Tử vi ngày 24/9/2022: Tuổi Dần cực kỳ may mắn, tuổi Tuất liên tiếp trục trặc

14:30 | 23/09/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 24/9/2022 hôm nay mang đến dấu hiệu cực kỳ may mắn đối với tuổi Dần trên phương diện tài lộc. Bản mệnh vốn là người năng động nên luôn chủ động kiếm thêm nguồn thu phụ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 24/9/2022 hôm nay, tuổi Tý có một ngày phát triển thuận lợi trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu mà mình đã đặt ra, thậm chí gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ.

Nay còn là ngày thích hợp để người làm ăn kinh doanh đưa ra những quyết định đầu tư. Với mối quan hệ xã giao rộng rãi, con giáp này có nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác, bạn hàng đáng tin cậy, giúp lợi nhuận đổ về túi nhanh chóng. Đừng chần chừ, bỏ lỡ cơ hội này.

Tuy nhiên tình cảm gia đình lại đang có dấu hiệu rạn nứt. Con giáp này đừng lấy bất cứ lý do nào để biện minh cho việc đã lơ là chăm sóc gia đình. Dù bận rộn đến mấy, hãy dành thời gian trò chuyện, chia sẻ mọi việc những người thân yêu trước khi quá muộn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/9/2022 hôm nay, nhiều chuyện không như ý sẽ liên tiếp xảy đến với tuổi Sửu. Con giáp này dễ rơi vào trạng thái thất vọng vì những công việc tưởng chừng đang thuận lợi lại bất ngờ gặp trục trặc.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu còn cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện. Bản mệnh chớ nên tin người quá dễ dàng, đặc biệt là những người mình không hiểu rõ. Chuyện làm ăn cũng cần suy nghĩ kỹ càng hơn trước khi hợp tác kẻo tiền bạc dễ thất thoát.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa ở hướng chính Nam phía ngoài nơi xay bột và tổ chim hay lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 24/9/2022 hôm nay mang đến dấu hiệu cực kỳ may mắn đối với tuổi Dần trên phương diện tài lộc. Bản mệnh vốn là người năng động nên luôn chủ động kiếm thêm nguồn thu phụ.

Một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ hoặc được thừa kế tài sản vào thời điểm này. Số tiền đó tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để tạo thêm động lực cho bản mệnh. Con giáp này hãy có cách chi tiêu số tiền đó hợp lý, tốt nhất là đầu tư để tiền đẻ ra tiền.

Tuy nhiên, tuổi Dần dễ nảy sinh mâu thuẫn với con cái hoặc cha mẹ trong nhà. Khoảng cách thế hệ dễ dẫn đến những quan điểm bất đồng, điều quan trọng là đôi bên cần lắng nghe đối phương một cách chân thành và cởi mở hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/9/2022 hôm nay, tuổi Mão thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách thuận lợi. Bản mệnh dần trở nên tự tin và quyết đoán hơn do hiểu rằng mình cũng có những điểm mạnh riêng khiến nhiều người khâm phục, mình không hề thua kém bất cứ ai.

May mắn hơn, quý nhân có thể xuất hiện để giúp con giáp này chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc đã tồn tại suốt thời gian qua, cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Bản mệnh hãy trân trọng cơ hội học hỏi điều hay từ người ấy.

Về mặt tình cảm, tử khi khuyên bản mệnh hãy quan tâm đến một nửa của mình, chớ nên ích kỷ chỉ biết có bản thân. Đừng cho rằng việc đối phương phải nghe theo mình là hiển nhiên để rồi luôn ra lệnh cho người ấy, bắt phải nghe theo mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 24/9/2022 hôm nay, tuổi Thìn trở nên cực kỳ cố chấp. Con giáp này không muốn lắng nghe lời khuyên của người khác vì bản mệnh cho rằng mình đã hiểu rõ tất cả mọi việc, người ngoài chỉ cản bước chân mình.

Ngoài ra, con giáp này cũng sẵn sàng tranh cãi, gây gổ với những ai có ý kiến trái ngược. Đây là lý do khiến người khác ngại bắt tay vào làm việc chung dù bản mệnh có là người đạt được những thành tích xuất sắc trong công việc đi nữa. Hãy khiêm tốn hơn để nhận ra ưu điểm của mọi người.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình. Bản mệnh không phải là người đứng đầu thiên hạ, ngoài kia vẫn còn nhiều người tài giỏi hơn và xứng đáng để bản mệnh học tập.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/9/2022 hôm nay, tuổi Tỵ cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình nếu không muốn vướng phải tranh chấp, thị phi. Con giáp này không nên để những rắc rối này gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Nếu giữa tuổi Tỵ và lãnh đạo có bất cứ bất đồng thì cũng không nên nói năng quá gay gắt, bởi dù có thắng hay thua trong cuộc tranh luận thì nhiều khả năng bản mệnh đã gây ấn tượng xấu với cấp trên. Tốt nhất hãy chờ một thời điểm khác khi đôi bên đều có thể bình tĩnh trao đổi.

Bù lại, con giáp này có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của tuổi Tỵ sau một ngày làm việc đầy vất vả. Vì thế, nếu có khúc mắc trong lòng, bản mệnh hãy tâm sự với người thân để nhanh chóng được tháo gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 24/9/2022 hôm nay, tuổi Ngọ đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Trong ngày này, bản mệnh tự tin thử thách bản thân bởi tin rằng xung quanh luôn có người ủng hộ mình.

Trong gia đình, con giáp này luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, nhờ đó mà tình cảm vợ chồng được yên ấm. Dù đôi khi vẫn có ý kiến bất đồng, song hai người đều có thể bình tĩnh thảo luận, không khiến bầu không khí gia đình trở nên căng thẳng.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu để tiến hành mọi việc. Vì thế, nếu có công việc trọng đại nào cần thực hiện thì tốt nhất nên lùi sang một ngày khác để gặp nhiều may mắn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/9/2022 hôm nay, tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong chuyện thi cử, tuy nhiên chớ nên chủ quan, lơ là để mắc lỗi đáng tiếc. Nếu nghiêm túc ôn tập, bản mệnh có thể chinh phục được những đỉnh cao mà trước nay mình không dám mơ tới.

Với người làm công ăn lương, về cơ bản, con giáp này hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhưng nhiều khi dễ hài lòng với thực tại nên không muốn cố gắng. Nếu cứ giậm chân tại chỗ mãi tức là bản mệnh đang lãng phí tài năng của mình.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, tuổi Mùi nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Như vậy, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, tránh được những rắc rối không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 24/9/2022 hôm nay, tuổi Thân bắt tay vào làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả. Nếu biết phát huy điểm mạnh, sẵn sàng đứng ra nhận những nhiệm vụ khó khăn, bản mệnh sẽ có cơ hội lọt vào mắt xanh của người lãnh đạo.

Những ai cần tham gia thi cử sẽ gặp nhiều yếu tố thuận lợi, tuy nhiên, con giáp này đừng nên vì thế mà chủ quan, lơ là. Nếu muốn đạt được điểm số cao, bản mệnh vẫn cần phải ôn luyện kĩ càng và làm bài thi cẩn thận.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng tốt đẹp. Nếu còn độc thân và đang có người tìm hiểu, tuổi Thân nên thử cho đôi bên một cơ hội xem sao. Hãy mở rộng lòng mình rồi bản mệnh sẽ được đón nhận hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/9/2022 hôm nay, tuổi Dậu thường hay chần chừ, do dự, đặc biệt là khi cần phải đưa ra những quyết định quan trọng. Nếu còn chưa chắc chắn, hãy thử hỏi ý kiến của những người đi trước đáng tin cậy.

Trong các mối quan hệ xã hội, tuổi Dậu là người nổi bật và được yêu mến nhờ cách đối nhân xử thế phù hợp. Con giáp này luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời tránh xa những kẻ có ý đồ xấu để không vướng vào chuyện thị phi.

Mối quan hệ gia đình của tuổi Dậu rất hòa hợp, mọi thành viên đều quan tâm và yêu mến nhau. Gia đình chính là hậu phương vững chắc giúp bản mệnh không ngừng phấn đấu vươn lên, không chịu đầu hàng trước khó khăn thử thách.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 24/9/2022 hôm nay, công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm về mình chứ đừng tìm cách trốn tránh, đổ tội cho người khác, có như vậy mới tiến bộ được.

Những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng với đối tác trong ngày hôm nay, nếu không sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn, khiến tiền bạc suy giảm. Tốt nhất bản mệnh hãy chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Bên cạnh đó, trong ngày mới này, tuổi Tuất cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức dẫn đến tình trạng lao lực. Hãy nhớ rằng chỉ khi có sức khỏe, đầu óc minh mẫn thì bản mệnh mới làm việc đạt được hiệu quả cao.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/9/2022 hôm nay, tuổi Hợi dễ dàng nhận được sự yêu mến của mọi người, và đó chính là những cơ hội tốt giúp bản mệnh phát triển. Tuy nhiên, đôi khi cần tiết chế sự khéo léo quá mức của mình, đừng biến mình thành người không thực bụng.

Trên phương diện tình cảm, người còn độc thân nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người. Con giáp này chớ nên tin theo lời đường mật của người chưa thực sự thân quen, đó có thể là kẻ xấu muốn lừa gạt tình cảm của bản mệnh.

Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, đừng ích kỷ làm mọi việc theo cảm xúc cá nhân. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, con giáp này cần học cách đặt mình vào hoàn cảnh của nửa kia và bao dung với khuyết điểm của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình