Tử vi ngày 24/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử bướng bỉnh

11:00 | 23/06/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 24/6/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử trở nên bướng bỉnh và không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Chòm sao này cứ khăng khăng làm theo ý mình và bỏ ngoài tai mọi lời khuyên.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương nhận được cơ hội tỏa sáng trong ngày hôm nay. Sự nhanh nhẹn và linh hoạt của bạn sẽ giúp cho công việc dễ dàng hơn nhiều. Những ý tưởng của chòm sao này cũng nhận được không ít phản hồi tốt đẹp từ mọi người xung quanh.

Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Chỉ cần chòm sao này sẽ kiên trì với những mục tiêu của mình thì ngày gặt hái được các thành công một cách nhanh chóng và xuất sắc nhất.

Mối quan hệ giữa các cặp đôi sẽ được những sự tiến triển rất tích cực. Cả hai người đã biết chia sẻ và lắng nghe và dành cho nhau nhiều sự quan tâm hơn nhiều thời gian trước đấy.

Con số may mắn: 10, 89

Tử vi ngày 24/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử bướng bỉnh

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu khó có thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Ngay khi mọi vấn đề được diễn ra không đúng như ý của bạn, chòm sao này buông lời trách móc hoặc là trút giận lên mọi người. Tính khí nóng nảy của bạn sẽ không thể nào giải quyết được.

Tính chiếm hữu của bạn sẽ có vẻ như khiến cho đối phương không thể nào có thể chịu nổi được. Chỉ cần một ngòi nổ, khiến cho ngọn lửa mâu thuẫn bùng cháy lên và phá hủy tất cả mọi chuyện.

Áp lực từ các khía cạnh khác nhau của cuộc sống khiến cho sức khỏe tinh thần của Kim Ngưu đang có phần sụt giảm. Có lẽ bạn nên tìm đến với thiền hoặc yoga để tâm an tĩnh hơn, và đây chính là một trong những liệu pháp rất tốt để cải thiện được tâm trạng cho bạn.

Con số may mắn: 22, 34

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nhạy cảm hơn bình thường. Cảm xúc của cung hoàng đạo này sẽ như chiếc ly thủy tinh rất dễ vỡ, chỉ cần chòm sao này chạm nhẹ vào là đã có thể vỡ tan. Bạn rất khó kiểm soát được cơn nóng giận, sự tổn thương mà người ấy mang lại.

Về mặt công việc, sự rắc rối xảy đến với chòm sao này, có vẻ như không có điều gì tốt đẹp xảy đến với bạn cả. Sự chán nản sẽ cứ vây lấy cung hoàng đạo này và khiến cho bạn sẽ chỉ muốn buông xuôi.

Những khoản nợ nần đang cần phải chi trả hàng tháng khiến cho túi tiền của cung hoàng đạo này sẽ hao tổn rất nhiều. Với số tiền ít ỏi mà chòm sao này đang trong tay, bạn hãy cố gắng để điều chỉnh chi tiêu một cách phù hợp.

Con số may mắn: 32, 45

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải tràn ngập những ý tưởng sáng tạo trong hôm nay. Sự phát hiện mới mẻ và độc đáo của bạn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của mọi người xung quanh. Bạn cần bắt tay vào và làm những điều mà bản thân đã ấp ủ từ lâu.

Mối quan hệ giữa cả hai cũng đang dần trở nên gắn bó hơn nhiều rồi. Dù cho công việc đang rất bận rộn, nhưng cả hai vẫn dành cho nhau các khoảng gian dù ngắn ngủi để quan tâm và chăm sóc cho đối phương.

Đầu tư một cách sai lầm sẽ luôn là mối đe dọa cho chòm sao này trong thời gian gần đây. Có lẽ chòm sao này cần hết sức tỉnh táo và sáng suốt hơn nữa, sẽ không nên để cho mình phải sa vào lời dụ dỗ của kẻ xấu.

Con số may mắn: 61, 78

Tử vi ngày 24/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử bướng bỉnh

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trở nên bướng bỉnh và không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Chòm sao này cứ khăng khăng làm theo ý mình và bỏ ngoài tai mọi lời khuyên của mọi người rồi khi rủi ro xảy đến, bạn không làm được gì ngoài cảm giác hối tiếc.

Về mặt tình cảm của bạn cũng không được như ý vào thời gian này cho mấy. Các mối quan hệ không đầu không cuối chỉ khiến cho chòm sao này càng cảm thấy mệt mỏi và không muốn tiếp tục hơn nữa.

Dù cho có sức trẻ tràn trề nhưng điều đó sẽ không có nghĩa rằng ốm đau bệnh tật sẽ không tìm đến với bạn. Sư Tử hãy luôn quan tâm và chăm sóc bản thân, tránh xa các tác nhân có thể ảnh hưởng tiêu cực tới tình trạng sức khỏe của mình.

Con số may mắn: 82, 89

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ rất khó thoát khỏi cảm giác buồn phiền, chán nản trong ngày hôm nay. Về mặt tình cảm của bạn sẽ gặp không ít rào cản, nhất là từ gia đình. Bạn không nên vội vàng phản ứng một cách gay gắt, cùng không nên vội buông tay.

Tinh thần bị ảnh hưởng ít nhiều bởi vì chuyện tình cảm nên hiệu suất làm việc của Xử Nữ cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Bạn nên cố gắng tập trung để xử lý nhanh mọi việc, không nên để tất cả mọi chuyện trở nên rối hơn nữa.

Tình hình tài chính của Xử Nữ đang rất ổn định. Những khoản thu chi rất cân bằng. Đây một phần là nhờ vào các kế hoạch quản lý tiền bạc mà Xử Nữ đã lập ra từ trước.

Con số may mắn: 12, 36

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình thoải mái tận hưởng một ngày tuyệt vời. Không có điều gì khiến cho bạn phải bận tâm thêm trong ngày này. Mọi chuyện đang diễn ra rất suôn sẻ. Dù cho có bất cứ vấn đề phát sinh, bạn cũng sẽ có được sự giúp đỡ và nhanh chóng hoàn thành mọi chuyện.

Các bạn còn đang độc thân sẽ cơ hội gặp được người mà mình mong đợi bấy lâu trong khoảng thời gian này. Cả hai sẽ trò chuyện tâm đầu ý hợp như đã gặp đối phương từ trước đấy.

Túi tiền rủng rỉnh, bạn không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc thêm nữa. Chòm sao này sẽ có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải đắn đo quá nhiều về túi tiền của mình.

Con số may mắn: 40, 98

Tử vi ngày 24/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử bướng bỉnh

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ nhanh chóng hoàn thành mọi công việc mà không gặp rào cản quá nhiều. Những thành tích mà cung hoàng đạo nơi này có được đều xuất phát từ nỗ lực trong thời gian vừa qua. Ban tận hưởng mọi sự thành quả của mình và tiếp tục bước tiếp trên con đường đã lựa chọn.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa cả hai bạn đang dần trở nên hòa hợp hơn. Sự quan tâm mà Bọ Cạp và đối phương dành cho nhau khiến cho tình cảm ngày càng thêm gắn bó và thân thiết hơn nhiều.

Tinh thần thoải mái sẽ giúp sức khỏe của cung hoàng đạo này được cải thiện rất nhiều trong khoảng thời gian này. Bạn luôn dành thời gian để bản thân có thể được nghỉ ngơi và thư giãn.

Con số may mắn: 55, 78

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã trở nên quyết đoán hơn trong hôm nay. Chòm sao này nhanh chóng đưa ra những phương án xử lý ngay khi gặp rắc rối. Với tài trí và sự nhanh nhạy của mình, thì sẽ không có điều gì có thể làm khó được bạn.

Mối quan hệ giữa cả hai đang dần trở nên nồng nàn hơn nhiều sau những sóng gió thử thách. Cả hai sẽ không hiểu ra nếu muốn tình yêu mãi bền vững thì cần phải trân trọng và yêu thương đối phương nhiều hơn nữa.

Hôm nay là một ngày rất may mắn của bạn, khi tiền bạc liên tục đổ về túi của bạn. Những khoản thu bất ngờ làm cho ví tiền của chòm sao này trở nên dày hơn.

Con số may mắn: 43, 56

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trở nên dè dặt hơn hơn nhiều, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Với những vết thương còn đang hằn sâu trong quá khứ, chòm sao này sẽ khó lòng mà vượt qua được, để mở lòng đón nhận được tình cảm của ai đó.

Đây chính là lúc cung hoàng đạo này sẽ cần phải hết sức thận trọng trong các quyết định liên quan đến vấn đề tiền bạc. Số tiền mồ hôi công sức mà bấy lâu chòm sao này đã tích góp sẽ biến mất trong chóng lát, vì sự thiếu suy xét tìm hiểu của bạn.

Với một chế độ ăn uống tập luyện điều độ sẽ giúp cho cơ thể cung hoàng đạo này có thể khỏe khoắn hơn nhiều. Bạn nên mau chóng áp dụng chúng để cải thiện được tình trạng sức khỏe của mình.

Con số may mắn: 22, 90

Tử vi ngày 24/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử bướng bỉnh

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất bướng bỉnh và không chịu lắng nghe theo lời khuyên của ai. Có vẻ như chòm sao này đang cố chấp và không vui vẻ với những lời góp ý của mọi người. Tất cả ý kiến mà mọi người góp ý với bạn, chỉ mong Bảo Bình Thay đổi tích cực hơn.

Đặc biệt là trong chuyện tiền bạc, Bảo Bình không nên vì những lời ngon ngọt mà có thể dễ dàng bỏ tiền vào những dự án tiềm ẩn nhiều rủi ro. Bảo Bình sẽ phải trả một bài học đắt giá cho sự nóng vội của mình.

Sự lạnh lùng của chòm sao này sẽ khiến cho đối phương luôn phải cảm thấy cô đơn trong chuyện tình cảm giữa hai người. Dù cho công việc đang bận rộn đến đâu, bạn cũng hãy nên nhớ dành sự quan tâm đến đối phương.

Con số may mắn: 44, 78

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên cẩn trọng hơn nữa trong từng lời nói và hành động của mình đó nhé. Dù có chuyện gì xảy ra thì chòm sao này hãy nhớ luôn giữ được sự kiên định và bình tĩnh, và không nên để sự nóng giận phá hỏng mọi chuyện.

Với số tiền mà mình đang có, cung hoàng đạo này sẽ thoải mái làm những mà mình yêu thích mà không cần e ngại chuyện gì cả. Nếu như mong muốn đầu tư vào bất cứ lĩnh vực gì, Song Ngư hoàn toàn thử sức và nỗ lực để có thể đạt được.

Sức đề kháng giảm của Song Ngư đang có chút suy giảm, vì nguyên nhân chính do bạn đã không được ăn uống, nghỉ ngơi không đúng giờ giấc sinh hoạt. Chòm sao này rất dễ mắc phải những căn bệnh liên đến đường tiêu hóa.

Con số may mắn: 44, 98

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường