Tử vi ngày 26/9/2022: Tuổi Tý lâm vào bế tắc, tuổi Mùi lên vị trí mới

14:30 | 25/09/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/9/2022 hôm nay, tuổi Mùi với tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, dễ được thăng tiến lên một vị trí mới phù hợp với năng lực hơn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 26/9/2022 hôm nay, tuổi Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Nếu không muốn mọi chuyện lâm vào bế tắc, bản mệnh cần tìm cách loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, bi quan ngay.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp. Có thể tất cả những điều bản mệnh nghĩ chỉ là hiểu nhầm thôi, đôi bên hãy bình tĩnh trò chuyện để tìm ra tiếng nói chung nhất.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới, song nên dành thời gian tiếp xúc nhiều hơn với đối phương chứ chớ nên vội vàng tin tưởng vào người đó. Đừng để sự cả tin khiến bản mệnh phải chịu tổn thương sau này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 26/9/2022: Tuổi Tý lâm vào bế tắc, tuổi Mùi lên vị trí mới

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/9/2022 hôm nay, tuổi Sửu chẳng thể nào bình tĩnh đối diện với rắc rối như mọi ngày. Bản mệnh thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến cho nhiều người cảm thấy khó hiểu và khó có thể đặt lòng tin nơi bản mệnh.

Ở giữa tập thể, con giáp này nên hạn chế những cảm xúc tiêu cực, gây ảnh hưởng đến bầu không khí xung quanh. Nếu cảm thấy mệt mỏi, tuổi Sửu nên cho bản thân mình được nghỉ ngơi, không nên cố gắng làm việc quá sức, bởi như vậy thì càng dễ mắc lỗi sai.

Trên phương diện tình cảm, nửa kia của tuổi Sửu luôn dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, con giáp này nên tâm sự với người ấy chứ đừng giấu trong lòng, bởi cho dù đối phương không thể giúp đỡ thì bản mệnh cũng cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 26/9/2022 hôm nay, tuổi Dần trở nên quyết đoán hơn khi đứng trước các sự lựa chọn, mặc kệ người ngoài nói ngả nói nghiêng. Một khi đã hạ quyết tâm, con giáp này sẽ nhanh chóng bắt tay vào công việc mà chẳng hề chần chừ, do dự.

Tuy nhiên, tuổi Dần cần chú ý thay đổi bản tính cả thèm chóng chán của mình, tính xấu này đang cản bước thăng tiến của bản mệnh. Con giáp này nên tự nhắc nhở bản thân, một khi đã làm gì thì cần kiên trì trong thời gian dài, chớ nên bỏ dở giữa chừng để người khác phải khắc phục hậu quả.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa hai vợ chồng bản mệnh phát triển tốt đẹp. Hai người luôn tôn trọng nhau, càng ngày tình cảm của hai người lại càng gắn kết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/9/2022 hôm nay, tuổi Mão dễ rơi vào tình trạng chi tiêu tốn kém. Bản mệnh có thể phải dùng tiền cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Để không rơi vào cảnh cháy túi, hãy chú ý giảm bớt chi tiêu cho những món đồ không cần thiết.

Đặc biệt nếu có ý định đi xa hoặc đến nơi công cộng, con giáp này cần chú ý bảo vệ tài sản, phòng ngừa bị mất trộm, mất cắp. Đồng thời, cũng cần giữ lý trí, chớ vội tin theo lời rủ rê, lôi kéo mua hàng hoặc đầu tư của người khác. Muốn làm giàu, bản mệnh nên cố gắng dựa trên sức của chính mình.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình...

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 26/9/2022 hôm nay, tuổi Thìn dễ phải va chạm với quan chức cấp cao. Bản mệnh cần giữ thái độ khiêm tốn, chủ động lắng nghe nếu không muốn mình vướng phải rắc rối trong tương lai.

Con giáp này cũng nên kiềm chế bản tính nóng nảy, tránh để kẻ tiểu nhân kích động gây ra những hành động sai trái. Hãy giữ hình tượng của bản thân, nếu không người khác sẽ có những ấn tượng không tốt về bản mệnh, gây ảnh hưởng đến tiến độ làm việc.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Người còn trẻ tuổi còn thiếu kinh nghiệm có thể tham khảo lời khuyên của người đi trước để tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 26/9/2022: Tuổi Tý lâm vào bế tắc, tuổi Mùi lên vị trí mới

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 26/9/2022 hôm nay, mọi việc trôi qua một cách thuận lợi với tuổi Tỵ. Với thái độ nhiệt tình vốn có, con giáp này xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa, thậm chí còn có cơ hội gặp được quý nhân.

Rất có thể quý nhân sẽ là người bản mệnh đã quen biết từ lâu. Chú ý lắng nghe lời chỉ bảo của đối phương, con giáp này sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý có thể áp dụng trong tương lai, đồng thời giảm bớt được những sai sót ở hiện tại.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành... Vì vậy, con giáp này nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, có như vậy mới gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 26/9/2022 hôm nay, tuổi Ngọ vướng vào nhiều rắc rối khác nhau. Con giáp này cần bình tĩnh chứ chớ nên hành động mất kiềm chế do nghe thấy những lời chỉ trích hoặc quan điểm trái chiều của người khác.

Tuổi Ngọ nên biết rằng nếu muốn tiến bộ, cần học cách chấp nhận những lời nhận xét, phê bình thẳng thắn, đôi khi là gây mất lòng của mọi người. Còn nếu như lúc nào cũng muốn được khen ngợi, nịnh nọt thì bản mệnh sẽ chẳng thể nào tiến xa hơn được.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Ngọ có thể đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/9/2022 hôm nay, tuổi Mùi với tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao có thể nhận được lời khen ngợi của lãnh đạo, dễ được thăng tiến lên một vị trí mới phù hợp với năng lực hơn.

Mối quan hệ giữa tuổi Mùi và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau. Nhờ có gia đình ủng hộ, con giáp này luôn cảm thấy tràn đầy động lực mỗi ngày.

May mắn hơn, nửa kia của bản mệnh còn là người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không cần bản mệnh phải nói thành lời. Để tình cảm vợ chồng thêm phần gắn kết, con giáp này hãy bày tỏ cảm xúc với đối phương rõ ràng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 26/9/2022 hôm nay, tuổi Thân có đầu óc minh mẫn và linh hoạt. Con giáp này tìm ra nhiều cách giải quyết rắc rối rất sáng tạo trong khi tất cả mọi người xung quanh vẫn còn đang loay hoay nghĩ cách.

Vì vậy, bản mệnh dễ dàng khẳng định được giá trị của mình trong tập thể. Nếu tiếp tục phát huy trong nay mai thì chuyện được thăng quan tiến chức sẽ trở thành hiển nhiên. Tuy nhiên, con giáp này cần mở rộng các mối quan hệ của mình, chớ nên làm việc quá độc lập.

Tiếc là vận trình tình cảm ảm đạm, mối quan hệ giữa tuổi Thân và nửa kia không quá tốt đẹp. Một vấn đề bất chợt nảy sinh khiến hai người đều cảm thấy buồn bực, khó thông cảm được cho đối phương. Hãy trò chuyện với nhau trước khi đưa ra những lời phán xét.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 26/9/2022: Tuổi Tý lâm vào bế tắc, tuổi Mùi lên vị trí mới

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/9/2022 hôm nay, tuổi Dậu luôn hết mình trong công việc sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. Thậm chí, bản mệnh còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn, phù hợp với năng lực của mình.

Con giáp này là người khiêm tốn nên luôn lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh, nhờ vậy mà không ngừng tiến bộ. Khi còn trẻ, bản mệnh hãy đặt cho mình những đích đến tham vọng hơn chứ đừng vội hài lòng với vị trí hiện tại.

Tuy nhiên các mối quan hệ tình cảm của con giáp này phát triển không được lý tưởng, đặc biệt là nếu còn độc thân. Bản mệnh không nên đi tới những quyết định quá vội vàng với một ai đó khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 26/9/2022 hôm nay, tuổi Tuất dễ vướng rắc rối chốn quan trường. Con giáp này nên kiềm chế tính nóng nảy, biết giữ mình để tránh mâu thuẫn, xô xát với người khác. Trước khi nêu quan điểm của bản thân, cần chú ý đến tình huống và đối tượng giao tiếp.

Kẻ tiểu nhân cũng có cơ hội xuất hiện xung quanh con giáp này trong ngày hôm nay, vì thế cần tránh thái độ làm việc chểnh mảng, được chăng hay chớ. Bản mệnh cần nghiêm túc với mọi việc được giao mới có thể giảm bớt những rắc rối không cần thiết.

Bù lại tuổi Tuất có một mái nhà rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hai người luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Nếu còn độc thân, con giáp này có cơ hội gặp được người khiến mình rung động.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/9/2022 hôm nay, tuổi Hợi dễ vướng phải rắc rối trong công nghiệp do đồng nghiệp, bạn bè tranh quyền đoạt lợi. Tốt nhất, con giáp này nên đứng ngoài vòng xoáy này, không nên để bản thân bị rủ rê, lôi kéo.

Các mối quan hệ xã hội của bản mệnh cũng dễ gặp những điều không như ý. Không phải lúc nào tuổi Hợi đối xử tốt với người ta cũng sẽ được đáp lại bằng một tình cảm tương xứng. Con giáp này cần phải có cách đánh giá con người chính xác hơn trước khi tạo dựng mối quan hệ.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi dễ khắc khẩu với nửa kia do đôi bên có ý kiến bất đồng. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất nên tạm dừng cuộc nói chuyện, nói dài nói dai sẽ khiến bản mệnh dễ lỡ lời, gây tổn thương cho nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình