Tử vi ngày 25/9/2022: Tuổi Mão tin vui tài lộc, tuổi Mùi tình duyên thắm sắc

14:30 | 24/09/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 25/9/2022 hôm nay, tuổi Mão tha hồ đón tin vui tài lộc. Tiền bạc chủ yếu đến từ nguồn thu phụ, người buôn bán kinh doanh có quý nhân hỗ trợ nên buôn bán thuận lợi, hàng hóa bán chạy vô cùng, thậm chí còn cháy hàng nữa.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 25/9/2022 hôm nay, tuổi Tý có điềm báo tài lộc khởi sắc, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ có một ngày phát tài, tiền bạc thu về túi không ít.

Mặc dù tiền không thiếu nhưng tuổi Tý vẫn phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh thất thoát, chi tiêu hoang phí. Con giáp này thường rất dễ vung tiền cho những mục đích chưa thật sự cần thiết mỗi khi trong túi rủng rỉnh. Đây là thói quen nên sửa đổi càng sớm càng tốt.

Ngược lại, trên phương diện tình cảm, bản mệnh chán nản và mệt mỏi với chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu của mình. Có lẽ cả con giáp này và nửa kia đều chỉ đang lẩn tránh, cố sức giữ gìn nhưng có lẽ mọi sự đã đi đến đoạn kết. Đôi bên không có được sự đồng điệu và thấu hiểu thì đổ vỡ là chuyện sớm muộn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 25/9/2022 hôm nay, đường công danh của tuổi Sửu sẽ có những bước tiến quan trọng. Cát tinh mang tới quý nhân tương trợ giúp con giáp này gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin.

Tuổi Sửu đang tạo dựng được những mối quan hệ tốt làm nền tảng phát triển sự nghiệp sau này. Con giáp này cần phải tích cực vun đắp, bồi dưỡng tình cảm với đối tác, khách hàng bởi đối phương chính là người nắm giữ chìa khóa tới thành công sau này của bản mệnh.

Vận trình tình cảm cũng hứa hẹn những trải nghiệm thú vị. Con giáp này và nửa kia đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào, thấu hiểu, cùng nhau chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Người còn độc thân cũng có cơ hội làm quen, kết giao với nhiều người khác giới phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 25/9/2022 hôm nay, tuổi Dần khó lòng hoàn thành công việc đúng thời hạn, hiệu quả cũng không như mong muốn. Nguyên nhân bắt nguồn từ những người xung quanh luôn gây khó khăn, bới móc lỗi lầm khiến cho công việc đình trệ.

Bù lại, phương diện tài chính sáng rõ. Con giáp này đang thực hiện khá tốt các kế hoạch quản lý tiền bạc mà mình đã đặt ra từ trước đó, số dư trong tài khoản ngày càng tăng lên là minh chứng rõ ràng nhất.

Tiếc là mâu thuẫn giữa cặp đôi ngày càng gia tăng và liên tiếp bùng nổ, đôi khi chỉ do những điều rất đơn giản. Để duy trì một cuộc hôn nhân bền vững, con giáp này cần nhìn nhận và sửa đổi những khuyết thiếu của bản thân, đồng thời góp ý chân thành để nửa kia cùng tiến bộ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 25/9/2022 hôm nay, tuổi Mão tha hồ đón tin vui tài lộc. Tiền bạc chủ yếu đến từ nguồn thu phụ, người buôn bán kinh doanh có quý nhân hỗ trợ nên buôn bán thuận lợi, hàng hóa bán chạy vô cùng, thậm chí còn cháy hàng nữa.

Trong công việc, con giáp này hãy cố gắng phát triển kỹ năng làm việc theo nhóm vì đó là cách để có được những sự hỗ trợ kịp thời. Nếu bản mệnh quá chú trọng đến cá nhân, chỉ quan tâm tới thành tích của riêng mình thì sẽ rất dễ dẫn đến thất bại, dù có sai sót cũng không ai đứng ra chỉ cho.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão cũng chẳng được như ý. Con giáp này hi sinh nhiều cho nửa kia nhưng đối phương chỉ biết nhận mà mãi chẳng cho đi, tình yêu giữa hai người mà dường như chỉ có sự cố gắng vun đắp từ một phía.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 25/9/2022 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Thìn vô cùng suôn sẻ và tốt đẹp. Nỗ lực của bản mệnh bỏ ra đang được ghi nhận xứng đáng, sớm giành được mục tiêu đã đề ra. Thái độ nghiêm túc và dồn hết tâm sức của bản mệnh được đánh giá cao.

Tuy nhiên, tuổi Thìn có khuyết điểm là hơi kiêu ngạo. Con giáp này tài giỏi nhưng cũng nên giữ thái độ khiêm tốn. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng đặt cái tôi lên vị trí cao quá hay cố chấp, bảo thủ mà dẫn đến sai lầm, gây ấn tượng xấu với mọi người.

Vận trình tình cảm vô cùng êm đẹp, các cặp đôi luôn cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ với nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống. Bản mệnh được mọi người dành tặng nhiều lời khen vì lối sống trọng tình nghĩa, biết quan tâm, chăm sóc cho gia đình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 25/9/2022 hôm nay có điềm báo những chuyện không mấy suôn sẻ sẽ xảy đến với tuổi Tỵ. Con giáp này có thể gặp những vấn đề liên quan đến việc tranh giành quyền lợi, trộm cướp, mâu thuẫn… nên cần giữ bình tĩnh để xử lý vấn đề.

Ngày mới này cũng không phải thời điểm thích hợp để tuổi Tỵ mạo hiểm trong các thương vụ đầu tư tài chính. Nếu không sáng suốt tỉnh táo thì có thể sẽ vướng họa lớn, tiền bạc tiêu tan trong chốc lát. Điểm yếu của bản mệnh chính là cả tin vào những lời đường mật mà dồn tiền vào đầu tư vào nơi không đúng, chẳng những không thu về lợi nhuận mà còn tiền mất tật mang.

Sức khỏe của tuổi Tỵ trong ngày cũng bị tác động. Nếu rất lâu rồi bản mệnh không có thói quen tập thể dục thì đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu lên kế hoạch luyện tập lại một cách nghiêm túc, có thể bắt đầu từ những việc đơn giản để cơ thể lấy lại nhịp độ trước đó.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 25/9/2022 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ có cơ hội thể hiện năng lực trong công việc hoặc lĩnh vực đang nỗ lực theo đuổi. Cơ hội tốt như vậy không phải lúc nào cũng đến, vì vậy đừng bỏ lỡ đáng tiếc, bởi nắm bắt tốt sẽ mang đến thành quả ngoài sức mong đợi.

Con giáp này đang nhận được sự tin tưởng của mọi người nên có thể được giao cho những nhiệm vụ quan trọng, có tính chất quyết định đến khả năng thăng tiến. Nếu hoàn thành tốt thì cơ hội thay đổi vị trí của bản mệnh chẳng còn xa nữa.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Nam phía ngoài phòng bếp, bếp và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 25/9/2022 hôm nay, tuổi Mùi giành được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp nhờ sự quyết đoán và cứng rắn. Cơ hội của mọi người là như nhau nhưng bản mệnh biết được điều mình muốn và cần làm để không bỏ lỡ khi nó đang ở gần mình.

Con giáp này làm việc có trách nhiệm, luôn nhắc nhở bản thân hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, thậm chí còn tìm tòi và đưa ra ý tưởng mới cho công việc. Đây chính là điểm giúp bản mệnh được đánh giá cao hơn những người khác, mở ra những cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Bên cạnh đó, vận trình tình duyên thắm sắc, đào hoa nở rộ, hứa hẹn sẽ là một ngày ngọt ngào của tuổi Mùi. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ tạo được sức hút, có người đưa kẻ đón, sẵn sàng vì bản mệnh mà làm bất cứ điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 25/9/2022 hôm nay, tuổi Thân gặp không ít sóng gió trong việc kiếm tiền, rất khó để triển khai các kế hoạch đang tính toán một cách suôn sẻ. Bản mệnh có thể sẽ cần tới sự giúp đỡ của người có kinh nghiệm để sớm thoát khỏi khó khăn hiện tại.

Trong công việc, nếu con giáp này đang muốn nhảy việc thì hãy cẩn thận và suy nghĩ thật kĩ. Đừng đặt tương lai của mình vào vòng nguy hiểm khi mà con đường phía trước ra sao bản mệnh vẫn chưa hề nghĩ đến. Hãy thật thận trọng và tìm hiểu đủ thông tin cần thiết trước khi đưa ra quyết định.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân cũng không được thuận lợi khi những mong mỏi của con giáp này chưa được nửa kia đáp ứng. Dù đã nhiều lần góp ý nhưng đối phương không chịu sửa đổi tật xấu khiến bản mệnh ngày càng chán nản và thất vọng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 25/9/2022 hôm nay, tuổi Dậu có được sự linh hoạt, nhanh nhạy. Con giáp này đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo giúp ích cho công việc. Bản mệnh có kế hoạch cho mọi hành động, các cách ứng phó phù hợp với từng vấn đề và không bị gò bó bởi những điều đã đặt ra.

Ngày này tuổi Dậu cũng có quý nhân âm thầm giúp đỡ, chỉ là con giáp này không nhận ra mà thôi. Đồng nghiệp luôn trợ giúp nhiệt tình, cấp trên tạo điều kiện rất tốt cho bản mệnh cơ hội thể hiện bản thân. Vì thế hãy nhanh tay giành lấy cơ hội về cho mình, đường thăng tiến phía trước còn rất rộng mở.

Tuy nhiên, vận trình nhân duyên có phần ảm đạm. Hai người tiến tới với nhau quá nhanh, bỏ qua những trình tự thông thường nên khi xảy ra vấn đề tình hình sẽ trở nên vô cùng nghiêm trọng. Hãy cùng ngồi lại trò chuyện thẳng thắn để cùng giải quyết rắc rối.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 25/9/2022 hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội để xây dựng mối quan hệ xã giao hài hòa với đồng nghiệp và cấp trên. Con giáp này được đánh giá cao nhờ tinh thần trách nhiệm, nỗ lực để đạt mục tiêu chung, nhờ vậy, sự nghiệp đang có dấu hiệu tiến triển rõ ràng.

Mặc dù ngoài kia không thiếu người tài giỏi nhưng không phải ai cũng sẵn sàng lăn xả, hy sinh lợi ích cá nhân vì tập thể như bản mệnh, nên tuổi Tuất được nhìn nhận và thành quả nhận được sẽ xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng tiến triển tốt đẹp như mong đợi. Đối phương có ấn tượng và cảm tình tốt với bản mệnh, vì thế nếu đã suy nghĩ thấu đáo hãy theo xây dựng mối quan hệ này, chờ đợi thời cơ chín muồi để tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 25/9/2022 hôm nay, tuổi Hợi vấp phải không ít những điều không may mắn. Với tính cách bốc đồng, cực đoan, bản mệnh có thể sẽ khiến chính bản thân mình gặp phải rắc rối trong các mối quan hệ, đặc biệt là tại môi trường công sở vốn đầy rẫy thị phi.

Con giáp này có thể vô tình làm người khác phật lòng vì những câu bông đùa vô ý. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên tiết chế cảm xúc, cư xử hài hòa và khéo léo hơn với mọi người để tránh những rắc rối không đáng có, ảnh hưởng tới con đường công danh sự nghiệp sau này.

Tình cảm cũng có điềm báo rạn nứt rõ ràng. Vợ chồng mâu thuẫn, lục đục ảnh hưởng khá nhiều đến không khí gia đình, khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa cách hơn. Bản mệnh nên tìm hiểu nguyên nhân và cải thiện tình hình càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình