Tử vi ngày 27/10/2019: Tuổi Thìn tiền bạc về tay, tuổi Dậu tự gây bất lợi

12:15 | 26/10/2019

26,080 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới 27/10/2019 của 12 con giáp dự báo tuổi Thìn hôm nay có nhiều điều tốt lành, đặc biệt là vận trình tài lộc. Tiền bạc thu về tay không hề ít, người hợp tác kinh doanh có lợi, tài lộc dồi dào, người làm công ăn lương cũng có khoản thu phụ bên ngoài nhờ chăm chỉ kiếm thêm việc làm.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 27/10/2019 của 12 con giáp nói rằng hôm nay ngày Đinh Dậu vận trình của tuổi Tý có điềm không lành do cục diện Tý Dậu tương phá. Sự nghiệp của con giáp này cũng không được suôn sẻ như bình thường, bản mệnh chịu áp lực trong một thời gian dài nên luôn trong tình trạng căng thẳng và rất dễ bị gục ngã bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, con giáp này còn phải chống đỡ với những khó khăn mà kẻ tiêu nhân ghen ghét, đố kị cố tình gây ra, công việc khó hoàn thành như kế hoạch đã đề ra. Hơn thế nữa những vấn đề nảy sinh bất ngờ vào phút chót nên khả năng thất bại là rất cao. Tuổi Tý cần phải tỉnh táo để đưa ra những phương án giải quyết hiệu quả.

May mắn là chuyện tình cảm của tuổi Tý trong ngày hôm nay tốt đẹp nhờ ngũ hành tương sinh, các cặp đôi yêu nhau lâu ngày có thể tính chuyện hôn nhân đại sự, về ra mắt gia đình hoặc nâng cấp mối quan hệ. Người độc thân cũng có sức hút với người khác giới, nếu tích cực làm quen, giao lưu hơn thì sẽ sớm tìm thấy nửa kia tâm đầu ý hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của 12 con giáp cho thấy ngày 27/10/2019 tuổi Sửu gặp tam hợp nên vận trình công danh sự nghiệp khởi sắc hơn nhiều, không có trở ngại nào quá lớn. Công việc vẫn tiến triển như bình thường, có được sự ổn định. Con giáp này chỉ cần làm theo kế hoạch đã chuẩn bị từ trước đó sẽ giành được kết quả như mong đợi.

tu vi ngay 27102019 tuoi thin tien bac ve tay tuoi dau tu gay bat loi

Đường tài lộc trong ngày của cũng dồi dào không kém, bản mệnh có thêm một số khoản thu bất ngờ, có thể đến từ công việc phụ, nghề tay trái. Nếu tuổi Sửu làm buôn bán kinh doanh thì hàng hóa bán ra không hề nhỏ, doanh thu tăng tiến, tiền bạc thu về đủ để con giáp này chi tiêu cho cuộc sống hiện tại và tích lũy cho tương lai.

Tuy nhiên phương diện tình cảm của tuổi Sửu trong ngày chủ nhật này không được thuận lợi khi ngũ hành Thổ sinh xuất cho Kim gây ra bao trở ngại cho con giáp này. Chuyện yêu đương của các cặp đôi không thuận, tình cảm vợ chồng có nhiều khúc mắc, mâu thuẫn còn người độc thân nên chủ động tìm cơ hội thích hợp để bày tỏ tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày Chủ nhật của 12 con giáp dự báo hôm nay tuổi Dần có công việc, sự nghiệp ổn định, riêng đường công danh khá tươi sáng. Con giáp này được đánh giá cao về năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm, cống hiến hết mình cho công việc, có thể coi đây là cơ hội để bản mệnh thăng tiến trong tương lai gần.

Tuy nhiên vì ngũ hành tương xung nên vận trình tình duyên của tuổi Dần trong ngày mới này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Người độc thân không có chút cơ hội nào tìm được người chung đôi, nguyên nhân một phần là do con giáp này đặt cái tôi cá nhân quá cao, thích làm theo ý mình nên khó tìm được tiếng nói chung với người khác.

Trong khi đó tình cảm của các cặp vợ chồng có nguy cơ rạn nứt. Bản mệnh vì bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình, đối phương cũng vì thế mà cảm thấy tủi thân, chạnh lòng khi con giáp này quan tâm công việc còn hơn cả gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, công việc của tuổi Mão trong ngày Chủ nhật này khá thuận lợi, đường công danh cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này thể hiện được tài năng trong tình huống cấp bách nên cấp trên bắt đầu thay đổi cách nhìn, từ đó trao cho bản mệnh những cơ hội chứng minh năng lực của bản thân tốt hơn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của tuổi Mão trong ngày hôm nay khá ảm đạm, không hề có may mắn nào. Người có đôi dù ở cạnh nhau nhưng mối quan hệ không còn được hòa hợp như xưa, tình cảm ngày càng phai nhạt, lại thêm những chuyện nảy sinh bất ngờ gây hiểu lầm khiến khoảng cách giữa hai người dần xa cách hơn.

Trong tình yêu, sự hứa hẹn nhưng không thực hiện hoặc yêu thương mà không thể hiện ra bên ngoài thì rất khó duy trì được tình cảm. Bởi khi một người mong chờ quá nhiều lần mà không được đáp ứng thì tình yêu sẽ bị mài mòn mà chính người trong cuộc cũng không nhận thấy.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi ngày của 12 con giáp dự báo tuổi Thìn vì gặp ngày nhị hợp nên hôm nay có nhiều điều tốt lành, đặc biệt là vận trình tài lộc. Tiền bạc thu về tay không hề ít, người hợp tác kinh doanh có lợi, tài lộc dồi dào, người làm công ăn lương cũng có khoản thu phụ bên ngoài nhờ chăm chỉ kiếm thêm việc làm.

tu vi ngay 27102019 tuoi thin tien bac ve tay tuoi dau tu gay bat loi

Song mối quan hệ giữa con giáp này với đồng nghiệp không được hòa thuận cho lắm, đôi bên thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt trong quá trình làm việc chung. Tuổi Thìn lại có tính hiếu thắng, thiếu nhẫn nại nên dễ đánh mất những mối quan hệ tốt đẹp, ảnh hưởng tới con đường sự nghiệp sau này.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên vận trình tình duyên trong ngày Chủ nhật của tuổi Thìn cũng gặp khó khăn, có quá nhiều ý kiến đánh giá bên ngoài khiến con giáp này bắt đầu có suy nghĩ khác, hoài nghi về một nửa của mình. Nhưng đây mới chính là nguyên nhân khiến tình cảm rạn nứt vì tuổi Thìn đang thiếu đi lòng tin cần thiết vào đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, trong ngày 27/10/2019 Tỵ Dậu tam hợp, công việc của người tuổi Tỵ cũng có phần thuận lợi hơn hẳn so với thường lệ. Nếu con giáp này đưa ra những kế hoạch mới trong ngày thì khả năng được chấp thuận rất cao, không tốn nhiều thời gian và công sức vẫn có được kết quả như ý muốn.

Tuy nhiên theo tử vi ngày mới, hôm nay vì bản mệnh có điềm báo hao tài nên cần quản lý tài sản của mình chặt chẽ cũng như bảo quản đồ đạc, tiền bạc của mình. Những người có ý định đầu tư dù lớn hay nhỏ cũng cần phải thận trọng, không nên nghe theo những lời dụ dỗ đường mật mà dồn vốn liếng vào nơi nguy hiểm, khiến tiền bạc một đi không trở lại.

Ngũ hành tương xung ảnh hưởng khá nhiều đến đường tình duyên của người tuổi Tỵ trong ngày Chủ nhật này. Các cặp đôi yêu lâu hoặc đã kết hôn không còn duy trì không khí lãng mạn giữa hai người, thay vào đó là những vướng bận cơm áo, gạo tiền nên tình yêu cũng trở nên nhạt nhẽo, xa xỉ, không đáng nhắc tới.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới 27/10/2019 của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật này tuổi Ngọ có vận tài lộc rất tốt vì có cát tinh soi chiếu. Bình thường bản mệnh luôn cần đề sự giúp đỡ của mọi người nhưng lúc này đã tỏ ra quyết đoán hơn, nhận biết thời cơ một cách sắc bén, không để cho tiền bạc tuột mất khỏi tay mình một cách đáng tiếc.

Con giáp này biết thế mạnh của mình là gì và tận dụng triệt để những ưu điểm này để tự tạo ra cơ hội tài lộc, khai thác tiền bạc rất khôn ngoan và tỉnh táo. Song trong quá trình thực hiện vẫn có khó khăn nhất định, quan trọng là tuổi Ngọ không nản lòng, luôn biết cần làm gì để thành công.

Ngũ hành tương xung gây ra không ít phiền lo cho bản mệnh về đường tình duyên. Người độc thân vẫn chưa tìm được người xứng đáng cùng chung bước, có lẽ con giáp này cần suy nghĩ thực tế hơn, giảm bớt cái tôi cũng như những tiêu chuẩn xa rời thực tế, sự ảo tưởng thái quá về tình yêu thì sẽ có nhiều cơ hội hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Theo tử vi con giáp ngày, chuyện làm ăn của tuổi Mùi trong ngày hôm nay 27/10/2019 tương đối thuận lợi, tiền bạc cũng có, không đến mức phải lo âu gì. Tuy nhiên người buôn bán kinh doanh sẽ có lộc hơn là người làm công ăn lương, nếu con giáp này muốn cải thiện thu nhập thì nên tìm thêm việc làm bên ngoài nữa.

Bản mệnh chắc chắn sẽ có một ngày tiền bạc dư dôi, hợp tác, ký kết hợp đồng diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Cơ hội bày ra trước mắt, tuổi Mùi nhìn thấy trước khi mọi người nhận ra và tận dụng triệt để để khai thác, đầu tư và giúp lợi nhuận tăng dần lên. Nhờ thế mà vận trình tài lộc của con giáp này không ngừng tăng tiến.

Ngũ hành tương xung báo hiệu ngày hôm nay tuổi Mùi có thể gặp chuyện buồn về tình cảm, dù bản mệnh và đối phương ở cạnh nhau nhưng vẫn chưa xác định được ngày về chung một nhà, tương lai của hai người còn khá mờ mịt. Vì thiếu lòng tin vào tương lai nên tình cảm dễ biến thành tạm bợ, có thể tan vỡ bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết, ngày 27/10/2019 hôm nay tuổi Thân có một ngày tài lộc dồi dào, tiền bạc đổ ào ào về nhà. Con giáp này vừa kiếm được lại biết cách quản lý, tích lũy nên sau một thời gian tích cóp đã để được một khoản không nhỏ, nhìn chung những ngày sắp tới sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề này. Tâm trạng cũng nhẹ nhõm, thoải mái hơn nhiều.

Muốn thành công, bất cứ ai cũng cần phải có sự chuẩn bị thật kĩ càng. Người tuổi Thân nên xem xét mọi dự án, khoản đầu tư có tính khả thi để bắt tay vào thực hiện cho tiền bạc sinh sôi nảy nở ngày càng nhiều thêm, mang lại một cuộc sống sung túc, no đủ cho mình. Trong công việc, bản mệnh cũng không được lơ là hay chủ quan.

tu vi ngay 27102019 tuoi thin tien bac ve tay tuoi dau tu gay bat loi

Con giáp này nên lưu ý tới sức khỏe trong ngày Chủ nhật này, dù bận bịu tới mấy cũng đừng bỏ bê việc chăm sóc, bồi bổ cho cơ thể của mình, cũng tránh để những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng tới tinh thần. Bản mệnh nên nhớ sức khỏe là yếu tố vô cùng quan trọng trong cuộc sống, vì vậy đừng đánh mất nó vì bất cứ giá nào.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy vận trình ngày hôm nay của tuổi Dậu có thể gặp phải một số rắc rối trong công việc. Con giáp này đôi khi suy nghĩ thái quá, nói năng không kiêng nể bất cứ ai, vô tình tự gây ra bất lợi cho chính vận trình sự nghiệp của mình không chỉ hiện tại mà sau này.

Bù lại đường tài lộc của tuổi Dậu trong ngày khá vượng phát, người làm công ăn lương có thêm thu nhập bên ngoài, càng chăm chỉ thì càng có cơ hội kiếm tiền. Thậm chí nguồn thu từ nghề tay trái còn cao hơn cả công việc chính, tuy nhiên bản mệnh không nên quá mải mê kiếm tiền bên ngoài mà phải biết cân bằng cả công việc chính và phụ.

Với người làm ăn kinh doanh thì cơ hội phát tài, phát lộc đã tới. Mặc dù trong quá trình thực hiện vẫn sẽ gặp phải trở ngại nhưng tuổi Dậu đều có thể khắc phục được và thu tiền bạc về tay. Người buôn bán hàng hóa tấp nập, khách hàng ra vào tấp nập. Trong khi đó, vận tình cảm không có nhiều biến động.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp ngày Chủ nhật 27/10/2019, tuổi Tuất phải đối mặt với nhiều chuyện xui xẻo trong ngày Tuất Dậu tương hại. Con giáp này bất ngờ nhận ra rằng những người tưởng chừng đáng tin cậy nhất lại bất ngờ quay lưng, phản bội, chơi xấu mình nên vừa đau lòng vừa buồn khổ. Đây cũng là bài học đáng giá cho bản mệnh chớ nên cả tin vào người khác quá.

Không những vận trình tình cảm của tuổi Tuất trong ngày hôm nay ảm đạm, các mối quan hệ xã giao kém hài hòa mà công việc của con giáp này cũng rối ren không ít. Tuổi Tuất gặp khó khăn khi bản thân phạm phải sai lầm nhưng lại không ý thực được sai ở đâu và làm cách nào để sửa chữa được nên càng bế tắc hơn.

Con giáp này thiếu tập trung, để đầu óc bị xao nhãng bởi nhiều thứ, làm việc theo cảm hứng nên không theo kịp tiến độ hối hả hiện tại Có lẽ tuổi Tuất nên xem lại thái độ làm việc của mình. Nếu bản mệnh dừng lại trong khi cả thế giới này đều bước tiếp thì tự mình đã trở thành người tụt hậu.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng công việc của tuổi Hợi trong ngày Chủ nhật hôm nay gặp nhiều may mắn, không còn điều gì có thể ngăn cản hay làm khó bản mệnh. Miễn là con giáp này có ý chí và sự quyết tâm thì mọi thứ đều sẽ có kết quả như mong muốn, hơn thế nữa trong ngày có điềm báo thăng quan tiến chức vô cùng rộng mở.

Nhờ có tinh thần trách nhiệm cao cùng với năng lực làm việc tốt nên con giáp này có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra. Nếu ai chưa đạt được điều này thì cũng hãy kiên nhẫn chờ đợi, chỉ là thời điểm thích hợp chưa đến thôi. Đường tình duyên cũng chuyển biến tích cực nhờ ngũ hành tương sinh.

Nếu còn độc thân, bản mệnh sẽ có cơ hội gặp được đối tượng khá ưng ý, có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ lâu dài sau này, cũng là để bản thân có cơ hội được hạnh phúc. Người có đôi có cặp tình cảm mặn nồng, thăng hoa khi hai trái tim luôn cùng chung một nhịp đập. Con giáp này và đối phương luôn quan tâm, chăm sóc cho nhau từng ly từng tí, mọi khó khăn trở ngại đều có thể vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.