Tử vi ngày 25/8/2020: Tuổi Tý rước họa vào thân, tuổi Dậu trở ngại bất ngờ

14:40 | 24/08/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 25/8/2020, tuổi Dậu cần cực kỳ cẩn trọng trong công việc do phải đối đầu với cục diện tương phá. Đừng chủ quan, bởi có thể những nhiệm vụ con giáp này tưởng như đã thành công trong tầm tay rồi sẽ bất ngờ gặp trở ngại, khó khăn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 25/8/2020 hôm nay, do cục diện tương hại cản trở, tuổi Tý dễ có một ngày làm việc chẳng mấy suôn sẻ. Con giáp này cần phải thận trọng kẻo sẽ bị kẻ xấu lợi dụng mà lừa gạt, bản mệnh vì mù quáng tin tưởng để rồi tự rước họa vào thân.

Vận trình tài lộc của tuổi Tý hôm nay cũng không khá hơn là bao. Tiền bạc trong ngày dễ bị thất thoát khi kẻ xấu đã nhắm ngay vào túi tiền của bản mệnh, lại thêm tính cả tin của con giáp này nên dễ để cho tiểu nhân lợi dụng vẽ ra kế hoạch hoàn hảo nhằm chiếm đoạt tài sản.

Tuy nhiên dù mù mờ trong chuyện nhìn người, lỏng lẻo việc quản lý tiền bạc nhưng tuổi Tý lại rất biết cách làm việc. Con giáp này có những cách suy nghĩ riêng, đưa ra phương pháp mới mẻ để xử lý vấn đề. Ngoài ra, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, nên vận động nhiều hơn thay vì ngồi yên một chỗ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 25/8/2020, tuổi Sửu nhờ cục diện tam hội nên đường công danh sự nghiệp tiến triển cực kỳ suôn sẻ. Nếu có bất kì vướng mắc gì, con giáp này có thể tìm được hướng giải quyết dễ dàng khi nhờ sự giúp đỡ, chỉ bảo của cấp trên và đồng nghiệp.

tu vi ngay 2582020 tuoi ty ruoc hoa vao than tuoi dau tro ngai bat ngo

Các mối quan hệ của tuổi Sửu cũng có dấu hiệu khởi sắc rõ ràng. Mối quan hệ xã giao hài hòa giúp bản mệnh gặp được người đồng chí hướng với mình. Nếu quyết định hợp tác làm ăn với đối tượng ấy, tuổi Sửu có thể gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ trong tương lai.

Tuy nhiên, về phương diện tình cảm, ngũ hành Thổ khắc Thủy nhắc nhở con giáp này cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Bản mệnh có phần thờ ơ với đối phương vì dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 25/8/2020 hôm nay, tài tinh xuất hiện báo hiệu tin vui về tài lộc cho tuổi Dần. Con giáp này có thể nhận được một khoản kha khá từ công việc làm thêm. Nhờ thế mà chuyện chi tiêu không phải quá lo lắng, bản mệnh có thể tự thưởng cho mình một món quà có tác dụng động viên tinh thần.

Con giáp này vốn là người thông minh và nhạy bén, tuy nhiên đôi khi lại quá tự phụ, tỏ thái độ ngạo mạn về bản thân mình. Tuổi Dần hãy chú ý hoàn cảnh giao tiếp xung quanh để tránh rơi vào tình trạng múa rìu qua mắt thợ, khiến mọi người chê cười.

Ngũ hành tương sinh cho thấy vận trình tình cảm của tuổi Dần vẫn tiến triển êm đẹp, con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình, dù là nam hay nữ. Bản mệnh hiểu rằng việc duy trì một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phụ thuộc vào riêng bên nào.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 25/8/2020, tuổi Mão đối mặt với cục diện tương hình nên rất dễ gây mất lòng người khác. Dù con giáp này là người có tầm nhìn xa trông rộng nhưng lại quá kiêu căng, chẳng biết kiêng dè bất cứ ai. Thái độ này khiến mọi người không mấy thiện cảm.

Khi muốn nhận xét về người khác, tuổi Mão nên chú ý lựa chọn những từ ngữ uyển chuyển, không gây tổn thương cho đối phương. Dù thực sự bản mệnh có muốn góp ý một cách chân thành đi chăng nữa, nếu truyền đạt không tốt thì cũng sẽ gây phản tác dụng.

Tuy nhiên, tử vi ngày mới lại khuyên con giáp này nên đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày mới này. Tin tưởng vào khả năng của mình, bản mệnh chắc chắn sẽ có những đường đi nước bước chính xác, tạo ra khoản lợi nhuận lớn cho tương lai và gia tăng tài sản cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 25/8/2020 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn không có nhiều biến động. Nhờ cục diện tam hợp, con giáp này cảm thấy rất hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, bản mệnh thường không duy trì được hứng thú trong thời gian dài.

Hãy nhớ rằng một khi đã bắt đầu làm một việc gì đó thì nên cố gắng kiên trì đến cùng, bởi nếu chỉ làm theo cảm hứng thì bản mệnh sẽ mãi chẳng hoàn thành một cách thực sự tốt. Vận trình tài lộc tương đối ổn định, mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của con giáp này.

Tuy nhiên, ngũ hành tương khắc, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không được yên bình. Tử vi nhắc con giáp này, mỗi khi có vấn đề xảy ra, cần bình tĩnh nghe đối phương giải thích, không nên tin tưởng hoàn toàn vào phán đoán của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng trong ngày thứ Ba 25/8/2020, tuổi Tỵ cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn trong công việc. Hãy chú ý giữ bình tĩnh, bản mệnh chớ nên nóng nảy, bởi nếu không thì mâu thuẫn, xích mích có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

tu vi ngay 2582020 tuoi ty ruoc hoa vao than tuoi dau tro ngai bat ngo

Hơn nữa, con giáp này cần tránh đối đầu với cấp trên, cho dù có ý kiến bất đồng thì tuổi Tỵ cũng nên nêu quan điểm một cách cởi mở, nhẹ nhàng, không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, khiến đôi bên đều trở nên nóng nảy mà gây ra mâu thuẫn, căng thẳng.

Ngoài ra trong ngày ngũ hành xung khắc, tuổi Tỵ nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn, không nên dành hết thời gian của mình cho sự nghiệp. Tiền mất rồi có thể kiếm lại, nhưng khi tình cảm đã phai nhạt thì bản mệnh khó có thể bù đắp được nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 25/8/2020 Tý Ngọ tương xung, tuổi Ngọ khó có thể kiểm soát cảm xúc của mình, dễ nổi nóng do. Con giáp này không biết cách tiết chế cảm xúc nên dễ nói hoặc có hành động không hay, gây ác cảm với mọi người xung quanh.

Bản mệnh có thể nhận ra rằng có nhiều đối tượng khác giới để ý và quan tâm đến mình, thậm chí là bày tỏ tình cảm. Thế nhưng thực tế ngày mới hôm nay không phải một ngày thích hợp để tuổi Ngọ phát triển tình cảm, vì thế hãy giữ khoảng cách cần thiết với mọi người.

Bên cạnh đó, trong ngày tuổi Ngọ cần tránh các hoạt động tranh chấp, kiện tụng, vì vậy cần giữ hòa khí với mọi người, dĩ hòa vi quý, một điều nhịn là chín điều lành nếu không muốn rước họa vào thân. Con giáp này sẽ nhận ra có nhiều cách giải quyết mâu thuẫn hợp lý hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 25/8/2020 hôm nay, cục diện tương hại gây ra nhiều tác động xấu cho tuổi Mùi. Những suy nghĩ tiêu cực, bốc đồng có thể khiến bản mệnh vô tình làm những việc đắc tội với kẻ tiểu nhân. Bản mệnh cần cẩn thận vì có thể kẻ tiểu nhân sẽ giở trò sau lưng.

Bên cạnh đó, tử vi ngày mới cho thấy con giáp này là người thông minh nhưng lại quá hiền lành, không ham danh lợi nên không có chí tiến thủ. Nếu đã vội hài lòng với thực tại thì bản mệnh sẽ chỉ mãi giậm chân tại một chỗ mà, để người đi sau nhanh chóng vượt lên phía trước mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi trong ngày mới này cũng có dấu hiệu phai nhạt, mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong gia đình cũng không mấy hòa hợp do mọi người có những ý kiến bất đồng. Chính vì vậy tình cảm dần dần xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 25/8/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân không được thuận lợi cho lắm. Con giáp này dễ vướng vào những vụ tranh chấp của đồng nghiệp hoặc bạn bè. Bản mệnh là người có chính kiến, vì vậy có thể là người đứng ra khuyên giải mọi người.

Bù lại, đường tình duyên của tuổi Thân trong ngày mới này vượng sắc, mối quan hệ giữa bản mệnh và người thân trong gia đình vô cùng hài hòa, tốt đẹp. Con giáp này dành nhiều thời gian để quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của đối phương, vì thế mà đôi bên lúc nào cũng thấu hiểu và bao dung lẫn nhau.

Thỉnh thoảng tuổi Thân cũng có thể tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn ở địa điểm mới nào đó và tìm cách hâm nóng tình cảm cho đôi bên. Sau mỗi dịp như vậy, chắc chắn con giáp này sẽ thấy mái nhà nhỏ của mình hạnh phúc, ấm áp hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 25/8/2020, tuổi Dậu cần cực kỳ cẩn trọng trong công việc do phải đối đầu với cục diện tương phá. Đừng chủ quan, bởi có thể những nhiệm vụ con giáp này tưởng như đã thành công trong tầm tay rồi sẽ bất ngờ gặp trở ngại, khó khăn.

tu vi ngay 2582020 tuoi ty ruoc hoa vao than tuoi dau tro ngai bat ngo

Có thể xung quanh tuổi Dậu đang có kẻ ném đá giấu tay, hãy cẩn thận hơn trước khi đưa ra mỗi quyết định. Khi gặp rắc rối, bản mệnh cũng nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết chứ không nên bực bội, nóng nảy vì như vậy cũng không mang lại tác dụng gì, thậm chí còn khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Dậu nên đi về phía Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt giúp con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh thêm phần suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 25/8/2020 hôm nay, vận trình tình cảm của tuổi Tuất không được vượng sắc, các mối quan hệ xã giao không mấy khả quan. Con giáp này có thể nhận ra rằng xung quanh mình có quá nhiều kẻ giả tạo và cần hết sức đề phong để tránh gặp phải những người như thế.

Con giáp này cũng cần quan tâm hơn đến gia đình của mình bằng cách lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Đừng áp đặt những suy nghĩ của mình bắt người khác phải nghe theo, bởi không ai thích phải răm rắp tuân theo lời người khác mà không được nói lên quan điểm của mình.

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Tuất là người có kinh nghiệm trong nghề và có phản ứng nhanh nhạy, tuy nhiên đôi khi giải quyết công việc mà không quan tâm đến mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến mọi người dần xa lánh bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng trong ngày thứ Ba 25/8/2020, tuổi Hợi được tam hội che chở, xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa nhờ bản tính chân thật, tốt bụng. Con giáp này luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nếu có ai đó gặp phải khó khăn nên nhận được sự yêu mến của rất nhiều người.

Bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày mới hôm nay. Họ sẽ giúp tuổi Hợi đưa ra những phương hướng đúng đắn cho nghề nghiệp tương lai đồng thời có cách giải quyết vấn đề hiện tại. Chính vì thế nếu có gặp khó khăn, con giáp này cũng không phải lo lắng gì nhiều.

Thứ Ba này cũng là một ngày rất thích hợp để bản mệnh đầu tư kinh doanh, ký kết hợp đồng. Vì vậy, những người làm lãnh đạo có thể mạnh dạn đưa ra những quyết định sử dụng tiền bạc của mình vào lĩnh vực nào đó, nhiều khả năng con giáp này sẽ thu được khoản tiền lợi nhuận lớn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình