Tử vi ngày 24/10/2021: Tuổi Tý sự nghiệp thênh thang, tuổi Mùi tài lộc sáng rõ

14:55 | 23/10/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 24/10/2021, tài tinh giúp con đường tìm kiếm tài lộc của tuổi Mùi sáng rõ, đặc biệt là người theo nghiệp buôn bán. Nhờ khả năng quyết đoán, đón đầu xu hướng, bắt kịp thị trường và biết chấp nhận rủi ro, nên thành quả hôm nay hoàn toàn xứng đáng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 24/10/2021 hôm nay, cát tinh che chở cho tuổi Tý để con đường công danh sự nghiệp rộng thênh thang. Con giáp này có thể phát triển được thêm năng lực của mình nhờ phát huy được những tiềm năng trước đó chưa được khai phá.

Tuy nhiên, đừng vì những may mắn hiện tại mà cho mình cái quyền cao ngạo hay cho rằng bản thân luôn đúng. Tuổi Tý sẽ chẳng thể đứng mãi một mình trong thế giới này đâu, đến một lúc nào đó bản mệnh vẫn cần những người khác để hỗ trợ mình, vì thế, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng hãy nhớ khiêm tốn.

Ngũ hành xung khắc lại gây không ít sóng gió trong mối quan hệ của con giáp này và nửa kia. Đối phương có thể vì hiểu lầm mà dẫn đến tranh cãi, chiến tranh lạnh với bản mệnh trong khi rõ ràng bản mệnh không làm gì sai và cũng chẳng biết phải giải thích ra sao.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 24/10/2021 hôm nay, cục diện tam hợp là cát tinh chiếu mệnh cho tuổi Sửu. Vốn là người thông minh nhanh nhẹn, biết cách nắm bắt thời cơ, nên công việc của con giáp này dễ thăng tiến. Vận trình khởi sắc rực rỡ, làm đâu xong đó.

Lại thêm tài tinh lại là dấu hiệu may mắn trên con đường tài lộc của tuổi Sửu. Nếu đã chăm chỉ làm việc suốt quãng thời gian vừa qua, con giáp này xứng đáng được nhận một phần thưởng cho sự nỗ lực của mình. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, nhân duyên khác giới của những người còn độc thân cũng khá vượng. Hãy tham gia vào những buổi tụ tập, gặp gỡ nhiều hơn, có thể bản mệnh sẽ tìm ra được người phù hợp với mình. Đã đến lúc con giáp này cần phải mở cửa trái tim mình và đón nhận hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 24/10/2021 hôm nay, cảnh báo nguy cơ mất tiền của tuổi Dần đang rất lớn. Hôm nay con giáp này khó mà giữ được đầu óc sáng suốt gì trong vấn đề liên quan tới tiền bạc. Tốt nhất nên cân nhắc kĩ trước khi đem tiền đầu tư hay mua sắm.

Cục diện tương hại còn cho thấy những vết nứt rạn đang xuất hiện trên vận trình tình cảm của tuổi Dần. Mối quan hệ của hai người có dấu hiệu rạn nứt. Hãy nhanh chóng tìm xem nguyên nhân là gì vừa đưa ra cách khắc phục ngay lập tức. Đừng để quan hệ giữa đôi bên càng ngày càng lạnh nhạt, xa cách.

Trong ngày này, tuổi Dần cần dành cho bản thân mình nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi thay vì lao vào công việc. Con giáp này cần lắng nghe cơ thể mình, có thể điều này sẽ giúp bản mệnh biết chăm sóc sức khỏe của mình hơn hoặc ít ra cũng được những giây phút thư giãn đầu óc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 24/10/2021 hôm nay, có những rắc rối liên quan đến các mối quan hệ, tuổi Mão không yên, khó chịu vô cùng khi công việc không suôn sẻ, làm gì cũng bị cản đường, dễ sai sót. Đồng nghiệp không hiểu ý, việc hợp tác trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Lời khuyên dành cho bản mệnh trong lúc này là chớ để những vướng bận đó làm rối trí vì nếu không xử sự khéo léo, bản mệnh rất dễ vướng vào những phi vụ rắc rối chốn công sở. Con giáp này tốt nhất không nên nóng nảy đổ thêm dầu vào lửa. Nếu có thể, tốt nhất hãy chỉ sắm vai là một người đứng ngoài cuộc mà thôi.

Bù lại cục diện Mộc sinh Hỏa giúp mối quan hệ của con giáp này với gia đình rất hòa hợp. Con giáp này luôn là một người biết chăm lo cho cả nhà. Bởi bản mệnh hiểu rằng trên đời này, dù có là tiền tài, địa vị đi chăng nữa cũng chẳng thể nào đánh đổi được tình thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 24/10/2021 hôm nay, tài tinh xuất hiện đem đến cho tuổi Thìn những cơ hội thuận lợi để kiếm tiền. Không chỉ nguồn thu nhập hiện tại ổn định mà con giáp này còn có thêm những khoản thu ngoài đáng kể.

Tuy nhiên, tiền nhiều cũng kéo theo nhu cầu mua sắm tăng cao. Do đó, nhân lúc tiền bạc dồi dào, bản mệnh cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh hoang phí. Nên có tiết kiệm đề phòng khi đau ốm hay có việc bất trắc xảy ra thì hơn.

Trong chuyện tình cảm, nhờ có ngũ hành tương sinh mà những người độc thân sẽ gặp nhiều chuyện vui. Trái lại, các cặp đôi lại trở nên căng thẳng do ảnh hưởng của đào hoa vượng, khó bề giải quyết mọi chuyện chỉ sau một ngày, nên bình tĩnh trò chuyện thẳng thắn với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 24/10/2021, dưới tác động của hung tinh, tuổi Tỵ luôn trong tâm trạng bất an, khó lòng giữ được sự tập trung để làm việc cho thật tốt trong hôm nay.

Lúc này thay vì cứ cố nhồi vào đầu những nhiệm vụ khó nhằn, con giáp này có thể đi lại, ra ngoài hít thở không khí trong lành cho tỉnh táo trước khi quay lại bàn làm việc. Thả lỏng tâm trí sẽ giúp bản mệnh lấy lại sự tỉnh táo và hạn chế được sai sót không đáng có.

Ngũ hành Mộc sinh Hỏa giúp cho các cặp đôi có những phút giây ngọt ngào bên nhau sau khoảng thời gian bận rộn. Thậm chí, cả hai ngồi cạnh nhau mà không cần phải nói quá nhiều nhưng vẫn hiểu được ý đối phương, bởi trái tim của cả hai dường như đã cùng chung nhịp đập.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 24/10/2021 hôm nay là một ngày rực rỡ với tuổi Ngọ. Cát thần đem tới cho bản mệnh những cơ may tiền bạc mà không phải ai cũng có được. Tài lộc tự chạy vào túi mà không cần phải lo toan quá nhiều.

Người làm kinh doanh có một ngày an nhàn bởi hàng hóa bán chạy mà không cần phải tất bật ngược xuôi vất vả. Nhân cơ hội này tuổi Ngọ có thể tính toán mở rộng thị trường, đa dạng hàng hóa nhưng luôn phải giữ uy tín và chất lượng sản phẩm để gây dựng thương hiệu cho mình.

Trong ngày Hỏa khí vượng, tâm tính bản mệnh cũng có thể bị ảnh hưởng ít nhiều, dễ trở nên nóng nảy, ăn nói không suy nghĩ. Dường như đối phương càng nhún nhường thì con giáp này lại càng được nước lấn tới. Hãy cố điều chỉnh cảm xúc của bản thân trước khi gây ra điều gì đó khó cứu vãn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 24/10/2021, tài tinh giúp con đường tìm kiếm tài lộc của tuổi Mùi sáng rõ, đặc biệt là người theo nghiệp buôn bán. Nhờ khả năng quyết đoán, đón đầu xu hướng, bắt kịp thị trường và biết chấp nhận rủi ro, thế nên thành quả hôm nay hoàn toàn xứng đáng.

Cục diện ngũ hành tương sinh mang tới cho bản mệnh vận trình tình duyên suôn sẻ. Nhân cơ hội này, tuổi Mùi có thể đẩy nhanh tiến độ, tỏ tình với người mình thích hoặc hẹn hò với người yêu. Con giáp này nên cố gắng tạo nhiều cuộc gặp gỡ để đôi bên thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Sức khỏe của tuổi Mùi hôm nay không có vấn đề gì phải quá lo lắng. Tuy nhiên, bản mệnh cũng chớ nên chủ quan. Ngoài việc ăn uống đảm bảo, con giáp này còn nên duy trì tập luyện thể dục thể thao và giữ gìn sức khỏe khi thời tiết thay đổi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 24/10/2021 hôm nay, tuổi Thân phải hết sức cẩn thận trong công việc. Có thể có kẻ tiểu nhân đã theo dõi con giáp này từ lâu, lần này sẽ thừa cơ con giáp này sơ suất để ném đá giấu tay, gây ra những bất lợi trên con đường sự nghiệp của bản mệnh.

Tuy nhiên, con giáp này cũng không cần quá lo lắng. Cát tinh xuất hiện sẽ mang đến cho bản mệnh những tín hiệu tốt để sớm tìm ra lối thoát cho thế bế tắc hiện tại. Nhưng trước đó tuổi Thân không được có tư tưởng buông xuôi, mặc kệ và cần phải nỗ lực không ngừng.

Trong ngày Hỏa khắc Kim, chuyện tình cảm của tuổi Thân và nửa kia chưa chắc đã được yên bình. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nào đó. Lời khuyên dành cho con giáp này là hãy đặt mình vào vị trí đối phương và thử thay đổi góc độ suy nghĩ xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 24/10/2021 hôm nay, công việc của tuổi Dậu không được suôn sẻ. Tin xấu báo đến, con giáp này cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại mình bằng cách tung tin đồn thị phi lan tràn khắp nơi. Tin đồn bất lợi khiến bản mệnh rất khó chịu.

Tử vi ngày 24/10/2021: Tuổi Tý sự nghiệp thênh thang, tuổi Mùi tài lộc sáng rõ

Cũng trong ngày hôm nay, tuổi Dậu cần chú ý khi ký kết thỏa thuận hoặc hợp đồng liên quan đến tài chính. Lúc này nếu không tập trung nên con giáp này rất dễ để ra sai sót không đáng có, hãy cẩn thận hơn.

Bù lại, cục diện tam hợp mang đến cho tuổi Dậu rất nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Đường tình duyên suôn sẻ, bản mệnh nhận được những lời yêu thương từ người ấy. Dù yêu nhau đã lâu nhưng không vì thế mà tình cảm nhạt phai, ngược lại còn càng thêm nồng nàn khi cả hai đã quá hiểu về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 24/10/2021 hôm nay, tuổi Tuất không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc trong ngày được tài tinh soi rọi. Khó khăn tài chính trước đó gần như được tháo gỡ toàn bộ, tuy nhiên con giáp này nên chi tiêu hợp lý chứ đừng vội tiêu xài hoang phí.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ của con giáp này và nửa kia luôn duy trì ở mức rất ổn định. Đôi bên thường hay chia sẻ với nhau suy nghĩ của mình. Rất nhiều quyết định bản mệnh đưa ra đều có một phần là nhờ vào sự định hướng của nửa kia nên giữa cả hai không mấy khi xảy ra khúc mắc.

Theo quan niệm dân gian, đây là ngày xấu, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do đó, nếu có việc quan trọng, nếu thể bản mệnh này nên dời sang ngày khác để tránh rủi ro.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 24/10/2021, vận trình của tuổi Hợi nhiều gian nan, trắc trở. Dù tiến hành công việc gì cũng dễ gặp phải nhiều chướng ngại vật hoặc tiểu nhân cản đường. Chính vì thế, trong ngày này, bản mệnh nên hết sức thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Tuy nhiên, có cát tinh giúp sức, con giáp này không để cho mình bị những khó khăn trước mắt khuất phục. Càng khó khăn thì bản mệnh lại càng thấy thách thức và quyết tâm vượt qua. Tuổi Hợi có thể đạt được những bước tiến khá lớn và được cấp trên trao cho thêm nhiều trọng trách.

Trong ngày ngũ hành tương xung, người độc thân khó lòng tìm được nhân duyên của mình. Đã vậy áp lực từ bên ngoài càng khiến con giáp này nản lòng, có xu hướng muốn trốn tránh để khỏi phải nghe những lời hỏi han về chuyện lập gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình