Tử vi ngày 24/11/2021: Tuổi Mão dễ phạm sai lầm, tuổi Dậu thận trọng chi tiêu

14:50 | 23/11/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/11/2021 hôm nay, tuổi Mão dễ phạm sai lầm nếu cứ cho mình là đúng, cố gắng hơn thua. Con giáp này phải hiểu rằng mình thông minh hay giỏi giang thì người khác cũng đã biết rồi, hoàn toàn không cần bản mệnh phải chứng tỏ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 24/11/2021 hôm nay, tài tinh giúp tuổi Tý có thể nghiền ngẫm về những vấn đề mà con giáp này còn đang bỏ ngỏ, hoặc quan tâm hoàn tất nốt những công việc chưa kết thúc.

Nếu con giáp này có bất cứ sự tính toán nào dài hơi cho tương lai thì đây cũng là lúc để ngồi lại cân nhắc và vạch ra cho mình những chiến lược cụ thể. Một kế hoạch cụ thể tỉ mỉ với các phương án sẽ giúp con giáp này hoạch định tương lai một cách dễ dàng hơn.

Thủy khí vượng khuyên bản mệnh nên dưỡng sức, không nên đi chơi xa. Bản mệnh dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết nên hay mệt mỏi, khó chịu, làm việc gì cũng không thể tập trung. Ngoài ra, không chữa bệnh hoặc tác động lên vai trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/11/2021 hôm nay, tuổi Sửu đừng ngần ngại việc chia sẻ những ý nghĩ, tâm tư của mình. Khi con giáp này cởi mở lòng mình, mọi người cũng hiểu hơn và sẵn sàng để có thể hỗ trợ bản mệnh. Che giấu bản thân chỉ khiến con giáp này mệt mỏi mà thôi.

Hung tinh nhắc nhở tuổi Sửu, thay vì làm việc tùy hứng, bốc đồng thì bản mệnh nên làm việc theo kế hoạch. Đừng cho rằng cứ phá vỡ mọi quy tắc là khôn ngoan, nếu thế là con giáp này đang tự tay phá bỏ hết các lợi thế mà mình đang có đấy.

Ngũ hành xung khắc còn cho thấy bản mệnh quản lý tiền bạc không được tốt. Ngày hôm nay bản mệnh có thể phải chi tiêu nhiều hơn nhưng đừng lãng phí và cũng chớ phung phí thời gian, công sức vào những việc không đáng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 24/11/2021 hôm nay là ngày phù hợp với việc học hành, tìm tòi các kiến thức mới, được phát huy sức sáng tạo đối với tuổi Dần. Con giáp này hãy tranh thủ cơ thể để nêu ra các ý tưởng mới của mình.

Đây cũng là ngày mà tuổi Dần có xu hướng bộc lộ những cảm xúc thực của mình. Hẳn nhiên điều con giáp này nói ra có thể khiến ai đó rất ngạc nhiên và thích thú, khi họ có cơ hội hiểu hơn về bản mệnh.

Bên cạnh đó, Thủy Mộc tương sinh còn giúp cho đời sống tình cảm của bản mệnh thêm phần vượng sắc, nhờ đó mà hai người hôm nay rất tâm đầu ý hợp. Thậm chí, có những lúc con giáp này không cần nói suy nghĩ của mình nửa kia vẫn đoán được.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/11/2021 hôm nay, tuổi Mão dễ phạm sai lầm nếu cứ cho mình là đúng, cố gắng hơn thua với cả những người cao tuổi. Con giáp này phải hiểu rằng mình thông minh hay giỏi giang thì người khác cũng đã biết rồi, hoàn toàn không cần bản mệnh phải chứng tỏ.

Nếu như tuổi Mão lên kế hoạch cụ thể cho riêng mình thì ngày hôm nay, mọi việc sẽ diễn ra hiệu quả hơn với sự giúp đỡ của cát tinh. Đây cũng là ngày mà con giáp này nên khéo léo một chút trong giao tiếp, ứng xử, để tránh những hiểu nhầm và rắc rối không đáng có.

Ngũ hành tương sinh khuyến khích con giáp này bật đèn xanh với người mà mình đang để ý vì cơ hội thành công là rất cao. Những cặp đôi hôm nay có cơ hội hẹn hò lãng mạn trong ngày cuối tuần bình yên này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 24/11/2021 hôm nay, sau một khoảng thời gian đầy khó khăn và áp lực trong công việc, tuổi Thìn tìm thấy sự khuây khỏa, những phút thư giãn thoải mái. Hãy tận dụng cơ hội này để nạp năng lượng, trước khi bước vào một cuộc chiến mới với công việc, với các mục tiêu.

Về phương diện tình cảm, cục diện tam hợp giúp tuổi Thìn cảm nhận tình yêu theo một góc nhìn khác, ấm áp và tươi mới hơn. Những cặp đôi có nếu có chuyến đi chơi xa cùng nhau sẽ có được khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào bên nhau.

Tuy nhiên trong ngày Thổ Thủy xung khắc, sức khỏe của tuổi Thìn đang giảm sút, nếu có bệnh thì tập trung chữa, bản mệnh đừng chủ quan. Tuy nhiên, ngoài việc làm theo lời khuyên của bác sĩ thì con giáp này nên hiểu cơ thể mình hơn để có điều chỉnh cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 24/11/2021, tuổi Tỵ dễ bị phật ý, không hài lòng về ai đó trong ngày hôm nay, do đó, con giáp này càng nuôi ít hy vọng càng tránh được sự thất vọng cũng như rắc rối đi kèm theo đó.

Về phương diện tình cảm, Hỏa Thủy xung khắc cho thấy sự ngang bướng của con giáp này khiến tình cảm đôi lứa có dấu hiệu rạn nứt. Lời khuyên cho bản mệnh đó là đừng làm tổn thương đối phương vì tính đòi hỏi, muốn nửa kia làm theo ý mình.

Tuổi Tỵ còn nên chú ý đến sức khỏe của mình. Thời tiết thay đổi khiến người có bệnh mạn tính cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Hãy dành nhiều thời gian để thư giãn và chăm sóc sức khỏe. Bởi có khỏe mạnh, bản mệnh cũng mới có thể làm việc hiệu quả.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/11/2021 hôm nay, lục xung dự báo mâu thuẫn xảy ra khi tuổi Ngọ quá chú trọng những cảm xúc của bản thân. Đây là ngày mà con giáp này sẵn sàng bày tỏ những yêu cầu, những kỳ vọng của mình nhưng vô tình bỏ qua cảm xúc của những người xung quanh.

Trong khi tuổi Ngọ đặt nặng việc gì đó thì những người xung quanh lại không như vậy và gây ra sự mất đồng điệu. Đây cũng là ngày mà ai đó không chia sẻ cùng mục tiêu với con giáp này, trong khi bản mệnh cũng trở nên kém nhẫn nại hơn, vì thế các tương tác trở nên kém hiệu quả.

Về phương diện sức khỏe, Hỏa Thủy xung khắc cho thấy sự ảnh hưởng rõ ràng tới sức khỏe của tuổi Ngọ. Có thể vì thời tiết thất thường nên con giáp này dễ bị cảm, sốt. Ngoài việc uống thuốc, bản mệnh nên ngủ sớm để gia tăng sức đề kháng cho cơ thể chống lại bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 24/11/2021, có yếu tố ngoại cảnh ngăn cản tuổi Mùi tiến hành một kế hoạch nào đó trong ngày hôm nay. Có lẽ vì quá bận rộn mà dường như con giáp này không chú ý đến một điều gì đó đang diễn ra nên không đủ khả năng điều chỉnh cho phù hợp.

Nếu không muốn chịu cảnh nghèo túng thì tuổi Mùi chớ bốc đồng trong ngày hôm nay vì bản mệnh dễ sa đà vào những tác động tiêu cực của hung tinh đưa lại. Có những vấn đề nếu con giáp này không đủ khéo léo xử lý sẽ để mọi việc đi quá xa, hãy tránh xa những lời xúi giục của những kẻ xấu.

Trong khi đó, ngũ hành xung khắc cũng không tốt cho chuyện tình cảm, con giáp này đang cố gắng hết sức mình để gây ấn tượng với một người nào đó, tuy nhiên vấn đề là họ dường như rất thờ ơ và không quan tâm đến những nỗ lực của tuổi Mùi. Vậy thì câu hỏi đặt ra là bản mệnh cố gắng để làm gì khi điều đó chỉ khiến mình mệt hơn thôi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/11/2021 hôm nay, công việc trôi chảy, tuổi Thân có thể giải quyết được mọi việc trong khi ai đó lúng túng. Đây cũng là ngày mà con giáp này không gặp khó khăn như mình nghĩ trong việc hòa đồng với mọi người, vậy thì hãy tích cực và chủ động hơn.

Trên phương diện tình cảm, cục diện tam hợp có thể mang tới niềm vui mà con giáp này chưa từng nghĩ tới, nhờ đó mà tuổi Thân có cơ hội tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn trong ngày hôm nay. Đây là ngày tuyệt vời cho những cặp đôi có buổi hẹn hò lãng mạn.

Ngũ hành tương sinh giúp cho sức khỏe của tuổi Thân được cải thiện rõ rệt khi con giáp này thực hiện những phương thức phù hợp để chăm sóc cơ thể của mình đúng cách hơn. Bản mệnh cũng đã dành nhiều thời gian, công sức hơn để chăm lo cho sức khỏe của mình trong thời gian gần đây.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 24/11/2021 hôm nay, tài tinh soi tỏ đưa đến cho tuổi Dậu lời nhắc nhở thực tế, giúp con giáp này hiểu thêm về giá trị của đồng tiền cũng như việc chi tiêu. Có lẽ con giáp này sẽ phải xem xét bù trừ một số khoản cho khoảng thời gian chi tiêu thiếu tính toán, hãy thận trọng!

Hôm nay tuổi Dậu càng muốn nhờ tới ai càng dễ bị làm hỏng việc. Mọi người không phải ai cũng có dự định giống như con giáp này. Điều duy nhất bản mệnh cần làm lúc này chính là phải kiên nhẫn hơn, tìm cách tự giải quyết chuyện của mình trước khi muốn nhờ giúp.

Bù lại, ngũ hành tương sinh hôm nay là cơ hội để bản mệnh hóa giải những căng thẳng liên quan tới mối quan hệ. Chỉ cần bằng cách thẳng thắn nói chuyện và tìm ra giải pháp chung là được, bản mệnh hãy biết lắng nghe và thông cảm nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Tuất

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/11/2021 hôm nay, sự giúp đỡ của những người xung quanh chính là nguồn lực lớn nhất dành cho tuổi Tuất. Hãy sử dụng lợi thế đó để có thể hoàn tất được những trách nhiệm công việc.

Đây cũng là ngày mà con giáp này nên dành thời gian cho những người trẻ tuổi. Sự chia sẻ của tuổi Tuất hẳn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho chính bản mệnh lẫn đối phương. Vì thế bản mệnh hãy cởi mở lòng mình.

Thổ Thủy xung khắc ảnh hưởng tiêu cực tới tình hình tài chính của bản mệnh. Đó đó, con giáp này nên hạn chế việc đưa ra những quyết định liên quan tới tiền bạc trong ngày này, tốt hơn hết là ưu tiên các giải pháp an toàn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/11/2021 hôm nay, những bất ngờ có thể xảy ra vào phút chót, tuy nhiên tuổi Hợi không phải người chịu ảnh hưởng trực tiếp, vậy thì đừng trầm trọng hóa vấn đề lên. Quan trọng là bản mệnh cần có tinh thần thích nghi và chủ động trong mọi tình huống.

Trong ngày tam hội xuất hiện, tuổi Hợi muốn kết nối với bạn bè để có thể xúc tiến một kế hoạch gì đó. Nhưng con giáp này nên nhìn vào thực tế là họ có thể ủng hộ bản mệnh nhưng để hiểu rõ mọi vấn đề là điều không thể, bản mệnh cũng chỉ cần lời động viên mà thôi.

Về phương diện sức khỏe,Thủy khí vượng cho thấy hôm nay bản mệnh nên ưu tiên ăn những đồ dễ tiêu, có lợi cho sức khỏe, tránh xa các đồ chiên rán nhiều dầu mỡ vì chúng là tác nhân gây ra một số bệnh tiềm tàng mà con giáp này không hề hay biết.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình