Tử vi ngày 24/5/2019: Tuổi Dần tài lộc không ngờ, tuổi Dậu có điềm hung họa

15:10 | 23/05/2019

14,723 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 24/5/2019, tuổi Ngọ có thể đối mặt với nhiều rắc rối, trục trặc trong công việc nên cần hạn chế mâu thuẫn với người khác.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 24/5/2019 cho thấy, hôm nay công việc của tuổi Tý vẫn đang trên đà phát triển, bạn sẽ cảm nhận rõ được sự khác biệt đó. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận có thể bị người khác cố tình gây hại và đổ lỗi trong công việc.

Bên cạnh đó, hôm nay con giáp này phải rất cẩn trọng bởi ngày tương phá có điềm báo tai nạn. Tử vi hàng ngày khuyên bạn chú ý trong mọi tình huống đi lại để tránh va chạm, tuyệt đối không phóng nhanh vượt ẩu vì có thể gặp sự cố bất ngờ.

Phương diện sức khỏe của tuổi Tý khả quan hơn nhờ ngũ hành tương sinh. Song bạn không nên chủ quan khi thời tiết mùa hè nắng mưa thất thường. Để đảm bảo sức khỏe bạn nên ăn đủ bữa, bổ sung rau xanh nhiều hơn vào thực đơn của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp ngày 24/5/2019, vận trình công việc của tuổi Sửu đã được cải thiện rõ rệt. Con giáp này cũng nên điều chỉnh sự thân thiện của mình, có thể trước đây bạn cố tình phớt lờ khi gặp những người không mấy thân, nhưng bây giờ lại là lúc mà bạn cần mở rộng mối quan hệ nhiều hơn.

Chuyện tình cảm nhờ có tam hợp cục nâng đỡ nên ngày càng viên mãn. Dù là người độc thân hay có gia đình rồi thì bạn cũng đều cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc khi ở bên nửa kia của mình.

tu vi ngay 2452019 tuoi dan tai loc khong ngo tuoi dau co diem hung hoa

Tuy nhiên tuổi Sửu nên thận trọng với sức khỏe của mình, nhất là trong những ngày thời tiết nắng nóng. Có thể bạn sẽ gặp phải một số triệu chứng như đau nửa đầu, hoa mắt, chống mặt… lúc này nên dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn để cân bằng lại.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Dần

Tử vi ngày 24/5/2019 của 12 con giáp cho biết, tuổi Dần có vận may tài lộc đến không ngờ. Người nào đang có ý định muốn thay đổi công việc, tìm một môi trường tốt hơn cho tương lai thì đây cũng là thời điểm thích hợp, bạn có thể tận dụng các mối quan hệ xã hội để khởi đầu thuận lợi hơn.

Tuy nhiên con giáp này cũng không nên vội vàng tin tưởng bất cứ ai. Có những người có thể gây ấn tượng trong lần đầu gặp mặt nhưng để hợp tác lâu dài thì phải xem xét thật kỹ càng. Người nói rất hay, giỏi thuyết phục chưa chắc đã làm việc tốt, vì thế bạn cần phải lường trước.

Phương diện sức khỏe hôm nay không tốt do ngũ hành tương khắc, vì thế tuổi Dần phải chăm lo cho mình nhiều hơn. Mùa hè nóng nực, bạn nên bổ sung nước và trái cây.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 24/5/2019 nhận định, thứ 6 này tuổi Mão gặp vận may về tài chính, tiền bạc dư dôi. Tuy nhiên, đừng vung tay quá trán vì bạn phải vất vả lắm mới kiếm được, tốt nhất khi có tiền hãy nghĩ tới việc tích lũy, để dành cho khi túng thiếu.

Vận trình tình yêu trong ngày mới này không được suôn sẻ. Người đã có gia đình thì khó tìm được tiếng nói chung với nửa kia của mình, còn với người độc thân vì trông ngóng tình yêu nên rất dễ rơi vào lưới tình với người mình không có tình cảm.

Tử vi hàng ngày khuyên bạn, hãy tạm hoãn các quyết định quan trọng trong khoảng thời gian này. Bạn nên cho mình thêm thời gian để kiểm nghiệm và tập trung vào một vài khóa học nâng cao để bản thân yêu đời hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi thứ 6 ngày 24/5/2019 của 12 con giáp, tuổi Thìn sẽ giành được sự yêu quý của cấp trên, khả năng cao là bạn sẽ được đề bạt lên vị trí cao hơn. Tuy nhiên đừng tỏ ra ngạo mạn, có thể bạn rất xuất sắc trong lĩnh vực của mình nhưng ở nhiều phương diện khác còn có người giỏi hơn.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn phải nhìn nhận sự thành công của bạn có sự góp sức của người khác, dù có thể chỉ là sự khích lệ cho đến những hỗ trợ lớn hơn. Đó là những mối quan hệ tốt đẹp đáng được trân trọng bởi hiếm người vô tư giúp đỡ mà không đòi hỏi báo đáp.

Vận trình sức khỏe của con giáp này cũng được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, tử vi hàng ngày nhắc bạn thói quen uống nước lạnh có thể giúp sảng khoái tức khắc trong ngày hè nóng nực nhưng lại không tốt cho sức khỏe về lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 24/5/2019 của tuổi Tỵ đoán định, thứ 6 này nhờ cát tinh nâng đỡ nên công việc của con giáp này có nhiều chuyển biến tích cực. Một số khó khăn và khúc mắc trong công việc đều được bạn giải quyết, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng được củng cố.

Vận trình tình cảm gặp tam hợp nâng đỡ nên cũng tốt đẹp, tiến triển tích cực. Đây là thời điểm tình cảm thăng hoa nên tuổi Tỵ hãy tận dụng cơ hội này để củng cố tình cảm với đối phương bằng những chuyến du lịch hoặc buổi hẹn hò lãng mạn.

tu vi ngay 2452019 tuoi dan tai loc khong ngo tuoi dau co diem hung hoa

Riêng với nữ giới, tử vi hàng ngày nhắc bạn nên chỉn chu, chuẩn bị vẻ ngoài thật tự tin và rạng rỡ khi đi cùng một nửa của mình. Điều này sẽ giúp cho nửa kia của bạn cảm thấy tự hào và hãnh diện vì người phụ nữ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp ngày 24/5/2019, tuổi Ngọ có thể đối mặt với nhiều rắc rối, trục trặc trong công việc nên cần hạn chế mâu thuẫn với người khác. Ngoài ra, con giáp này hôm nay có xu hướng suy đoán lời nói của mọi người theo chiều hướng tiêu cực.

Đường tài lộc thứ 6 này cũng cần cẩn trọng, nhất là việc đầu tư hay cho vay mượn cần phải hết sức tỉnh táo, đừng vội đặt hết niềm tin vào bất cứ ai. Bạn cần xác định xem đối phương liệu có phải là người đã sẵn sàng hỗ trợ khi bạn gặp phải khó khăn hay không.

Phương diện sức khỏe gặp ngũ hành tương khắc nên dấu hiệu không tốt, tuổi Ngọ phải chăm lo cho mình nhiều hơn. Ngoài việc ăn uống điều độ bạn nên chú ý những biện pháp bảo vệ sức khỏe phù hợp với thời tiết.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 24/5/2019 của tuổi Mùi cho thấy, hôm nay con giáp này sẽ dành toàn bộ sự tập trung vào công việc nên hiệu suất được gia tăng đáng kể. Bạn cũng có nguồn cảm hứng tuyệt vời để thực hiện đam mê và mục đích của mình.

Điều này giúp tuổi Mùi thấy được rằng lao động để kiếm tiền là một việc ý nghĩa thay vì lười biếng và cho rằng không có tiền vẫn vui vẻ, hạnh phúc. Suy nghĩ tích cực cũng sẽ tạo cho bạn động lực và cách tận dụng thời gian để làm thêm và tạo ra tiền bạc bằng năng lực của mình.

Phương diện sức khỏe trong ngày mới này cần tuổi Mùi chú ý nhiều hơn. Có thể vì bạn đã làm việc quá chăm chỉ. Hãy nhớ dành một chút thời gian đan xem trong quá trình làm việc để thư giãn, chỉ 5-10 phút nghỉ ngơi cũng sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp ngày 24/5/2019, thứ 6 này tuổi Thân có vẻ lơ là trong công việc, mắc lỗi sai nên có thể bị đồng nghiệp chê bai và cấp trên không hài lòng. Tuy bạn chính trực nhưng hành động và suy nghĩ không nhất quán nên dễ gặp phải rắc rối.

Tuy vậy, vận trình cảm cảm lại rất tốt. Người độc thân nên chuẩn bị tinh thần đón nhận một tin bất ngờ trong hôm nay. Sẽ có người nào đó tỏ ý quan tâm tới bạn, người này rất gần gũi và thân thiết, có thể là đồng nghiệp hay bạn bè lâu năm.

Về sức khỏe, do tác động của Kim vượng nên con giáp này cần chú ý cách để giảm bớt sự nóng nực. Bạn nên uống thêm nhiều nước, đặc biệt nước dừa, nước mía hay sinh tố rau má có thể cung cấp cho bạn nhiều năng lượng và các khoáng chất.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tuổi Dậu

Tử vi ngày 24/5/2019 của 12 con giáp dự đoán, tuổi Dậu có điềm hung họa trong ngày mới. Khả năng cao là con giáp này sẽ bị người nào đó cố tình chơi xấu hoặc cản trở khiến bạn khó lòng đạt được điều mình mong muốn trong công việc.

tu vi ngay 2452019 tuoi dan tai loc khong ngo tuoi dau co diem hung hoa

Hơn nữa do ngày tự hình nên tuổi Dậu này cảm thấy thất vọng vì sự giúp đỡ của mình không được ghi nhận. Thậm chí người ta còn xem đó như là việc đương nhiên bạn phải làm. Tuy nhiên, điều đó cũng giúp bạn rút ra được bài học cho mình.

Thứ 6 này, tuổi Dậu cũng nên lưu ý đến vấn đề sức khỏe của mình. Tuyệt đối không tắm quá muộn vì việc tắm đêm có thể sẽ khiến các mạch máu bị co lại, khiến việc lưu thông máu gặp khó khăn và gây đau đầu, đau vai gáy.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới 24/5/2019 nhận định, với sự hỗ trợ của cát tinh, tuổi Tuất cảm thấy mọi việc đều diễn ra thuận lợi, dễ dàng. Bạn nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng và gặt hái được nhiều thành công.

Hôm nay con giáp này cảm thấy yêu công việc bởi vì nó khiến bạn cảm thấy mình là người có ích. Nếu thường xuyên nghĩ theo chiều hướng tích cực như trên thì cũng giúp bạn tự tin, trẻ trung hơn nhiều. Và với quyết tâm cao, bạn có thể những thành tích bất ngờ.

Vận trình tình cảm thăng hoa, báo hiệu cơ hội đến với người tuổi Tuất. Tuy nhiên, con giáp này lại rất có thể sẽ bỏ lỡ bởi bản tính nhút nhát. Tử vi hàng ngày khuyên bạn hãy mạnh dạn lên, dấu hiệu thành công đang rất cao.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tỵ

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp ngày 24/5/2019, tuổi Hợi có thể sẽ phải đối mặt với một số tin không mấy tốt lành như mất việc, mất chức, thôi học… Tuy bạn cũng khá buồn nhưng với bản tính không chịu khuất phục khó khăn nên cuối cùng cũng biến nó thành động lực để cố gắng hơn nữa.

Bù lại, trong tình cảm lại có tin vui. Người độc thân nên chuẩn bị tinh thần đón nhận bất ngờ trong hôm nay. Sẽ có người nào đó tỏ ý quan tâm tới bạn, đặc biệt còn là người rất gần gũi và thân thiết.

Về sức khỏe, con giáp này chỡ vì tâm trạng không vui mà bỏ bữa hay ăn uống qua loa. Bạn luôn phải giữ thói quen tốt trong việc ăn uống, có như vậy bạn mới có sức khỏe và năng lực để phấn đấu đạt các mục tiêu mình đã đề ra.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 2452019 tuoi dan tai loc khong ngo tuoi dau co diem hung hoaTử vi thứ Sáu ngày 24/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.