Tử vi ngày 26/10/2021: Tuổi Thân tài lộc tấn tới, tuổi Hợi công danh khởi sắc

14:55 | 25/10/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 26/10/2021 hôm nay, đường làm ăn, tài lộc của tuổi Thân hanh thông, tấn tới bất ngờ. Không chỉ thu nhập chính vượng mà các khoản thu ngoài cũng khá dồi dào, số dư trong tài khoản tăng lên đáng kể.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 26/10/2021 hôm nay, cảm xúc của tuổi Tý thay đổi khá thất thường. Bản mệnh thay đổi suy nghĩ một cách quá nhanh chóng, khiến người xung quanh đôi khi không thể hiểu, vấn đề trao đổi với đồng nghiệp vì thế dễ rơi vào bế tắc.

Lại thêm hung tinh đe dọa, thái độ khó hiểu này rất dễ tuổi Tý vào tình huống đắc tội người khác, nếu đó là kẻ tiểu nhân ghi thù thì rất có thể con giáp này sẽ gặp rắc rối to. Do vậy, hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn.

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc, đường tình duyên của tuổi Tý cũng chịu nhiều tác động tiêu cực. Tình cảm vợ chồng không như ý muốn, ai cũng mải mê với thế giới riêng, thiếu sự tương tác nên mỗi khi có vấn đề xảy ra rất dễ dẫn tới mâu thuẫn, tranh cãi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/10/2021 hôm nay, cát thần mang tới cho tuổi Sửu không ít cơ hội kiếm tiền. Có thể nói, tình hình tài chính không còn phải lo lắng như trước, việc chi tiêu cũng rất ổn định, trong tầm kiểm soát của con giáp này.

Tử vi ngày 26/10/2021: Tuổi Thân tài lộc tấn tới, tuổi Hợi công danh khởi sắc

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Sửu trở nên rất dễ nóng nảy và gắt gỏng. Chỉ một chút vấn đề cỏn con cũng có thể khiến con giáp này bùng nổ, dẫn đến xử lý công việc khá cực đoan. Bản mệnh dường như không thể kiềm lại được cơn giận của mình.

Trong ngày Thổ khí vượng, tính cách của tuổi Sửu thêm phần bướng bỉnh, gây trở ngại trong chuyện tình yêu đôi lứa. Trong chuyện tình cảm đôi khi cần hài hòa, nhún nhường một chút. Có như vậy tình yêu mới có cơ hội thăng hoa, bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 26/10/2021 hôm nay, cát thần giúp con đường công danh, sự nghiệp của tuổi Dần đang rộng mở. Quyền lực của bản mệnh được củng cố, tạo dựng được lòng tin và sự đồng lòng trong tập thể, rất có lợi cho người đang giữ chức vụ quản lý, chủ quản.

Người làm công ăn lương cũng được dịp khẳng định năng lực bản thân, các dự án trình lên hầu hết đều sẽ được cấp trên phê duyệt. Nếu làm tốt lần này, cơ hội cải thiện thu nhập của con giáp này sẽ sớm thành hiện thực.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ khiến vận trình tình cảm giảm đi trông thấy. Con giáp này cần tiết chế cảm xúc, tránh đem những suy nghĩ tiêu cực bên ngoài về trút giận lên đối phương. Người độc thân có lẽ phải đưa ra quyết định đau lòng nào đó, mối tình vừa mới chớm nở đã vội lụi tàn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/10/2021, tam hợp quý nhân giúp cho tuổi Mão có một ngày khá nhẹ nhàng và thoải mái. Con giáp này nhanh chóng hoàn thành những công việc đơn giản. Tuy nhiên, với những công việc phức tạp, bản mệnh cần phải giữ thái độ nghiêm túc, thận trọng.

Tuổi Mão cũng có thể tạo ra được ấn tượng tốt đẹp với tất cả mọi người xung quanh. Hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân nhưng cũng đừng vì thế mà quên những điểm còn yếu của mình. Khắc phục được điểm yếu sẽ giúp con giáp này trưởng thành hơn.

Trong phương diện tình cảm, ngũ hành xung khắc nhắc nhở người độc thân đừng quá mải mê với công việc mà quên đi việc tìm kiếm hạnh phúc riêng tư. Hãy sống thật chậm để cảm nhận những điều thú vị trong tình yêu và cuộc sống. Nếu đã xác định được tình cảm, con giáp này có thể chủ động bày tỏ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 26/10/2021 hôm nay, hung tinh nhắc nhở tuổi Thìn đừng để sự hiếu thắng che mờ lý trí. Con giáp này có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn, bất đồng với cấp trên, cần hết sức chú ý đến cách ăn nói. Nếu tự tin mình là người đúng, hãy tranh luận một cách văn minh.

Trong ngày chịu tác động của Thổ khí vượng, bản mệnh có xu hướng cố chấp, khó tính hơn thường ngày khiến người xung quanh khó có thể chịu được. Thái độ gây hấn của con giáp này có thể khơi mào chiến tranh với nửa kia, khiến không khí gia đình căng thẳng, ngột ngạt.

Ngoài ra hôm nay, tuổi Thìn cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình. Phòng bệnh luôn tốt hơn là chữa bệnh, vì vậy con giáp này chớ chủ quan mà bỏ qua những dấu hiệu xấu của cơ thể. Bên cạnh đó, hãy chú trọng kiểm soát việc ăn uống và chăm chỉ tập thể thao để tăng cường sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/10/2021 hôm nay, hung tinh xuất hiện cảnh báo nguy cơ mất tiền đang rình rập rất gần với tuổi Tỵ. Khi có ý định mua sắm, con giáp này cần phải cân nhắc kỹ, chớ phung phí đồng tiền mồ hôi nước mắt vào những thứ không xứng đáng.

Tử vi ngày 26/10/2021: Tuổi Thân tài lộc tấn tới, tuổi Hợi công danh khởi sắc

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, tuổi Tỵ có thể yên tâm với đường tình duyên của mình khi mọi chuyện đang tiến triển hết sức thuận lợi. Bản mệnh may mắn khi luôn được những người thân yêu và người bạn đời ủng hộ mình. Điều này khiến con giáp này cảm thấy dễ dàng trút bỏ được những áp lực trong ngày.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tỵ cần chú ý đến đường hô hấp. Thời tiết và bụi khói có thể là nguyên nhân khiến bệnh trở nặng. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở trong miệng, khắp thân mình…

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 26/10/2021 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ không được suôn sẻ. Hung tinh mang lại nhiều rắc rối, con giáp này có lẽ sẽ gặp phải tranh chấp với đồng nghiệp, thậm chí là bạn bè thân thiết. Đừng vội thất vọng và trách móc vì mọi người không như ý mình, bản mệnh cũng cần phải xem lại bản thân.

Trong ngày có Mùi Ngọ nhị hợp, tuổi Ngọ đang rất may mắn hưởng hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu đôi lứa. Trải qua sóng gió đôi lứa lại càng thêm hiểu hơn về nhau, mối quan hệ khăng khít như chẳng gì có thể chia rẽ hai người.

Người độc thân có thể sẽ tìm được tình yêu của đời mình từ những mối quan hệ xã hội mà con giáp này tưởng chừng chẳng thể nào phát triển thành tình yêu. Khi duyên đã tới thì chẳng thể tránh thoát được, bản mệnh hãy hạnh phúc đón nhận những điều sắp tới.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/10/2021 hôm nay, cát thần che chở cho vận trình để tuổi Mùi nhanh chóng nhận ra nhiều cơ hội cho sự phát triển của bản thân, nhất là trong lĩnh vực làm giàu. Vận khí tốt lành, con giáp này đi đâu cũng được người giúp đỡ, công việc trôi chảy, tiền tài cũng theo đó mà tới.

Chuyện kinh doanh buôn bán đang trên đà phát triển. Bản mệnh tài giỏi, thông minh, lại sống có tình có nghĩa nên được lòng rất nhiều đối tác làm ăn. Cơ hội đến lần này là dấu hiệu rõ ràng cho thấy con giáp này đang đi đúng hướng. Dù bất cứ ai có nói gì thì hãy cứ tự tin vào chặng đường mình đi, rồi con giáp này sẽ thấy kết quả thật xứng đáng.

Tuy nhiên, dù công việc có bận rộn đến đâu tuổi Mùi cũng đừng quên tìm cách cải thiện quan hệ với người thân để xóa nhòa khoảng cách. Có thể hiện tại sự nghiệp đang là mối ưu tiên hàng đầu với con giáp này, nhưng chắc chắn gia đình luôn là bến đỗ bình an, sẵn sàng dang tay chào đón bản mệnh trong bất cứ hoàn cảnh nào nên đừng xem tình cảm gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 26/10/2021 hôm nay, đường làm ăn, tài lộc của tuổi Thân hanh thông, tấn tới bất ngờ. Không chỉ thu nhập chính vượng mà các khoản thu ngoài cũng khá dồi dào, số dư trong tài khoản tăng lên đáng kể. Nhờ vậy, con giáp này có thể xài tiền thoáng tay hơn.

Hơn nữa các mối quan hệ xã giao ngày một hữu hảo, bền chặt, tạo điều kiện để tuổi Thân có thể phát triển sự nghiệp, công danh, thu lại nhiều lợi ích bất ngờ. Kể cả khi đã đạt được mục đích rồi cũng đừng quên duy trì mối quan hệ đó, tránh để người khác nghĩ rằng bản mệnh là người qua cầu rút ván.

Trong ngày Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm cũng suôn sẻ, đặc biệt là với nữ mệnh. Bất luận là làm việc gì bản mệnh cũng đều nhận được sự ủng hộ từ người thân. Người còn độc thân có thể mạnh dạn tiến thêm một bước nữa, một lời tỏ tình chân thành biết đâu là điều duy nhất còn thiếu để phá vỡ mối quan hệ chưa rõ ràng của cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/10/2021 hôm nay, sự nghiệp kinh doanh của tuổi Dậu thêm phần ổn định. Nhờ đó, con giáp này có thể mạnh dạn mở rộng quy mô, một chút mạo hiểm sẽ giúp thu được lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, nên thận trọng trong mối quan hệ làm ăn mới, đề phòng bị lừa gạt.

Tử vi ngày 26/10/2021: Tuổi Thân tài lộc tấn tới, tuổi Hợi công danh khởi sắc

Ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm hài hòa, tình yêu dạt dào. Một số người độc thân có cơ hội chấm dứt tình trạng yêu đơn phương. Có lẽ tình cảm của con giáp này không phải chỉ xuất phát từ một chiều, đối phương cũng có cảm xúc tương tự chỉ là ngại không nói ra mà thôi.

Trong thời gian này, sức khỏe của tuổi Dậu khá ổn. Tuy nhiên thời gian này, nếu nhà có người mang thai, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa nơi này, để không làm ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 26/10/2021 hôm nay, cục diện tương phá có thể gây tác động xấu lên vận trình của tuổi Tuất. Bản mệnh dễ gặp phải những mâu thuẫn trong công việc với đồng nghiệp. Rất có thể nguyên nhân đến từ hiềm khích trước đó, ấm ức tích tụ chỉ đợi tới ngày bùng nổ.

Do vậy, con giáp này được khuyên hãy cư xử một cách khéo léo và bình tĩnh để giải quyết mâu thuẫn. Hung tinh xuất hiện có thể gây họa thị phi cản trở những việc con giáp này đang tiến hành, lại thêm xui xẻo bất ngờ giáng xuống nên các kế hoạch hầu như bị đình trệ, rất có thể sẽ phải tiến hành lại từ đầu.

Trong ngày Thổ khí vượng, tuổi Tuất cần lưu ý những bệnh liên quan đến vị trí lưng, ngực, phổi. Có thể, những biểu hiện lúc này không đáng lo nhưng con giáp này nên quan tâm hơn đến sức khỏe, khi các vị trí trên có biểu hiện lạ nên đi khám và chữa ngay.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/10/2021 hôm nay, trong công việc, cát tinh dẫn lối nên tuổi Hợi sẽ gặp được quý nhân, giúp cho vận trình công danh khởi sắc. Con giáp này có thể chuẩn bị đón những tin vui ngoài mong đợi do những nỗ lực của mình đã xây dựng trước.

Cục diện tam hợp cục che chở cho các mối quan hệ của tuổi Hợi nên con giáp này được bạn bè yêu mến, đồng nghiệp quý trọng, người thân yêu thương. Đó là nhờ sự cẩn thận, chỉn chu của người thật thà, chân thành như con giáp này.

Tuy nhiên đào hoa khá vượng, rất tốt cho người độc thân trên con đường tìm kiếm một nửa, nhưng chưa chắc đã là may mắn cho người đã có đôi hoặc đã lập gia đình. Rất có thể bản mệnh sẽ vướng vào một mối quan hệ mập mờ, cần giữ khoảng cách thích hợp với đối tác, đồng nghiệp khác giới để tránh phá vỡ hạnh phúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình