Tử vi ngày 2/4/2021: Tuổi Ngọ đừng vội ngã lòng, tuổi Hợi đón nhận niềm vui

14:48 | 01/04/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhắn nhủ thứ Sáu ngày 2/4/2021, tuổi Ngọ hãy tự tin thực hiện những ước mơ, đam mê của mình. Đừng vì bất cứ lý do gì mà vội ngã lòng và mất tin tưởng vào những việc mà bản thân đã nỗ lực để đạt được trong suốt thời gian vừa qua, cũng như hiện tại và tương lai.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 2/4/2021 hôm nay, tam hợp nâng đỡ, tuổi Tý trải qua một ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Con giáp này sẽ đạt được mọi mục tiêu và kế hoạch mà mình đặt ra, chỉ cần bản mệnh quyết tâm và giữ tinh thần lạc quan, không sợ khó khăn bày ra trước mắt.

Người làm kinh tế cũng có thể đưa ra quyết định đầu tư khá chính xác trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, con giáp này còn có cơ hội tiếp xúc và giữ quan hệ lâu dài với một vài đối tác đáng tin cậy, giúp ích cho tương lai. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình.

Nếu có xích mích xảy ra thì hai vợ chồng nên trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ không nên cố tình lờ đi, chờ người kia xuống nước trước. Ngoài ra con giáp này có thể đối mặt với các vấn đề liên quan tới mối quan hệ. Có thể ai đó đang làm phiền nhưng bản mệnh chưa tìm ra cách giải quyết hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/4/2021 hôm nay, tương phá nhắc nhở tuổi Sửu nên cẩn thận với những lời nói ngon ngọt, họ có thể đang tìm cách hãm hại con giáp này. Ngoài ra, bản mệnh làm việc gì cũng chớ bỏ qua chi tiết, điều đó mới đảm bảo cho chất lượng công việc.

Trong ngày hôm nay tuổi Sửu nhanh trí hơn bao giờ hết, tuy nhiên, đừng quá khéo léo tới mức giả dối, mọi thứ nên trong một giới hạn nhất định mà thôi. Đừng cố gắng đùn đẩy những trách nhiệm của mình bằng những lời lẽ khéo léo, chưa chắc điều đó đã tốt, thậm chí còn có tác dụng trái ngược.

Bên cạnh đó, Thổ khí vượng nhắc nhở tuổi Sửu không chỉ quan tâm chăm sóc bản thân mà cần lưu tâm hơn các vấn đề của người cao tuổi trong nhà. Nhiều vấn đề liên quan tới dịch bệnh bản mệnh không thể chủ quan được. Phòng hơn chữa, vì thế bản mệnh cần cẩn trọng hơn về sức khỏe của mình và gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 2/4/2021 hôm nay, tam hội giúp cho tuổi Dần nếu đang có mâu thuẫn thì ngay lập tức có cách thức phù hợp để được hòa giải. Hôm nay bản mệnh có xu hướng xem nhẹ mọi việc và dễ dàng tha thứ cho lỗi lầm của những người xung quanh mình.

Tài tinh cũng hỗ trợ cho tuổi Dần về vấn đề tiền nong, có thể có người giúp đỡ hoặc tiền tiết kiệm bao lâu nay đang phát huy tác dụng, giúp con giáp này vượt qua giai đoạn khó khăn. Nếu thời gian này rảnh rỗi hơn, bản mệnh có thể tìm hiểu, đọc sách thêm về cách quản lý tiền bạc.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới mối quan hệ của bản mệnh, đó có thể là với người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp... Con giáp này đừng cố tranh luận khi đối phương đang tức giận. Hãy để thời gian khi mỗi người bình tĩnh hơn thì cuộc nói chuyện sẽ mang tính xây dựng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/4/2021 hôm nay, Mão Thìn tương hại cho thấy hoàn cảnh hiện tại của tuổi Mão không tốt do ảnh hưởng từ bên ngoài, có thể là một người nào đó gây tác động xấu. Thay vì tập trung vào đối tượng này bản mệnh nên chú ý hơn vào việc của mình, tránh tốn thời gian vô ích.

Tài tinh che chở giúp cho tuổi Mão hạn chế được việc tiêu tiền, có người thậm chí còn biết cách kiếm được tiền trong khi những người khác đang sống trong cảnh chật vật, khó khăn. Con giáp này khéo léo tận dụng năng lực và sự hiểu biết của mình để bảo vệ tiền trước khi nghĩ tới việc kiếm thêm.

Tuy nhiên hôm nay, Mộc Thổ xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới vấn đề sức khỏe của bản mệnh. Dù không rõ lý do gì mà con giáp này không thể đi ngủ sớm được. Bản mệnh nên cố gắng tìm nguyên nhân đâu, và cố gắng đi ngủ sớm dần hơn từng chút một để hình thành nên thói quen tốt cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 2/4/2021 hôm nay, Thìn Thìn tự hình cho thấy tuổi Thìn có phần suy nghĩ nhiều khiến bản thân hay lo lắng thái quá. Sự thật là bản mệnh không hiểu bản chất vấn đề nên càng cảm thấy hoang mang, nếu phân vân về điều gì nên tìm hiểu thật kỹ.

Tuổi Thìn đang có động lực thực hiện những bước tiến mới trong công việc. Hẳn nhiên ai cũng cần có những niềm tin, hy vọng, để cuộc sống ý nghĩa hơn. Tuy nhiên điều đó khác hoàn toàn với việc đặt ra cho mình những mục tiêu xa tầm với, thiếu thực tế. Hãy suy nghĩ mọi việc một cách đơn giản và gần gũi hơn.

Ngoài ra tuổi Thìn có xu hướng trở nên cực kỳ cứng đầu và cố chấp. Bản mệnh chẳng muốn ai can thiệp vào công việc mình đang làm và không muốn hợp với người khác. Bản mệnh cũng rất độc đoán, sẵn sàng đối đầu với những ai có ý kiến trái ngược với mình nên có thể khiến khiến không khí xung quanh trở nên căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/4/2021 hôm nay, mọi người hôm nay có xu hướng dễ nói ra những điều mà tuổi Tỵ muốn nghe, thay vì những điều mà bản mệnh phải nghe. Vì thế hãy thận trọng khi tiếp nhận thông tin, đừng tin tưởng một cách mù quáng và vội vã. Cần có sự kiểm chứng nhất định.

Trong ngày hôm nay hãy cứ để mọi việc diễn ra tự nhiên như nó vốn có, thay vì gượng ép mọi thứ theo một khuôn khổ, hạn mức nào đó. Nhiệm vụ của con giáp này chỉ đơn giản là thư giãn và có những phút giây thật sự dễ chịu mà thôi.

Hỏa Thổ tương sinh tương sinh hậu thuẫn cho công việc của bản mệnh thuận lợi hoặc ai đó mang lại cho con giáp này sự hỗ trợ cần thiết trong thời điểm khó khăn này. Có người tìm được công việc tạm thời để kiếm tiền trong thời gian ngắn đang mất việc này.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhắn nhủ thứ Sáu ngày 2/4/2021 hôm nay, tuổi Ngọ hãy tự tin thực hiện những ước mơ, đam mê của mình. Đừng vì bất cứ lý do gì mà vội ngã lòng và mất tin tưởng vào những việc mà bản thân đã nỗ lực để đạt được trong suốt thời gian vừa qua, cũng như hiện tại và tương lai.

Ngũ hành tương sinh có thể tạo nên thay đổi tích cực, đó là về sức khỏe hay tiền bạc thì lúc này đều rất đáng quý. Con giáp này đã may mắn hơn rất nhiều người rồi, hãy trân trọng những gì bản mệnh đang có.

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm đến nửa kia, do đó dù có ý kiến trái chiều thì đôi bên cũng chẳng bao giờ cãi vã hay nặng lời với nhau. Cứ duy trì được tình cảm như thế này, hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/4/2021 hôm nay, công việc của tuổi Mùi thuận lợi. Bản mệnh có sự chủ động, tự tin và không phải phụ thuộc vào bất cứ ai, trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tuy nhiên tuổi Mùi cần phải rèn luyện tính kỉ luật trong làm việc có, đặc biệt bản mệnh không thể chỉ làm việc dựa theo cảm hứng của mình. Hãy tuân thủ các quy định của tập thể nếu không muốn bị cấp trên đánh giá không tốt.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho một dự định, kế hoạch nào đó của con giáp này được hoàn thành nhờ sự hỗ trợ của quý nhân. Tuy việc này không liên quan tới tiền bạc nhưng đã đủ làm bản mệnh cảm thấy an tâm, hài lòng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 2/4/2021 hôm nay, tam hợp hỗ trợ tuổi Thân làm việc vô cùng hiệu quả. Con giáp này cảm thấy hào hứng hơn hẳn ngày thường vì mọi việc diễn ra theo đúng như kế hoạch. Bản mệnh cũng nhận ra mình nhận được sự ủng hộ của nhiều người xung quanh.

Những ai cần tham gia thi cử cũng gặp nhiều may mắn trong thời điểm này. Tuổi Thân có thể chinh phục được mọi câu hỏi, chỉ cần ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ bình tĩnh khi bước vào phòng thi. Hãy tin rằng mình không hề thua kém bất cứ ai.

Trong phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng hòa hợp. Bản mệnh thường chia sẻ nhiều khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống với vợ hoặc chồng mình, từ đó đôi bên sẽ tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/4/2021 hôm nay, tuổi Dậu có thể gặp một số điều khó chịu, chẳng có lý do nào mà con giáp này phải tha thứ cho những người luôn luôn ngạo mạn, coi thường những người xung quanh. Hãy cho họ thấy mỗi người đều có một giá trị riêng và họ buộc phải tôn trọng.

Trong các mối quan hệ xã hội, bản mệnh luôn đối xử tốt với những người chân thành và chọn cách làm lơ những kẻ có ý đồ xấu. Nhờ vậy mà tinh thần bản mệnh trở nên nhẹ nhõm hơn nhiều. Đó là lối sống tích cực mà nhiều người nên học tập.

Mối quan hệ gia đình của tuổi Dậu rất hòa hợp. Con giáp này và đối phương luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Nửa kia là động lực, giúp bản mệnh không ngừng tiến lên, cho dù trước mắt phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 2/4/2021 hôm nay, cục diện tương xung khiến tuổi Tuất gặp phải nhiều điều rắc rối trong sự nghiệp. Nếu bản mệnh là người mắc khuyết điểm, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, không nên tìm cách đùn đẩy cho người khác.

Để tài sản tránh rơi vào tình trạng thất thoát, những người làm ăn kinh doanh tránh kí kết những hợp đồng quan trọng vào ngày hôm nay. Cho dù bản mệnh có sốt sắng và nuôi tham vọng làm giàu lớn đến đâu đi chăng nữa thì cũng cần bình tĩnh chờ thời cơ thích hợp.

Lục xung nhắc nhở nếu đời sống tình cảm của tuổi Tuất trở nên rối rắm ngày hôm nay, cách giải quyết tốt nhất là chẳng làm gì cả. Hãy để mọi thứ diễn ra như nó vốn có và việc của bản mệnh là sống tốt trong trách nhiệm của mình mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/4/2021 hôm nay, tuổi Hợi đón nhận nhiều niềm vui trong hoàn cảnh khó khăn, đây là lúc mà con giáp này cần phải cố gắng để nắm bắt lấy những nguồn năng lượng xung quanh mình, chúng sẽ là chỗ dựa, là động lực cho bản mệnh có những bước tiến dài hơi trong suốt một ngày dài.

Người còn độc thân cần phải đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Dù được nhiều đối tượng khác giới săn đón, bản mệnh cũng nên giữ khoảng cách thích hợp. Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên làm theo cảm tính của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình