Tử vi ngày 24/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp rắc rối, Sư Tử dễ tổn thương

11:00 | 23/07/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 24/7/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử bộc lộ cảm xúc mạnh mẽ hơn rất nhiều. Vì thế mà bạn dễ bị tổn thương hơn, nhất là khi đối phương không đáp lại tình cảm như bạn mong muốn.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương phải đối mặt với nhiều sự rắc rối trong ngày hôm nay. Những vấn đề phát sinh liên tục xuất hiện khiến bạn phải suy nghĩ và lo lắng, không biết tìm cách nào để xử lý chúng.

Túi tiền rủng rỉnh chính là lý do mà cung hoàng đạo này trở nên chủ quan và tiêu xài có phần thoáng tay hơn nhiều so với thời gian trước đấy. Dù thế nào cũng không nên quên để riêng một khoản dự phòng cho mình trong thời điểm này.

Mối quan hệ giữa cả hai bạn sẽ không có nhiều tiến triển. Có vẻ như cả hai đang dần hình thành bức tường ngăn cách, khiến cho mối quan hệ tình cảm trở nên xa cách và có sự rạn nứt khó mà níu giữ lại được.

Con số may mắn: 30, 58

Tử vi ngày 24/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp rắc rối, Sư Tử dễ tổn thương

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không dễ dàng để có thể bị tác động vì lời nói từ mọi người. Dù trong mọi hoàn cảnh, bạn cũng sẽ kiên định với ý kiến riêng. Bạn luôn tỏ ra bình tĩnh khi đối diện với mọi việc.

Trong vấn đề tình cảm, chòm sao này có vẻ như lại đang tỏ ra khá cố chấp. Kim Ngưu sẽ thường có xu hướng muốn chiếm hữu và sẽ không muốn đối phương ra khỏi tầm nhìn và sự kiểm soát của bạn.

Với sự cẩn trọng của mình, chòm sao này sẽ không để tiền trong túi của mình sẽ rời vào tay người khác đâu. Khó ai mà thuyết phục được Kim Ngưu có thể đầu tư hay chi tiền nếu như mà chòm sao này mong muốn hay có nhu cầu về điều đó.

Con số may mắn: 23, 46

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trở nên nhạy cảm hơn nhiều. Nhất là trong phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ dễ cảm thấy tổn thương chỉ bởi vì những lời nói vô tình của nửa kia.

Có vẻ như Song Tử đang bị những việc ngoài lề làm xao nhãng, và thiếu đi sự tập trung. Đây có thể là lý do khiến cho cung hoàng đạo này đưa ra những quyết định thiếu chính xác và nóng vội đến vậy.

Song Tử hãy quan tâm hơn tới sức khỏe. Cần sớm điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình. Điều đó sẽ tốt hơn rất nhiều cho cơ thể.

Con số may mắn: 10, 23

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải luôn tràn ngập năng lượng trong ngày cuối tuần. Chòm sao này sẽ nhanh chóng giải quyết công việc một cách chỉn chu và chính xác mà không cần đến sự giúp sức của ai cả. Cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ nhận được đánh giá cao của từ phía mọi người.

Với trực giác một cách nhạy bén, Cự Giải sẽ có thể nhìn ra được các cơ hội làm ăn mới đầy hứa hẹn cho mình. Chòm sao này sẽ có thể tự tin vào khả năng của mình và liều lĩnh tham gia đầu tư mạo hiểm sắp tới.

Cự Giải là một người luôn hướng đến gia đình, chòm sao này luôn mong muốn mang đến tất cả những điều tốt đẹp nhất đến cho người thân yêu của mình. Điều đó sẽ khiến cho mọi người gắn bó và yêu thương nhau hơn.

Con số may mắn: 20, 66

Tử vi ngày 24/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp rắc rối, Sư Tử dễ tổn thương

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử bộc lộ cảm xúc mạnh mẽ hơn rất nhiều. Vì thế mà bạn rất dễ bị tổn thương hơn nhiều, nhất là khi đối phương không đáp trả lại tình cảm như bạn mong muốn. Vì đặt quá nhiều hy vọng do đó chòm sao này sẽ dễ cảm thấy thất vọng và chán nản hơn nhiều.

Nếu trong công việc không diễn ra theo đúng ý cung hoàng đạo này thì cũng đừng vội đưa ra lời chỉ trích quá nặng nề đấy nhé. Mọi lời nói của bạn sẽ khiến cho người nghe không thể vui vẻ. Đây sẽ chính là điểm bạn cần sớm điều chỉnh và nói thẳng nói thật.

Dù cho túi tiền trong tay nhiều ít ra sao thì lời khuyên cho chòm sao này cũng không nên khoe khoang làm gì. Cung hoàng đạo này trở thành món mồi ngon cho những kẻ xấu bụng mong muốn chiếm đoạt số tiền mà bản thân đang có.

Con số may mắn: 88, 90

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ dễ trở nên mâu thuẫn với chính mình. Giữa cảm xúc và lý trí của bản thân sẽ có một sự xung đột rất lớn. Cung hoàng đạo này sẽ không biết phải làm sao nhất là phương diện tình cảm. Khi mối quan hệ giữa hai bạn đang căng thẳng hơn nhiều.

Đây là lúc chòm sao này cần phải hết sức bình tĩnh thì mới đưa ra được những quyết định chính xác nhất cho những vấn đề mà bạn còn đang gặp phải. Chòm sao này không nên quá nóng vội để rồi làm hỏng chuyện.

Một giấc ngủ ngon sẽ giúp chòm sao này sẽ sớm hồi phục lại năng lượng một cách nhanh nhất. Vì vậy Xử Nữ không nên bỏ bê mình hơn nữa. Mà hãy chăm chỉ luyện tập sức khỏe và ăn uống điều độ hơn.

Con số may mắn: 20, 89

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thoải mái để tận hưởng một ngày nhiều niềm vui và sự hứng khởi. Về mặt tình cảm giữa các cặp đôi chưa khi nào lại trở nên nồng nàn và thắm thiết như vậy. Một buổi tối lãng mạn khiến cả hai trở nên gần gũi hơn nhiều.

Về mặt công việc, mọi việc đang diễn ra vô cùng suôn sẻ thuận lợi đúng như kế hoạch mà bạn đã dự định từ trước đến nay. Với sự thể hiện xuất sắc của mình, Thiên Bình có thể dễ dàng ghi điểm với mọi người và nhận được sự yêu mến của tất cả đồng nghiệp xung quanh.

Tình hình tài chính của Thiên Bình sẽ không có quá nhiều biến động. Chòm sao này có thể thoải mái chi tiêu mà sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề liên quan tiền bạc.

Con số may mắn: 12, 68

Tử vi ngày 24/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp rắc rối, Sư Tử dễ tổn thương

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp rất khó để kiềm chế cảm xúc của mình. Nhất là khi bạn đang phải chịu những lời chỉ trích từ những người khác. Cung hoàng đạo này sẽ có được những phản ứng khiến cho mối quan hệ của hai bạn sẽ rất căng thẳng hơn nhiều. Nếu giữ được bình tĩnh thì bạn dễ dàng tiếp nhận được lời góp ý từ người khác.

Tâm trạng thất thường của bạn sẽ khiến cho nửa kia rất khó có thể nắm bắt được. Bọ Cạp không nên lúc nào cũng sáng nắng chiều mưa như vậy, người ấy không thể chiều bạn mãi được.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này sẽ có vẻ cải thiện hơn nhiều so với thời gian trước đó. Tăng cường thể dục thể thao sẽ là phương pháp hiệu quả nhất giúp cơ thể của Bọ Cạp được khỏe mạnh hơn nhiều.

Con số may mắn: 10, 22

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã e dè hơn thường ngày. Cung hoàng đạo này sẽ dễ giấu kín những suy nghĩ của mình và không chịu nói ra cho mọi người được biết. Có lẽ các lời góp ý của bạn sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc, đừng ngại ngần nói ra suy nghĩ của bạn.

Đây chưa phải là thời điểm thích hợp nếu Nhân Mã đang có ý định đầu tư tiền bạc. Sự lựa chọn vội vàng vào những dự án chưa được kiểm định độ an toàn sẽ khiến cho bạn sẽ phải gánh chịu sự rủi ro rất lớn.

Về phương diện tình cảm, những bạn còn đang độc thân vẫn chưa thể có thể tìm được người ưng ý cho mình. Có lẽ chòm sao này nên cởi mở hơn và hạ bớt tiêu chuẩn của mình xuống để đối phương có thể tiếp cận được bạn.

Con số may mắn: 37, 56

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không còn phải lo lắng gì nhiều về công việc nữa. Với sự chăm chỉ nỗ lực, chòm sao này sẽ sớm gặt hái được thành quả xứng đáng cho mình. Bạn còn nhận được ủng hộ của mọi người xung quanh nữa.

Có vẻ như sự độc đoán của cung hoàng đạo này đang khiến cho mối quan hệ tình cảm của bạn dần trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Hãy tiết chế cảm xúc của mình, đừng khiến cho đối phương của bạn cảm thấy ngột ngạt.

Đã đến lúc cung hoàng đạo này cần phải tránh xa các chất kích thích nếu mà mình không muốn sức khỏe ngày bị giảm sút. Cả sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

Con số may mắn: 23, 56

Tử vi ngày 24/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp rắc rối, Sư Tử dễ tổn thương

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình buồn bã và chán nản hơn nhiều trong ngày này. Đó là khi những mâu thuẫn bất hòa giữa cả hai đang ngày càng trở nên căng thẳng hơn nhiều. Nếu không sớm hóa giải thì có lẽ vết rạn nứt ấy sẽ không thể nào lành được.

Sự rắc rối cứ liên tiếp tìm đến khiến cho Bảo Bình sẽ phải vất vả xoay xở thì mới có thể xử lý và giải quyết được chúng. Có lẽ chòm sao này sẽ không nên tự giải quyết mọi chuyện một mình mà hãy nhờ đến sự giúp sức từ người khác.

Với những khoản chi vượt tầm kiểm soát trong thời gian này, túi tiền của chòm sao này có vẻ như đã cạn kiệt hơn rất nhiều. Bảo Bình sẽ khó thoát khỏi tình trạng khó khăn nếu như mà không tìm ra phương án phù hợp để cải thiện thu nhập cho mình.

Con số may mắn: 22, 45

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy nhanh chóng chớp lấy cơ hội để thể hiện bản thân. Chắc chắn các ý tưởng mà bạn đưa ra sẽ nhận được không ít lời phản hồi tích cực từ mọi người. Chỉ cần bạn tự tin thể hiện mọi người sẽ đều phải nể phục khả năng của bạn.

Tuy nhiên với sự tinh tế và nhạy bén của mình, không khó để cung hoàng đạo này nắm bắt được những cơ hội kiếm tiền trước mắt. Chòm sao này sẽ thu về không ít tiền bạc về tay trong ngày cuối tuần này.

Chòm sao này không nên chủ quan lơ là với sức khỏe của bản thân. Chòm sao này cần điều chỉnh là chế độ ăn uống nghỉ ngơi của mình sao cho phù hợp để cơ thể sớm lấy lại nguồn năng lượng đã mất.

Con số may mắn: 10, 89

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường