Tử vi ngày 24/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu hãy là chính mình, Song Ngư may mắn

11:00 | 23/01/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 24/1/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy dù cho tiền bạc lúc này không rủng rỉnh thế nhưng may mắn sẽ đến cũng đủ làm cho Song Ngư cảm thấy rất vui và có động lực.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 24/1/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương dù cho đã rất tập trung rồi, tuy nhiên bạn vẫn không quên lắng nghe ý kiến của tất cả mọi người để thay đổi. Những sự trải nghiệm trong quá khứ cho chòm sao này thấy được những sự sai mà bạn đã lầm từng phạm phải.

Về mặt tài chính của cung hoàng đạo này có vẻ như đang không tiết kiệm được là bao bởi vì Bạch Dương vẫn đang không tập trung vào đầu tư mà sẽ lại dành thời gian để có thể thỏa mãn những nhu cầu ngay lập tức của mình.

Về mặt tình cảm, với những cặp đang yêu sẽ đang trải qua những giai đoạn khá hạnh phúc. Lúc này chòm sao này sẽ có cảm giác rất tin tưởng vào một nửa của mình. Điều đó, sẽ khiến cho cả hai ngày càng gần gũi và gắn bó với nhau.

Con số may mắn: 10, 98

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy không vui khi chòm sao này chăm chỉ thế nhưng bạn lại không được ghi nhận bằng người khác. Cung hoàng đạo này không thể cứ mãi dựa dẫm vào ai, người luôn luôn giúp đỡ bạn sẽ chỉ có thể là chính mình. Do đó dù cho có khó khăn cũng hãy tìm cách để vượt qua.

Tử vi ngày 24/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu hãy là chính mình, Song Ngư may mắn

Sau khi ăn những món ăn chua có lẽ là Kim Ngưu cũng không nên vội vàng đánh răng. Bạn hãy uống một cốc nước để rửa sạch axit trong miệng trước. Hãy chờ khoảng 30 phút sau đó, rồi hãy vệ sinh răng miệng.

Có thể có những người tốt thế nhưng đơn giản là không phù hợp với mình, hãy thả lỏng và lắng nghe trái tim trước khi ra quyết định.

Con số may mắn: 40, 98

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có lợi thế khi sẽ có nhiều thông tin hơn mọi người. Thế nhưng Song Tử cũng không cần vội vàng ra những quyết định, cung hoàng đạo này vẫn cần cân nhắc và tìm hiểu nhiều hơn. Hãy mạnh mẽ và quyết liệt hơn, nếu bạn lo sợ thất bại, sẽ không dám đương đầu với khó khăn thì sẽ mãi không có được kết quả như mong đợi.

Chòm sao này vẫn đang có kế hoạch tiền bạc sẽ rất chặt chẽ và đang cố gắng tuân thủ. Thế nhưng Song Tử cũng đừng vì cả nể ai đó mà cho vay hết số tiền mà chòm sao này đã tích lũy được.

Trong những bữa ăn, chòm sao này hãy nên ưu tiên thực đơn chất béo tốt, ví dụ như các chất béo không bão hòa axit omega-3... có rất nhiều trong các loại thực phẩm như các hạt chia, quả óc chó và những loại cá béo.

Con số may mắn: 35, 76

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có những cảm xúc bế tắc. Chòm sao này cần chấp nhận hoàn cảnh để có thể tìm cách vươn lên, khẳng định khả năng của mình. Bạn sẽ không thể ngồi đó mà mong chờ sự may mắn. Muốn thay đổi cuộc sống sẽ bắt đầu từ việc cải thiện chính bản thân.

Về mặt tài chính, Cự Giải hãy cố gắng trả hết nợ trong thời gian này, bạn cũng đừng để mỗi lần nhận tiền lương nhận được lại dùng để trả nợ và nó cứ một vòng lặp lại như thế.

Tình yêu thương của bạn và nửa kia của mình có vẻ như đang phai màu không phải bởi vì hết yêu mà có lẽ bởi vì cả hai không tìm cách để làm mới. Hãy cùng đi chơi xa thật xa bằng một chuyến đi để có thể cải thiện tình hình hiện tại.

Con số may mắn: 66, 87

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến mọi người xung quanh. Khả năng cung hoàng đạo này đang tự suy nghĩ và sẽ phân tích sẽ định hình cách chính Sư Tử đang hành xử. Cách chòm sao này cư xử, hãy kết hợp với may mắn và hoàn cảnh, sẽ có thể tạo ra được những kết quả bất ngờ.

Tử vi ngày 24/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu hãy là chính mình, Song Ngư may mắn

Về mặt sức khỏe, Sư Tử hãy nên cung cấp đầy đủ nước cho bản thân, việc uống đủ nước sẽ giúp cho bạn có thể tạo điều kiện thuận lợi cho máu lưu thông và giảm nguy cơ hình thành cục máu đông.

Hôm nay dự báo sẽ có tin vui cho những ai vẫn còn đang độc thân. Với ai đang giận dỗi với người yêu thì sẽ có cơ hội hòa giải. Từ đây hai người cũng hãy nên rút kinh nghiệm, hãy trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Con số may: 03, 56

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nếu không biết vượt xa khỏi hoàn cảnh thì không thể nào tiến bộ được. Hãy không ngừng sáng tạo để mọi việc đạt được hiệu quả cao hơn.

Về mặt tài chính, nếu như chòm sao này biết cách tiết kiệm và đầu tư khôn ngoan thì sẽ vượt qua những cái bẫy tiền bạc trong thời gian này và cả tương lai.

Để có thể cải thiện sức khỏe, chòm sao này nên duy trì lịch tập thể dục thường xuyên, tuy nhiên bạn cần tránh vận động mạnh ngay sau khi ăn xong.

Con số may mắn: 21, 67

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có những hành động hơi bốc đồng. Cung hoàng đạo này cần phải học cách cải thiện tính không khoan dung của mình. Chòm sao này xử lý được nhiều các nhiệm vụ được giao phó, và gặp được rất nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

Về phương diện tài chính, bạn đã tiêu tiền quá tay khi nhận lương vào đầu tháng, và hiện giờ túi tiền của bạn đang sắp rơi vào tình trạng cạn kiệt.

Thiên Bình đang cảm thấy rất tự hào bởi vì mình có nửa kia thông minh. Chòm sao này đừng quên thường xuyên hâm nóng tình cảm cho cả hai bằng cách tạo ra sự bất ngờ.

Con số may mắn: 05, 78

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang thầm cảm ơn một số những người bạn đã luôn sẵn lòng giúp cho chòm sao này trước đó. Cung hoàng đạo này dễ dàng chấp nhận hiện tại quá cũng là điều không nên. Khi có yêu cầu, nhu cầu cao hơn thì bạn cũng cần tự tìm cách nâng cấp bản thân hơn.

Tử vi ngày 24/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu hãy là chính mình, Song Ngư may mắn

Để có thể cải thiện tình hình sức khỏe đúng cách, có lẽ bạn cần tránh thực phẩm gây hại cho tiêu hóa.

Những cảm xúc của bạn vào lúc này đang rất lẫn lộn, có thể cung hoàng đạo này đang rất nhớ nửa kia, tuy nhiên sẽ không dám nói chuyện, gọi điện.

Con số may mắn: 23, 56

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã dường như đang có những hành động và cảm xúc xa lánh người khác. Có thể góc nhìn cuộc sống của cung hoàng đạo này có phần trở nên khác biệt so với họ.

Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi mua sắm. Vì sau đó rất có thể Nhân Mã sẽ bỏ quên chúng một góc, rất lãng phí.

Cung hoàng đạo này không nên chỉ nhờ dựa vào đồ dưỡng da mà bản thân hãy nên chăm sóc cơ thể bên trong từ thực phẩm để phòng ngừa được sự lão hóa hiệu quả hơn.

Con số may mắn: 25, 78

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có được những cơ hội thể hiện điểm tốt của mình. Chòm sao này được đánh giá là rất thân thiện và hay giúp đỡ người khác. Do đó Ma Kết cũng nhận được sự nhiệt tình quan tâm và giúp sức của những người bên cạnh.

Đừng quá tin người kẻo chính bạn cũng sẽ phải là người lãnh hậu quả. Hãy chú ý hơn nữa, nếu như bạn không muốn bản thân sẽ bị mất đi một số tiền.

Về mặt tình cảm, có thể cung hoàng đạo này đang đối xử tốt, thế nhưng là cách mà nửa kia không thích. Chòm sao này nên học cách lắng nghe sở thích của nửa kia nhiều hơn.

Con số may mắn: 22, 45

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ bị ảnh hưởng bởi những sự đánh giá có phần chủ quan của người khác. Hôm nay sẽ không tốt để bạn có thể đưa ra được những quyết định chính xác cho mình. Chòm sao này sẽ có được những ý tưởng sáng tạo và vô cùng mới mẻ, thu hút được sự quan tâm và chú ý của mọi người.

Tử vi ngày 24/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu hãy là chính mình, Song Ngư may mắn

Những gì cung hoàng đạo này đang uống sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bản thân. Do đó chòm sao này sẽ cần phải hạn chế tối đa dùng nước ngọt đóng sẵn, mà thay vào đó, bạn hãy thay bằng những đồ uống tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình hãy yêu bản thân và biết chấp nhận những khuyết điểm của người khác. Có như thế, bạn mới mong có thể tìm được người yêu mình trọn vẹn.

Con số may mắn: 45, 78

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư thường đẩy mọi chuyện lên cao trào mà nó lại là điều không thực sự cần thiết. Hôm nay dù thế nào cũng phải biết cách chịu trách nhiệm về tất cả các quyết định mà bản thân đã lựa chọn.

Dù cho tiền bạc lúc này không rủng rỉnh thế nhưng may mắn sẽ đến cũng đủ làm cho Song Ngư cảm thấy rất vui và có động lực để tiết kiệm hơn.

Suy nghĩ hoặc sự tính toán quá nhiều sẽ khiến cung hoàng đạo này chai sạn cảm xúc với người ấy. Hãy cho chính mình và đối phương có được những cơ hội. Sau đó cả hai người sẽ vui vẻ, hạnh phúc khi bên cạnh nhau.

Con số may mắn: 68, 90

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường