Tử vi ngày 23/7/2021: Tuổi Ngọ tài tinh nâng đỡ, tuổi Hợi bản năng dẫn dắt

14:50 | 22/07/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 23/7/2021 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội làm ăn phát đạt, nhận lương hậu hĩnh khi có tài tinh nâng đỡ. Con giáp này có thể dùng tiền để gia tăng trải nghiệm cho mình, nhưng đừng quá phung phí, nên biết dùng tiền một cách hợp lý.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 23/7/2021 hôm nay, tuổi Tý có thể gặp rắc rối liên quan đến nghi ngờ, mâu thuẫn trong công việc. Nếu con giáp này thiếu động lực cũng chẳng ai có thể trách cứ vì điều đó. Bản mệnh cần đến những khoảng lặng để tinh thần thư thái hơn, cho phép mình lấy lại cảm hứng với công việc.

Bù lại, tam hợp xuất hiện cho thấy tình cảm của tuổi Tý sẽ được nâng lên một nấc thang mới ngày hôm nay. Hãy cho đối phương một cơ hội, và điều này cũng hoàn toàn tốt cho con giáp này. Khi bản mệnh dồn tâm huyết của mình cho việc vun xới tình cảm thì cũng sẽ nhận được quả ngọt mà thôi.

Bên cạnh đó, ngũ hành tương sinh dự báo sức khỏe của bản mệnh thời gian này rất tốt, một số vấn đề liên quan tới tiền bạc cũng dần được dàn xếp ổn thỏa. Việc giảm bớt những lo lắng cũng giúp tinh thần con giáp này tốt hơn trước rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/7/2021 hôm nay, tuổi Sửu có nhiều lợi thế trong công việc, thế nhưng đừng quên bỏ đi những quan điểm, lập trường cố hữu để thay đổi cách nhìn nhận của bản thân về một người nào đó. Có lẽ con giáp này sẽ phải thay đổi cách suy nghĩ của mình bởi vì đây là ngày mà bản mệnh sẽ phải hợp tác với họ trong công việc.

Thổ Kim tương sinh giúp bản mệnh cải thiện các mối quan hệ hiện tại, có những người đã lâu không liên lạc cũng tìm tới con giáp này để chia sẻ cuộc sống. Con giáp này có được sự tin tưởng của mọi người, vì thế đừng phụ lòng họ khi lấy chuyện của những người này kể cho người khác.

Tử vi ngày của con giáp cho biết hôm nay là ngày không trị bệnh ở thận. Do đó, bản mệnh tốt hơn hết là không nên tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, bản mệnh hãy tăng cường bổ sung nước cho cơ thể và ăn uống đủ chất đảm bảo sức đề kháng trong những ngày dịch dã.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 23/7/2021 hôm nay Mộc Kim tương sinh giúp tuổi Dần nhận ra đâu là sai lầm liên quan đến các quyết định tài chính trước đây. Đó là kinh nghiệm quý giá để con giáp này có thể tập trung sửa sai trong thời gian tới.

Bù lại tuổi Dần ngày hôm nay có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với những người xung quanh mình. Điều đó cũng giúp những lời nói của con giáp này có sức nặng hơn bao giờ hết. Hãy nhân cơ hội này để có thể chứng tỏ năng lực cá nhân và tìm kiếm cho mình một cơ hội, một vị trí thích hợp hơn.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm hôm nay do hưởng của lục xung nên tuổi Dần dễ nổi nóng, gây chuyện với người thân, lại hay đổ lỗi cho người khác. Sự hiếu thắng trong ngày này cũng dễ khiến con giáp này làm hỏng mối quan hệ tốt đẹp đang có.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/7/2021 hôm nay, công việc của tuổi Mão có thể bị đình trệ vô thời hạn. Nếu con giáp này cứ ngồi đó chờ đợi thì sẽ chẳng có ai giúp đâu, bản mệnh nên là người tự tìm ra giải pháp để cứu lấy mình lúc này.

Ngũ hành xung khắc cho thấy một số quan điểm bất đồng khiến tuổi Mão đi vào chỗ bế tắc. Nhất là nơi công sở, trong những buổi làm việc nhóm khi việc này diễn ra khiến cuộc họp trở nên dở dang và không mang lại kết quả mà mọi người mong muốn.

Bù lại con giáp này có được sự chia sẻ của bạn đời. Có thể đối phương không giúp gì được tuổi Mão trong công việc nhưng lại là điểm tựa, là nơi bản mệnh có thể nói ra cho nhẹ lòng và nhận về sự chăm sóc yêu thương nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 23/7/2021 hôm nay, tuổi Thìn nếu cảm thấy một ý tưởng nào đó không còn thích hợp để có thể triển khai thì đừng cố đấm ăn xôi để làm gì. Con giáp này có quyền chọn lựa cho mình một hướng đi khác thích hợp hơn với hoàn cảnh hiện tại, thay vì gò ép chính mình quá.

Tam hợp nâng đỡ nên tuổi Thìn có một ngày tuyệt vời cho những cảm xúc mới mẻ, ngọt ngào cho đời sống tình cảm. Hãy đón đợi một làn sóng mới của những điều lãng mạn, thú vị mà ai đó dành cho con giáp này. Hãy dẹp bỏ những nghi ngờ để tận hưởng những niềm vui mà bản mệnh đang có một cách trọn vẹn nhất.

Bên cạnh đó, ngũ hành tương sinh cũng hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện tình hình sức khỏe. Có thể thấy, nhờ chế độ ăn uống phù hợp, có kiểm soát và khoa học hơn nên con giáp này cảm nhận rõ những thay đổi tích cực trên cơ thể của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/7/2021 hôm nay, Thân Tỵ tương phá khiến tuổi Tỵ mất khả năng làm chủ, cảm thấy vô cùng lo lắng khi không nắm bắt được cụ thể một tình huống nào đó. Tuy nhiên, mọi thứ không phải là do lỗi của con giáp này và bản mệnh sẽ có thể sắp đặt lại tất cả đâu vào đó.

Tài tinh cho thấy tuổi Tỵ rủng rỉnh tiền tiêu, thu về nhiều khoản phụ thu từ việc làm thêm hoặc khoản đầu tư trước đây. Khi có thêm tiền thì nên để dành tiết kiệm thêm, chớ vội mua sắm để thỏa mãn sở thích của mình.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng không tốt tới vận trình tình cảm của con giáp này. Có thể một khoảng cách vô hình nào đó đang đẩy hai người ra xa, bản mệnh đừng ngại để cho mỗi người chút riêng tư để nhìn nhận lại cảm xúc của mình cũng như đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 23/7/2021 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội làm ăn phát đạt, nhận lương hậu hĩnh khi có tài tinh nâng đỡ. Con giáp này có thể dùng tiền để gia tăng trải nghiệm cho mình, nhưng đừng quá phung phí, nên biết dùng tiền một cách hợp lý.

Tuy nhiên Hỏa Kim xung khắc nhắc nhở bản mệnh phải cẩn trọng, không phải điều gì con giáp này cho là tốt thì có nghĩa là tốt đâu, vẫn có nhiều điều con giáp này cần thời gian để hiểu rõ, khám phá tình hình nữa.

Hôm nay tuổi Ngọ cần chú ý đến sức khỏe của mình. Việc ngồi một chỗ có thể khiến con giáp này cảm thấy bức bối. Bản mệnh có thể chọn vận động với những bài tập nhẹ nhàng. Bên cạnh đó nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong cổ tay, phía trong đùi...

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/7/2021 hôm nay, tuổi Mùi có kỷ luật, quy tắc để có thể hoàn thành mọi công việc một cách đúng thời hạn. Tuy nhiên không phải ai cũng vậy. Điều con giáp này cần ngày hôm nay chính là có sự linh hoạt trong ứng xử, thay vì áp đặt những quy tắc của mình một cách khô cứng lên mọi người.

Thổ Kim tương sinh cho thấy cuộc sống của bản mệnh đang ngày càng được cải thiện theo chiều hướng tích cực. Có thể một phần là vì sức khỏe của con giáp này được đảm bảo, tinh thần tốt lên và suy nghĩ cũng lạc quan hơn.

Trong ngày này, bản mệnh cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và có thể giải phóng năng lượng đó bằng cách dọn dẹp, chăm sóc nhà cửa. Tuy nhiên nếu nhà có người mang thai, tốt nhât hôm nay không nên di dời và sửa chữa các vị trí ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và phòng bếp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 23/7/2021 hôm nay, khi sức sáng tạo được thăng hoa thì đây chính là thời gian thích hợp cho tuổi Thân có những mạo hiểm trong đời sống. Hãy đi theo những ý tưởng của mình, nhưng cần có sự điều chỉnh hành động phù hợp thực tế, bản mệnh sẽ có một ngày làm việc hiệu quả và ý nghĩa.

Kim khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh, ngày hôm nay con giáp này thường xuyên mệt mỏi, khó thở, hoặc ai bị tiền đình dễ bị đau đầu. Con giáp này nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý và có một giấc ngủ thật sâu con giáp này.

Tử vi ngày của con giáp gợi ý hôm nay nếu đi đâu bản mệnh nên ưu tiên hướng Hỷ thần là hướng Nam, hoặc hướng Tài thần là hướng Tây, hạn chế chọn hướng Hắc thần hướng Tây Nam. Ngoài ra, bản mệnh nên chú ý giữ những bài vận động phù hợp với thể trạng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/7/2021 hôm nay, tam hội dự báo cuộc hội ngộ với một người con giáp này cũ nào đó sẽ đem lại cho con giáp này tâm trạng vô cùng vui vẻ, hào hứng. Đây là ngày để con giáp này xây dựng các mối quan hệ, thắt chặt những sợi dây liên hệ vốn có, trước khi mở rộng các tương tác của chính mình ngày hôm nay.

Tử vi ngày 23/7/2021: Tuổi Ngọ tài tinh nâng đỡ, tuổi Hợi bản năng dẫn dắt

Chẳng ai có thể nói cho biết là tuổi Dậu sẽ cần phải làm gì ngày hôm nay. Nhưng những suy nghĩ chủ động và tích cực chính là chìa khóa thành công của con giáp này. Thế nên đây là ngày mà bản mệnh cần phải nỗ lực để có thể khẳng định được bản thân mình bằng những hành động quyết đoán, tự tin nhất.

Không phải khi nào công sức của con giáp này cũng dễ dàng được công nhận, vì thế khi có cơ hội hãy tập trung, chớ vì chuyện tình cảm hay bất cứ chuyện gì làm cản bước tiến của mình. Con giáp này cũng cần có giấc ngủ ngon từ trước đó để chuẩn bị sức khỏe cho những ngày làm việc vất vả.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 23/7/2021 hôm nay tuổi Tuất trở nên hào hứng với các tương tác xã hội, con giáp này muốn gặp gỡ, giao lưu với mọi người. Vậy thì tại sao không lập cho mình một kế hoạch thú vị để có thể trò chuyện, giao lưu với mọi người nhiều hơn, chắc chắn mọi thứ sẽ thật sự thú vị và ý nghĩa.

Tuy nhiên Thổ Kim xung khắc là lời cảnh báo cho bản mệnh làm việc gì hôm nay cũng phải cân nhắc, tránh chủ quan rằng mình có mối quan hệ, có sự quen biết sẵn. Con giáp này phải nhớ rằng tự mình phải cứu mình trước khi nhờ tới ai đó.

Ngoài ra hung tinh nhắc nhở, với những thay đổi diễn ra thời gian gần đây, sự mạo hiểm không phải là một lựa chọn khôn ngoan dành cho tuổi Tuất. Hãy giữ tiền bạc thật chặt với bản thân mình và đặt an toàn lên cao nhất, nếu bản mệnh không muốn phải đau đầu sau này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/7/2021, có người làm trái ý muốn của tuổi Hợi. Con giáp này dường như biết rõ sự thật và hiểu đâu là đúng, đâu là sai. Thế nên chẳng có lý do gì để bản mệnh phải lăn tăn vì những quyết định của mình. Hãy cứ tin tưởng vào bản năng dắt lối để lựa chọn cho mình một hướng đi sáng suốt.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho con giáp này tháo gỡ được phần nào khó khăn trong hôm nay khi phải liên tục đối mặt với rắc rối. Có thể có người hiểu được tình hình này của bản mệnh và đưa ra những gợi ý phù hợp.

Trong phương diện tình cảm, Thân Hợi tương hại khiến cho những cố gắng để hiểu một người nào đó của tuổi Hợi gặp khó khăn. Chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện trong quá trình giao tiếp giữa hai người. Thêm vào đó, con giáp này không thoải mái khi bày tỏ tất cả những tâm tư trong lòng mình, vô tình khiến cho đối phương cũng cảm thấy ái ngại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình