng là điều hết sức bình thường. Nhưng điều quan trọng là đôi bên cần phải tìm cách giải quyết càng sớm càng tốt, trốn tránh chỉ khiến tình hình căng thẳng hơn và khiến tình cảm gia đình rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 27/12/2020, tuổi Mão có thể vướng phải những vụ tranh đoạt quyền lợi, mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc với bạn bè. Con giáp này cảm thấy dường như mình không được ai tin tưởng và ủng hộ. Tuy nhiên, điều nên làm bây giờ là dành thời gian xem xét lại chính mình thay vì cứ ủ rũ.

Ngoài ra, tuổi Mão phải chịu ảnh hưởng của cục diện Thìn Mão tương hại, các cặp vợ chồng có dấu hiệu rạn nứt do những hiểu lầm liên miên không được tháo gỡ kịp thời. Con giáp này không muốn chuyện bé xé ra to nhưng thái độ bất hợp tác của nửa kia dường như đang thử thách giới hạn chịu đựng của bản mệnh.

Con giáp này ngày càng thất vọng và mất dần kiên nhẫn để hàn gắn tình cảm khi tình trạng cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt cứ tiếp diễn. Không chỉ tình cảm, công việc của tuổi Mão cũng gặp nhiều trục trặc khiến bản mệnh cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 27/12/2020, tuổi Thìn trở nên cố chấp, bảo thủ cũng bởi tác động của cục diện tự hình. Dù là người có khả năng làm việc độc lập và luôn tự đặt ra những nguyên tắc cho riêng mình, nhưng khi cần làm việc nhóm, con giáp này khá khó chịu khi phải phối hợp với người khác.

Chính nhờ năng lực cá nhân đã mang đến cho bản mệnh những thành tựu đáng nể trong công việc. Song tính cách độc đoán, sẵn sàng đối đầu trực tiếp với những ai có ý kiến trái ngược với mình là điều khiến tuổi Thìn mất điểm nghiêm trọng trong mắt đồng nghiệp.

Thay đổi tâm tính, mở rộng mối quan hệ với đồng nghiệp là điều cần thiết mà con giáp này cần thực hiện ngay nếu muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp. Thổ khí vượng, bản mệnh cần chú ý đến chế độ ăn uống của mình như ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, hạn chế chất béo và đồ kích thích để tránh các bệnh về hệ tiêu hóa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 27/12/2020 có dấu hiệu cho thấy tuổi Tỵ có phúc lộc dồi dào, làm ăn thu lợi, nhất là những người làm nghề tự do. Con giáp này có cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt, chỉ chờ đưa tay nắm bắt là sẽ có thể thay đổi vận mệnh cho cuộc đời mình.

Tử vi ngày 27/12/2020: Tuổi Dần đang đi đúng hướng, tuổi Tuất gặp nhiều trở ngại

Nhưng cơ hội quý giá cũng thường kèm theo không ít rủi ro, bản mệnh nên cẩn thận nhìn nhận vấn đề để không bị thua lỗ, khiến tiền bạc ra đi một cách đáng tiếc. Bù lại ngũ hành tương sinh cho thấy đường tình duyên trong ngày của tuổi Tỵ đang có những dấu hiệu khởi sắc, êm đẹp.

Nếu con giáp này còn độc thân thì sẽ cơ hội bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến đã lâu. Còn với những người đã có gia đình, để giữ được ngọn lửa hôn nhân, bản mệnh cần phải thường xuyên hâm nóng tình yêu, đừng chỉ chờ tới một dịp đặc biệt mới thể hiện tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 27/12/2020, tuổi Ngọ trở nên hoài nghi về năng lực của bản thân khi liên tục đạt những kết quả không như mong đợi trong công việc. Con giáp này cảm thấy bản thân mình đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều nhưng không hiểu sao mọi việc lại chẳng được suôn sẻ.

Những lúc như vậy, bản mệnh dễ mất kiểm soát cảm xúc, trở nên nóng nảy và có phần hấp tấp muốn chứng minh năng lực. Nhưng tuổi Ngọ càng vội vàng thì lại càng dễ xảy ra sai sót. Lời khuyên dành cho con giáp này hãy rèn cho mình tính kiên nhẫn và bình ổn để có thể đương đầu với mọi sóng gió.

Vận trình tình duyên vô cùng hài hòa, êm đẹp. Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh mang đến nguồn động lực tuyệt vời của bản mệnh đến từ chính gia đình của mình. Mỗi khi mệt mỏi, con giáp này đều được những người thân yêu động viên và tiếp thêm sức mạnh. Tuổi Ngọ cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 27/12/2020, cục diện tứ hành xung dễ khiến tuổi Mùi có mâu thuẫn với đồng nghiệp cho trong công việc từ một số bất đồng quan điểm giữa hai bên. Con giáp này và đối phương có cách nhìn trái chiều về cùng một vấn đề và ai cũng khăng khăng giữ quan điểm của mình.

Sự thỏa thiệp là điều vô cùng cần thiết khi làm việc trong môi trường tập thể. Tuy nhiên, sự bảo vệ chính kiến cũng giúp bản mệnh xây dựng được hình ảnh là một người có chủ kiến trong mắt mọi người. Nếu thấy vấn đề khó giải quyết, tuổi Mùi có thể nhờ tới sự phân giải của người thứ ba.

Đôi khi có những vấn đề người ngoài có cái nhìn thông thoáng hơn là người trong cuộc. Tuổi Mùi sẽ một tương lai rực rỡ hơn nếu bản mệnh cải thiện được năng lực tập trung trong công việc của mình. Con giáp này vốn là một người có tài, vì thế hãy xác định những mục tiêu ngay từ bây giờ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 27/12/2020, tuổi Thân có một tinh thần hăng hái và nhiệt tình trong mọi việc. Dù công việc có khó khăn đến đâu, con giáp này vẫn sẵn sàng kiên nhẫn thực hiện tới cùng. Vốn là người luôn nghĩ cho người khác, bản mệnh cũng sẵn lòng giúp đỡ khi thấy ai đó gặp khó khăn.

Tuy nhiên, đôi khi con giáp này lại có chút nóng vội mong ngóng kết quả quá sớm. Hãy suy nghĩ kĩ càng mọi mặt trước khi đưa ra quyết định, và đặc biệt, đừng dễ dàng từ bỏ ngay khi vừa gặp trở ngại, nếu không tuổi Thân khó có thể phát triển bền vững. Ngoài ra, bản mệnh nên cẩn trọng bởi có tiểu nhân đang nhòm ngó.

Trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim, dù công việc bận rộn đến mấy con giáp này cũng cần thường xuyên rèn luyện thân thể để có một cơ thể khỏe mạnh. Cứ ngồi lì một chỗ rồi cặm cụi với máy tính ngày này qua ngày khác chỉ khiến cơ thể bản mệnh trì trệ và mắc nhiều căn bệnh về xương khớp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 27/12/2020, Thìn Dậu nhị hợp, tuổi Dậu luôn biết cách lập kế hoạch phát triển rõ ràng cho những mục tiêu trong tương lai của mình. Nhờ vậy, con giáp này luôn gây được ấn tượng là một người chững chạc, chín chắn trong mọi việc mình làm.

Cũng nhờ những ưu điểm đó nên trong các mối quan hệ làm ăn, bản mệnh dễ chiếm được lòng tin của đối tác để công việc hợp tác luôn thuận lợi, suôn sẻ. Hai bên có sự tin cậy lẫn nhau nên luôn đồng tâm hiệp lực để đôi bên cùng có lợi. Nhìn chung một ngày vô cùng suôn sẻ đối với tuổi Dậu.

Đường công danh sự nghiệp tiến triển tốt đẹp, những ai làm công việc bàn giấy trong sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức nhanh chóng nếu bản mệnh biết chớp được cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình. Con giáp này sẽ nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và được cấp trên đánh giá cao.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 27/12/2020,Thìn Tuất tương xung cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất có thể gặp nhiều trở ngại, việc đầu tư không mấy suôn sẻ. Thời điểm như vậy, con giáp này càng cần thể hiện được bản lĩnh vững vàng trước mọi sóng gió, chớ nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định gì.

Tử vi ngày 27/12/2020: Tuổi Dần đang đi đúng hướng, tuổi Tuất gặp nhiều trở ngại

Nếu làm sai điều gì, bản mệnh nên dũng cảm đứng ra nhận lỗi và thể hiện thái độ tích cực tìm cách khắc phục. Đừng bao giờ viện cớ để bao biện hay đùn đẩy, đổ trách nhiệm cho người khác. Việc đó sẽ không có lợi cho con đường thăng tiến sau này của tuổi Tuất.

Chuyện tình cảm cũng không được vui vẻ. Con giáp này ngày càng thất vọng với những suy đoán vô căn cứ của đối phương. Đôi lúc chỉ muốn buông bỏ hết, chẳng muốn cố gắng nữa. Hiểu lầm sinh ra do sự thiếu tin tưởng của hai bên dành cho nhau. Có thể bản mệnh đã khiến đối phương hiểu lầm, hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 27/12/2020, ngũ hành Thổ khắc Thủy khiến vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi không được suôn sẻ. Có kẻ đang muốn tiếp cận với mưu đồ chuộc lợi cá nhân nhưng bản mệnh không hề hay biết mà còn nhiệt tình giúp đỡ lại. Hãy cảnh giác với những lời đường mật bên tai.

Đường tình duyên của tuổi Hợi cũng khá lận đận. Bản mệnh có thể gặp một vài khó khăn khi phải thể hiện tình cảm của mình. Con giáp này không biết cách nói sao để đối phương có thể cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm mà mình dành cho đối phương.

Cho dù vậy cũng đừng vội nản chí, biết đâu đối phương đã sớm cảm nhận được tình cảm chân thành của bản mệnh và cảm thấy biểu cảm ấp úng trong hôm nay vô cùng dễ thương thì sao? Đôi khi thể hiện tình yêu bằng hành động lại có sức truyền tải tốt hơn câu chữ rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình