Tử vi ngày 26/11/2021: Tuổi Sửu gặp người đặc biệt, tuổi Mùi cám dỗ bủa vây

14:50 | 25/11/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/11/2021 hôm nay, tuổi Mùi muốn có một ngày làm việc hiệu quả thì ít nhất sẽ cần và chống lại những cám dỗ bủa vây lấy mình. Cần tập trung vào hoàn thành nhiệm vụ thay vì theo đuổi những sở thích tức thời.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 26/11/2021, tiền bạc là một vấn đề chiếm trọn mối quan tâm của tuổi Tý, con giáp này cũng được mở mang sự hiểu biết về những vấn đề liên quan. Hôm nay còn có khá nhiều cơ hội gia tăng thu nhập, bản mệnh nhất định không được bỏ lỡ.

Trên phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho vận trình thêm phần hanh thông, các cặp đôi có thể chọn ngày này để ra mắt gia đình. Người độc thân dễ dàng thu hút sự chú ý từ người mà mình yêu mến.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tý đang tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên việc này cũng có thể khiến con giáp này không nhận ra các vấn đề của cơ thể. Bản mệnh nên lưu ý đến hệ xương và khớp của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/11/2021 hôm nay, những điều xảy ra trong quá khứ đang trở thành chướng ngại vật ngăn cản những bước tiến của tuổi Sửu. Sự đa nghi từ vết thương lòng trong quá khứ đã gây phiền nhiễu, đòi hỏi con giáp này phải tự tìm cách để tháo gỡ.

Tuy nhiên hôm nay lại là một ngày đầy ngọt ngào cho đời sống tình cảm của tuổi Sửu kể cả độc thân. Dường như con giáp này sẽ gặp nhân vật đặc biệt nào đó, người khiến mình không thể rời mắt, từ đó có những phút giây thật ý nghĩa và giá trị bên nhau. Bản mệnh đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Về phương diện sức khỏe, Thổ Mộc xung khắc khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Hôm nay, bản mệnh hoàn toàn xứng đáng được nghỉ ngơi mà, đừng quên rằng lâu lâu mình có quyền chẳng cần phải làm gì ngoài việc dành thời gian cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dư báo thứ Sáu ngày 26/11/2021 hôm nay, tuổi Dần loay hoay muốn tìm kiếm sự thay đổi cho bản thân những người xung quanh lại không thiết tha việc này nên con giáp này dễ bị nhiễu động. Bản mệnh nên bình tĩnh lại và tự tìm giải pháp cho mình, đừng để phụ thuộc vào bất cứ hoàn cảnh nào.

Không hẳn là từ bỏ, nhưng dường như ngày hôm nay tuổi Dần có dấu hiệu xuống sức, chán nản, thậm chí muốn đi tìm kiếm một cơ hội khác. Đã đến lúc cần phải nhìn nhận lại và xác định xem điều đó có thích hợp không, hay thực sự cần đến một hướng đi khác. Đừng quên rằng nhẫn nại là đức tính quan trọng trong mỗi hành trình.

Mộc khí vượng khiến những rắc rối liên quan tới sức khỏe khiến con giáp này phải trì hoãn một số việc mà bản thân đã từng lên kế hoạch. Có thể lúc này bản mệnh cần để mọi việc sang một bên để dành thời gian chăm lo cho sức khỏe từ từng bữa ăn cho tới việc tập luyện mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/11/2021, cát tinh như đang chắp thêm đôi cánh để tuổi Mão có cơ hội thăng hoa trong công việc của mình ngày hôm nay. Có một số người nhận được kết quả làm việc, học tập xứng đáng sau thời gian dài nỗ lực.

Sau chuỗi ngày hối hả, bận rộn thì đây là lúc tuổi Mão có cơ hội tận hưởng những phút thư giãn bên gia đình, người yêu thương với sự hỗ trợ của tam hội. Đó cũng là cơ hội để con giáp này gắn kết gần gũi hơn với những người mình trân trọng, thế nên đừng hời hợt, hay vì mệt mỏi mà thiếu quan tâm đến họ.

Tuy nhiên, Mộc khí vượng có thể gây ra một số vấn đề liên quan tới sức khỏe khi mà con giáp này có dấu hiệu làm việc quá chăm chỉ tới mức ăn uống thất thường, hay thức khuya tới mức kiệt sức. Bản mệnh nên học cách cân bằng lại cuộc sống của mình một cách khôn ngoan hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 26/11/2021 hôm nay, tuổi Thìn rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan, dường như kiệt quệ sức lực và không còn nhuệ khí hay quyết tâm để chiến đấu lẫn nỗ lực cho một công việc nào đó. Có lẽ bản mệnh nên cho mình được nghỉ ngơi, thư giãn một chút.

Cục diện Thổ Mộc xung khắc có thể mang tới những rắc rối liên quan tới tiền bạc, do đó, bản mệnh nên cố gắng tránh sử dụng tiền tiết kiệm của mình. Nếu cần giải pháp khôn ngoan hơn về tiền thì con giáp này nên hỏi han thêm từ người có nhiều kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn hãy đặt câu hỏi rằng liệu có phải sự bận rộn thái quá đang khiến cho con giáp này dần xa cách với những người thân yêu trong gia đình hay không. Tam hội nhắc nhở bản mệnh hãy dành thời gian có thể để hướng đến những người yêu thương, để họ biết rằng trong tâm trí bản mệnh luôn có họ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/11/2021, cát tinh mang lại sức sáng tạo vô biên cho tuổi Tỵ trong ngày hôm nay và con giáp này có thể cải thiện chất lượng công việc bằng những đóng góp của mình. Tuy nhiên, con giáp này nên tránh việc lan man bày tỏ những quan điểm cá nhân trong lúc quan trọng.

Ngoài ra hôm nay, tuổi Tỵ dễ vì nóng vội mà làm hỏng việc. Những ý kiến con giáp này đưa ra sẽ cần có thời gian để được đón nhận, quan tâm, thế nên nếu cứ giục giã, hối thúc sẽ khó nhận được sự nhiệt thành ủng hộ. Nếu bản mệnh muốn có được sự giúp sức gì hãy bình tĩnh và chờ đợi thêm.

Bù lại Hỏa Mộc tương sinh mang tới lợi thế cho bản mệnh về một khía cạnh nào đó, có thể là tình hình tiền bạc thời gian này đang được cải thiện rõ rệt. Nhiều người tự hào khi con giáp này đã tiết kiệm được một khoản tiền kha khá và không phải lo lắng gì nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 26/11/2021 hôm nay, tuổi Ngọ có tinh thần cao hơn trong công việc. Con giáp này không ngừng cố gắng đích vươn lên những mục tiêu mới. Bản mệnh cũng sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn nhờ vào sự chăm chỉ và làm việc hết mình.

Ngày mới hôm nay, ngũ hành tương sinh hỗ trợ con giáp này giải quyết những vấn đề khó khăn về tiền bạc, con giáp này có quyết tâm trong việc thực hiện chi tiêu hằng tháng và để dành tiền tiết kiệm để đảm bảo cho tương lai tươi sáng hơn.

Cục diện tam hợp cho thấy tuổi Ngọ có được phút giây hạnh phúc với một nửa của mình, hai người tâm đầu ý hợp. Thậm chí người thân, bạn bè, đồng nghiệp... cũng rất vui và tìm cách vun vén tình cảm này cho hai người. Hãy trân trọng những gì mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/11/2021 hôm nay, tuổi Mùi muốn có một ngày làm việc hiệu quả thì ít nhất sẽ cần và chống lại những cám dỗ bủa vây lấy mình. Điều quan trọng chính là tập trung vào những nhiệm vụ mà mình cần phải làm hoàn tất nó, thay vì theo đuổi những sở thích tức thời.

Thổ Mộc xung khắc cho thấy sức khỏe không được ổn định khiến con giáp này khó tập trung làm việc trong ngày hôm nay. Ngoài ra, những rắc rối liên quan tới tiền bạc khiến tuổi Mùi muộn phiền, phải cố gắng tìm cách tháo gỡ nhưng không dễ dàng gì.

Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh lưu ý để tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè để giữ sự an toàn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 26/11/2021 hôm nay, tuổi Thân đang rơi vào một tình thế khó khăn nào đó và sẽ cần phải mất thời gian để tháo gỡ. Tuy nhiên con giáp này cảm thấy không có lối thoát, bản mệnh từ chối mọi sự giúp đỡ của mọi người và chỉ muốn tự lực mà thôi.

Tuổi Thân dường như lơ lửng trên chín tầng mây. Tuy nhiên các vấn đề thực tế của ngày này sẽ kéo con giáp này quay trở lại với guồng quen thuộc, đòi hỏi phải đối mặt và tìm hướng xử lý sao cho thích hợp nhất. Hãy tỉnh táo trở lại đi, nếu bản mệnh muốn có một ngày yên ổn.

Bên cạnh đó, cục diện Kim Mộc xung khắc cho thấy sức khỏe của tuổi Thân đang có dấu hiệu giảm sút khi trời càng lạnh con giáp này càng lười và không muốn duy trì việc tập thể dục vì đó là việc hết sức khó khăn cho bản mệnh trong thời điểm này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/11/2021 hôm nay, điều ai đó nói với tuổi Dậu có thể là cú sốc, nhất là khi con giáp này chưa sẵn sàng để đón nhận những thông tin đó. Điều này cũng giống như là một lời cảnh tỉnh, giúp cho bản mệnh hiểu hơn về việc người khác nghĩ gì về mình.

Trong ngày Kim Mộc xung khắc, tuổi Dậu khó hài lòng với những gì đang tiếp diễn, hoàn toàn không có kế hoạch hướng đến sự thay đổi. Nếu điều này làm cho con giáp này cảm thấy bối rối thì hãy nhắc nhở mình về mục tiêu của riêng mình, thay vì quá bận tâm đến những người khác.

Theo quan niệm dân gian, hom nay là tốt, khởi công trăm việc đều tốt, tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi... Vì thế, bản mệnh nên lưu ý để bố trí sắp xếp thực hiện công việc cho phù hợp để mọi việc được thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 26/11/2021 hôm nay, có thể những chướng ngại vật sẽ chắn lối tuổi Tuất, khiến con giáp này khó khăn, rối bời trong việc tìm ra lối thoát cho mình.

Hẳn nhiên điều này sẽ tác động đến hiệu suất công việc, khiến tiến độ có thể chậm lại, nhưng như thế không có nghĩa rằng con giáp này từ bỏ. Khi bản mệnh nỗ lực và tự tin thì mọi việc sẽ dần tốt đẹp lên.

Trong ngày Thổ Mộc xung khắc, bản mệnh không được khỏe, làm việc không ngừng nghỉ khiến cho con giáp này rơi vào trạng thái kiệt sức và càng mệt mỏi hơn khi ý muốn không đạt được như mong mỏi. Nếu có thể con giáp này hãy khách quan hơn và đừng trách móc bản thân vì những việc quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/11/2021 hôm nay, tuổi Hợi có được chỗ dựa tinh thần từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp... nên con giáp này tự tin hơn với năng lực của mình. Họ có thể là người mang lại cho bản mệnh lời khuyên quý giá để khai mở khả năng của mình cho hiện tại và tương lai.

Tài tinh cũng mang tới cơ hội cải thiện tình hình tài chính cho tuổi Hợi, chỉ có vấn đề là con giáp này có đủ năng lực để nhận diện và phát triển nó hay không mà thôi. Nếu chưa thể kiếm được nhiều tiền ngay thì bản mệnh cũng có học hỏi được khá nhiều kiến thức bổ ích, đó là nền tảng tốt cho tương lai.

Trong ngày Ngũ hành tương sinh, tuổi Hợi khỏe mạnh, sung sức, con giáp này đủ sáng suốt để giải quyết vấn đề với tâm trí trong sáng. Để cuộc sống thêm phần thú vị, việc tập thể dục thể thao bớt nhàm chán thì bản mệnh có thể rủ thêm bạn bè để cùng nhau tập luyện.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình