Tử vi ngày 25/9/2021: Tuổi Thìn bước đệm bứt phá, tuổi Tuất cát thần trợ mệnh

15:00 | 24/09/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 25/9/2021 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thìn hanh thông thuận lợi hơn hẳn. Những thành quả bước đầu mà con giáp này mang về cho tập thể được đánh giá cao. Đây là bước đệm để bản mệnh bứt phá.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 25/9/2021 hôm nay, được sự ủng hộ của cát tinh, tuổi Tý dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ được giao phó. Người theo đuổi sự nghiệp học hành cũng sớm đạt được những thành tích tốt, thi cử thuận lợi.

Trong công việc, tuổi Tý vô cùng nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, tuy nhiên, thường khá cứng nhắc và có đôi phần bảo thủ, không chịu lắng nghe lời góp ý của mọi người. Có lẽ đây là điều bản mệnh cần phải sửa đổi sớm nếu muốn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Trong ngày Thủy khí vượng, tuổi Tý cần chú ý đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Thời tiết thay đổi khiến con giáp này dễ mắc các bệnh về phổi, viêm họng, bệnh về cột sống, gân cốt, răng hay cơ bắp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/9/2021 hôm nay, tuổi Sửu gặp khá nhiều thuận lợi của cục diện Tý Sửu lục hợp. Các kế hoạch hợp tác làm ăn nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh, có thể mang lại nguồn lợi lớn trong tương lai.

Tuy nhiên trong ngày hung tinh án ngữ, tuổi Sửu cần phải hết sức cẩn trọng trong các quyết định của mình, xem xét kỹ lưỡng từng khía cạnh của vấn đề, bởi chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi cũng có thể thay đổi hoàn toàn cục diện.

Thổ Thủy xung khắc, chuyện tình cảm trong ngày của tuổi Sửu không mấy như ý. Người độc thân vẫn chưa thể mở lòng để tiếp nhận tình cảm của đối phương. Có lẽ cái bóng của quá khứ quá lớn để ngăn cản con giáp này tìm kiếm hạnh phúc của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 25/9/2021 hôm nay, cát tinh trợ vận, tuổi Dần tự tin thể hiện năng lực của bản thân, nhanh chóng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc, người độc thân có thể tìm thấy một nửa cho mình trong ngày này. Những nét cá tính độc đáo của bản mệnh hấp dẫn đối phương, hãy cho cả hai một cơ hội để trò chuyện và cùng tìm hiểu thêm về nhau.

Các cặp đôi dù bận rộn cũng dành cho nhau không ít thời gian, cùng chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống thường nhật, tình cảm vì thế mà càng thêm gắn kết.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/9/2021 hôm nay, cục diện tương hình sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của tuổi Mão. Bản mệnh phải chịu không ít áp lực, những phiền não cứ liên tục đeo bám khiến tinh thần chẳng thế khá hơn.

May mắn thay, sự xuất hiện của cát tinh đã mang lại cho con giáp này một tia sáng đầy hy vọng. Tuổi Mão được trao cơ hội để thể hiện tài năng của mình, được khẳng định mình, sự tự tin của bản mệnh nhờ đó sẽ ngày một gia tăng.

Trong ngày Thủy Mộc tương sinh, vận đào hoa vượng sẽ giúp cho người độc thân có thể tìm được một nửa của mình. Chỉ bằng một vài câu nói, một vài ánh nhìn, cả hai cảm nhận được sự kết nối kỳ lạ với đối phương. Một mối quan hệ đầy mới mẻ sẽ đến, hãy chờ đón.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 25/9/2021 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thìn hanh thông thuận lợi hơn hẳn. Những thành quả bước đầu mà con giáp này mang về cho tập thể được đánh giá cao. Đây là bước đệm để bản mệnh bứt phá một cách đầy ngoạn mục trong thời gian tới.

May mắn tiếp tục tìm đến tuổi Thìn với sự ủng hộ của cát thần, khi có những cơ hội kiếm tiền hiếm có. Nhất là với những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh hay nghề tự do đều có thể cân nhắc và đưa ra lựa chọn cho riêng mình. Đừng để bản thân phải hối tiếc vì bất cứ điều gì.

Tuy nhiên, sức khỏe của tuổi Thìn lại có dấu hiệu giảm sút trong ngày Thổ khắc Thủy. Con giáp này đừng mải mê với công việc mà quên mất việc chăm sóc bản thân. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, một giấc ngủ sớm sẽ giúp cơ thể hồi phục năng lượng một cách nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/9/2021 hôm nay, tuổi Tỵ hãy học cách hòa nhập với tập thể hơn. Tuy nhiên, con giáp này hãy nhớ thật tỉnh táo và tránh xa cuộc chiến chia bè kết phái, cạnh tranh tại đây. Một khi bị vướng vào guồng quay này thì bản mệnh chỉ có thể nhận về sự tổn hại.

Ngũ hành Thủy khắc Hỏa còn cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng chẳng mấy tốt đẹp. Thời gian hai người ở bên nhau đã chẳng được bao lâu nhưng lại cứ liên tục tranh cãi về những điều nhỏ nhặt. Đây chính là lý do khiến khoảng cách giữa hai người càng ngày càng lớn hơn.

Để mọi việc thêm phần thuận lợi, tuổi Tỵ nên chọn giờ tốt cũng như hướng tốt để xuất hành. Cụ thể ngày thứ Bảy hôm nay, con giáp này có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc đi về hướng Đông để gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 25/9/2021 hôm nay, những mối quan hệ của tuổi Ngọ đang dần rơi vào ngõ cụt khi liên tục có những ý kiến bất đồng dẫn đến mâu thuẫn khó hòa giải. Đây là lúc đôi bên cần trao đổi thẳng thắn và mềm mỏng về những vướng mắc đang tồn tại.

Vận xui của con giáp này còn tiếp diễn khi hung tinh bỗng chốc xuất hiện mang theo họa mất tiền mất của cận kề. Lúc này bản mệnh chỉ cần giữ chặt được túi tiền trong tay mình là đã tốt rồi. Đừng tham lam tin lời dụ dỗ của người khác mà đem tiền đầu tư vào những chỗ không đáng tin cậy.

Trong ngày Thủy Hỏa bất dung, chuyện tình cảm của tuổi Ngọ không mấy như ý. Người độc thân vẫn lẻ bóng một mình, có lẽ do những yêu cầu quá đỗi khắt khe của bản thân. Cũng đã đến lúc con giáp này cần nhìn chính mình, từ đó mới có thể tìm thấy được một người thực sự phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/9/2021 hôm nay, tuổi Mùi có không ít phiền muộn. Con giáp này cần đề phòng kẻ tiểu nhân luôn đem lòng ghen ghét mà luôn tìm cơ hội để hãm hại. Hãy cố chu toàn tất cả mọi việc, tránh để kẻ xấu lợi dụng sơ hở nhằm hạ bệ mình.

Trong ngày hung tinh nhập cục, chỉ một sơ suất cũng có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Con giáp này cần phải tìm hiểu và xem xét mọi việc một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng, nếu không muốn mọi thứ bị sụp đổ bất cứ lúc nào.

Hậu quả cho những sai lầm đó có thể là cả công danh lẫn tiền bạc của con giáp này cũng theo đó mà một đi không quay trở lại. Vì thế tuổi Mùi cần phải hết sức thận trọng. Ngoài ra, hôm nay bản mệnh củng cố những thói quen có lợi cho sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 25/9/2021 hôm nay, mọi việc trở nên thuận lợi hơn với tuổi Thân. Dù là đang đi làm hay đang ngồi trên ghế nhà trường thì thành tích của con giáp này cũng khiến cho không ít người phải trầm trồ thán phục.

Tài tinh ghé thăm, giúp thu nhập của tuổi Thân gia tăng đáng kể. Đây là nguồn thu nhập phụ từ nghề tay trái, cũng có thể là khoản tiền do may mắn trúng thưởng trúng số đem lại. Dù ít hay nhiều thì bản mệnh cũng nên biết cách quản lý cho thật tốt, đừng vội vã tiêu xài hoang phí.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc mạnh mẽ. Đã từ rất lâu rồi cả hai mới có một cuộc trò chuyện đầy cởi mở. Cả hai thêm hiểu về nhau, về những khó khăn mà hai người vướng phải. Có lẽ thời cơ bứt phá của con giáp này đã đến, hãy lấy đó làm động lực ngày càng làm tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/9/2021 hôm nay, tuổi Dậu sẽ phải chịu không ít ấm ức trong ngày Tý Dậu tương phá như hôm nay. Nội bộ lục đục, công việc trở nên đình trệ, chưa kể kẻ tiểu nhân vẫn luôn lăm le hòng chiếm đoạt.

tu-vi-ngay-2882019-tuoi-suu-may-man-dac-biet-tuoi-tuat-xui-xeo-du-duong

May mắn, tài tinh xuất hiện kịp thời mang theo nguồn lợi ổn định giúp con giáp này trang trải những khó khăn trước mắt. Dù tiền bạc có về tay thì tuổi Dậu cũng phải luôn ghi nhớ rằng sự cẩn trọng sẽ giúp ích rất nhiều. Một quyết định đúng đắn ở một thời điểm sẽ mang lại cho bản mệnh nguồn lợi ích đáng kể.

Trong ngày Kim sinh Thủy, sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Người mới ốm dậy chưa khi nào thấy mình tràn trề sinh lực đến vậy. Đây chính là thành quả của việc tập luyện chăm chỉ cũng như tuân thủ một chế độ sinh hoạt điều độ đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 25/9/2021 hôm nay, may mắn được cát thần ở bên trợ mệnh, tuổi Tuất trong phút chốc đã có sở hữu một khoản tiền kha khá trong tay. Đây chính là nhờ tài trí cũng sự nhạy bén của con giáp này mới có thể mang lại kết quả tốt đến vậy.

Tuy nhiên Thổ khắc Thủy, những mâu thuẫn đang lớn dần lên và tạo ra những vết rạn nứt trong mối quan hệ của hai người. Nếu không sớm hàn gắn thì sự chia cắt chỉ là một sớm một chiều thôi. Hãy tìm ra cách để bảo vệ tình cảm của con giáp này ngay và luôn đi.

Tuổi Tuất cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình. Xương cốt là vấn đề rất quan trọng. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vùng thắt lưng, dạ dày, đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/9/2021 hôm nay, có quý nhân tương hội ở bên, tuổi Hợi dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Các mối quan hệ của con giáp này cũng trở nên tốt đẹp hơn, cơ hội hợp tác với những đối tác tiềm năng sẽ là món quà dành cho bản mệnh.

Tuy nhiên, tuổi Hợi đừng quá vội mừng, bởi hung thần có thể xuất hiện và khiến cho những cố gắng nỗ lực của con giáp này tan thành mây khói. Bản mệnh khó kiểm soát được cảm xúc, dễ bị kích động, có thể hành động hoặc nói ra những lời nói khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Để mọi chuyện được suoon sẻ thuận lợi, tốt nhất bản mệnh nên tránh tiến hành những việc quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình