Tử vi ngày 27/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bất cẩn, Bọ Cạp phấn chấn

11:00 | 26/10/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 27/10/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp đang cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn bao giờ hết. Những cảm xúc mãnh liệt đang chảy trong huyết quản của cung hoàng đạo này.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 27/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương tin tưởng rằng bản thân sẽ chinh phục được những khó khăn phía trước. Chỉ cần bạn kiên nhẫn chờ đợi, thì chắc chắn rằng chòm sao này sẽ có thể gặt hái được thành công lớn cho mình.

Trong phương diện tình cảm, sự mạnh mẽ và đôi khi có phần hơi độc đoán của cung hoàng đạo này sẽ khiến cho những cán cân trong các mối quan hệ của bạn bị lệch hẳn về một phía. Cố gắng kiềm chế mình, và lắng nghe nửa kia nhiều hơn nữa.

Hôm nay, chòm sao này sẽ không gặp phải nhiều biến động về mặt tài chính cho lắm vào trong ngày hôm nay. Bạch Dương đừng quên tìm hiểu thật kỹ càng mọi cơ hội đầu tư trước mặt, để không đưa ra những lựa chọn sai lầm.

Con số may mắn: 14, 90

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ trở nên rất bất cẩn, dễ tin lầm những kẻ xấu đấy nhé. Nếu Kim Ngưu không phân biệt được ai tốt ai xấu thì bạn sẽ bị sập bẫy của những kẻ lừa đảo đó. Hãy giữ chặt túi tiền của bản thân và tỉnh táo trước những lời ngon ngọt.

Trong phương diện công việc, cung hoàng đạo này dường như đang rất chăm chỉ không thích vướng vào bất cứ sự tranh đấu nào hết cả. Chòm sao này là người ưa chuộng hòa bình và muốn dính vào những xung đột hay tranh đấu.

Tử vi ngày 27/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bất cẩn, Bọ Cạp phấn chấn

Về vấn đề tình cảm, ngày hôm nay của bạn bỗng trở nên yếu đuối không ngờ, Kim Ngưu đang che giấu và tự gặm nhấm những cảm xúc đau buồn của mình. Có lẽ bạn nên tìm một người để tâm sự và giải tỏa những cảm xúc trong lòng thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 20, 65

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử vào ngày hôm nay sẽ gặp phải rất nhiều chuyện rắc rối. Sự xung đột trong công việc của bạn sẽ diễn ra thường xuyên khiến cho chòm sao này ngày càng trở nên mệt mỏi và muốn bỏ cuộc hơn bao giờ hết. Khó khăn là điều tất yếu trong cuộc sống, do đó bạn sẽ cần phải kiên trì và cố gắng vượt qua mọi chuyện.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của Song Tử sẽ không có quá nhiều biến động nhiều. Lời khuyên cho Song Tử còn rất nhiều việc phải chi tiêu trong thời gian tới, do đó bạn đừng quá phóng tay mà hoang phí vào những đồ dùng không thật sự cần thiết.

Về phương diện sức khỏe, những lo lắng khiến cho cung hoàng đạo này ăn uống không được ngon miệng cho lắm, điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Nghe một bản nhạc hợp với những sở thích và đi ngủ sớm một chút sẽ giúp ích nhất nhiều cho cơ thể của bạn.

Con số may mắn: 22, 45

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang cảm thấy rất buồn bã và chán nản, bởi vì cứ mãi một mình như hiện tại. Những áp lực trong công việc trong khoảng thời gian này sẽ khiến bạn cảm thấy rất tiêu cực và mọi chuyện trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn nỗ lực và kiên trì thì mọi việc sẽ đều có thể giải quyết ổn thỏa.

Trong phương diện tình cảm, Cự Giải đang cảm thấy cô đơn và lẻ loi dù cho luôn có nửa kia bên cạnh quan tâm và chia sẻ. Yêu xa khiến cho cả hai ngày càng xa cách và xảy ra những xung đột không đáng có.

Tình hình tài chính của Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ có những tiến triển rất tốt, khi mà những khoản đầu tư của bạn sẽ có khả năng thu về cao. Cung hoàng đạo này cũng sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc quá nhiều.

Con số may mắn: 18, 27

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vào ngày thứ 4 này sẽ gặp không ít những vấn đề. Có lẽ bạn không nên quá mải mê với công việc quá mà bỏ quên sức khỏe của mình. Dù gặp không ít khó khăn và thử thách trong thời gian hiện tại, tuy nhiên bạn hãy nên có thái độ lạc quan và tin tưởng vào một tương lai tươi sáng.

Hôm nay tài chính của bạn sẽ không được dư dả cho lắm khi mà chòm sao này đã thoải mái chi tiêu. Lời khuyên cho Sư Tử hãy nên tránh xa ra khỏi những phi vụ đầu tư mạo hiểm, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Tử vi ngày 27/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bất cẩn, Bọ Cạp phấn chấn

Về tình trạng sức khỏe của bạn vào ngày hôm nay sẽ không được tốt lắm. Khi mà đồng hồ sinh học của bạn có sự thay đổi và không được điều độ chút nào. Khi mọi người thức dậy, lại là lúc chòm sao này đi ngủ. Điều đó thật sự sẽ mang đến hậu quả rất lớn cho bạn, có lẽ bạn nên sớm thay đổi giờ giấc sinh hoạt.

Con số may mắn: 99, 08

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ vào ngày hôm nay sẽ thể hiện khả năng làm việc của mình với đầy linh hoạt và năng động. Cung hoàng đạo này có cách làm việc khoa học của Xử Nữ đã phát huy tác dụng và đó sẽ chính là đòn bẩy giúp cho bạn có thể tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này đang mắc kẹt giữa những mối quan hệ có đôi phần phức tạp. Chính sự suy diễn sẽ khiến cho bạn lầm tưởng vào tình cảm của mình và nửa kia. Đừng tự lừa dối mình nữa, bạn hãy nên thức tỉnh và bước ra khỏi sự ảo tưởng đó thì mới mong có được tình cảm chân thành mà đối phương dành cho mình.

Về phương diện sức khỏe, dù có thế nào thì Xử Nữ hãy nhớ quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn nữa. Yêu thương và trân trọng bản thân, để có tinh thần vượt qua được những khó khăn.

Con số may mắn: 05, 78

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể bộc lộ rõ nét được thiên hướng nghệ thuật của mình. Tài ngoại giao của cung hoàng đạo này cũng được phát huy vào hôm nay giúp cho tất cả những công việc diễn ra được thuận lợi và hết sức suôn sẻ không ngờ.

Trong phương diện tình yêu, sự trìu mến của Thiên Bình khiến trái tim nửa kia như mong muốn tan ra. Một ngày cảm xúc ngọt ngào sẽ khiến chòm sao này hạnh phúc cười vui không ngừng. Điều đó, sẽ chính là gia vị xúc tác khiến mối quan hệ tình cảm của hai người trở nên gắn kết hơn.

Về phương diện tài chính vào trong ngày hôm nay của bạn sẽ rất ổn định. Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt bạn, tuy nhiên chòm sao này lại có đôi phần bối rối. Cung hoàng đạo này sẽ có thể tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để biết nên phải làm gì bây giờ.

Con số may mắn: 12, 16

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn bao giờ hết. Những cảm xúc mãnh liệt đang chảy trong huyết quản của cung hoàng đạo này. Nhận được nguồn năng lượng tích cực, bạn sẽ nhiệt tình và năng nổ với công việc hơn thường ngày. Sự nhanh nhẹn và tháo vát của Bọ Cạp chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt với mọi người.

Trong phương diện tình cảm, chính vì trái tim khao khát yêu mạnh mẽ mà đôi khi cung hoàng đạo này gây áp lực cho nửa kia của mình. Việc hay nghi ngờ và ghen tuông quá đà có thể khiến cho mối quan hệ của cả hai đi vào bế tắc hơn nhiều.

Tử vi ngày 27/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bất cẩn, Bọ Cạp phấn chấn

Về mặt sức khỏe, cung hoàng đạo này biết cách giữ cho bản thân một thể trạng tốt trong những ngày dịch bệnh như thế này bằng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Tiếp tục duy trì phong độ này thì Bọ Cạp mới có thể hoàn toàn có thể chống lại dịch bệnh.

Con số may mắn: 22, 65

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ thu hút cũng bởi vì tinh thần trách nhiệm của bạn. Sự sáng tạo và tập trung toàn tâm toàn ý của chòm sao này khiến công việc diễn ra một cách thuận lợi và trôi chảy. Nhân Mã còn sẵn sàng ra tay hỗ trợ đồng nghiệp khi thấy họ gặp khó khăn. Sự nhiệt tình của chòm sao này được ghi nhận.

Trong những mối quan hệ trong gia đình lại gặp một vài trục trặc nhỏ. Chuyện tình cảm của Nhân Mã có vẻ không được lòng các bậc phụ huynh. Nhớ rằng đối đầu không phải là cách để giải quyết vấn đề lúc này, thay vào đó bạn cần bình tĩnh để xử lý mọi chuyện.

Tình hình tài chính của bạn vào ngày hôm nay sẽ không được ổn định cho mấy. Những dự án mà chòm sao này đang có ý định đầu tư cần được xem xét và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra một quyết định cuối cùng. Cùng với đó, chòm sao này cũng nên xem xét lại về kế hoạch chi tiêu của mình.

Con số may mắn: 18, 76

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cảm thấy hết sức bất an hơn bình thường. Chòm sao này hãy nên cố gắng làm việc chăm chỉ để chứng minh bản thân nhưng những trở ngại khó khăn cứ liên tục ngăn bạn đến với thành công. Dù cho bước tiến có chậm hơn một chút tuy nhiên bạn hãy cứ kiên trì và quyết tâm để đến với mục tiêu đã đề ra.

Trong phương diện tình cảm, nửa kia sẽ cảm thấy thất vọng bởi sự thờ ơ lạnh nhạt của Ma Kết trong những ngày này. Gạt bỏ những căng thẳng và hâm nóng tình cảm của cả hai người.

Về mặt sức khỏe, có lẽ Ma Kết nên quan tâm và chú ý đến bản thân nhiều hơn nữa nhé. Có vẻ như bạn đã quá chú tâm tới công việc mà bỏ bê sức khỏe của mình. Giờ giấc sinh hoạt ăn uống, nghỉ ngơi của chòm sao này đang bị đảo lộn.

Con số may mắn: 73, 89

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất nhạy cảm và căng thẳng. Chòm sao này trở nên cứng nhắc trong cách xử lý vấn đề, khiến cho mọi chuyện càng không được như mong muốn. Đừng mãi cố chấp như vậy, hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh.

Tính khí thất thường của Bảo Bình có vẻ làm cho nửa kia của bạn phải đau đầu không ít. Đừng để những áp lực công việc đè nặng lên cảm xúc và ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của chính bản thân mình.

Tử vi ngày 27/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bất cẩn, Bọ Cạp phấn chấn

Về mặt sức khỏe, Bảo Bình đang cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi đôi chút, thế nên hãy dành thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn. Có nhiều vấn đề phát sinh ngoài ý muốn, tuy nhiên sức khỏe cần phải được đặt lên hàng đầu.

Con số may mắn: 22, 57

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có thể thể hiện tài năng nghệ thuật của bản thân khiến bao người phải ghen tị. Chính khả năng sáng tạo tỏa sáng rực rỡ trong ngày này cũng giúp chòm sao này lấy được thiện cảm của đồng nghiệp và cấp trên. Đã đến lúc cung hoàng đạo này khẳng định vị thế của mình.

Hôm nay, có vẻ như túi tiền của Song Ngư trong thời điểm này không có nhiều biến động. Tuy nhiên đừng lấy đó làm chủ quan, hãy chi tiêu tiết kiệm nhất có thể bởi vì tương lai có thể khiến cho cung hoàng đạo này sẽ cần phải dùng đến số tiền đó.

Trong phương diện tình cảm, sự nhạy cảm khiến cho chòm sao này trở nên dễ xúc động hơn ngày bình thường. Chỉ một lời nói vô tình của nửa kia cũng sẽ khiến cho chòm sao này cảm thấy tủi thân vì không được sẻ chia và quan tâm nhiều đến mình chút nào.

Con số may mắn: 23, 90

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường