Tử vi ngày 25/1/2023: Tuổi Dậu quả ngọt sẽ tới, tuổi Hợi nhiều người muốn giúp

11:20 | 24/01/2023

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/1/2023 hôm nay, tuổi Dậu có thành tích hoặc tin vui. Tuy nhiên do chưa được nhanh nhẹn nên vẫn để tuột mất cơ hội làm ăn tốt. Ngày này nếu chịu khó làm lụng thì quả ngọt sẽ tới.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 25/1/2023 hôm nay, tuổi Tý tính tình khó ưa do tâm trạng bực bội, dễ phạm tiểu nhân. Con giáp này dễ bực bội rồi mâu thuẫn với ai đó, đây cũng là lúc bản mệnh nên kiểm nghiệm xem ai là người hợp nhất đối với mình.

Vận tài lộc cũng không có lợi. Tuy tiền tài ổn định, biết đường làm ăn nhưng dễ cô độc, hay phải làm việc đơn lẻ, gặp khó khăn ít có ai ra tay cứu giúp. Anh em trong họ có thể sẽ mượn tiền bản mệnh trong hôm nay nhưng chưa chắc đã trả nợ đâu.

Trên phương diện tình cảm, những lo lắng rối bời và hoài nghi xuất hiện, con giáp này nghi ngờ nửa kia không thành thật với mình. Bên cạnh đó, anh chị em trong nhà khi cãi nhau đều bảo vệ ý kiến của mình đến cùng, không ai chịu nhường nhịn, hạ cái tôi của mình xuống để giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 25/1/2023: Tuổi Dậu quả ngọt sẽ tới, tuổi Hợi nhiều người muốn giúp

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/1/2023 hôm nay, tuổi Sửu thông minh, sáng dạ nhưng đi làm hay bị đồng nghiệp cạnh tranh, lừa lọc. Lúc bị chọc tức thì cực kỳ ngang ngược và khó tính nên nhiều khi phải rước bực vào người.

May là ví tiền của tuổi Sửu không bị ảnh hưởng. Con giáp này biết chi tiêu hợp lý và kiếm tiền cũng không thua kém ai. Dù không gọi là giàu nhưng cũng có đồng ra đồng vào đủ lo cho bản thân.

Vận tình duyên không êm ả. Người độc thân cứ lận đận, mãi chưa gặp được người vừa ý. Các cặp đôi cưới nhau lâu rồi thì tình cảm kém mặn nồng, không khéo léo thì sẽ cãi nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, thứ Tư ngày 25/1/2023 hôm nay, tuổi Dần phải lo nhiều công việc. Con giáp này bị mất tinh thần vì áp lực lớn, đặc biệt là những người trẻ. Nhiều người có bắt đầu có tư tưởng phó mặc, muốn buông bỏ để giải tỏa căng thẳng.

Về mặt tiền bạc, con giáp này đang chi tiêu bạt mạng. Hãy nhớ dùng tiền vào những việc thiết thực và ý nghĩa. Thay vì lãng phí tiền vào những thứ vô bổ hãy dành biếu bố mẹ, mua vài món quà tặng người thân và tiết kiệm dự phòng sau này.

Vận trình tình cảm tiến triển chậm chạp, không có bước tiến mới. Nửa kia gần đây quá bận rộn không còn nhiều thời gian dành cho bản mệnh như trước. Nhiều người còn ghen ăn tức ở, cứ thích nói lung tung, gièm pha làm bản mệnh bực tức.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/1/2023 hôm nay, tuổi Mão được thảnh thơi nghỉ ngơi. Công việc ngày nào giải quyết xong trong ngày đó. Người làm tự do thì có lộc từ khách hàng, chỉ cần bản mệnh khéo ăn nói chút là được.

Tuy vận tài không tốt nhưng không tới mức quá thiếu thốn. Bản mệnh được không nên mua sắm quá nhiều. Nhiều người còn phải gánh trách nhiệm với gia đình, nên hãy quan tâm tới túi tiền của mình nhiều hơn.

Con giáp này cũng cần phải thay đổi thái độ với người yêu hoặc bạn đời của mình. Điều này nếu không được sửa, sớm muộn tình yêu cũng tan rã. Người độc thân nên mở rộng lòng, đừng đắm chìm trong quá khứ, người đó không xứng với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Tư ngày 25/1/2023 hôm nay, tuổi Thìn khá may mắn. Người làm công ăn lương rảnh rỗi. Người phải đi làm cũng giải quyết nhanh gọn lẹ. Nhiều người có tin vui được tăng lương, thăng chức hoặc có thành tích mới trong thời gian tới đây.

Vận tiền tài khá ổn định. Tuy nhiên, bản mệnh không nên tham gia vào các trò chơi may rủi. Tốt nhất nên tránh xa các trò đỏ đen bởi nó có thể sẽ khiến bản mệnh bị mất tiền oan.

Tuổi Thìn không phải lo nghĩ vì chuyện tình cảm. Con giáp này có khá ít bạn bè nhưng đều là người chất lượng, không phải làm gì thì nên đi chơi với bạn bè hay người thân. Gia đạo yên ấm, người thân trong nhà luôn ủng hộ và khích lệ bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 25/1/2023: Tuổi Dậu quả ngọt sẽ tới, tuổi Hợi nhiều người muốn giúp

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/1/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ có quý nhân nâng đỡ. Những người đang đi làm sẽ được cấp trên nhìn nhận, cử người giúp đỡ hoặc cất nhắc bản mệnh lên vị trí cao hơn.

Nhiều người được tăng lương hoặc thêm khoản phụ cấp, có lộc từ khách hàng, người quen. Có thể nói tuổi Tỵ là con giáp may mắn top đầu. Ngoài lộc tiền còn có lộc ăn uống, được mời đi ăn hoặc được tặng quà.

Vận trình tình cảm cũng tốt đẹp, nửa kia yêu thương, che chở cho bản mệnh. Mọi thứ đều rất hài hòa. Đi làm hay đi chơi tuổi Tỵ cũng được người ta bắt chuyện, đem lòng quý mến. Chẳng còn điều gì vui sướng hơn đúng không khi ta được mọi người yêu quý.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Tư ngày 25/1/2023 hôm nay, tuổi Ngọ làm gì cũng suôn sẻ. Con giáp này có duyên với buôn bán, kinh doanh tự do nên rất đông khách. Những người làm thêm cũng thuận lợi, sống coi trọng tình nghĩa nên làm việc bằng cả cái tâm của mình.

Vận tài lộc của tuổi Ngọ không hẳn quá tốt nhưng ít ra cũng không quá xấu. Con giáp này sẽ may mắn có lộc tiền bạc. Nhưng không khuyến khích bản mệnh bỏ nhiều tiền vào mấy trò đỏ đen. Bản mệnh hãy chịu khó làm lụng.

Vận tình cảm rất viên mãn. Người độc thân vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại, đôi khi yêu đương không hẳn đã tốt. Hãy diện thật đẹp, chăm chút ngoại hình thật đón để làm mới bản thân, tạo ấn tượng tốt khi đi ra ngoài và chào đón những con người đáng mong chờ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/1/2023 hôm nay, tuổi Mùi khó được yên ổn bởi dễ đụng độ tiểu nhân. Con giáp này cần để tâm vào công việc, làm gì cũng cẩn trọng không để xảy ra sai sót để không ai bắt bẻ được.

Vận trình tài chính của bản mệnh sẽ không có quá nhiều biến động trong khoảng thời gian hiện tại. Các khoản thu chi đều nằm trong kế hoạch mà tuổi Mùi đã lên từ trước. Hiếm khi thấy con giáp này chi tiêu vô tội vạ, mua gì cũng suy tính kỹ.

Tình duyên cũng ổn định, nhiều cặp đôi đã tính đến chuyện trăm năm. Người độc thân có cơ hội tìm được người yêu qua những buổi tiệc với bạn bè hoặc mai mối của cha mẹ. Người thân luôn tin tưởng và hỗ trợ bản mệnh hết sức mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Tư ngày 25/1/2023 hôm nay, tuổi Thân giữ chức cao, đứng đầu một tập thể chịu nhiều ảnh hưởng nhất. Con giáp này nhân hậu, hiền lành nhưng khó nói được cấp dưới, việc toàn đến tay.

Tuy nhiên, tuổi Thân không phải quá lo lắng về các vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian gần đây. Các khoản tiền dự phòng bản mệnh đã chuẩn bị từ trước sẽ phát huy tác dụng bất khi có những vấn đề bất ngờ có thể phát sinh, không cần lo chuyện tiền nong.

Gia đạo có tin vui, có người thân từ xa trở về đoàn tụ với gia đình. Sẽ có những điều bất ngờ nho nhỏ khiến cho trái tim bản mệnh cứ mãi xốn xang. Sự quan tâm và yêu thương dành trọn cho nhau sẽ chính là chìa khóa để có thể tạo nên sự gắn kết.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 25/1/2023: Tuổi Dậu quả ngọt sẽ tới, tuổi Hợi nhiều người muốn giúp

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/1/2023 hôm nay, tuổi Dậu làm kỹ thuật, nghề tự do, nghệ sĩ có thành tích hoặc tin vui. Tuy nhiên do chưa được nhanh nhẹn nên vẫn để tuột mất cơ hội làm ăn tốt. Ngày này nếu chịu khó làm lụng thì quả ngọt trong thời gian tới sẽ tới.

Thật may là tuổi Dậu rất để ý đến việc chi tiêu, vậy nên tài chính lúc nào cũng ở trong tình trạng khá dư dả. Con giáp này cảm thấy việc tiêu tiền có mục đích và kế hoạch rõ ràng là một việc cực kì cần thiết, nhiều người ngưỡng mộ cách quản lý tiền của bản mệnh.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi có bước tiến rõ rệt. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ và nói chuyện nhiều hơn với người bản mệnh cảm mến bấy lâu. Tình cảm vợ chồng cũng được gắn kết trở lại sau những bất hoà, cãi vã.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định, thứ Tư ngày 25/1/2023 hôm nay, tuổi Tuất dù có vất vả tới đâu thì vẫn xứng đáng. Công sức bản mệnh bỏ ra được công nhận. Khả năng sáng tạo được dịp phát triển, đặc biệt có lợi cho những người sắp thi cử.

Vận tài lộc ổn định, có của ăn của để. Con giáp này biết nhìn trước ngó sau, tiết kiệm tiền để lo lắng cho tương lai thế là tốt. Nhưng hãy tự thưởng cho mình mua một món gì đó khiến cho bản thân cảm thấy vui vẻ.

Tiếc là tình cảm lại đi xuống. Tuổi Tuất hay phải lo hộ chuyện người khác, người ta cứ nghĩ bản mệnh dễ dãi nên hay nhờ vả. Bạn bè thì không thấy đâu, toàn người lợi dụng. Vợ chồng vì một vài chuyện nhỏ mà giận nhau, bản mệnh nên để ý đến gia đình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/1/2023 hôm nay, tuổi Hợi công việc suôn sẻ dễ dàng hơn nhiều. Suy cho cùng tham làm cũng chỉ vì để túi tiền được dư dả. Bên cạnh bản mệnh luôn có nhiều người muốn giúp đỡ, đừng xem nhẹ sự tồn tại của họ.

Trong ngày, tuổi Hợi cẩn thận bị mất tiền. Làm ăn thì có kẻ cạnh tranh do ghen ghét khi thấy bản mệnh kiếm được tiền. Người như vậy, đáng để bản mệnh ghi nhớ để tránh xa.

Vận tình cảm có mâu thuẫn, nửa kia trách bản mệnh bỏ bê gia đình, tuổi Hợi nên giải thích cho người ấy hiểu. Quanh người độc thân luôn có rất nhiều vệ tinh nhưng việc chọn lựa người để đi xa cùng nhau không phải là dễ dàng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình