Tử vi ngày 27/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhạy cảm, Song Ngư nên cẩn trọng

11:00 | 26/11/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 27/11/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này sẽ dễ bị kích động bởi vì mâu thuẫn nhỏ nhặt.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 27/11/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương dễ bị kích động hơn bình thường. Những công việc phát sinh sẽ là điều không thể tránh khỏi, vì vậy Bạch Dương cũng đừng vì thế mà trở nên dễ nóng nảy bực bội hơn. Do đó nóng giận của chòm sao này này có thể ảnh hưởng đến những quyết định của mình.

Chính vì sự độc đoán của cung hoàng đạo này sẽ có thể khiến cho nửa kia của bạn cũng phải cảm thấy rất ngột ngạt trong mối quan hệ của hai người. Nếu cứ mãi không muốn lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc của đối phương thì có lẽ cuộc tình này sẽ khó kéo dài.

Tinh thần căng thẳng khiến cơ thể của chòm sao này sẽ cũng sẽ mệt mỏi hơn bao giờ hết. Bạch Dương sẽ cần phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn, lấy lại nguồn năng lượng đã mất.

Con số may mắn: 10, 98

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ tỏa sáng rực rỡ. Có vẻ như các ý tưởng mới mẻ của bạn sẽ được áp dụng vào công việc khiến cho mọi chuyện trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều đấy. Chắc chắn Kim Ngưu sẽ sớm chạm đến mục tiêu của mình trong thời gian ngắn.

Về mặt tình cảm, chòm sao này sẽ có một ngày thứ 7 rất là yên bình bên những người thân yêu của bạn. Cả hai người sẽ ngày càng thông cảm và thấu hiểu cho người ấy và cả hai sẽ là chính là điểm tựa vững chắc của nhau.

Tử vi ngày 27/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhạy cảm, Song Ngư nên cẩn trọng

Tình hình tài chính của Kim Ngưu sẽ không phải lúc nào cơ hội kiếm tiền cũng xuất hiện nhanh chóng mà thôi. Cung hoàng đạo này hãy sẽ cần nhanh tay nắm bắt nhé. Kim Ngưu cũng không nên quên tìm hiểu kỹ càng thiệt hơn trước khi đưa ra sự lựa chọn quan trọng.

Con số may mắn: 20, 67

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ không thể nào kịp trở tay. Nhưng bạn cũng đừng nên quá lo lắng bởi vì những vấn đề phát sinh vào ngày thứ 7 này, sẽ đều được bạn nhanh chóng giải quyết ổn thỏa. Cung hoàng đạo này cần kiên nhẫn và tính toán tường đường đi nước bước hết sức cẩn thận.

Tình trạng sức khỏe của Song Tử cũng đang không được tốt cho lắm, khi mà những dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của cung hoàng đạo vào ngày này càng rõ rệt hơn. Chòm sao này nên chấm dứt việc ăn uống nghỉ ngơi thiếu khoa học.

Có vẻ như cung hoàng đạo này vào ngày hôm nay cũng sẽ phải tốn kha khá tiền vào đam mê mua sắm không ngừng nghỉ của bạn. Chòm sao này hãy cứ dừng lại trước khi túi tiền trống rỗng.

Con số may mắn: 3, 23

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này sẽ dễ bị kích động bởi vì mâu thuẫn nhỏ nhặt với đối phương vào ngày hôm nay. Cảm xúc của chòm sao này sẽ như đã lấn át hết lý trí, và chòm sao này sẽ không dễ dàng để xua tan được rối bời của mình.

Cơ thể của Cự Giải sẽ vào ngày hôm nay đang được cải thiện một cách đáng kể. Với chế độ ăn uống ngủ nghỉ sẽ đầy đủ, tập luyện nhẹ nhàng hợp lý cuối cùng cũng có thể phát huy tác dụng.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay sẽ không được ổn định cho mấy, và chính vì vậy đây sẽ cũng chưa phải là lúc mà chòm sao này có thể vung tiền đầu tư đâu. Cung hoàng đạo này sẽ dễ bị lừa này hãy tỉnh táo để không bị lừa.

Con số may mắn: 40, 89

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử không có quá nhiều biến động. Mọi chuyện bạn trải qua sẽ đều diễn ra rất thuận lợi và suôn sẻ mà không bị vướng phải bất cứ trở ngại nào.

Về mặt tình cảm, hai bạn rất thấu hiểu nhau, cả hai sẽ không cần nói ra cũng có thể đoán được ý định của đối phương. Do đó sự hòa hợp của cả người sẽ khiến cho mọi người xung quanh cũng đều phải ghen tị.

Tử vi ngày 27/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhạy cảm, Song Ngư nên cẩn trọng

Về phương diện tài chính vào ngày hôm nay sẽ không những không đầy thêm mà cứ vơi đi nhanh chóng. Có thể thấy rằng với khả năng chi tiêu của Sư Tử cũng sẽ không phải tầm thường. Bảo sao mà cung hoàng đạo này lại lọt top các cung hoàng đạo này sẽ tiêu tiền như nước.

Con số may mắn: 10, 46

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có tâm trạng dần được cải thiện hơn rất nhiều vào ngày hôm nay. Không có quá nhiều công việc tồn đọng khiến cho bạn có một ngày cuối tuần dễ thở. Cung hoàng đạo này sẽ không những hoàn thành nhiệm vụ được các nhiệm vụ được giao phó một cách nhanh chóng.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này tốt hơn rất nhiều, nhờ vào việc chăm luyện tập thể dục thể thao. Bạn hãy tiếp tục giữ vững tinh thần này nhé. Với cơ thể dẻo dai, một tâm trạng sảng khoái sẽ mang lại cho chòm sao này các trải nghiệm mới mẻ và hay ho.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này lại sẽ không được như mong đợi. Đặc biệt là với bạn vẫn còn đang độc thân, chòm sao này vẫn chưa thể tìm được cho bản thân một nửa phù hợp cho riêng cho mình. Xử Nữ hãy cứ chờ đợi thêm một thời gian.

Con số may mắn: 27, 56

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trở nên dè dặt hơn những ngày bình thường. Có vẻ như sức chiến đấu của chòm sao này sẽ đang bị giảm đi đáng kể, chòm sao này còn không xông xáo dám làm dám chịu khi mà phải đứng trước những thử thách mới mẻ. Mà Thiên Bình lại sẽ sẵn sàng nhượng bộ và lùi bước khi gặp phải sự tranh luận.

Trong phương diện tình cảm vào hôm nay nay của cung hoàng đạo này sẽ chỉ muốn được tận hưởng khoảng thời gian ít ỏi của mình. Điều đó sẽ khiến cho đối phương cảm thấy không được quan tâm và chia sẻ.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động. Mọi mục đích vào ngày hôm này sẽ vẫn đang nằm trong kế hoạch đã vạch ra từ trước đó của bạn. Khả năng quản lý tiền bạc quả khiến cho rất nhiều người phải ngưỡng mộ.

Con số may mắn: 70, 76

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang rất dễ dàng thể hiện được năng lực của mình vào ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này sẽ không gì có thể làm khó được bạn vào ngày hôm nay. Dù cho có gặp bất cứ các vấn đề nào phát sinh chòm sao này cũng nhanh chóng tìm ra các phương án xử lý gọn gàng nhất.

Về mặt tình cảm dù cho tâm trạng của Bọ Cạp thất thường khiến mối quan hệ Bọ Cạp có chút tệ đi. Cả bạn sẽ đều có thể cãi vã rồi chia tay sẽ có lý do lãng xẹt nhất. Những lúc như thế này thì nhất chòm sao này hãy nên chia sẻ các suy nghĩ của mình để được nửa kia thấu hiểu hơn.

Tử vi ngày 27/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhạy cảm, Song Ngư nên cẩn trọng

Tình hình tài chính của Bọ Cạp tiếc là vận may tài lộc vẫn chưa đến với mình lắm. Chòm sao này vẫn phải xoay xở ngược xuôi mà kết quả thu về không được như mong đợi. Bọ Cạp hãy cứ tiếp tục nỗ lực, và đừng vội từ bỏ và cơ hội rồi sẽ sớm đến với bạn.

Con số may mắn: 42, 76

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có một ngày làm việc rất thuận lợi và suôn sẻ. Chòm sao này thông minh và sẽ nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ mà không cần nhờ tới sự trợ giúp của bất kỳ ai.

Về mặt tình cảm, cá tính của Nhân Mã sẽ rất độc đáo và nét quyến rũ rất riêng của mình, chòm sao này có thể hạ gục bất kể trái tim sắt đá nào. Người ấy sẽ chỉ cần bạn bật đèn xanh thôi là sẽ nhanh chóng ngỏ lời kết đôi.

Tình hình tài chính của bạn sẽ không phải quá lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc vì túi tiền lúc nào cũng sẽ đầy ăm ắp. Tuy nhiên cũng đừng tiêu xài hoang phí.

Con số may mắn: 12, 46

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nguồn năng lượng dồi dào Ma Kết có được vào ngày hôm nay sẽ giúp mọi việc diễn ra trôi chảy hơn rất nhiều. Sự năng nổ của cung hoàng đạo này sẽ giúp cho bầu không khí làm việc trở, do đó sẽ sôi động, tiến độ công việc hơn.

Về phương diện tình cảm, với mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ lại chẳng mấy êm đẹp. cung hoàng đạo này sẽ có biết những lời nói vô tình của chòm sao này có thể khiến cho người ấy sẽ cảm thấy tổn thương đến thế nào không đi nữa.

Cuối cùng thì vào ngày hôm nay sẽ có cơ hội may mắn, phát tài cũng đã đến với bạn, hãy nhanh tay chớp lấy thời cơ này, chắc chắn sẽ mang về những khoản lợi nhuận lớn.

Con số may mắn: 5, 69

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể bộc lộ được sự tự tin của bản thân trong mọi quyết định. Chòm sao này cũng sẽ khẳng định được bản lĩnh của mình, thông qua cách xử lý vấn đề phát sinh một cách rất dễ dàng và nhanh chóng.

Có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và bố mẹ sẽ không được hòa hợp, bất đồng quan điểm dẫn đến tranh cãi mâu thuẫn hơn rất nhiều. Dù cho có đúng hay sai thì cung hoàng đạo này cũng nên biết lắng nghe tất cả mọi lời góp ý của người khác thì sẽ tốt hơn.

Tử vi ngày 27/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhạy cảm, Song Ngư nên cẩn trọng

Tình trạng sức khỏe, Bảo Bình đừng bỏ qua những dấu hiệu bất thường của cơ thể. Đấy có thể là lời cảnh tỉnh về tình hình bệnh tật mà cung hoàng đạo này sẽ không hề biết.

Con số may mắn: 12, 57

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên cẩn thận hơn trong giao tiếp và hành xử, nếu không muốn gây ra bất cứ một sự hiểu lầm nào đáng tiếc. Mọi chuyện vào ngày hôm nay sẽ được cung hoàng đạo này lên kế hoạch sẵn sàng, mọi chuyện sẽ diễn ra khá suôn sẻ và sẽ gặp bất cứ mọi trở ngại khó khăn.

Tình hình tài chính của Song Ngư vào ngày hôm nay hãy cần phải giữ chặt túi tiền của mình, đừng quá nhẹ dạ tin lầm người mà tiền mất tật mang.

Vấn đề phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ luôn phân định rạch ròi nếu như mà chòm sao này sẽ không muốn cho mọi việc trở nên phức tạp. Nhưng nửa kia cũng không mong muốn cứ mãi phân chia tiền bạc mãi như vậy được bởi vì sẽ tạo ra khoảng cách giữa hai bạn.

Con số may mắn: 58, 90

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường