Tử vi ngày 23/6/2020: Tuổi Sửu tiền về đầy túi, tuổi Dần bước tiến vượt bậc

14:52 | 22/06/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo ngày 23/6/2020, tuổi Sửu có một ngày cực kì may mắn, không những vận tình duyên khởi sắc mà tài lộc cũng vượng khí. Con giáp này làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, tiền về đầy túi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, ngày 23/6/2020 hôm nay đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý không được thuận lợi. Con giáp này phải đối mặt với cục diện Tý Dậu tương phá, vận trình trong ngày vì thế mà cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Xuất hiện kẻ tiêu nhân phá hoại công việc của bản mệnh.

Nhiều chuyện đồn đoán thị phi, càng tạo cơ hội cho kẻ xấu bày mưu tính kế mà lừa gạt con giáp này mắc phải sai lầm gây ra những thiệt hại, tổn thất đáng kể trong công việc của mình. Do đó tuổi Tý nên hết sức thận trọng, tránh mắc phải những lỗi sai không đáng có.

Tuổi Tý luôn tiên phong, nhiệt tình nên được mọi người yêu mến. Cấp trên đánh giá cao năng lực cũng như thái độ của bản mệnh. Tuy nhiên, hôm nay con giáp này phải giữ sự tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt, đồng thời tránh tham gia việc bao đồng mà nên tập trung vào công việc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 23/6/2020 hôm nay, tuổi Sửu có một ngày cực kì may mắn, không những vận tình duyên khởi sắc mà tài lộc cũng vượng khí. Con giáp này làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, tiền về đầy túi. Hiệu quả công việc cao, gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.

tu vi ngay 2362020 tuoi suu tien ve day tui tuoi dan buoc tien vuot bac

Bản mệnh được quý nhân giúp đỡ nên những người làm kinh doanh, buôn bán có một ngày đơn hàng và khách khách tăng liên tục. Một phần nhờ nắm bắt được xu hướng của thị trường và có những lựa chọn quyết đoán, đúng đắn vì thế mà không để lỡ cơ hội tốt để thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu có nhiều tin vui. Bản mệnh có cơ hội gặp gỡ nhiều người nên cuộc sống thêm thú vị, không còn nhàm chán như trước đây. Người độc thân có thể gây dựng những mối quan hệ mới. Vận đào hoa vượng, tuổi Sửu nên nắm bắt cơ hội này để tìm cho mình nửa kia phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy, ngày 23/6/2020, công việc của tuổi Dần diễn ra suôn sẻ và thuận lợi đến bất ngờ, có thể thực hiện những kế hoạch đã ấp ủ từ lâu. Cát khí vượng sẽ giúp cho bản mệnh đạt được mục tiêu mình đã đề ra, thậm chí có bước tiến vượt bậc.

Công việc của tuổi Dần tốt tỷ lệ thuận với tiền bạc đổ về. Tuy nhiên bản mệnh nên thận trọng trong chi tiêu, hãy biết để dành sau này có khó khăn không phải vay mượn ai.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của tuổi Dân không được vui vẻ cho lắm. Các cặp đôi nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt, không ai chịu nhường nhịn, lắng nghe đối phương khiến căng thẳng được đẩy lên cao trào, mối quan hệ dần đi vào bế tắc, thậm chí là tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 23/6/2020 hôm nay Mão Dậu tương xung, tuổi Mão vướng phải khó khăn về đường tiền bạc. Bản mệnh làm bao nhiêu cũng không đủ tiêu, phải vay mượn khắp nơi. Tuy nhiên công việc đang có tiến triển, con giáp này có thể dần giải quyết các vướng mắc.

Trong ngày hôm nay điềm báo tuổi Mão có thể phải đối mặt với vận đào hoa giảm sút đe dọa mối quan hệ của hai người. Những khó khăn, thử bắt đầu dậy sóng đòi hỏi bản mệnh và đối phương phải thực sự cố gắng mới có thể giữ được yêu thương cho tới cuối cùng.

Ngoài kia có rất nhiều cạm bẫy, cám dỗ, dù đã có người mình yêu nhưng đôi khi vẫn lạc đường. Tuổi Mão được nhiều người để ý nên nếu không biết kiểm soát bản thân và giữ khoảng cách tốt thì rất dễ bị cuốn theo những mối quan hệ sai lầm khiến hạnh phúc của mình bị lung lay.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, tuổi Thìn đón nhận vận may tài lộc. Từ việc hợp tác làm ăn hay kinh doanh đều diễn ra rất thuận lợi, nhờ thế mà con giáp này đút vào túi một khoản tiền không hề nhỏ.

Tuy nhiên, trong công việc bản mệnh thiếu sự tập trung, trách nhiệm và không đủ kiên trì để hoàn thành đến cuối cùng. Điều này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến vận trình của con giáp này. Tuổi Thìn cần xác định rõ mục tiêu phấn đấu của mình. Hãy sắp xếp thời gian và công sức hợp lý để thu được kết quả như mong muốn.

Ngũ hành Thổ sinh Kim, bản mệnh và đối phương luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Tuy nhiên với các mối quan hệ bạn bè, tuổi Thìn là người nhiệt tình nhưng lòng tốt của bản mệnh hôm nay đã đặt nhầm chỗ. Con giáp này bị lợi dụng nên mất tiền, mất mối quan hệ thân thiết. Hãy cẩn thận, đừng tin tưởng bạn bè quá mức mà thiệt thân.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, ngày thứ Ba 23/6/2020 hung tinh có thể xuất hiện khiến vận trình tài lộc của tuổi Tỵ sa sút. Bản mệnh thiếu suy nghĩ và cân nhắc kĩ càng trước khi hành động nên dễ dàng thất bại mà cái giá phải trả đó chính là tiền bạc.

tu vi ngay 2362020 tuoi suu tien ve day tui tuoi dan buoc tien vuot bac

Bù lại con giáp này được quý nhân che chở nên chuyện tình có nhiều khởi sắc. Người độc thân có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp, cuộc sống bắt đầu thú vị hơn. Điều này là động lực giúp bản mệnh tiến lên trong công việc. Nhờ tâm trạng thoải mái, vui vẻ nên có nhiều ý tưởng sáng tạo.

Tuy nhiên, có duyên gặp gỡ nhưng chưa chắc đã trở thành một đôi, tuổi Tỵ cần phải cởi mở hơn nữa, thể hiện được sức hút, điểm hấp dẫn và quyến rũ của bản thân. Ai cũng có sức hút của riêng, chỉ là bản mệnh chưa khám phá ra. Hãy cứ tự tin tìm kiếm cơ hội để có được một người yêu thương và chăm sóc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, tuổi Ngọ có thể gặp phải họa thị phi từ trên trời rơi xuống vì tật nhiều chuyện, lo chuyện bao đồng. Điều này làm ảnh hưởng đến công việc, vận trình trong ngày. Những chuyện mệt mỏi đều đổ về cùng lúc khiến bản mệnh mệt mỏi.

Gặp khó khăn và không có người chỉ đường dẫn lối, nhưng bản mệnh đừng để điều đó ảnh hưởng bước tiến của mình, hãy học cách tự mình giải quyết và vượt qua. Với sự quyết đoán và năng lực của bản thân, mọi việc rồi sẽ được giải quyết.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của con giáp này không có được sự hài hòa nhất định. Có thể đó sẽ là khởi đầu cho những thử thách, khó khăn sau này, khi mà đôi bên nảy sinh ra những mâu thuẫn, cãi vã, sự khác biệt về tích cách cũng dần được bộc lộ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 23/6/2020 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mùi rất vượng, không cần phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì lợi nhuận càng ngày càng khởi sắc, tăng lên bội phần. Con giáp này cũng có thể mở rộng quy mô đầu tư của mình lớn hơn.

Tuy vậy, thứ Ba này, Mùi cẩn thận tiểu nhân hãm hại mất tiền mất danh dự trong ngày. Bản mệnh dễ bị chơi xấu, đâm lén sau lưng nên thất thoát tiền bạc. Con giáp này cũng dành thời gian quá nhiều cho việc kiếm tiền mà quên mất dành thời gian cho chính mình và người thân.

Có lẽ vì thế đường tình duyên không được thuận lợi cho lắm, điềm báo xuất hiện những nguy cơ gây rạn nứt tình cảm trong mối quan hệ. Tuổi Mùi muốn cứu vãn mối quan hệ của mình, cần chú ý quan tâm đối phương, chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, ngày 23/6/2020 hôm nay, vận trình ngày mới của tuổi Thân khởi sắc. Bản mệnh có suy nghĩ tích cực nên làm việc gì cũng đạt được thành tựu. Con giáp này nên cân nhắc việc đầu tư vào lĩnh vực nào đó để hưởng lợi hôm nay, chắc chắn sẽ thu về tiền bạc.

Không những vậy, con giáp này còn có nhân duyên lành trong thứ Ba, chẳng những tài lộc có những chuyển biến tích cực mà tình duyên cũng ngọt ngào. Nếu con giáp này còn độc thân thì chớ nên bỏ lỡ cơ hội đào hoa vượng để tìm được một nửa yêu thương cho mình.

Những người đã có đôi có cặp dành thời gian bên nhau nhiều hơn để chia sẻ niềm vui nỗi buồn, những khúc mắc, bất đồng và những khó khăn mà cả hai gặp phải trong cuộc sống. Đây cũng là cơ hội để tuổi Thân và đối phương trở nên thấu hiểu, thông cảm và trân trọng tình yêu của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/6/2020 này, tuổi Dậu có cơ hội được thử sức với công việc khác, tuy có phần vất vả nhưng bù lại thì sẽ tăng thêm thu nhập cho con giáp này. Tiền bạc chi tiêu cũng thoải mái, rủng rỉnh hơn, không còn phải đắn đo nhiều.

tu vi ngay 2362020 tuoi suu tien ve day tui tuoi dan buoc tien vuot bac

Tuy nhiên vận trình ngày mới của tuổi Dậu buồn vui lẫn lộn. Con giáp này gặp khá nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ đôi bên không như ý muốn, thường xuyên cãi vã vì những điều nhỏ nhặt, xảy ra những bất đồng trong quan điểm sống cũng như khác biệt tính cách. Nếu không thể giải quyết được, cả hai sẽ đường ai nấy đi trong tiếc nuối.

Có lẽ bản mệnh cảm thấy khá chán nản và thất vọng về chính mình. Tử vi 12 con giáp khuyên bản mệnh nên thay đổi tính tình nóng nảy của mình. Trước khi nói ra điều gì nên suy nghĩ cẩn thận, tránh thẳng thắn quá mà mất lòng người khác. Đôi khi họa từ miệng mà ra chứ chẳng ở đâu xa xôi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tuất học được nhiều kiến thức mới nên vận trình công việc hanh thông. Đây là cơ hội tốt để bản mệnh thăng tiến, giữ vai trò lớn khiến nhiều người nể phục. Tuy nhiên, con giáp này nên nhớ khi thành công đừng quá kiêu ngạo khiến người khác ghét bỏ.

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất không mấy vui vẻ. Mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương có nhiều mâu thuẫn, nghi ngờ không thể giải quyết được khiến tình cảm rạn nứt. Những vấn đề tưởng chừng là nhỏ nhặt, không được giải quyết đến lúc này mới bùng nổ thì cũng đã quá muộn để cải thiện tình hình.

Lúc này, tuổi Tuất nên thẳng thắn đối mặt để đưa ra quyết định cho mối quan hệ của mình, đồng thời phải giữ cho mình không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi chuyện tình cảm này. Nếu tâm trạng như lơ lửng trên mây, đầu óc thiếu tỉnh táo, chán nản thì hiệu suất làm việc sẽ sụt giảm đáng kể.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, ngày 23/6/2020 hôm nay tuổi Hợi có một ngày ngập tràn niềm vui. Công việc của con giáp đang tiến triển thuận lợi, tốt đẹp, không cần phải vất vả quá nhiều mà chỉ cần thực hiện đúng theo kế hoạch là có thể có được thành công. Con giáp này nhờ thế mà trở nên phấn chấn và hào hứng.

Tuy vậy, trong ngày tiền bạc sẽ không dồi dào. Đặc biệt con giáp này nên tránh xa những trò đỏ đen. Trước những quyết định may rủi, tiền tài của tuổi Hợi có thể không cánh mà bay. Nếu không chuẩn bị tâm lý, bản mệnh còn có thể bị sốc, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bù lại, vận trình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, tuổi Hợi còn độc thân sẽ sớm tìm thấy tình yêu trong mơ của mình, thay đổi cuộc sống lẻ loi, tẻ nhạt hiện tại. Với các cặp đôi ở bên nhau đã lâu, đây là dịp để hâm nóng lại tình cảm của mình, cùng nhau khơi gợi lại cảm xúc ngọt ngào, nồng nàn như thuở ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình