Tử vi ngày 26/9/2019: Tuổi Tỵ xui xẻo dồn dập, tuổi Ngọ đào hoa vượng sắc

12:15 | 25/09/2019

24,473 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới 26/9/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Tỵ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thị phi, rắc rối. Nhiều chuyện xui xẻo dồn dập đến khiến bản mệnh muốn phát điên, muốn kìm hãm nó lại mà không thể nào làm được.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 26/9/2019 của 12 con giáp cho thấy ngày Bính Dần hôm nay, Chính Tài xuất hiện, tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui về tiền bạc, hứa hẹn nhiều thành tựu đáng tự hào. Mọi người cho rằng con giáp này may mắn mà có được nhưng hơn ai , bản mệnh hiểu rõ mình đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào, thậm chí kể ra cũng không ai tin.

Vận may tài lộc cũng đến với tuổi Tý trong ngày khi con giáp này nhạy bén nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Hãy cố gắng giữ phong độ và phát huy để nâng cao thu nhập cho mình. Nhờ vậy mà bản mệnh không còn lo lắng hay áp lực quá nhiều về chuyện chi tiêu nữa.

Thời điểm thuận lợi nhưng con giáp này có nhiều nhiệm vụ khó nhằn hơn, cần nỗ lực làm việc hơn. Bản mệnh sẽ phải gánh vác nhiều trọng trách lớn vì thế nhất định phải cẩn thận xem xét từng vấn đề, kiểm tra kĩ lưỡng, chớ nên vội vàng đưa ra bất kì quyết định gì.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

tu vi ngay 2692019 tuoi ty xui xeo don dap tuoi ngo dao hoa vuong sac

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Năm ngày 26/9/2019 này tuổi Sửu sẽ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, không những không mất mát thứ gì mà ngược lại còn nhận được những khoản thu bất ngờ giúp túi tiền đầy lên nhanh chóng. Có điều ngũ hành tương khắc nên vận trình tình cảm có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Các cặp đôi thường xuyên nảy sinh bất đồng, xung khắc và mâu thuẫn ngày càng gia tăng theo chiều hướng tiêu cực. Dù bản mệnh muốn kìm lại nhưng những cố gắng của người tuổi Sửu không hề mang lại điều như mong muốn. Tình cảm vợ chồng tưởng chừng bền chặt không thể chia tách thế nhưng bây giờ mới nhận ra nó thật quá mong manh.

Thực tế, chúng ta thường phải nhẫn nhịn để có thể chung sống bên nhau, càng không có nhiều ràng buộc thì càng dễ dàng vứt bỏ những thứ mà mình đã tốn bao công sức để có được. Bên cạnh đó, tuổi Sửu cũng cần phải chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe của mình. Bởi tâm trạng bất ổn con giáp này thường có xu hướng lơ là.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 26/9/2019 của 12 con giáp cho biết đường công danh, sự nghiệp của tuổi Dần tăng tiến vượt bậc nhờ Dần Ngọ bán hợp. Con giáp này đã thể hiện rất tốt bản lĩnh của mình trước những biến cố đã xảy ra, ứng phó linh hoạt với mọi tình huống và tìm ra giải pháp kịp thời làm giảm bớt thiệt hại có thể đã xảy ra, ghi được ấn tượng với cấp trên.

Tuy nhiên, bản mệnh cần phải kiểm soát cảm xúc cá nhân của mình hơn chớ có vì nóng nảy, thỏa mãn cơn tức giận mà làm hỏng việc tốt trong ngày. Chỉ là một chút thử thách thôi, tuổi Dần đừng ngại vì bước qua rồi con giáp này sẽ thở phào nhẹ nhõm vì khả năng của bản thân mình còn có thể làm tốt hơn thế.

Trong chuyện tình cảm thì đừng nên nóng vội bởi cái gì cũng cần thời gian chín muồi. Hãy bỏ ngoài tai những lời công kích phía sau mà mất đi lý trí, hãy để mọi chuyện tiến triển từ từ, theo cách tự nhiên nhất, có như vậy thì tuổi Dần mới không phải hối hận vì quyết định quá vội vàng. Tình hình sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm hôm nay người tuổi Mão nên thận trọng với túi tiền của mình. Đây không phải thời điểm thích hợp để tiến hành các hoạt động đầu tư hay cầu tài. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh nên giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác. Bởi rủi ro có thể gặp phải không thể nào lường trước được.

Đôi khi chúng ta mắc lỗi là vì bị cảm xúc chi phối và mọi chuyện sẽ chuyển biến sang một hướng hoàn toàn khác. Bản mệnh đừng để mình mắc phải lỗi này vì nó có thể khiến những cố gắng trong suốt thời gian vừa qua của mình tan biến trong chớp mắt. Tiền bạc kiếm được thì vất vả mà tan biến đi thì nhanh chóng.

Nhờ quý nhân nâng đỡ, con giáp này dễ có sự nghiệp thăng hoa. Có những người nhận được tin vui thi cử, đạt được chức vị mong muốn. Tuy nhiên bản mệnh chớ ngủ quên trên chiến thắng. Ngay khi một việc hoàn thành tốt hãy chuẩn bị kế hoạch tiếp theo, thắng hay thua cũng chỉ có tính chất tạm thời và điều quan trọng là giữ tinh thần bền bỉ.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

tu vi ngay 2692019 tuoi ty xui xeo don dap tuoi ngo dao hoa vuong sac

Tuổi Thìn

Tử vi thứ Năm ngày 26/9/2019 của 12 con giáp cho thấy vận trình tài lộc của tuổi Thìn hôm nay gặp nhiều trở ngại, có điềm báo hao tài tốn của. Có lẽ con giáp này hơi vội vàng trong việc quyết định mà quên mất rằng mọi chuyện đều có xác suất thất bại. Bản mệnh quá quan tâm tới kết quả nhưng lại không xem xét kỹ quá trình thực hiện nên không nhận ra lỗ hổng từ trước đó.

Bù lại con giáp này sẽ được sống trong tình yêu thương trọng vẹn trong ngày thứ Năm này. Thìn Dần tương hợp khiến chuyện tình cảm ngày càng thăng hoa, cuộc sống của người tuổi Thìn như được đắm chìm vào trong mật ngọt vậy. Chẳng còn những mệt mỏi hay buồn bã như trước vì bản mệnh luôn có một người ở bên quan tâm, chia sẻ.

Điều này đã giúp tuổi Thìn luôn có thêm tự tin, sức mạnh và động lực để tiến lên. Con giáp này biết sự cố gắng của mình bây giờ là để cả hai có một tương lai tốt đẹp hơn. Bản mệnh quan tâm và lo lắng cho đối phương, muốn mang lại cho nửa kia của mình những điều tốt đẹp và đầy đủ nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới 26/9/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng nhờ sự nâng đỡ của quý nhân, tuổi Tỵ nên dứt khoát và quyết liệt hơn, đừng vì những nỗi sợ vô hình cản đường của mình đây là thời điểm của hành động. Con giáp này đã học hỏi và lặng lẽ đủ lâu rồi. Thậm chí, với năng lực sẵn có cùng niềm đam mê học hỏi, bản mệnh sẽ trở thành người nắm giữ vai trò quan trọng ở nơi làm việc.

Song con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thị phi, rắc rối. Người tuổi Tỵ nên thận trọng lời ăn tiếng nói và hành động của mình nếu không muốn gánh chịu hậu quả từ những sơ suất đó. Nhiều chuyện xui xẻo dồn dập đến khiến bản mệnh muốn phát điên, muốn kìm hãm nó lại mà không thể nào làm được.

Đừng quá bi quan, hãy coi đây là bài học để lần sau chú ý hơn về cách hành xử của mình. Người yêu thương và tin tưởng tuổi Tỵ sẽ không bị dao động bởi những điều bịa đặt đó, còn những mối quan hệ mới thì có thể sẽ sụp đổ và con giáp này sẽ mất công gây dựng lại. Niềm an ủi trong ngày chính là vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng nhẹ.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày mới 26/9/2019 này vận trình sự nghiệp tuổi Ngọ có vẻ không được suôn sẻ, bản mệnh có thể sẽ bị những kẻ tiểu nhân tìm mọi cách quấy phá, hãm hại. Thành công của con giáp này khiến người đó ghen tị nên muốn hạ bệ để chứng minh suy nghĩ của họ là đúng, vì thế nên thận trọng từng hành động nhỏ nhất.

Bù lại do gặp ngày Ngọ Dần bán hợp, nên con giáp này có niềm vui trong chuyện tình cảm. Vận đào hoa vượng sắc, người độc thân có cơ hội tìm được định mệnh của đời mình viết nên câu chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Bản mệnh tự tin rằng mình có thể làm tốt và đã chứng minh được điều đó.

Trước đây tuổi Ngọ từng suy nghĩ mơ hồ rằng không biết liệu tình yêu có thực sự tồn tại, nhưng giờ đã nhận ra, dù chúng ta có đi tới đâu thì hạnh phúc cũng được tìm thấy và ở trong tầm với của mình. Con giáp này nhận ra hạnh phúc đang ở rất gần chỉ có điều là mỗi người có nhận ra hay không mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

tu vi ngay 2692019 tuoi ty xui xeo don dap tuoi ngo dao hoa vuong sac

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi không có nhiều trở ngại, ngoài việc tâm trạng không mấy vui vẻ do xảy ra một số vấn đề trong các mối quan hệ xã hội. Con giáp này sẽ tìm được đồng minh mạnh mẽ, nhưng đồng thời có nguy cơ gặp rắc rối vì bị ghen tị mà Kiếp Tài đưa tới.

Khó thể nói mối quan hệ nào đó là tốt là có thể đi theo bản mệnh tới tận cuối đời vì cần thời gian để biết lòng người như thế nào. Vì thế, hãy đừng vội đánh giá ai cả, nếu là trong khả năng thì cứ giúp người, ngoài khả năng thì cứ thẳng thắn nói lời từ chối. Tuy nhiên trước hết hãy hoàn thành xong nhiệm vụ của mình.

Tình hình sức khỏe nhìn chung ổn định, không có vấn đề gì nghiêm trọng phải lo lắng. Bên cạnh đó, người tuổi Mùi cũng cần chăm lo nhiều hơn, chăm chỉ vận động, rèn luyện thể dục thể thao để cơ thể có sức đề kháng tốt trong thời điểm giao mùa thất thường.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng ngày mới 26/9/2019 hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Thân đang tiến triển khá tốt. Con giáp này không chỉ làm tốt công việc của mình mà còn nhiệt tình giúp dỡ người khác, gây dựng những mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, khách hàng. Điều này sẽ có lợi cho con đường thăng tiến của bản mệnh trong tương lai.

Tuy nhiên, con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với sóng gió trong chuyện tình cảm vì gặp ngày Dần Thân tương xung. Thực ra sự bất ổn đã xuất hiện từ lâu nhưng cả bản mệnh và đối phương đều không thẳng thắn trao đổi, cứ cố gắng trốn tránh nhưng cuối cùng thì mọi chuyện vỡ lở, chẳng ai cản trở được.

Để có được một cuộc hôn nhân lâu bền thì phải cần có sự vun vén và cố gắng của cả hai người, nhưng chỉ cần một người cũng đủ để phá bỏ mối quan hệ này. Nếu người tuổi Thân đã cố gắng nhưng đối phương không hợp tác thì mọi chuyện sẽ khó mà tốt đẹp được, nếu vẫn còn tình cảm thì đôi bên nên bình tĩnh ngồi lại nói chuyện với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày mới này trong công việc tuổi Dậu có thể giành được phần thắng. Bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm, luôn cố gắng hết sức mình để chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua mọi trở ngại để hoàn thành nhiệm vụ. Khi gặp bất lợi, con giáp này cần phải thẳng thắn và quyết liệt hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu không được khởi sắc cho lắm, thậm chí còn phải đối mặt với nhiều sóng gió có khả năng nhấn chìm con thuyền hạnh phúc của mình. Cuối cùng con giáp này cũng nhận ra rằng mối quan hệ này chỉ có mình là người đơn phương thôi.

Có lẽ đối phương vẫn chưa đủ thích bản mệnh nên không chủ động tiến tới, mà tình cảm là thứ không thể cưỡng cầu nên hãy biết chấp nhận sự thật và kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Chắc chắn trong tương lai người tuổi Dậu sẽ tìm được một nửa thực sự tâm đầu ý hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

tu vi ngay 2692019 tuoi ty xui xeo don dap tuoi ngo dao hoa vuong sac

Tuổi Tuất

Theo tử vi thứ Năm ngày 26/9/2019 của 12 con giáp, quý nhân xuất hiện mang đến những thuận lợi trong công việc của tuổi Tuất. Bản mệnh được che chở nên dễ dàng vượt qua được những khó khăn, trở ngại, mang lại cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai. Quan trọng là tinh thần nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ thì không có gì là không thể cả.

Ngày Tuất Ngọ bán hợp dự báo chuyện tình cảm của tuổi Tuất vô cùng êm đẹp. Nhân duyên tốt, con giáp này có nhiều lựa chọn về một nửa của mình. Sự tinh tế và khéo léo đã chinh phục được đối phương, chỉ là giờ bản mệnh chưa hiểu được trái tim của mình thực sự dành cho ai.

Những quyết định trong chuyện tình cảm vô cùng quan trọng bởi chúng ta không thể sống với những cảm xúc giả tạo hoặc không thể hạnh phúc khi ở bên một người không thực sự dành cho mình. Vì thế người tuổi Tuất nên hành động theo trái tim mách bảo mà đưa ra lựa chọn chính xác.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày mới chỉ ra rằng hôm nay tuổi Hợi may mắn hơn trong các vấn đề về tiền bạc, con giáp này có thể đứng trước cơ hội đầu tư hiếm có trong những ngày này. Thế nhưng, tử vi hàng ngày khuyên bản mệnh chớ nên chú trọng thái quá vào vật chất, có nhiều mối quan tâm quan trọng khác nữa.

Tài lộc cho dù tốt tới đâu cũng không cho phép con giáp này được mua sắm quá thoải mái, hãy tự ép bản thân trải qua những tình huống khó khăn trong việc chi tiêu với lối sống lạc quan thì thu nhập sẽ còn tăng tiến hơn nhiều. Ngoài ra, việc chăm chỉ tích lũy cũng sẽ giúp người tuổi Hợi chủ động được trong hoàn cảnh bất trắc.

Hãy làm mọi thứ bằng tình yêu cùng sự tin tưởng vì có những thứ con giáp này làm mà không đủ nhiệt tình thì kết quả cũng phản ánh rất rõ ràng. Con giáp này nên xem việc mình làm là niềm vui thì sẽ không còn cảm thấy đó là công việc nữa. Chuyện tình cảm tốt đẹp, bản mệnh và đối phương ngày càng trở nên thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.