Tử vi ngày 24/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hào hứng

14:48 | 23/04/2021

|
(PetroTimes) - Cự Giải làm việc nhiệt tình và hào hứng hơn. Hoặc đơn giản là bạn đang trốn tránh điều gì đó nên chỉ muốn tập trung cho công việc. Tâm thái đúng đắn, thế giới tự nhiên sẽ tươi đẹp…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 24/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương khá thẳng thắn, bạn có lời nói sắc bén, đứng về lẽ phải, sự thật. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì có những điều bạn cho là đúng nhưng chưa chắc là như vậy đâu. Luôn có khó khăn xuất hiện bất cứ lúc nào. Để vượt qua nghịch cảnh, bạn không còn cách nào khác là thích nghi và thay đổi tư duy của mình.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay có thể bạn đang phải lãnh hậu quả do những quyết định sai trong quá khứ, thậm chí có người không đủ tiền để trang trải sinh hoạt phí. Tuy nhiên tương lai có thể thay đổi khi bạn chỉnh sửa bản thân ngay từ lúc này.

Về phương diện tình cảm, cậy tài khinh người sẽ khiến bạn khó có được tình cảm đúng nghĩa vì bạn chẳng thể biết đối phương là người thế nào. Hãy mở lòng mình ra để gia tăng cơ hội tìm người bạn đời ưng ý.

Con số may mắn: 08, 34

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cho thấy ai đó mang lại cho bạn cảm giác yên ổn, bạn không muốn thực hiện những việc gì có tính rủi ro cao vào lúc này. Cuộc đời mỗi người đều tiềm tàng một cơ hội to lớn, mỗi chúng ta đều nên tự mình khám phá và tận dụng cơ hội mình có. Bạn phải học hỏi nhiều hơn để nhận diện đâu là vận may tới với mình.

Trong vấn đề tình cảm, thái độ cố chấp, bướng bỉnh của bạn hôm nay có thể khiến một nửa của bạn khó chịu. Tuy nhiên, đây là điểm mạnh của những ai đang cố gắng tìm hiểu bạn, họ cảm thấy bạn cuốn hút và khác biệt.

Tử vi ngày 24/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hào hứng

Về phương diện sức khỏe, khoai lang là một trong những cây lương thực có lợi cho sức khỏe, thay vì ăn vặt bằng bỏng ngô, bánh kẹo ngọt... bạn hãy ăn khoai luộc cho bữa phụ trong ngày. Việc này còn giúp cải thiện bộ phận tiêu hóa của bạn.

Con số may mắn: 03, 64

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cho thấy bạn đang háo hức bởi một điều gì đó mới tới. Tuy nhiên, đừng thể hiện thái quá, sẽ có người nhận ra sự không chân thành trong cách bạn thể hiện đó.

Trong công việc, thời điểm khó khăn như hiện nay, tâm trí hoảng loạn chính là một loại gánh nặng. Do đó, hãy tìm tới những việc để bạn có thể hoàn toàn tập trung, tránh việc nhàn cư vi bất thiện.

Về phương diện tình cảm, hôm nay bạn cần nghe lời khuyên của một nửa của mình, đừng nên nói hết phần người ta như thế. Nhìn chung đây là ngày yên ổn, an vui của hai người.

Con số may mắn: 47, 76

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải làm việc nhiệt tình và hào hứng hơn. Hoặc đơn giản là bạn đang trốn tránh điều gì đó nên chỉ muốn tập trung cho công việc. Tâm thái đúng đắn, thế giới tự nhiên sẽ tươi đẹp. Do đó, bạn hãy nhìn thế giới với một tâm trạng đầy nắng chói lòa, cuộc đời tự nhiên sẽ trở nên rực rỡ.

Về vấn đề công việc, hôm nay bạn thể hiện là người có trí nhớ tuyệt vời và bạn là kẻ đi đầu xu thế. Nhất là những ai đang làm lĩnh vực liên quan tới triết học, tâm lý học, giáo dục, văn học hay kịch nghệ… thì lúc này có nhiều cơ hội phát triển.

Trong phương diện về sức khỏe, ăn mặn sẽ làm tăng cường độ làm việc của hệ thống tim mạch, thận và tiết niệu nên sớm dẫn tới suy giảm chức năng hoạt động của các hệ cơ quan này như suy tim, suy thận.

Con số may mắn: 78, 90

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 24/4/2021 cho thấy Sư Tử rất thích giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc vì sự thiếu hiểu biết của mình có thể khiến việc tốt trở thành việc xấu đấy. Với xã hội hiện đại, nếu lớp sơn của bạn không đẹp thì không có lợi thế bằng người khác. Vì vậy, từ lúc này hãy chăm chút vẻ bề ngoài, để ý tới hình tượng của mình một chút, đừng quá xuề xòa, qua loa.

Về mặt tài chính, sự chăm chỉ của bạn đã được đền đáp và nhờ đó mà tình hình tài chính lúc này đã khởi sắc hơn. Bạn có thể mua một món đồ để tự thưởng cho bản thân sau thời gian vất vả.

Tử vi ngày 24/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hào hứng

Về phương diện tình cảm, tình yêu gõ cửa một số người độc thân dù lâu nay họ không để ý tới chuyện tình cảm cho lắm. Những cặp đôi hôm nay cẩn thận kẻo có sự xuất hiện của người thứ 3 khiến hai người xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Con số may mắn: 11, 65

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có cơ hội tỏa sáng trong công việc. Bạn khẳng định được bản thân thông qua những quyết định rất dứt khoát. Đừng cho rằng mình luôn đúng. Suy nghĩ đó sẽ trở thành chướng ngại vật ngăn chúng ta suy nghĩ thấu đáo và tìm cách để vượt qua sóng gió.

Về mặt sức khỏe, tốt nhất sau khi tỉnh giấc, vươn vai, sau đó lấy tay xoa mặt, xoa huyệt thái dương, massage sau gáy, nằm trên giường tầm 2-3 phút, sau đó từ từ nâng người dậy, rồi mới xuống giường. Bạn chớ bật dậy đột ngột vì sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn đâu.

Trong phương diện tình cảm, nỗi sợ bị từ chối trong tình yêu khiến bạn không dám chủ động với bất cứ ai. Nếu thích ai đó thì bạn có thể bật đèn xanh với họ. Nếu lưỡng lự nhiều thực ra tình cảm của bạn không đủ lớn.

Con số may mắn: 08, 27

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trong ngày hôm nay. Bạn trở nên nghiêm túc, cẩn trọng quá lại khiến mọi người thấy bạn là kẻ khó tính đấy. Con đường công danh đầy rẫy những cạm bẫy và đá ngầm, trong xử thế không biết tiến lui, ắt sẽ rước họa vào thân. Bạn nên học cách linh hoạt hơn trong từng việc, đừng cố chấp hay cứng đầu quá nhé.

Trong vấn đề tình cảm, bạn có cảm giác nhạt nhẽo, nhạt nhòa, không biết làm cách nào để làm mới tình yêu hiện tại. Hai người hãy thống nhất cùng thực hiện việc gì mà hai bạn chưa từng thử xem sao, ví dụ cùng học nhảy, tập thể dục…

Về mặt sức khỏe, thời gian này, nhớ ăn nhiều các loại ngũ cốc có lợi cho sức khỏe vì chúng mang lại lợi ích cho vóc dáng và sức khỏe, tăng lượng nhu động trong ruột và cho phép cơ thể đào thải độc dược ra ngoài.

Con số may mắn: 18, 64

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp được đề cao, nhờ đó mà mọi việc hôm nay được điều phối hợp tình, hợp lý. Để duy trì thể lực, bạn có thể tăng cường vận động tích cực đơn giản như đi bộ thong thả hay làm vườn, chứ không cần phải tập gym hoặc bắt buộc chạy bộ 5 km mỗi ngày.

Trong vấn đề về tài chính hôm nay của bạn không mấy khả quan cho lắm. Bạn cần ý thức cao hơn về việc cần tiết kiệm, có đôi lúc bạn muốn mua nhiều đồ chỉ vì thích nhưng sau đó lại phải hối hận vì quyết định của mình.

Tử vi ngày 24/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hào hứng

Tình yêu của bạn đang nhìn nhận tình yêu bằng cặp kính màu hồng, hiện tại sẽ mang lại cho bạn niềm vui nhưng tương lai chúng sẽ khiến bạn thất vọng và khó vực dậy.

Con số may mắn: 47, 53

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không chịu đựng được những áp lực trong ngày hôm nay. Bạn cần giữ bình tĩnh trước đã, không nên quyết định vội vàng gì trong ngày hôm nay.

Về phương diện công việc, ngoài vấn đề liên quan tới chuyên môn thì bạn nên học thêm cách giao tiếp với mọi người. Giỏi ăn nói là một trong những vũ khí đắc lực giúp bạn vươn tới thành công nhanh chóng hơn.

Trong vấn đề về sức khỏe, các loại rau tươi bạn nên ăn nhiều xà lách vì nếu ăn sống chúng sẽ cung cấp nhiều enzyme cho cơ thể hơn. Ngoài ra, bạn có thể ăn bông cải xanh, bắp cải để giúp loại bỏ lượng dầu mỡ dư thừa trong cơ thể.

Con số may mắn: 36, 89

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ được nhiều người hậu thuẫn, hỗ trợ trong các vấn đề về công việc. Không còn cách nào khác, bạn chỉ có thể rèn luyện sự kiên cường trong tinh thần - nâng cao khả năng chống chịu với những điều bất ổn và khó lường.

Về mặt tình cảm, có thể bạn và người ấy nảy sinh nhiều bất đồng khó hòa giải và điều này hoàn toàn xuất phát từ sự khác biệt về tính cách cơ bản của hai giới mà thôi. Bạn nên lắng nghe để hiểu hơn là cố gắng bảo vệ mình đúng.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay không mấy dư dả cho lắm, việc quên mình đang có những món đồ gì khiến bạn có xu hướng mua sắm quá nhiều và dư thừa đấy. Hãy lên kế hoạch cho việc chi tiêu và cân nhắc hơn để tránh lãng phí.

Con số may mắn: 16, 76

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình dễ bị tổn thương trước những lời nói mỉa mai của ai đó. Việc mình thì mình làm, bạn đừng để ý quá đến người hay để ý vào việc người khác. Có nhiều thứ mình nghĩ nó rất khó, mình không thể làm được đâu nhưng chỉ cần cứ cố gắng tiếp, qua những khó khăn ban đầu, cuối cùng bạn cũng sẽ làm được thôi.

Về mặt tình cảm, những người xung quanh hậu thuẫn rất nhiều cho chuyện tình cảm của bạn. Nếu hai người có hiểu nhầm cũng đã được họ giảng hòa giúp.

Tử vi ngày 24/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hào hứng

Hôm nay bạn không cần ăn quá nhiều, chỉ ăn vừa đủ và đảm bảo đủ chất để bạn có thể hoạt động trong ngày là được. Vì ăn nhiều chưa chắc là khỏe đâu, chúng khiến dạ dày của bạn làm việc quá sức nữa là khác.

Con số may mắn: 73, 76

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất giỏi trong quản lý, xử trí những việc bất ngờ xảy ra. Thế nhưng khả năng sắp xếp của bạn không thực sự tốt. Đừng quên ưu tiên những kế hoạch hành động để bảo vệ chính mình và người thân trong đình. Cuộc sống luôn đầy ắp những biến số mà phần lớn bạn không thể kiểm soát được.

Về phương diện sức khỏe, bạn nên nhớ rằng bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày vì cơ thể sau một đêm nghỉ ngơi đã sẵn sàng cho một ngày mới nên cần hấp thụ nguồn dinh dưỡng phong phú để sử dụng cho cả ngày. Do đó, đừng quên bữa sáng của mình dù là ngày cuối tuần.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn không có nhiều thay đổi cho lắm. Đừng quá tự tin với kế hoạch tiền bạc hiện tại của bạn vì vẫn có những khoản chi phát sinh ngoài kế hoạch, dù sao thì cũng nên mua sắm theo dự định, chớ vì mong muốn nhất thời.

Con số may mắn: 15, 70

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường