Tử vi ngày 26/5/2022: Tuổi Mão gặp nhiều phiền phức, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi

14:45 | 25/05/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày của 12 con giáp, ngày 26/5 hôm nay, tuổi Mão gặp nhiều phiền phức. Dù đã rất cố gắng nhưng con giáp này vẫn vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên, thậm chí là bị kẻ tiểu nhân gây khó dễ, khiến công việc gặp nhiều khó khăn.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 26/5/2022 hôm nay, tuổi Tý có xu hướng tỏ ra coi thường bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Bản mệnh không chịu tiếp thu ý kiến của người khác vì tự coi mình là người tài giỏi nhất.

Người làm ở vị thế cao chú ý sử dụng những từ ngữ nghiêm khắc nhưng vẫn cần sự khéo léo khi muốn phê bình ai đó. Chớ nên trách móc cấp dưới quá nặng nề, gay gắt, tổn thương người nghe mà hiệu quả thu được chưa chắc đã cao.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 26/5/2022: Tuổi Mão gặp nhiều phiền phức, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, ngày 26/5/2022 hôm nay, tuổi Sửu có thể gặp phải vướng mắc trong công việc với bạn bè, đồng nghiệp. Trước khi gạt đi mọi ý kiến của người khác, con giáp này nên xem quan điểm của mình đã thực sự đúng đắn chưa.

Khi gặp phải khó khăn, tuổi Sửu có thể chia sẻ với mọi người xung quanh mình hoặc hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm. Bản mệnh không nên tự cô lập bản thân và cố gắng làm mọi việc một mình, nếu việc đó quá sức của mình.

Đáng tiếc là vận trình tình cảm của các cặp đôi không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt. Hai người cần tìm cách dung hòa những điểm khác biệt của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng, ngày 26/5/2022 hôm nay, tuổi Dần với đầu óc thông minh nhanh nhạy có thể giải quyết thuận lợi các công việc mà cấp trên giao phó. Bản mệnh không ngại là người tiên phong khi mọi người xung quanh đều có ý muốn rút lui.

Con giáp này xây dựng được quan hệ xã giao rất hài hòa nhờ có cách cư xử chừng mực. Tuổi Dần luôn biết cách kiềm chế bản thân để không hành xử nông nổi và đắc tội với bất cứ ai, ngay trong tình huống xấu nhất.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt mọi việc trừ động thổ. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc cho hợp lý để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, ngày 26/5 hôm nay, tuổi Mão gặp nhiều phiền phức. Dù đã rất cố gắng nhưng con giáp này vẫn vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên, thậm chí là bị kẻ tiểu nhân gây khó dễ, khiến công việc gặp nhiều khó khăn.

Tuổi Mão vốn là người có chí tiến thủ, luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình, song con giáp này chớ nên dễ dàng kích động vì những lời nói gần nói xa của người khác. Hãy tập trung làm việc và dùng sự thực để chứng minh năng lực của bản thân.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày này, tuổi Mão nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Nam.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 26/5/2022 này, tuổi Thìn lâm vào tình huống phải đối diện với nhiều khó khăn. Con giáp này dường như bị cô lập vì không nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người xung quanh.

Khi đối diện với hoàn cảnh trên, bản mệnh không nên cảm thấy bất mãn và oán trách người khác. Con giáp này cũng nên xem lại bản thân và kế hoạch của mình, liệu mình có cách giải quyết công việc nào chính xác và hợp tình hợp lý hơn không.

Mộc khắc Thổ còn nhận thấy con giáp này và nửa kia dù là vợ chồng nhưng vẫn có những chuyện cần phải thấu hiểu, bao dung hơn cho nhau. Đừng để tình trạng bất đồng ý kiến xảy ra quá thường xuyên, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi ngày 26/5/2022: Tuổi Mão gặp nhiều phiền phức, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp dự báo, ngày 26/5/2022 hôm nay, có nhiều tín hiệu tích cực trong sự nghiệp của tuổi Tỵ. Nhờ tinh thần trách nhiệm, con giáp này được cấp trên công nhận và tin tưởng giao cho nhiều công việc khó khăn, tạo điều kiện để khẳng định bản thân.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ tiến triển rất yên bình và ổn định. Bản mệnh tin tưởng nửa kia và luôn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng mình với người đó, nhờ đó hai người có thể kề vai sát cánh trong mọi chuyện.

Những người còn độc thân cũng dần cởi mở hơn khi giao tiếp với người khác giới. Nếu có ai đó bày tỏ thiện cảm với mình, bản mệnh nên cho người ấy cơ hội để đến gần với mình hơn, đừng nên tiếp tục ở trong thế giới riêng nữa.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 26/5/2022 hôm nay, tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu, dù có ăn nên làm ra đến mấy. Con giáp này chớ để bị lừa hoặc mất tiền không đáng vì quá tham lam hoặc tin tưởng vào lời rủ rê của người khác.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần bình tĩnh cân nhắc trước khi đưa ra quyết định đầu tư, không nên quá vội vàng, bởi thời điểm này, bản mệnh gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy. Tuổi Ngọ còn có thể sẽ phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt của đối thủ.

Bù lại trên phương diện tình cảm, bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì con giáp này luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo niềm vui bất ngờ cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo, ngày 26/5/2022 hôm nay, công việc của tuổi Mùi tiến triển tốt. Nhờ biết đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, con giáp này có thể thực hiện thành công những kế hoạch đã đề ra.

Con giáp này càng may mắn hơn khi có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày. Đối phương có thể đưa ra định hướng giúp để bản mệnh xác định được hướng đi của chính bản thân mình trong tương lai. Hãy tích cực học hỏi điều hay từ người ấy.

Tuy nhiên, tử vi khuyên tuổi Mùi không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc mà thiếu quan tâm đến gia đình. Dù có bận rộn đến mấy, con giáp này cũng chớ tìm cớ đẩy mọi công việc chăm sóc nhà cửa cho nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 26/5/2022 hôm nay, tuổi Thân dễ gặp phải vướng mắc với người làm lãnh đạo. Đừng để tính cách nóng nảy, bốc đồng là nguyên nhân khiến cấp trên phản cảm, gây cản trở cho sự phát triển trong tương lai.

Người gặp phải khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống chớ nên bỏ dở giữa chừng. Bản mệnh nên cố gắng hơn nữa để phát huy tiềm lực của mình. Hơn nữa, vượt qua khó khăn, con giáp này cũng sẽ trưởng thành hơn rất nhiều.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện bình thường, bản mệnh chớ nên vì điều ấy mà thất vọng hoặc nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi ngày 26/5/2022: Tuổi Mão gặp nhiều phiền phức, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, ngày 26/5/2022, tuổi Dậu vốn là người nhạy bén và giỏi ứng biến, tuy nhiên, con giáp này hôm nay lại quá kiêu ngạo và chủ quan, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của người khác.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người độc thân, con giáp này nên tìm hiểu kỹ hơn về đối phương, nếu là người đã lập gia đình, cần tìm cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người.

Tuổi Dậu cũng nên chú ý chăm sóc bản thân, muốn khỏe cần phải có sự rèn luyện. Ngoài ra, trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa ở hướng chính Nam phía ngoài phòng mình, giường ngủ và bếp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, ngày 26/5/2022 hôm nay, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, mở rộng mạng lưới khách hàng, giúp cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng.

Tuy nhiên trong công việc, ai cũng muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác song bản mệnh đừng lấy đó làm cái cớ để thường xuyên lấp liếm đi những thiếu sót của mình. Nếu có lỗi sai, hãy dũng cảm nhận lỗi, đừng đổ thừa cho người khác.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó. Bản mệnh nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, chớ nên cố tình nói dai, nói dài trong lúc đôi bên cùng nóng nảy bởi có thể nói lỡ lời.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay, ngày 26/5/2022 hôm nay, có những chuyển biến trong sự nghiệp của tuổi Hợi. Con giáp này tìm được cơ hội để khẳng định bản thân, không trốn tránh những nhiệm vụ hóc búa, và điều đó hẳn sẽ khiến lãnh đạo đánh giá rất cao.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Sau một ngày đi làm vất vả thì gia đình chính là nơi chốn giúp con giáp này hoàn toàn thả lỏng, quên đi những chuyện không vui.

Những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu đáng mừng từ những người khác giới. Con người không có ai hoàn hảo, con giáp này nên hạ một vài tiêu chuẩn của mình xuống để nhận ra được những ưu điểm khác của người đó và cho đối phương cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình